Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 21/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cô độc

Tử vi thứ 4 ngày 21/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cô độc

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy vì cách Song Tử cư xử và tương tác với mọi người nên người thân cũng xa lánh bạn, điều này khiến bạn trở thành kẻ cô độc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời vuông góc với sao Mộc khiến cung hoàng đạo Bạch Dương cảm thấy tự hào với những gì bạn đang và đã làm được. Tuy nhiên, từ đó mà trở nên cao ngạo, xem thường người khác là không nên chút nào.

- Sự nghiệp: Đã đến lúc xây dựng mạng lưới để hợp tác. Nên tham gia thêm các hoạt động nhân đạo, đó là cách để bạn càng may mắn hơn trong sự nghiệp của mình.
 
- Tình cảm: Hãy thử làm điều gì đó mới mẻ trong tình yêu của mình, lâu lâu phải thay đổi không khí một chút mới thú vị. Người độc thân có thể thoải mái tham gia các bữa tiệc để kết bạn và giao lưu.
 
- Sức khỏe: Bạn khá lười trong việc cải thiện sức khỏe. Hãy tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác nhạy cảm về bản thân hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy nhấn mạnh các vấn đề nội bộ và sức khỏe. Điều này có nghĩa là bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân, không nên xem nhẹ tình hình đang diễn ra.
 
- Sự nghiệp: Có những thay đổi có lợi khi bạn trở nên tốt bụng và biết quan tâm hơn tới những người xung quanh mình.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang được cải thiện. Bạn thoải mái làm những điều mình thích và được người ấy nhiệt tình động viên.
 
- Tiền bạc: Bạn dễ vướng phải những rắc rối về tài chính nếu bạn quá tin ai đó. Đừng tiết lộ kế hoạch tiền bạc của mình cho ai cả.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy vì cách bạn cư xử và tương tác với mọi người nên người thân cũng xa lánh bạn, điều này khiến bạn trở thành kẻ cô độc.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay mang lại những lợi thế cạnh tranh cho bạn. Nhờ thế mà bạn thúc đẩy tiến trình nhanh hơn mức bạn tưởng.
 
- Tình cảm: Yêu thương một người nghĩa là bạn phải biết chấp nhận cả những điều tốt đẹp và xấu xí của họ. Thực ra, tốt và xấu không thể tách rời, cũng giống như cái bóng vẫn luôn đi theo bạn vậy. 
 
- Tiền bạc: Bạn nên lưu tâm tới việc tiết kiệm nghĩa là bạn phải hạn chế bớt việc mua sắm, chính việc tự thỏa mãn nhu cầu tiêu xài của mình mới khiến bạn thiếu thốn tiền bạc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa khiến bạn không thực sự để tâm tới các vấn đề trong xã hội. Bạn cũng có thể không nhạy cảm với cảm xúc của người khác.
 
- Sự nghiệp: Không ai có thể ép buộc được nếu bạn không cho phép. Hãy chủ động để đưa ra quyết định khôn ngoan nhất và chờ chuyện thần kỳ xảy ra.
 
- Tình cảm: Có lẽ vì mối quan hệ của bạn với cha/mẹ không tốt, đôi khi bạn có thể cảm thấy mình là người thừa, và bạn có thể tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình. 
 
- Sức khỏe: Hãy để tâm cả vấn đề tâm lý, vì sức khỏe sẽ có khuynh hướng tệ đi khi bạn mãi suy nghĩ tiêu cực hoặc trong đầu lúc nào cũng đầy mối lo âu. Những thứ này có thể bị vùi lấp rất sâu trong tâm trí. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy bạn nên chia nhỏ vấn đề ra để cảm thấy bớt đi những áp lực. Những góc này thường thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. 

- Sự nghiệp: Khi có việc xảy ra cũng là lúc cho thấy sự quyết liệt cùng khả năng lãnh đạo. Bạn táo bạo và chấp nhận rủi ro lớn.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn cần đánh giá lại một mối quan hệ một cách nghiêm túc. Đừng lãng phí thời gian khi mà tuổi của bạn ngày càng gia tăng.
 
- Tiền bạc: Hãy khám phá ra những nguồn thu nhập mới. Hãy kỳ vọng những điều tốt đẹp nhất, ngay cả khi bạn đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Mộc khuyên bạn nên xác định rõ mục tiêu, có như thế bạn mới biết cách tập trung toàn bộ năng lượng của bản thân vào đó, dễ hoàn thành được những nhiệm vụ mà bạn đã đề ra. 
 
- Sự nghiệp: Giữ khăng khăng ý kiến của mình trong thời điểm hiện tại là có phần cố chấp, việc này không có lợi cho con đường công danh của bạn.
 
- Sức khỏe: Hãy đẩy mạnh cải thiện, tuy nhiên đừng tập luyện quá sức vì chính nó đang hành hạ bản thân mình vì những giới hạn về thể chất mà bạn có. 
 
