Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi Thứ 7 ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 135 độ, Sư Tử cảm thấy khá bất an và lo lắng. Bạn sợ rằng công lao của mình sẽ không được ghi nhận và mình sẽ nhanh chóng bị người khác vượt qua.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 180 độ với sao Hải Vương như hôm nay, chẳng hiểu sao mà Bạch Dương lại không thấy tin tưởng vào bản thân mình. Bạn sợ rằng mình sẽ không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn hãy dành thời gian để phân tích công việc, như vậy thì tỉ lệ đạt được thành công của bạn sẽ cao hơn.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang quá hà khắc với nửa kia của mình. Hãy cho người ấy một khoảng không gian tự do, như vậy thì mối quan hệ đôi bên mới trở nên dễ thở được.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể rơi vào tình trạng vội vàng khi nghe theo lời khuyên hoặc rủ rê của người khác, nhưng chưa chắc những hoạt động đầu tư đã đem lại cho bạn khoản tiền như ý trong hôm nay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Kim Ngưu, bạn có những kế hoạch rõ ràng ở trong đầu. Bạn không muốn ai can thiệp vào công việc của mình, dù bị bàn lùi, bạn cũng không nghĩ đến việc thay đổi hoặc điều chỉnh.
 
- Công việc: Đừng quá cứng đầu đến mức bỏ ngoài tai lời khuyên của tất cả mọi người. Hãy tỉnh táo lắng nghe để biến đâu là lời khuyên hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn khiến nửa kia cảm thấy vô cùng tin tưởng. Hai người có chuyện gì cũng tâm sự với nhau, chẳng hề giấu giếm. Qua quá trình tâm sự, hai người cổ vũ nhau cùng vượt qua.
 
- Tiền bạc: Dường như bạn đang chi tiêu quá phóng tay cho sở thích hoặc mong muốn của mình thì phải. Điều này sẽ khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Song Tu
 
Khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Diêm Vương, Song Tử rất muốn mở rộng các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn sẽ kết giao với một người nào đó khi chưa biết tính cách của đối phương ra sao.
 
- Công việc: Một khi đã hứa hẹn điều gì thì bạn hãy cố gắng hết sức để hoàn thành điều đó, có như vậy thì mọi người mới có thể đặt nhiều niềm tin cho bạn.
 
- Tình cảm: Bạn khó có thể bày tỏ cảm xúc của mình với người mà bạn yêu mến. Dường như bạn vẫn còn khá tự ti, sợ rằng người ấy sẽ từ chối mình và hai người sẽ chẳng thể làm bạn được nữa.

Xem thêm: Cách tăng vận đào hoa cho 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Bạn có cơ hội kiếm một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay nếu biết nắm chắc cơ hội. Khoản tiền này chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải nên cân nhắc kĩ càng hơn trước khi bắt tay làm bất cứ điều gì, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Đừng hành động bốc đồng theo cảm xúc rồi phải tự gánh hậu quả.
 
- Công việc: Hãy chú ý hơn đến việc duy trì các mối quan hệ xã giao của mình. Nếu ai đó có thiện chí với bạn, bạn cũng nên cư xử một cách lịch sự để đáp lại.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên ép buộc nửa kia làm mọi việc theo ý mình, bởi điều đó có thể khiến đối phương thấy khó chịu đấy. Tốt nhất, hãy dành thời gian để lắng nghe nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì bạn không nên so đo tính toán quá nhiều. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 135 độ, Sư Tử cảm thấy khá bất an và lo lắng. Bạn sợ rằng công lao của mình sẽ không được ghi nhận và mình sẽ nhanh chóng bị người khác vượt qua.
 
- Công việc: Cứ sợ hãi suông cũng chẳng ích gì, quan trọng là bạn phải lập tức bắt tay vào công việc. Nếu còn băn khoăn, bạn đừng ngại xin thêm ý kiến của mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu muốn được đón nhận hạnh phúc, bạn cần phải học cách bỏ lại quá khứ phía sau lưng. Người đã gây tổn thương cho bạn thì bạn không nên nhung nhớ nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn không túng thiếu trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên một kế hoạch chi tiêu dài hạn và nghiêm túc thực hiện theo đó, có như vậy thì bạn sẽ luôn dư dả. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ, Xử Nữ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Bạn chẳng nghĩ đến việc hãm hại bất cứ ai và luôn bằng lòng với những gì mà mình đang có.
 
- Công việc: Bạn có thể gặt hái được thành công mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà quá dễ dàng hài lòng với thực tại nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn có cách cân bằng chuyện tình cảm và sự nghiệp của mình, chính vì thế mà mối quan hệ giữa hai người luôn ổn định. Bạn luôn dành thời gian trong ngày để quan tâm đến nửa kia.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình nhé, bạn chẳng hề thua kém ai. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình có cách nhìn nhận vấn đề rất thông minh trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn có thể trở thành người tiên phong, giúp tập thể vượt qua khỏi nhiều khúc mắc.
 
