Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 21/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bị sai

Tử vi thứ 5 ngày 21/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bị sai

Hôm nay Xử Nữ đừng ngại sai, hãy sửa và rút kinh nghiệm. Chẳng ai giỏi tới mức không bao giờ phạm chút lỗi lầm nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn có vẻ cứng đầu, khó bảo nhưng lại không nhận ra đặc điểm tính cách này của mình.

- Sự nghiệp: Bạn chỉ là kẻ lang thang, độc hành giữa thế giới. Bạn đang trên đường tìm kiếm bản ngã. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu chính mình và tìm thấy một con đường riêng nhé.

- Tình cảm: Không nên đánh giá người ta qua vẻ ngoài vì có những người đang cố tình gây chú ý với bạn, khi họ có mục đích thì những gì họ đối xử với bạn không là đúng con người họ.

- Sức khỏe: Dù thế nào thì cũng ưu tiên việc rèn luyện thể dục thể thao, ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ để nâng cao sức khỏe.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn ưa thích một môi trường an toàn, dễ chịu, không có nhiều trở ngại. Thế nhưng không phải khi nào mong muốn của bạn cũng có thể trở thành hiện thực được cả, phải thích nghi với hoàn cảnh thôi.

- Sự nghiệp: Bạn có mong muốn khá rõ ràng cho những thay đổi. Nhờ thế mà hiện tại bạn mới đủ quyết tâm để hành động.

- Tiền bạc: Không phải ai cũng có thể dễ dàng giàu có, khi bạn vẫn có đủ tiền trang trải cho cuộc sống của mình nghĩa là bạn đã rất may mắn hơn so với rất nhiều người rồi.

- Sức khỏe: Tỉ lệ người bị cảm lạnh tăng lên vào lúc thời tiết lạnh giá. Thế nên bạn luôn cần phải giữ ấm cơ thể để tránh bị lạnh xâm nhập vào cơ thể.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (21/12/2023)

 
Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim 180 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có thái độ khá nghiêm túc, không chấp nhận những lời đùa cợt. Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ ra quá khó tính với mọi người nhé.

- Sự nghiệp: Hứa hẹn bạn sẽ đạt được những bước tiến khá xa trong thời gian này. Có thể bạn không nhận ra vì không chịu dừng để nhìn lại mà thôi.

- Tình cảm: Đừng gây thêm khó khăn cho một nửa của mình bằng đòi hỏi vô lý, hãy hiểu cho hoàn cảnh của người ấy và của chính bạn ở thời điểm hiện tại.

- Tiền bạc: Dùng tiền để thỏa mãn những sở thích nhất thời thì bạn sẽ sớm phải trả giá cho sự nông nổi, bồng bột của mình thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Thủy 60 độ sao Thổ khuyên Cự Giải chớ so sánh cuộc đời của mình với cuộc đời của người khác, việc đó chỉ khiến bạn cảm thấy mình luôn kém cỏi. Hãy tập trung vào việc học hỏi hay làm điều gì đó tốt hơn ngày hôm qua là đủ.

- Sự nghiệp: Hôm nay dù lo lắng, căng thẳng một chút cũng đừng hoang mang vì điều này cũng trở thành dũng khí và động lực giúp người bạn làm việc chăm chỉ hơn.

- Tình cảm: Bạn có trái tim ấm áp, chân thành, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần. Cuộc sống mà bạn lựa chọn rất đơn giản, an nhiên, không phải cũng cũng có thể làm theo được.

- Sức khỏe: Lắng nghe lời khuyên của bác sĩ là rất quan trọng nếu bạn muốn cải thiện tình hình sức khỏe của mình hiện tại. Hãy chăm sóc bản thân đúng cách đấy nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/12/2023 của 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa 150 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay bạn có khá nhiều tâm tư muốn giãi bày tâm sự nhưng không biết nói cùng ai. Nhìn chung nếu bạn không tìm được người chia sẻ bạn sẽ tích tụ nhiều năng lượng tiêu cực trong lòng.

- Sự nghiệp: Hứa hẹn bạn sẽ có những thành tích tốt bởi tâm lý không sợ thất bại. Bạn sẽ nhìn thấy được những điều mà người khác không thể nhìn thấy.

- Tình cảm: Hãy cư xử nhẹ nhàng với người ấy, họ sẽ đáp lại bạn điều tương tự. Ai chẳng muốn được yêu thương, chiều chuộng phải không nào.

- Tiền bạc: Bạn vẫn làm cách cũ nhưng lại mong có nhiều tiền hơn là điều không thể xảy ra. Do đó, hãy cố gắng cải thiện kỹ năng và năng lực để chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa chỉ ra rằng bạn quyết định chính xác rõ điều mình muốn, nhờ vậy mà bạn có thể hoàn toàn dành sự tập trung vào mục tiêu của mình.

- Sự nghiệp: Đừng ngại sai, hãy sửa và rút kinh nghiệm. Chẳng ai giỏi tới mức không bao giờ phạm chút lỗi lầm nào.

- Tình cảm: Cảm giác cô đơn cũng là để bạn nhận ra giá trị của việc có đôi. Vì thế, hãy trân trọng những người yêu thương, quan tâm tới bạn thật lòng. Người độc thân nên mở lòng đón nhận mối quan hệ mới trong thời gian này.

