Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 22/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 22/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tò mò

Tử vi Thứ 6 ngày 22/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tò mò

Tử vi ngày 22/2/2019, sao Thủy vuông góc sao Mộc cho thấy Kim Ngưu là người tò mò, và nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể phí phạm sức lực, thời gian vào những việc không đáng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (22/2/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Bach Duong
 
Sao Thủy 45 độ sao Hỏa cho thấy bạn là người có trí tuệ, tuy nhiên, đôi khi để vấn đề cảm xúc lấn át làm hỏng chuyện. Nếu bạn điều chỉnh được cảm xúc bộc phát của mình thì cơ hội thành công sẽ cao hơn. 
 
Lo lắng chưa bao giờ giải quyết được bất cứ điều gì. Hãy suy nghĩ và hành động ngay khi có thể. Lo lắng chắc chắn sẽ làm giảm cơ hội giải quyết vấn đề của bạn. 
 
Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm vì điều này sẽ tăng hiệu quả kem dưỡng ẩm trong thời tiết hanh khô nay. Thêm vào đó, kem còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da sau quá trình tắm nước ấm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Kim Nguu
 
Sao thủy vuông góc sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu là người tò mò, và nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể phí phạm sức lực, thời gian vào những việc không đáng.
 
Suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn tự tin hơn, cải thiện tâm trạng và thậm chí giảm khả năng mắc các bệnh như tăng huyết áp, trầm cảm và các rối loạn liên quan đến căng thẳng khác. Hãy thay thế những suy nghĩ tiêu cực thành tích cực bạn sẽ thấy tâm trạng khá hơn. Xem thêm: Công bố những biểu hiện ngoại tình dễ thấy nhất của 12 cung hoàng đạo
 
Ăn trái cây và rau quả không chỉ có thể bổ sung vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết khác, ngăn ngừa ung thư đường ruột, còn cải thiện trạng thái tinh thần và ngăn ngừa bệnh tật. Vì thế, đừng vì “lười” mà không ăn hoa quả thường xuyên đấy nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 6 của Song Tử (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, sao Kim trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Song Tử hôm nay khá nhạy cảm, bạn có thể cảm nhận rất sâu sắc trong khi người khác không cảm nhận được gì. Tuy nhiên, việc chia sẻ những thông tin này chưa hẳn đã tốt vì không phải ai cũng hiểu bạn. 

Đôi khi bạn cũng cần nghỉ ngơi, dành một chút thời gian không làm gì và chỉ lười biếng mỗi ngày cũng hoàn toàn tốt. Điều này thực sự có thể giúp nâng cao trí tưởng tượng và sự tự nhận thức của bạn. 

Đã đến lúc bạn duy trì lối sống lành mạnh, trước tiên hãy loại bỏ: Thức ăn nhanh và khoai tây chiên; Đồ uống có cồn; Thức ăn đóng hộp và hun khói; Thịt mỡ; Bánh kẹo, nước soda... Chúng đều ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe của bạn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi Thứ 6 của Cự Giải (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải nhạy cảm trong việc hiểu bản chất vấn đề, tuy nhiên, bạn vẫn cần thời gian để quan sát thêm, đừng vội vàng quyết định, dễ phạm sai lầm.
 
Nếu giữ quá nhiều người và chuyện trong lòng, không chịu buông bỏ, bạn đang tự gây rắc rối cho mình và luôn phải vật lộn trong phiền não. Thay vì lãng phí thời gian để lo lắng hãy sống thoải mái, vô tư một chút đi nào. Bạn có biết mình thuộc Top những anh chàng, cô nàng "máu me" chuyện chồng con nhất quả đất
 
Làm việc nhà có thể cải thiện sức khỏe và tâm trạng. Khi các công việc đơn giản tại nhà được thực hiện tốt, điều đó cho thấy khả năng lập kế hoạch và điều phối của não là rất tốt, nhờ đó, có thể làm chậm đi nguy cơ mất trí nhớ và có lợi cho việc giúp bạn thư giãn và tập thể dục.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 6 của Sư Tử (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử hôm nay thể hiện những mặt hạn chế của bản thân. Thay vì cố gắng cãi cọ với ai đó bạn nên lắng nghe thì hơn, đừng mong ai đó biết đặt vào vị trí của bạn để hiểu.

Không ai hoàn hảo. Bạn sẽ phạm sai lầm và trải nghiệm thất bại trong nhiều bối cảnh, nhiều công việc và với nhiều người. Hãy nghĩ về những gì bạn sẽ làm trong lần tới, sau đó, hãy biến thất bại của bạn thành một bài học. Xem thêm: Những điều các chòm sao khó chịu nếu bạn phạm phải
 
Càng ăn nhiều thịt đỏ, nguy cơ tử vong do ung thư, bệnh tim, bệnh hô hấp, đột quỵ, tiểu đường, bệnh Alzheimer, bệnh thận, bệnh gan càng cao. Vì thế, bạn nên kiểm soát lượng thịt có thể ăn mỗi ngày giảm bớt đi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Tử vi Thứ 6 của Xử Nữ (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương nhắc nhở Xử Nữ hãy hòa đồng, nếu bạn cứ tỏ ra khác biệt quá thì bạn rất dễ trở thành kẻ cô độc trong đám đông. Trong các vấn đề, bạn có thể tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình, chớ nên phụ thuộc.
 
