Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 21/12/2019 của 12cung hoàng đạo: Mã Mã ưu việt

Tử vi Thứ 7 ngày 21/12/2019 của 12cung hoàng đạo: Mã Mã ưu việt

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với Mặt trời cho thấy Nhân Mã khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Xem tử vi hàng ngày, thú vị và độc lập là những tính từ chỉ về tính cách của Bạch Dương trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thiên Vương. Những chú Cừu thể hiện năng lượng, cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 
 
Trong ngày thứ 7 này, Bạch Dương cũng có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của mọi người cũng như bản thân. Điều này khiến bạn được mọi người tin tưởng và yêu mến.
 
Người thành công là người biết bảo vệ mình khỏi những làn sóng tiêu cực, chỉ đón nhận những điều tích cực để nạp thêm năng lượng theo đuổi con đường thành công. Vì thế, khi phải tiếp xúc với những tư tưởng tiêu cực bạn nên tìm cách rút ngắn thời gian hoặc từ chối nếu cần.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Thủy nhắc nhở Kim Ngưu hãy tỉnh táo hơn, chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ không hoàn toàn là sự thật đâu. 
 
Xem bói tình duyên, bạn và người ấy có thể xảy ra chút cãi cọ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên quyết định gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.
 
Một khi tức giận, Kim Ngưu sẽ tự che giấu cảm xúc và không muốn ai tiếp xúc với họ lúc này. Họ thấy mọi thứ tiêu cực phải được xóa sạch trong người ngay khi nó vừa xuất hiện. Trừ khi bạn thích làm to chuyện lên không thì những chú trâu cũng chẳng oán trách gì đâu. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy Song Tử có nguồn năng lượng dồi dào, nhờ thế mà công việc càng làm càng tốt, gặt hái được nhiều thành công, cấp trên không khỏi nhìn nhận được những gì mà bạn làm được.
 
Lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, chòm sao này nhờ thế mà tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Song Song nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình và bạn sẽ nằm trong top Top chòm sao giỏi nắm bắt cơ hội, tương lai luôn tỏa ánh hào quang rực rỡ.
 
Tuy nhiên, có những lúc tự cho mình là đúng cũng không được. Song Tử nên học cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh, từ đó học hỏi thêm được nhiều điều mới, cũng là tự rèn cho mình sự nhẫn nại.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng 72 độ sao Thổ đem đến một ngày khá tốt lành với Cự Giải. Bạn cảm thấy hài lòng với mọi thứ trước mắt và sẽ không cho phép bất cứ một công việc hay vấn đề nào ảnh hưởng đến tâm trạng của mình hết.
 
Với kinh nghiệm của mình, Giải Nhi biết cách sắp xếp làm sao để kế hoạch để mọi chuyện được tiến hành hợp lý nhất. Đó chính là lý do bạn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Cấp trên nhà nào có được nhân viên mẫn cán như bạn quả là may mắn.
 
Xem tử vi ngày 21/12/2019, trong chuyện tình cảm, trái tim nhạy cảm của những chú Cua mong muốn được dựa dẫm vào một người nào đó, nên bạn đã sắp sẵn đến mấy kế hoạch lãng mạn để thực hiện cùng người ấy trong ngày thứ 7 này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Từ vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử khao khát tỏa sáng trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Kim. Bạn mong được mọi người công nhận và những nỗ lực của mình phải lên một tầm cao mới. 
 
Sư Tử hãy luôn tâm niệm một điều rằng, mọi thứ đều tuân theo quy luật nhân quả, vì thế hãy tích cực làm những việc thiện để tích đức, rồi trái ngọt sẽ đến bên bạn. Đừng chưa bắt tay làm đã so đo tính toán thiệt hơn với đời.
 
Trong chuyện tình cảm, đôi bên thấu hiểu và cảm thông cho mọi lỗi lầm của nhau nên tình cảm ngày càng gắn bó mặn nồng. Tình yêu với sức mạnh vạn năng của nó có thể biến những điều không thể thành có thể và những ai đang ở trong giai đoạn yêu đương nồng cháy như Sư Tử đều có thể cảm nhận rõ điều đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với Mặt trời, tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn.
 
Để tồn tại trong xã hội này, hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế, Xử Nhi nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.
 
Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ dễ có tình cảm với nhiều người nhưng nên nhớ, làm người đừng có đa tình, cả thế gian chỉ cần chung thủy với một người là đủ. Kẻ mà gặp ai cũng dễ dàng yêu thương, sớm có ngày lâm vào bể khổ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Thiên Bình cho thấy bạn là người trìu mến, nồng ấm và thân thiện, cuộc sống luôn đem lại những trải nghiệm đẹp đối với Thiên Thiên trong ngày hôm nay. Bạn cũng biết cách cư xử tinh tế, tránh được mọi sự khó chịu trong lòng và được mọi người yêu mến.
 
Thiên Bình thường bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh đấu. Thiên Thiên không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen. 
 
Trong công việc, Thiên Bình cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, chứ Thiên Thiên không phải là người biết tự khởi xướng mọi chuyện. Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng lười biếng và quá nuông chiều bản thân, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Hổ Cáp cho thấy những cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ và biến đổi thất thường, khó đoán định. Cáp Cáp có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được. 
 
Về mặt tình cảm, hôm nay Hổ Cáp có xu hướng ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Điều này khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và chẳng mặn mà gì với bạn nữa.
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/12/2019, là một người giỏi khám phá, Cáp Nhi tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.   

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với Mặt trời cho thấy Nhân Mã khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề. 
 
Trong cuộc sống, Mã Nhi có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng thực sự tốt cho bạn. Nếu ai đó rời bỏ bạn khi bạn cần họ, thì đó là sự mất mát của họ chứ không phải của bạn.
 
Đã đôi lần những chú Ngựa thấy tiếc tiền vì đã tiêu vào một thứ gì đó mà hóa ra nó chẳng cần thiết và cũng chẳng đáng bỏ tiền. Thực tế là chúng ta luôn tiêu xài nhiều hơn mức cần thiết, kể cả là mức cần để thấy thoải mái và thỏa mãn bản thân. Vì thế, hãy thử ghi ra hết những khoản chi trong tháng để bạn được nhìn lại cách tiêu tiền của mình và cân nhắc hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết thể hiện mình là một người trung thực, đáng tin cậy và có mục tiêu rõ ràng. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì bạn sẽ theo đuổi đến cùng.
 
Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ. 
 
Tình yêu đôi lứa trong ngày hôm nay cũng có dấu hiệu nở rộ, đúng như ý nguyện của Ma Kết. Chủ động hơn giúp bạn có cơ hội chinh phục người ấy, làm người ta thích mình hay ít nhất là cũng được gần gũi thân thiết với nhau, tiến tới mối quan hệ mới.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (21/12/2019)


Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng 72 độ sao Thổ, Bảo Bình cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm, lo lắng và vẫn đang nuôi dưỡng một tham vọng chưa để cho ai biết trong lòng.
 
Năm sau, Bình Nhi quyết định mình cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn, bạn nghĩ đôi khi mình không hoàn thành được kế hoạch đúng thời hạn là bởi sự chểnh mảng và chiều chuộng bản thân, chứ năng lực rõ ràng là thứ bạn có thừa.
 
Trước khi thực hiện những kế hoạch này, Bảo Bình nên nghỉ ngơi thoải mái đã. Bạn có kế hoạch cụ thể gì cho ngày nghỉ cuối tuần chưa? Nếu quyết định chuyện rồi thì hãy đi ngay thôi. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu…hãy tranh thủ khi còn trẻ, còn khỏe. Xem thêm: Trở về tuổi 18 của 12 chòm sao, có điều gì còn khiến bạn tiếc nuối?

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (21/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 21122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Kim cho thấy chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Song Ngư lúc này không được như ý, bạn và người ấy đang phải cố gắng bảo vệ tình yêu của mình tránh khỏi những lời điều tiếng của những người xung quanh. 
 
Tình yêu cũng như những việc cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì đó là tín hiệu rất tốt.
 
Sức khỏe của Song Ngư đã khá hơn rất nhiều nhưng bạn vẫn phải quan tâm hơn tới thân thể, chú ý sự thay đổi của thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp cũng như có kế hoạch sinh hoạt điều độ, bổ sung năng lượng đầy đủ, đảm bảo không bị ốm mệt, cuối năm nhiều việc lắm đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X