Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 21/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải buồn

Tử vi thứ 2 ngày 21/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải buồn

Tử vi ngày 21/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, thay vì chờ mong người khác đối xử chân thành với mình, nếu kỳ vọng càng nhiều bạn chỉ nhận về mình sự thất vọng mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/11/2022, sao Thủy trùng góc sao Kim hỗ trợ cho những góc nhìn mới mẻ của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cũng dễ tiếp cận vấn đề hơn khi biết lắng nghe.
 
- Công việc: Bạn quá tự tin, bạn làm theo ý mình mà không biết rằng nếu không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình tạo ra sự xa cách nơi công sở.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều điều tốt đẹp. Cũng là bởi bạn luôn biết cách quan tâm, chia sẻ với người yêu.
 
- Tiền bạc: Để tránh tiêu xài hoang phí, bạn có thể giới hạn số tiền được tiêu mỗi tuần/tháng. Hãy ưu tiên việc tiết kiệm để đảm bảo tương lai sẽ có nhiều biến động hơn ở phía trước.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời chỉ ra những góc tối của cuộc sống mà trước đây bạn chưa biết tới. Chúng giúp bạn cảm thấy mình trưởng thành và chín chắn hơn.
 
- Công việc: Những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó. Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng.
 
- Tình cảm: Hai người có những kế hoạch chung cùng thực hiện, khi đó bạn cảm nhận được sự đồng lòng với một nửa của mình khá rõ ràng.
 
- Tiền bạc: Mặc dù giữa bạn và một người bạn có thể xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới vấn đề tiền bạc nhưng cũng nhanh chóng giải quyết êm đẹp.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương chỉ ra rằng vấn đề của Song Tử rất nhỏ bé so với vấn đề của người khác. Nhờ thế mà nỗi buồn cũng qua đi nhanh hơn.
 
- Công việc: Thời gian này không phù hợp cho những thay đổi sẽ khiến bạn khó khăn. Hãy cẩn thận hơn, sẵn sàng lùi lại một chút.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy có những khác biệt trong góc nhìn giữa hai người và việc dung hòa càng ngày càng khó khăn hơn.
 
- Sức khỏe: Nếu cảm thấy căng thẳng thì hãy nghe bản nhạc yêu thích để giải tỏa stress. Đó là phút tĩnh tâm hiếm hoi giúp bạn hoàn toàn nghỉ ngơi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Thủy trùng góc sao Kim chỉ ra rằng khi bạn thiếu đi sự lắng nghe, hay chủ quan, cũng không chịu học hỏi thì rất dễ bị phạm sai lầm. Thậm chí, còn bị nhiều người xa lánh.
 
- Công việc: Thay vì chờ mong người khác đối xử chân thành với mình, nếu kỳ vọng càng nhiều bạn chỉ nhận về mình sự thất vọng mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ngập trong những hi vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được chủ yếu đến từ người thân trong gia đình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (21/11/2022)


Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương tương trợ để bạn nhận ra một số sai lầm của bản thân. Nhờ đó mà bạn có quyết tâm hơn trong việc thay đổi trong thời gian tới.
 
- Công việc: Cuộc sống cảu bạn lúc này khá bận rộn và có lúc bạn cảm giác như mình không làm được việc gì. Nên sắp xếp lại mọi thứ trước khi bắt tay thực hiện nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày này không được suôn sẻ cho lắm. Chòm sao này vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn.
 
- Tiền bạc: Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà bạn dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nên cuối cùng cung hoàng đạo Xử Nữ cũng chịu nhún nhường, chấp nhận một số thiếu sót và chịu khó học hỏi hơn.
 
- Công việc: Nhiều điều xảy ra khiến bạn không thực sự hài lòng nhưng nó là cần thiết. Đây là ngày để bạn gác lại những kỳ vọng của bản thân để sống đúng với thực tế.
 
- Tình cảm:  Phương diện tình cảm của bạn hôm nay được dự báo không có nhiều biến động. Tuy nhiên nếu cứ bình lặng ngày này qua ngày khác như vậy thì hai bạn rất dễ rơi vào trạng thái nhàm chán.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại góc nhìn cởi mở hơn trong mọi việc diễn ra ngày hôm nay. Bạn cũng dễ dàng thỏa hiệp với mọi người.
 
