Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 22/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Tử vi Thứ 2 ngày 22/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Hổ Cáp cả tin có thể bị lừa gạt trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Bạn cần có cách nhìn người chuẩn xác hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương sẽ cảm thấy nhàm chán nếu phải làm những công việc lặp đi lặp lại trong ngày sao Hỏa tạo ra góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn muốn được thay đổi.
 
- Công việc: Thay vì bỏ bê công việc thì bạn nên tìm ra hướng đi mới cho mình hoặc học hỏi thêm những kĩ năng mới để làm mới bản thân.
 
- Tình cảm: Cách hành xử thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Nếu có vấn đề gì, bạn nên nói thẳng với người ấy chứ đừng giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Có thể những kế hoạch kiếm tiền chưa thể đem về cho bạn lợi nhuận ngay lập tức, song bạn cần kiên trì đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Kim Ngưu có vẻ khá thờ ơ và thiếu tập trung vào nhiệm vụ của mình.
 
- Công việc: Không phải lúc nào công việc cũng thuận lợi, nếu vướng phải khó khăn, bạn cần cổ vũ bản thân cố gắng, như vậy bạn mới dần trở nên xuất sắc hơn được.
 
- Tình cảm: Đừng quá nhạy cảm như thế, có thể những lời nửa kia nói với bạn chỉ là lỡ lời mà thôi, bạn không nên dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ theo hướng tiêu cực.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ tiêu xài phung phí cho những sở thích nhất thời, bạn sẽ chẳng khi nào có một túi tiền rủng rỉnh. Hãy xây dựng kế hoạch chi tiêu cho mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Song Tu
 
Song Tử nên tự tin hơn vào bản thân và đừng đánh giá thấp khả năng của mình, nhất là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu không thử bắt tay vào công việc, bạn sẽ chẳng bao giờ biết được khả năng của mình đến đâu. Bạn nên dũng cảm thử sức mình nhé.
 
- Tình cảm: Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên giữ thật kĩ. Đừng nên nghe theo lời rủ rê bùi tai, trước khi bỏ tiền đầu tư hoặc chi tiêu, bạn nên kiểm chứng thông tin kĩ càng.

Xem thêm: Vận may của 12 chòm sao nửa đầu năm 2024.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với Mặt Trời, Cự Giải có vẻ rất nhạy cảm và thường xuyên để ý đến cái nhìn của người khác về mình.
 
- Công việc: Bạn nên tự tin làm những gì mình cho là đúng, đừng quá phụ thuộc vào đánh giá của người ngoài. Kết quả công việc sẽ chứng minh bạn là ai.
 
- Tình cảm: Xung đột nảy sinh giữa bạn và người ấy. Khi nóng nảy, hai người không nên tiếp tục tranh luận với nhau. Những lời nói vô ý có thể gây tổn thương cho nửa kia đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn làm giàu, bạn cần chủ động hơn trong việc nắm bắt các cơ hội. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ để người khác giành cơ hội trước đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Su Tu
 
Sư Tử không mấy để tâm vào nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Kim. Bạn làm gì cũng khá bất cẩn.
 
- Công việc: Nếu không muốn tốn thêm thời gian khắc phục sai sót và gây ra phiền phức cho mọi người, bạn nên làm việc một cách có trách nhiệm hơn.
 
- Tình cảm: Hãy cho nửa kia của bạn một không gian tự do riêng, đừng kiểm soát người ấy quá chặt chẽ như vậy, bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt đấy.
 
- Tiền bạc: Các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn thường phải nhận về sự phản đối của mọi người. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó mà không biết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Xu Nu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với Mặt Trời, Xử Nữ cần chú ý cách hành xử của mình, đừng tự coi mình là trung tâm bắt người khác chiều theo.

- Công việc: Muốn gặt hái thành công trong công việc, bạn nên biết rõ khả năng của mình và xác định các mục tiêu, kế hoạch cụ thể, đừng làm việc theo cảm hứng.
 
- Tình cảm: Sự thờ ơ của bạn có thể khiến người ấy rất tổn thương. Nếu còn quý trọng đối phương, bạn nên dùng hành động và lời nói để thể hiện tình cảm của mình.
 
