Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/1/2023 của cung hoàng đạo: Sư Tử khôn

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/1/2023 của cung hoàng đạo: Sư Tử khôn

Tử vi ngày 22/1/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy sự nhanh trí của Sư Tử, bạn suy nghĩ và đánh giá tình hình cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim trùng góc sao Thổ chỉ ra rằng trách nhiệm và niềm hạnh phúc là hai khái niệm song hành đối với bạn. Thế nên không ai có thể làm sao nhãng một khi bạn tập trung cải thiện cuộc sống của mình.
 
- Sự nghiệp: Sự cả nể và đó là nguyên nhân dẫn đến những rắc rối. Đôi khi bạn cần biết nói không khi cần đấy nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy được kết nối sâu sắc với vũ trụ. Hôm nay chòm sao này sẽ dành thời gian cho bạn bè và người thân nhiều hơn. Những bạn đang yêu sẽ hiểu nửa kia nhiều hơn trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Có thể vì tối qua đón giao thừa cùng gia đình nên trong ngày mồng 1 Tết này bạn cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn ngủ nướng mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên bạn nên tránh xa những người “ba phải” vì họ tỏ ra tốt với bạn là có mục đích.
 
- Sự nghiệp: Một số tò mò của bạn hôm nay được giải đáp, những điều hé mở trong cuộc sống khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn khiến cho đối phương vô cùng bất ngờ về tạo hình mới của mình. Sau một thời gian dài yêu nhau, đối phương sẽ không bị nhàm chán bởi sự thay đổi từ bạn.
 
Sức khỏe: Hạn chế ăn những món lạ trong ngày hôm nay kẻo đau bụng bạn nhé, kiểm soát loại đồ ăn được đưa vào cơ thể để bạn tránh được rắc rối không đáng có trong ngày đầu năm.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (22/1/2023)

Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/1/2023 của cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khiến bạn trở nên tham vọng, mong muốn những thứ có phần xa so với thực tế. Tuy nhiên, một phần nào đó nó thúc đẩy bạn tiến xa hơn so với vị trí hiện tại.

- Sự nghiệp: Khuyên bạn đừng quá để tâm đến sự sang trọng mà quên đi những giá trị nhỏ bé đang hiện hữu trong cuộc sống của mình.
 
- Tình cảm: Ngày vui vẻ bên những người thân yêu mang lại cho bạn cảm xúc hạnh phúc ngập tràn. Những cặp vợ chồng có thời gian ý nghĩa bên nhau.
 
- Sức khỏe: Hãy hạn chế rượu bia trong ngày hôm nay, đừng vì quá vui mà uống nhiều lại ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy bạn gặp khó khăn khi để cảm xúc lấn át, nếu bạn chịu thiệt thòi về mình thì chưa hẳn mọi việc sẽ êm xuôi đâu nhé.

- Sự nghiệp: Hãy thử bước ra khỏi những giới hạn của bản thân. Bạn có thể làm được những việc trước đây bạn chưa từng nghĩ tới.
 
- Tình cảm: Bạn biết yêu thương bản thân hơn, bạn tự chăm sóc tốt cho bản thân như làm đẹp, tập yoga, thiền, tập gym… Điều này giúp bạn sống hạnh phúc mà cũng giúp người ấy có được sự tự do.
 
- Sức khỏe: Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sự cân bằng giữa hoạt động, thư giãn và niềm vui. Bản thân mình là trên hết, đừng quan tâm đến dèm pha của thiên hạ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy sự nhanh trí, bạn suy nghĩ và đánh giá tình hình cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả.
 
- Sự nghiệp: Mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ bị ảnh hưởng và sẽ có sự thụt lùi, vì vậy bạn phải chú ý nhiều hơn đến việc giao tiếp với người khác.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy lãng mạn và muốn gửi gắm tất cả tình yêu của mình lên người bạn yêu. Vẻ ngoài mềm mại và ngọt ngào của bạn sẽ làm hài lòng người yêu của bạn trong đầu tuần.
 
- Sức khỏe:  Để chữa tình trạng nứt gót chân trong thời tiết lạnh, sau khi rửa chân, hãy dùng khăn sạch thấm khô bàn chân. Tiếp theo, thoa kem dưỡng ẩm cho bàn và gót chân khô nứt nẻ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc thúc đẩy bước ra khỏi sự khuôn mẫu, thế nhưng bạn khó khăn trong việc thích nghi nên cảm thấy vô cùng khó chịu.

- Sự nghiệp: Bạn có cơ hội tập trung toàn bộ sức lực, và nhờ kinh nghiệm của mình, bạn có thể hiện thực hóa mọi kế hoạch cá nhân.
 
- Tình cảm: Không nên kiểm soát đối phương gắt gao đến mức ngộp thở. Ai cũng cần có không gian riêng với bạn bè, người thân hoặc muốn một mình để suy nghĩ miễn là đừng đi quá giới hạn.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn bây giờ sẽ ở mức trung bình. Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn đâu nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Thiên Bình cẩn thận khi cố mở rộng cảm xúc, thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa. 