- Tiền bạc: Nếu bạn cần giúp đỡ về tài chính, đừng ngần ngại hoặc quá kiêu hãnh để đưa ra yêu cầu. Sự giúp đỡ luôn sẵn sàng với bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy khi cung hoàng đạo Thiên Bình hời hợt với những gì bạn làm cũng đã cho thấy kết quả khó đạt được như mong đợi rồi. 
 
- Sự nghiệp: Không hài lòng với con đường sự nghiệp hiện tại hãy nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc, việc này không tốt cho chuyện tình cảm chút nào.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn nghĩ rằng những vận xui trong tài chính của bạn sẽ không bao giờ thay đổi, thì điều đó có thể là sự thật trong cuộc sống bạn. Hãy suy nghĩ thông suốt về kỹ năng của bạn và cơ hội để bạn cải thiện nó là gì để gia tăng nguồn thu. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay bạn có xu hướng đẩy những phản ứng của bạn lên đến cực độ, ngay cả khi điều đó dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não. Bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc, hãy luôn điềm tĩnh với những gì đang xảy ra.
 
- Sự nghiệp: Sau thời gian dài nhẫn nhịn, cuối cùng bạn cũng đã chịu vùng lên để đòi lại quyền lợi của mình trong công việc. Bạn thích làm việc nhóm, hòa hợp với nhau để tạo ra sức mạnh. 
 
- Tình cảm: Giữa hai người quan trọng nhất đó là việc đối thoại thường xuyên, bạn cần nói rõ nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ bền vững, đừng cái gì cũng giữ bí mật.
 
- Tiền bạc: Bạn may mắn tham gia một thương vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/12/2022, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy sự đẹp đẽ mà bạn đang theo đuổi đã mang lại cho bạn một lợi thế nhất định trong công việc.
 
- Sự nghiệp: Bạn thể hiện được tài năng của mình trong lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi cho dù bạn không có mục đích gây chú ý với mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, lúc này xuất hiện tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng phù hợp đi ra xa. 
 
- Tiền bạc: Nếu bạn cảm thấy tình hình tài chính đang dư dả ở hiện tại thì đây vẫn là thời điểm nhắc nhở bạn tiết chế về tài chính. Hãy tiết kiệm để phòng vì không phải lúc nào cũng có những điều kiện lý tưởng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên bạn nên hiểu sâu thực tế và hoàn cảnh trước khi muốn ra quyết định để làm một điều gì đó. Nếu bạn không thực sự đặt tâm trí vào đó thì hiếm có khả năng mọi thứ diễn ra như mong đợi.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giác bị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, việc có một mối quan hệ không lành mạnh thực sự là điều tồi tệ hơn nhiều so với việc độc thân. 
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn trong ngày sẽ vô cùng khởi sắc, đây là lúc bạn nên nắm bắt thời cơ để thu về lợi nhuận cho bản thân. 
Khám phá sứ mệnh cuộc đời của 12 chòm sao: Sự hiện diện của bạn gắn liền BÀI HỌC quý giá nào?
Đã bao giờ bạn tò mò về sứ mệnh cuộc đời của 12 chòm sao hay chưa? Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị xung quanh vai trò đặc biệt của mỗi

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy giúp bạn tìm cách xây dựng hệ thống niềm tin vững vàng cho bản thân. Bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. 
 
- Sự nghiệp: Hãy cẩn thận và chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn, mọi thứ có thể hoặc sẽ rất căng thẳng trong tương lai gần.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cảm thấy đang thiếu đi sự tự do vốn có, yêu thương không như cũ, bạn nên dành thời gian đánh giá lại. 
 
- Sức khỏe: Thể lực của bạn không được tốt như trước đây, lúc này là thời điểm bạn cần xem lại mình có đang làm việc quá sức, quá mệt hay quá căng thẳng hay không. Sau đó cân đối, sắp xếp lại thời gian cho hợp lý hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (21/12/2022)

 
Tu vi ngay 21/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Mộc nhắc nhở bạn không nên lãng phí thời gian của mình nữa. Đã đến lúc để xác định mục tiêu rõ ràng, làm việc ưu tiên, có thể đạt được bất cứ mục tiêu nào.
 
- Sự nghiệp: Hãy cố đừng cáu gắt với hoàn cảnh của mình, thay vào đó hãy giải quyết trong bình tĩnh và sáng suốt. Hãy đi từng bước một. 
 
- Tình cảm: Theo thời gian, cả hai chỉ cảm thấy tồi tệ hơn nghĩa là bạn cần xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. 
 
- Sức khỏe: Tập thể dục đều đặn hoặc làm bất cứ điều gì giúp bạn cải thiện tinh thần, sức khỏe thay vì bị ám ảnh bởi những vấn đề của chính bạn. 
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 22/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X