- Sức khỏe: Để trải qua mùa lạnh giá nhất trong năm. Bạn phải luôn giữ ấm cơ thể nhất là vùng mũi họng, nếu nghẹt mũi có thể xịt mũi bằng nước biển sâu.
Tuyệt chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024: Quẳng gánh lo âu, đón thành công phơi phới
Vận số của bạn trong năm 2024 dù xấu đến đâu vẫn có cách để chuyển vận. Cùng tham khảo những chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024 để cuộc sống trở 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim 180 độ sao Thiên Vương khuyên bạn nên xử lý mọi việc một cách nhanh gọn, hợp tình, hợp lý. Nếu còn kéo dài thời gian thì càng có thêm những rắc rối không đáng có.

- Sự nghiệp: Bản mệnh đủ nhạy cảm, có thừa sự duyên dáng và mềm mỏng trong cách ứng xử, điều này sẽ giúp bạn phát huy được ưu thế trong công việc.

- Tình cảm: Kết thúc một mối tình không có gì đáng sợ cả. Chúng khiến bạn mạnh mẽ hơn sau những thất bại, bởi vậy sẽ biết cách nỗ lực để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

- Tiền bạc: Cách thức sử dụng tiền bạc mỗi người khác nhau, người ta hoang phí nhưng vẫn kiếm được nhiều tiền hoàn toàn khác với việc bạn kiếm được ít nhưng tiêu hoang. Hãy tập trung cải thiện vấn đề chính mình mà thôi.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 60 độ sao Thổ cho thấy thái độ thực tế, suy nghĩ logic cộng thêm chút nhạy cảm giúp bạn vượt qua nhiều rào cản trong cuộc sống của mình thời gian này.

- Sự nghiệp: Thăng trầm trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi, thế nên bạn cũng có thể phải đối diện với những thử thách trong khoảng thời gian cuối năm.

- Tình cảm: Thực ra tình yêu của người ấy dành cho bạn vẫn còn đó, chỉ là cách thể hiện không giống như những gì bạn muốn. Hãy biết trân trọng những điều tốt đẹp mà người ấy dành cho bạn trong thời gian qua.

- Sức khỏe: Với tình hình thời tiết hiện nay, bạn nên ăn thức ăn dễ tiêu, ăn thêm trái cây, bổ sung Vitamin C. Có thể dùng một số thực phẩm làm ấm cơ thể như uống trà gừng - mật ong, trà gừng tươi - tía tô,…

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy hãy kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay vì cách bạn phản ứng với vấn đề sẽ bị người khác đánh giá đấy nhé.

- Sự nghiệp: Bạn có thăng hoa hơn trong công việc của mình hay không phụ thuộc rất nhiều vào mức độ chăm chỉ và cống hiến của bạn.

- Tình cảm: Người ấy đang cần sự quan tâm của bạn trong thời gian này. Vì thế hãy hỏi han hoặc chăm sóc một nửa của mình nếu cần.

- Tiền bạc: So sánh vấn đề tiền nong của mình với người khác chỉ làm bạn mệt mỏi hơn mà thôi, chi bằng hãy dành thời gian tự mình kiếm ra những đồng tiền chính đáng bằng sức lao động của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Hỏa 150 độ sao Thiên Vương khuyên cung hoàng đạo Ma Kết nên có ý thức mang tới niềm vui tới mọi người bằng một lời khen dành cho họ.

- Sự nghiệp: Khi bạn giữ kỷ luật trong công việc của bản thân sẽ ảnh hưởng tích cực đến tài lộc của trong thời gian này.

- Tình cảm: Mỗi người có một hoàn cảnh sống khác nhau, đừng lấy điều đó ra mà chỉ trích nhau làm gì, không làm bạn hạnh phúc hơn đâu.

- Sức khỏe: Thời tiết lạnh giá khó lường, bạn hạn chế ra đường, nếu có thể nên nghỉ ngơi tại nhà, mang khẩu trang khi tiếp xúc với người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy cái tôi của bạn quá lớn, từ đó sẽ khiến bạn dễ bị người khác kiểm soát, dụ dỗ bằng các biện pháp mềm mỏng, tài tình. Hãy khiêm tốn vì điều đó mói thực sự có lợi cho bạn.

- Sự nghiệp: Hãy nhớ rằng bạn sẽ nở rộ tài năng trong khó khăn, miễn là không bỏ cuộc và luôn hướng về những điều tích cực.

- Tình cảm: Việc gì cũng có nguyên nhân của nó, ngay cả việc người ấy đang có thái độ lạnh lùng với bạn cũng vậy. Không phải người ta vô tâm như cách bạn đang nghĩ.

- Tiền bạc: Những rào cản về tài chính chỉ là tạm thời, đây cũng là lúc để bạn có thể bật lên phía trước, mở ra cơ hội kiếm nhiều tiền.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (21/12/2023)

Tu vi ngay 21/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn muốn thực hiện những bước đi chắc chắn, thế nhưng bạn cũng cảm thấy lo lắng vì người khác đẩy nhanh tốc độ, vượt xa bạn.

- Sự nghiệp: Bạn có nguồn cảm hứng dồi dào, nhờ thế mà có thể dẫn dầu trong công việc, giỏi giải quyết vấn đề. Nhờ đó, năng lực ngày một mạnh mẽ hơn.

- Tình cảm: Hãy thể hiện sự đồng cảm với những khó khăn mà người ấy đang phải đối diện, đó là cách tốt nhất mà bạn có thể làm cho một nửa của mình lúc này.

- Sức khỏe: Thời tiết lạnh hơn cũng đừng lười uống nước. Nên uống nước ấm thường xuyên để giữ niêm mạc hầu họng không bị khô.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X