- Tiền bạc: Việc mua sắm cuối năm sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền kha khá. Hãy chú ý cân bằng chi tiêu để không đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình cởi mở với tất cả mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn được nhiều người yêu mến.

- Công việc: Tinh thần hợp tác tốt giúp bạn hoàn thành công việc nào cũng thuận lợi dưới sự trợ giúp của mọi người. Nhiều việc khó cũng được hoàn tất trong ngày.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau. Những lời hỏi thăm ân cần mỗi ngày cũng như những câu chuyện thú vị là điều 2 người luôn chia sẻ với nhau.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi với khách hàng, đối tác giúp bạn chẳng bao giờ thiếu các đơn hàng hoặc hợp đồng. Túi tiền của bạn rất rủng rỉnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cả tin có thể bị lừa gạt trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Bạn cần có cách nhìn người chuẩn xác hơn.
 
- Công việc: Tốt nhất, hãy tự lực cánh sinh và hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao, đừng nên phụ thuộc vào người khác kẻo bị lợi dụng.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên phân biệt được đâu là hiện thực và đâu là ảo tưởng của chính mình. Hãy hạ những tiêu chuẩn quá cao của mình xuống, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo?
 
- Tiền bạc: Có vẻ bạn không mấy để tâm đến chuyện kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn muốn bản thân được nghỉ ngơi nhiều hơn chứ không muốn vùi đầu làm việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã nên học cách nhìn thẳng vào sự thật trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, đừng mơ mộng quá xa vời.
 
- Công việc: Nếu gặp sai sót và trục trặc ở đâu, bạn nên dừng lại để tìm ra căn nguyên vấn đề. Sửa chữa lỗi sai mới khiến bạn phát triển được.
 
- Tình cảm: Hãy san sẻ những gánh nặng trong cuộc sống với người ấy. Bạn biết rằng người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những gợi ý đáng tham khảo mà.
 
- Tiền bạc: Nếu chạy theo những kế hoạch kiếm tiền viển vông, bạn sẽ chỉ vất vả thôi chứ tiền cũng khó chảy về túi được như dự kiến. Hãy làm những gì thực tế hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết nghiêm túc với mọi công việc mình bắt tay vào làm trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Vì luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nên bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra các sai lầm và sửa chữa kịp thời. Công việc của bạn đạt kết quả rất khả quan.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ ổn định. Bạn dành thời gian để quan tâm đến người ấy nhiều hơn, mong rằng tình cảm của hai người sẽ mãi bền vững như bây giờ.
 
- Tiền bạc: Người làm kinh doanh buôn bán giữ được chữ tín của mình nên lượng khách hàng ngày một đông đúc. Bạn chẳng phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/1/2024, Bảo Bình tỏ ra trì trệ và khá thiếu sức sống trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Kim. Bạn chẳng muốn làm gì.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các công việc thuộc trách nhiệm của mình. Bạn không nên gây phiền phức cho người khác.
 
- Tình cảm: Bạn muốn người kia phải quan tâm đến mình nhiều hơn nữa. Tuy bạn có những cảm xúc dữ dội nhưng lại giấu trong lòng nên có thể nửa kia sẽ không cảm nhận được.
 
- Tiền bạc: Trước khi đưa ra các quyết định làm ăn, bạn cần phải có mục tiêu và kế hoạch cụ thể, rõ ràng, nếu không rất dễ đẩy mình vào cảnh thua lỗ.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (22/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/1/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư nên để ý nhiều hơn đến cách cư xử của bản thân, nhất là trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với Mặt Trời, đừng hành xử cảm tính.
 
- Công việc: Nếu có cách đối nhân xử thế khéo léo hơn, bạn sẽ ít đắc tội mọi người xung quanh hơn. Mọi người hòa hợp thì công việc nào cũng trôi chảy.
 
- Tình cảm: Bạn dễ kích động khi vướng phải những chuyện có liên quan đến người ấy. Nếu có vấn đề gì xảy ra, trước tiên, bạn nên bình tĩnh lắng nghe người ấy giải thích.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động vui chơi, tiệc tùng sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền kha khá. Hãy nhắc nhở mình chi tiêu một cách lý trí hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X