Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 22/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp nóng vội

Tử vi thứ 6 ngày 22/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp nóng vội

Tử vi hàng ngày 22/1/2021 nhận thấy, thời điểm sao Mộc tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp sẽ khó kiểm soát được cảm xúc của mình mà có những hành động bốc đồng trong ngày thứ 6 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 22/1/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này.
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh liên tục dồn dập khiến chòm sao này trở tay không kịp. Bạn phải xoay xở đủ mọi cách với mong muốn mọi thứ có thể trở lại quỹ đạo vốn có. 
 
Tiền bạc: Tuy không có quá nhiều tiền, nhưng may mắn là Dương Nhi đã để ra cho mình một khoản tiết kiệm nho nhỏ, và chính chúng đã cứu sống bạn trong thời điểm đầy cam go này.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn cũng không khả quan là mấy. Căng thẳng áp lực giúp thể lực bạn dần suy kiệt, đây chính là lúc bệnh tật có thể tìm đến với bạn bất cứ lúc nào. Hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và gạt bỏ những phiền não đó đi nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 kim nguu
 
Khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và cố chấp, không chịu lắng nghe ai lúc này. 
 
Tình cảm: Đôi khi sự ương ngạnh của bạn lại chính là nguyên nhân khiến cho bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng hơn. Hãy cố gắng giải hòa chứ đừng đổ thêm dầu vào lửa nữa. 
 
Công việc: Không có nhiều biến động trong công việc của chòm sao này. Với bản tinh kiên trì, nhẫn nại, những bước đi của bạn tuy chậm nhưng lại rất chắc chắn. Bạn sẽ không dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài đâu. 
 
Tiền bạc: Dù là trong việc chi tiêu hay đầu tư tiền bạc, Ngưu Nhi luôn lấy sự an toàn làm trọng. Vì vậy bạn sẽ chẳng liều lĩnh để bỏ tiền vào những nơi đầy rẫy rủi ro đâu. Tiền bạc cứ ở trong tay mình chính là an toàn nhất rồi. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 22/1/2021 này, khi sao Kim và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ, Song Tử sẽ có cơ hội để tỏa sáng với tài năng và sự sáng tạo của mình. 

Công việc: Những ý tưởng của bạn sớm nhận được những ý kiến phản hồi vô cùng tốt đẹp. Với con đường đang đi, chắc chắn Song Song sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đề ra thôi. 

Tình cảm: Vẻ đẹp tâm hồn của bạn chính là nét hấp dẫn mà đối phương khó có thể chối từ. Chỉ cần bạn bật đèn xanh lên thôi là sẽ chẳng khó để tìm được người cùng sánh đôi với bạn đâu. 
 
Sức khỏe: Cơ thể của bạn đang có dấu hiệu cảnh báo sức khỏe bị sụt giảm đáng kể so với trước đó. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và nhanh chóng hồi phục năng lượng đã mất nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 22/1/2021 nhận thấy, Cự Giải sẽ có một ngày thứ 6 vui vẻ đầy lạc quan trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Kim như hôm nay.
 
Công việc: Mọi việc dường như đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp, đúng như chòm sao này mong muốn. Với năng lực vượt trội của mình, chắc chắn bạn sẽ sớm tìm được chỗ đứng của mình trong tập thể thôi. 
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa trong khoảng thời gian này. Đối phương nhìn thấy ở bạn những nét đẹp mà không phải ai có được. Hãy mở lòng để đón nhận tình cảm này đi nhé. 
 
Tiền bạc: Một khi tiền bạc rủng rỉnh trong tay như thế này thì chẳng có gì mà Giải Nhi phải lo lắng thêm nữa. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không còn phải nhìn trước ngó sau, tính toán ngược xuôi nữa rồi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 45 độ giữa sao Thổ và sao Hải Vương sẽ khiến Sư Tử trở nên dè dặt và thiếu quyết đoán hơn trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Đây là lúc bạn phải hiểu rõ bản thân mình muốn gì và phải làm gì để có thể đạt được mục tiêu đó. Đừng vì những khó khăn trở ngại trước mắt mà chùn bước sợ hãi. Hãy mạnh dạn đưa ra quyết định của mình, đừng chần chừ thêm nữa. 
 
Tình cảm: Chòm sao này sẽ chẳng bao giờ chịu ép mình để có thể phù hợp với một ai đó. Nếu không thực sự là người mà bản thân thấy phù hợp, bạn thà độc thân còn hơn.
 
Tiền bạc: May mắn vẫn chưa thể gọi tên chòm sao này nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Vì vậy, thay vì liều lĩnh bất chấp tất cả để hành động, bạn nên dừng lại và suy xét mọi khía cạnh thật cẩn thận, tránh những rủi ro không đáng có. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 xu nu
 
Xem tử vi hôm nay 22/1/2021, Xử Nữ chưa khi nào cảm thấy hài lòng với những mình thể hiện trong ngày sao Thủy tạo góc 30 độ với sao Hải Vương này.
 
Công việc: Đó chính là do bản tính cầu toàn, luôn mong muốn mọi thứ phải hoàn hảo như ý mình của bạn. Bạn hãy nhìn sự vật sự việc một cách khách quan hơn, tự tin vào chính bản thân mình mới chính là chìa khóa thành công.  
 
Tiền bạc: Đừng dễ dàng tin lời của bất cứ ai, nhất là khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bạn có thể đánh mất số tiền quý giá mà bấy lâu mình vất vả có được chỉ vì tin lầm người đó. 
 