- Công việc: Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt. Dường như mọi sức lực được bạn dồn hết vào đây nên bạn nhận được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên thu hút đặc biệt với những người khác giới. Bạn nhận được rất nhiều lời tỏ tình mang lại cho bạn cảm giác bối rối, nhưng cũng rất vui và hạnh phúc.
 
- Sức khỏe: Đừng để mục tiêu giảm cân lấn át tất cả rồi khiến bạn đi sai cách. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ trước khi bắt tay thực hiện nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp khiến bạn muốn ra quyết định gì cũng phải nhanh chóng, đó là nguyên nhân mà chúng không thể đảm bảo được hết các yếu tố như chính xác và tối ưu.
 
- Công việc: Có thể những việc đang diễn ra khiến bạn nhìn cuộc sống tiêu cực, nhưng thực tế không phải như vậy. Chỉ cần qua giai đoạn này rồi bạn sẽ lại cảm thấy cần cảm ơn những gì đã qua.
 
- Tình cảm: Bạn cuốn hút và có nhiều người yêu mến là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng nên cân nhắc xem ai là người để gắn kết, đừng quá hời hợt nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có kinh nghiệm hơn trong việc sử dụng tiền bạc trong thời gian này, nhờ thế mà tránh được những rắc rối đáng tiếc.

Xếp hạng mức độ ra quyết định sáng suốt của 12 chòm sao: Ai đỉnh nhất?
Cùng tìm hiểu về mức độ ra quyết định sáng suốt của 12 chòm sao để thấy không phải cứ nhanh chóng mới là hiệu quả. Việc này còn đòi hỏi cả kinh nghiệm và khả

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
 Sao Thủy trùng góc sao Kim nhờ vậy mà bạn được đánh giá cao trong mắt đồng nghiệp. Những ý kiến của bạn rất có giá trị trong ngày này.
 
- Công việc: Nếu khó khăn trong các quyết định hôm nay hãy tĩnh tâm lại. Khi bạn tin tưởng vào năng lực và trực giác của mình, mọi thứ sẽ đi đúng hướng.
 
- Tình cảm: Vận tình duyên của bạn trong hôm nay rất khởi sắc đấy. Đừng bất ngờ nếu bạn bất chợt nhận ra ai đó dành cho mình những sự quan tâm đặc biệt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày bạn có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc mang lại thái độ dứt khoát, quyết liệt hơn cho bạn trong việc xử lý vấn đề. Bạn cũng tìm ra được mục tiêu của mình trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Hôm nay bạn cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn. Đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng mình đúng chỉ vì đang hiếu thắng.
 
- Tình cảm: Bạn và một nửa của mình tranh cãi khá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn vẫn cảm thấy mình đúng nên không chịu xuống nước.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ về túi, đây không phải là may mắn, đó là kết quả của những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời giúp cho bạn trực quan hơn. Bạn không dễ dàng chụp mũ mọi việc mà biết rằng ai cũng có hoàn cảnh, câu chuyện riêng.
 
- Công việc: Công việc gặp nhiều may mắn và đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn cũng rất bám sát vào các kế hoạch đã đề ra.
 
- Tình cảm: Bạn tự hào về những gì mà người ấy làm được. Nhờ thế mà tình cảm mỗi lúc một sâu sắc hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn đang có những kế hoạch chi tiêu hợp lí và bạn đang làm nó rất tốt, vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chính của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (21/11/2022)

 
Tu vi ngay 21/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời đã mang lại những điều kiện thuận lợi nhất định để bạn làm việc an toàn, chất lượng hơn trong ngày hôm nay với sự giúp đỡ của nhiều người. 

- Công việc: Hôm nay nhìn chung bạn cảm thấy thoải mái khi hoàn thành các nhiệm vụ. Có những khó khăn gặp phải trước đó nhưng bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình.
 
- Tình cảm: Hãy nhường nhịn người ấy một chút để giảm bớt căng thẳng. Tránh việc áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như vậy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy lý tưởng, chòm sao này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X