- Sự nghiệp: Hãy đón nhận những biến chuyển mới trong đời sống, sẵn sàng cho những thay đổi, bởi bạn có thể gặp được một người mang lại cho bạn những thay đổi thú vị mỗi ngày. 
 
- Tình cảm: Đây cũng là thời điểm tốt để bắt đầu xây dựng một gia đình, hoặc trao đổi với đối tác về kế hoạch dài hơi cho tương lai.
 
- Sức khỏe: Đừng thức quá khuya chỉ vì ham vui, điều này có thể ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Hơn nữa, đừng vì có nhiều món ngon mà ăn quá nhiều nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim trùng góc sao Thổ cho thấy bạn là một con người chăm chỉ và rất coi trọng danh dự gia đình. Tuy nhiên đừng vì thế mà trở nên quá cố chấp, hãy luôn tạo cho người thân không gian riêng để họ phát triển.
 
- Sự nghiệp: Xung đột có thể gây tai họa, vì thế, hãy giữ thái độ nhũn nhặn, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ.
 
- Tình cảm: Một số căng thẳng trong mối quan hệ có thể làm phiền bạn. Hãy nhớ rằng, sự kiên nhẫn của bạn sẽ được thử thách ngay hôm nay. Tất cả những gì bạn phải làm là, hành động một cách thận trọng.
 
- Sức khỏe: Học cách sống lành mạnh thay vì chỉ biết đi làm và đi làm. Bạn cần ra ngoài cùng bạn bè, đồng nghiệp để giải tỏa bản thân khỏi những sự mệt mỏi.
12 chòm sao nhớ mua những món đồ này đầu năm mới để lấy hên nhé!
Cùng khám phá đâu là món đồ 12 chòm sao nên mua trong năm mới nhé. Chúng không cần phải là món quà đắt tiền nhưng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn thận trọng trong mối quan hệ vì bạn dễ bị lừa gạt. Sự cả tin và chân thật khiến bạn trở thành đối tượng để người ta lợi dụng.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn có thể luôn giữ thái độ khiêm tốn, âm thầm làm việc và tích lũy, chắc chắn bạn sẽ thành công lớn trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Chính bạn cũng không ngờ rằng mình nhận được nhiều tiền lì xì hơn cả mong đợi trong ngày đầu năm mới.
 
- Sức khỏe: Bạn vui vì sức khỏe của bản thân cho tới mọi người trong nhà đều rất tốt. Bạn cảm thấy được an ủi và có được sự an tâm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy chỉ ra rằng nguy cơ có ai đó nói dối bạn là rất cao. Thế nhưng bạn vẫn chưa biết nên làm gì với họ, cẩn thận lại bị lừa tiếp nhé.

- Sự nghiệp: Đừng tự cho rằng mình đặc biệt, một người càng kiêu ngạo, tự phụ sẽ sớm tự chuốc lấy thất bại, khó đạt được thành tựu. 
 
- Tình cảm: Ghen là gia vị rất cần thiết để đo mức độ yêu của cả hai. Nhưng nếu tần số và mức độ ghen quá nhiều thì dần dần tình yêu giữa đôi bên sẽ có khoảng cách và càng lúc càng xa.
 
- Sức khỏe: Tập cách ngủ sớm và thức dậy sớm, bạn sẽ cảm thấy phấn khởi và có tinh thần hơn hẳn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn có tránh nhiệm cao, dù bản thân ham vui nhưng một khi được giao nhiệm vụ thì cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể.
 
- Sự nghiệp: Thực hiện được một số mục tiêu đã đề ra nên trong ngày đầu năm mới Âm lịch bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.
 
- Tình cảm: Một mối quan hệ dễ chịu và hài hòa sẽ giúp bạn luôn hạnh phúc. Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ nhận ra, bản thân mình như thế nào trong mắt người khác không quan trọng nữa.
 
- Sức khỏe: Tình trạng thể chất và sức khỏe tổng thể của bạn được cải thiện khi bạn giữ bình tĩnh và tăng cường mức năng lượng tích cực ổn định.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (22/1/2023)

 
Tu vi ngay 22/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khiến cho bạn hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, nếu ra quyết định nào lúc này cũng dễ phạm những sai lầm không đáng có.
 
- Sự nghiệp: Mỗi giai đoạn có một mục tiêu và sự tập trung mới, nhân ngày mồng 1 Tết bạn hãy lên "dây cót" tinh thần để xây dựng quyết tâm cao hơn.
 
- Tình cảm: Hãy thể hiện sự ngọt ngào và tình cảm trước đây bạn chưa từng dám thể hiện. Học hỏi cách bày tỏ cảm xúc của mình ra ngoài xem sao.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định mang lại cho bạn sự tự tin cần thiết. Bạn có thể mừng tuổi những người mà bạn cảm thấy quan trọng trong cuộc sống của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X