- Công việc: Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định vị thế của mình. Vì thế, bạn đừng ngại vất vả, đừng ngại nêu lên quan điểm của mình.
 
- Tình cảm: Bạn rất tin tưởng vào nửa kia của mình bởi bạn cho rằng mình chính là người thấu hiểu đối phương nhất. Quan hệ của hai bạn đang tiến triển vô cùng ổn định.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu tốn kém khiến túi tiền của bạn cạn kiệt nhanh chóng. Hãy kiềm chế sở thích của mình lại đi, vì càng gần Tết thì bạn sẽ lại càng phải mua sắm nhiều. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rõ ràng là một người cực kỳ thông minh, và điều ấy lại càng được thể hiện rõ nét trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Vì thế, hãy tự tin bày tỏ quan điểm của mình nhé.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người xung quanh nếu chẳng may vướng phải khó khăn.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy dường như người ấy đang lén lút làm điều gì đó sau lưng mình. Trước khi đoán mò, bạn nên tìm hiểu kĩ mọi việc xem sao, biết đâu người ấy đang chuẩn bị cho bạn 1 món quà bất ngờ thì sao?
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá khiến túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Việc tiêu tiền sắm Tết dường như không quá đáng lo với bạn nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/1/2022, bạn có vẻ khá nóng nảy trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa ở vị trí của Nhân Mã. Dường như những câu đùa giỡn của người ngoài cũng có thể khiến bạn nổi khùng. Tuy nhiên, đừng hành động bốc đồng gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ nhé.
 
- Công việc: Chỉ khi bình tĩnh phân tích vấn đề, bạn mới tìm ra được hướng đi đúng đắn cho mình. Nếu không thể tìm ra cách giải quyết, bạn cũng có thể hỏi ý kiến người đáng tin cậy.
 
- Tình cảm: Sự nóng nảy của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó chịu. Hãy cố gắng đừng để mâu thuẫn nổ ra giữa hai người nhé, sắp Tết rồi đấy, mọi người nên vui vẻ với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn không mấy mặn mà với việc kiếm tiền, chỉ cần đủ ăn đủ tiêu là được. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết làm việc gì cũng cực kì cẩn thận trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí của Ma Kết. Bạn muốn hạn chế tối đa những lỗi lầm và không muốn mình gây ảnh hưởng đến công việc chung của tập thể.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ, thậm chí bạn còn nhận được lời khen của người làm lãnh đạo. Tuy nhiên, bạn chớ vì thế mà thành ra kiêu ngạo, coi thường người khác nhé.
 
- Tình cảm: Bạn chần chừ không muốn bước chân vào một mối quan hệ tình cảm. Bạn sợ rằng mình sẽ tin lầm người và kết quả là sẽ tự chuốc lấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi hơn nữa chứ đừng nên vội vàng đầu tư. Có lẽ sẽ có cơ hội thích hợp hơn chờ bạn ở tương lai. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Bao Binh
 
Với con mắt tinh đời, Bảo Bình dễ phát hiện ra những điều bất hợp lý xảy ra xung quanh mình. Thời điểm sao Thủy ở vị trí của Bảo Bình, bạn có thể khẳng định giá trị bản thân, nhận được sự tin tưởng của mọi người.
 
- Công việc: Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn đến cách giao tiếp của mình, không phải khi nào nói thẳng nói thật quá đã là tốt. Bạn nên quan sát cả tình huống xung quanh mình nữa.
 
- Tình cảm: Bạn dành quá nhiều thời gian cho các sở thích cá nhân nên chẳng còn lúc nào mà yêu đương. Thực sự thì bạn cũng chẳng muốn dành tình cảm cho ai cả.
 
- Tiền bạc: Bạn nhìn nhận mọi việc rất rõ ràng và sắc sảo, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra một vài quyết định khá chính xác trong đầu tư, kinh doanh. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (22/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22/1/2022 - Song Ngu
 
Khi sao Mộc nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ bản tính chân thành và tốt bụng. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà chẳng cần ai phải lên tiếng.
 
- Công việc: Mọi việc được hoàn thành một cách vô cùng suôn sẻ trong ngày hôm nay, bởi bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Tinh thần đoàn kết khiến việc khó khăn đến mấy cũng đơn giản hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu người bày tỏ tình cảm yêu mến, quan trọng là bạn có muốn đến với ai hay không mà thôi. Bạn muốn tìm người nghiêm túc với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn đang ở vào tình trạng khá dư dả, có thể là bạn nhận được tiền hỗ trợ của cha mẹ, tiền thưởng cho công việc hoặc đạt hiệu quả trong kinh doanh. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X