Sức khỏe: Hãy gác lại những lo âu suy nghĩ sau một ngày dài làm việc, đi ngủ sớm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều lúc này đó. Nguồn năng lượng sẽ được hồi phục nhanh chóng để bạn có thể đón ngày mới với nhiều niềm vui. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 22/1/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Mộc tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình dễ dàng được công nhận với năng lực xuất chúng của mình.  
 
Công việc: Những thành quả mà đạt được trong khoảng thời gian này chính là minh chứng tuyệt vời nhất. Đồng nghiệp và cấp trên đều phải thán phục trước sự thể hiện xuất sắc của bạn. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng chuyện tình cảm của chòm sao này lại chưa được như ý muốn. Các cặp đôi dần trở nên xa cách vì thiếu sự quan tâm thấu hiểu lẫn nhau. 
 
Tiền bạc: Thiên Thiên sẽ chẳng phải lo nghĩ gì về vấn đề tiền bạc lúc này. Với nguồn thu nhập liên tục tăng tiến, bạn không chỉ thoải mái chi tiêu mà còn có một khoản không nhỏ để có thể đầu tư sinh lời nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 ho cap
 
Thứ 6 này, thời điểm sao Mộc tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp sẽ khó kiểm soát được cảm xúc của mình mà có những hành động bốc đồng trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Luôn nóng lòng có được thành công mà mình mong muốn nên chòm sao này rất dễ mất kiên nhẫn, để rồi những quyết định có phần nóng vội của bạn lại chính là nguyên nhân dẫn đến sai lầm, sự trì trệ cho cả tiến trình phát triển của bản thân. 
 
Tiền bạc: Nhất là khi liên quan đến tiền bạc, Cáp Nhi sẽ khó cưỡng lại những lời dụ dỗ ngon ngon về những khoản lợi nhuận khổng lồ đầy hứa hẹn mà liều lĩnh dấn thân. Rủi ro cũng vì thế mà nảy sinh, nguy cơ tiền bạc thất thoát sẽ rất lớn. 
 
Tình cảm: Sự áp đặt về mặt tình cảm của bạn khiến cho đối phương cảm thấy ngày càng ngột ngạt hơn. Hãy lắng nghe và thấu hiểu một nửa của mình, đừng khiến người ấy tổn thương thêm nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 22/1/2021 nhận thấy, góc 90 độ giữa sao Thổ và sao Thiên Vương tác động không nhỏ đến Nhân Mã trong ngày thứ 6 này.  
 
Công việc: Với cảm giác bất an, Mã Nhi khó lòng đưa ra quyết định của riêng mình trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để sớm tìm ra được câu trả lời cho mình. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh cũng không mấy tốt đẹp. Bất đồng quan điểm khiến những tranh cãi cứ liên tục nảy sinh. Bầu không khí cứ ngày một căng thẳng hơn trước. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này có chiều hướng đi giảm sút khá nhiều. Mải mê công việc nên chính bản thân bạn cũng quên đi điều gì là quan trọng nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết không còn phải lo lắng quá nhiều về những rắc rối trước đó nữa. 
 
Công việc: Mọi thứ đã sớm được giải quyết một cách êm đẹp nên giờ đây bạn có thể thoải mái tận hưởng những thành quả mà bản thân phải vất vả bấy lâu mới có được. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Kết Kết cũng đang dần đầy lên sau những cố gắng của bạn. Các nguồn thu từ công việc chính không chỉ giúp bạn lấp đầy ví tiền mà còn tạo cho bạn cơ hội để được đầu tư vào các hạng mục mới khác nữa.  
 
Tình cảm: Người độc thân cuối cùng cũng đã có thể hoàn thành mục tiêu tìm kiếm một nửa của mình. Bạn nhanh chóng nhận ra đối phương, người hội tụ những mong muốn yêu cầu của bạn. Đã đến lúc để hành động để có được trái tim của người ấy rồi đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 bao binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/1/2021, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Bảo Bình trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Đôi khi chỉ vì một lời nói vu vơ của đối phương mà Bình Nhi đã cảm thấy bị tổn thương mà phiền não cả ngày dài. Người độc thân cũng trở nên khép mình hơn trong ngày thứ 6 này, bạn từ chối những lời mời hẹn gặp và chỉ muốn ở 1 mình. 
 
Công việc: Mọi việc cũng không diễn ra như ý muốn của bạn, những rắc rối phát sinh khiến bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh mới có thể xử lý được vấn đề. 
 
Sức khỏe: Tâm trạng nặng nề, dễ nóng nảy, giận dữ chính là nguyên nhân khiến cho sức khỏe tinh thần của bạn dần xuống dốc. Có lẽ Bảo Bảo nên tham gia một lớp tập thiền để sớm ổn định tâm lý, tìm lại chính mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (22/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2212021 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 22/1/2021, cảm xúc của Song Ngư trở nên rối bời trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Tình cảm: Tình trạng mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn cứ luôn mơ hồ không rõ ràng cho đến hiện tại. Phải chăng chính bạn đang tự huyễn hoặc mọi thứ và lừa dối chính bản thân mình.
 
Công việc: Tiềm năng nghệ thuật ẩn trong con người của Ngư Nhi được tỏa sáng rạng rỡ trong ngày thứ 6 này. Sự sáng tạo đầy độc đáo của bạn còn khiến mọi người phải hết lời khen ngợi nữa đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính tuy không có quá nhiều biến động những chòm sao này cũng cần chú ý hơn đến các mối quan hệ của mình. Hãy xem xét những lời vay mượn tiền bạc từ bạn bè người thân để tự biết nên làm gì, đừng để mất cả tiền lẫn tình cảm nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X