Hãy suy nghĩ về số tiền bạn phải chi trả cho việc ra ngoài ăn trưa/tối mỗi tuần. Tốt hơn hết, hãy thử xem qua những tờ hóa đơn để biết chính xác chi phí bạn đã bỏ ra để tìm cách tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu. Bạn có biết mình thuộc chòm sao thích a dua bắt chước người khác bất chấp hậu quả

Bạn có thể loại bỏ các sản phẩm độc hại từng bước và cuối cùng, sự thôi thúc thèm ăn thực phẩm bị cấm sẽ biến mất. Tuy nhiên, đừng loại mất cả chất béo tốt cho sức khỏe như dầu ô-liu nguyên chất, trái bơ, hạt, quả hạch... đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Tử vi Thứ 6 của Thiên Bình (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Thien Binh
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn dễ dung hòa mọi chuyện nhưng đôi khí vì ngại nên không nói ra những điều cần nói. Đôi khi bạn cần thẳng thắn trong một số việc, đừng giữ im lặng quá lâu.
 
Hãy chắc chắn để giải quyết các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn; cố gắng nghĩ xa hơn các mục tiêu hiện tại vì đó mới là động lực tốt để bạn không ngừng cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ

Nếu đồ ăn sau Tết còn nhiều, bạn thường phải chiên rán, chế biến lại món ăn thì đừng quên dùng dầu ôliu sẽ đảm bảo lành mạnh, chẳng lo tăng cân, lại giúp những đồ ăn dư tồn sau Tết vẫn trở nên vô cùng ngon miệng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Tử vi Thứ 6 của Hổ Cáp (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/2/2019, Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Hổ Cáp đang trải qua nỗi buồn liên quan tới tình cảm, mối quan hệ. Trước khi trách ai đó thì hãy soi mình, tự điều chỉnh bản thân trước khi quá muộn.
 
Hãy bắt đầu bằng việc loại bỏ những hành vi mâu thuẫn trước khi làm thêm điều gì nữa. Bạn không thể có sự tự tin nếu những gì bạn nói và làm không khớp với nhau. Tìm lại sự tự tin trong chính lòng mình trước đã.

Sau Tết, nếu còn nhiều thịt gà, thịt bò, bạn có thể sử dụng để trộn salad, làm nộm… vừa lành mạnh cho sức khỏe lại chẳng sợ ngán. Đừng quên sử dụng thật nhiều rau quả tươi trộn cùng vì bạn sẽ ăn được khá nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 của Nhân Mã (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 90 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã thiếu cảm giác ổn định, an toàn. Tuy nhiên, nghĩ lại mà xem, đó là cuộc sống mà bạn chọn lựa cơ mà, thế nên tốt hơn hết hãy ngừng so sánh bản thân với ai đó đi.
 
Giúp đỡ người khác là một hành động tốt nhưng đừng quá đặt nặng và luôn nhớ tới điều đó nếu không muốn nó trở thành gánh nặng khiến bản thân không hạnh phúc. Hãy cho đi một cách vô tư và đó mới là hành động khôn ngoan.

Đừng xem thường những biểu hiện của da, nó có thể nói lên rất nhiều điều về lối sống cũng như tình trạng sức khỏe chung của bạn. Khi cơ thể có vấn đề, các tín hiệu cảnh báo sẽ được phát ra trên da đầu tiên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 của Ma Kết (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Ma Ket
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Ma Kết nên cẩn thận hơn về khía cạnh tình cảm, có thể những đánh giá ban đầu của bạn tưởng là đúng nhưng lại sai và khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm này tới quyết định sai lầm khác. 
 
Có lúc bạn trải qua cảm giác tồi tệ nhưng việc bạn suy diễn dễ khiến sự việc tệ hơn. Việc cần lúc này đó là tránh ngồi suy nghĩ, hãy tìm một người bạn thân để giải tỏa, bạn sẽ bớt căng thẳng hơn đấy.

Bạn nên thêm các thực phẩm như cá hồi, rong biển, gà tây và rau mùi tây... - những nguồn collagen tự nhiên tốt nhất vào chế độ ăn uống của mình. Chúng sẽ giúp da đàn hồi tốt hơn và bạn sẽ trẻ lâu đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 của Bảo Bình (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy lòng tốt của Bảo Bình được ghi nhận, chính việc này mà bạn cảm thấy được khuyến khích, tự tin hơn trong những quyết định của mình trong ngày hôm nay.
 
Trước khi bạn có thể đạt được thành công, bạn sẽ phải xác định thành công có ý nghĩa gì với bạn. Nếu bạn chưa nhận thấy những ích lợi của nó hoặc không có lý do đủ lớn thì bạn rất khó thành công thực sự.
 
Cá chứa nhiều axit béo Omega-3, giúp cải thiện sức khỏe não bộ và cải thiện trí nhớ. Người cao tuổi ăn cá cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, cách ăn cá tốt nhất là không nên chiên, hấp là cách ngon nhất. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Tử vi Thứ 6 của Song Ngư (22/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22022019 - Song Ngu
 
Sao Kim trùng góc sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Song Ngư có tính chiếm hữu cao, khi có điều gì không thuộc về mình như dự tính là bạn bắt đầu nổi nóng, thiếu kiểm soát bản thân.
 
Cuộc sống có lúc thăng trầm, lúc biến chuyển, chớp mắt một cái, quá khứ huy hoàng có thể biến thành tương lai mù mịt. Quan trọng là đừng sống quá đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ không thể nào tiến bộ được đâu, hãy tin vào tương lai.
 
Thỉnh thoảng chơi bài, học ngoại ngữ, học nhảy một điệu nhảy mới hoặc thậm chí nhai kẹo cao su, bạn có thể làm cho bộ não của mình hoạt động nhiều hơn, cung cấp nhiều máu và chất dinh dưỡng, có thể cải thiện trí nhớ và trì hoãn lão hóa não.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X