Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 21/10/2023 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp nhanh nhẹn

Tử vi thứ 7 ngày 21/10/2023 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp nhanh nhẹn

Tử vi ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương giúp bạn trở nên nhạy cảm hơn, bạn xử lý mọi việc cũng nhanh nhẹn, gọn gàng hơn trước rất nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương giúp bạn bớt khắt khe hơn trong việc đánh giá người khác. Bạn chấp nhận mọi hoàn cảnh, sẵn sàng thích nghi và không để mọi việc đi quá xa so với thực tế.

- Công việc: Đôi khi không phải cứ cố gắng tiến lên mới là cách đúng. Có lúc bạn cần chững lại một chút để quan sát, để nghiền ngẫm và thậm chí là tìm ra chiến lược tốt hơn cho mình.

- Tình cảm: Những điều tốt đẹp đang đến với những ai đang độc thân. Thế nhưng nếu bạn đang có mối quan hệ lâu năm, có thể hai bạn đang ở ngã ba đường.

- Tiền bạc: Khó khăn trong lúc này cũng khó tranh khỏi nhưng đừng vì thế mà quá lo lắng. Đừng do dự tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (21/10/2023)

Tu vi ngay 21/20/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/10/2023 hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Kim chỉ ra rằng bạn đang có vẻ dễ dàng nuông chiều các sở thích của mình mà quên mất rằng sự tụ kỷ luật bản thân mới mang tới thành công và hạnh phúc đích thực.

- Công việc: Bạn có thể chia sẻ những hiểu biết của mình, mọi thứ cũng là góc nhìn của bạn nên có khi được đón nhận, có khi không, nhưng khi xuất phát với tâm ý tốt thì đừng ngại ngùng.

- Tình cảm: Cảm thấy có chút gì bất an, nếu đúng vậy thì cũng không cần phải lo lắng thái quá, chỉ là, hãy dành chút thời gian tinh tế nhận ra những “dấu hiệu” nhỏ gần đây. Đừng phớt lờ chúng.

- Tiền bạc: Nếu bạn đang túng thiếu thì cũng là lúc học cách cho đi, hãy cho đi để mở rộng dòng chảy, dù tất cả những gì bạn có chỉ là một nụ cười, một cốc nước, một mẩu bánh mì. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương khiến bạn có xu hướng thô lỗ với người khác. Có thể bạn chỉ nói đùa và không nghĩ rằng mọi thứ lại xảy ra theo chiều hướng đó.

- Công việc: Bạn nhận rằng cách tiếp cận mà nhìn thấy chưa chắc là cách tốt nhất. Khi bạn muốn ép người khác làm theo ý mình nhất, đó là lúc chúng ta nên buông bỏ.

- Tình cảm: Đừng ích kỷ cho rằng người ấy phải làm theo ý của bạn thì mọi thứ mới trở nên tốt đẹp. Như thế là bạn đang phủ định con người của họ rồi đấy.

- Sức khỏe: Nhiều người thấy sức khoẻ được cải thiện hẳn khi họ dừng dùng thực phẩm bơ sữa, ớt chuông hay thịt. Thế nhưng điều đó không giống với bạn, thế nên điều quan trọng nhất là chọn chế độ phù hợp nhất với mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khiến bạn có xung đột trong cảm xúc và suy nghĩ. Bạn không chắc chắn lắm với những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

- Công việc: Có thể bạn sẽ nhận ra những thứ bạn nghĩ không tốt cho mình hoá ra lại chẳng phải vậy. Nếu bạn đang cảm thấy không ổn, thì đừng vội vàng, hãy suy nghĩ kỹ càng hơn.

- Tình cảm: Đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của bạn. Nếu một điều gì đó trong mối quan hệ gây tổn thương hay không tốt cho bạn hãy sẵn sàng bày tỏ, điều này tốt cho tình cảm của hai người.

- Tiền bạc: Hãy hiểu rằng dù bạn ở hoàn cảnh nào cũng có thể giúp ai đó khó khăn hơn. Những việc đơn giản như thế này có thể xoay chuyển bánh xe và mang sự thịnh vượng của bạn sang một giai đoạn tốt hơn.  
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy bạn đang có vẻ đánh giá thấp khả năng của mình, nên thường không thể hiện được hết những gì mà bản thân mình có thể.

- Công việc: Mọi thứ sẽ thay đổi, chỉ là chưa phải theo dự tính mà bạn muốn thôi. Hãy suy nghĩ đơn giản, thư thả đi, còn không, hãy tìm công việc khác.

- Tình cảm: Sự xuất hiện của người thứ ba không đáng sợ, nó chỉ khiến bạn và người ấy có cơ hội đánh giá lại tình cảm của mình. Biết cách để xoay chuyển tình huống thì bạn càng hạnh phúc hơn trước nữa đấy.

- Sức khỏe: Rất có thể bạn nghĩ mình hiểu sức khỏe của bản thân nhưng không phải vậy. Lắng nghe cơ thể của mình, cân nhắc mối quan hệ giữa tinh thần và triệu chứng cơ thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy động lực để bạn trở nên chăm chỉ, dám vượt khó có vẻ không lành mạnh. Có khi bạn cần thời gian để chữa lành vết thương lòng của mình trước đã.

- Công việc: Không cần so sánh bản thân mình với bất cứ ai, bạn cần dành thời gian để cải thiện một số khía cạnh mình chưa tốt và phần lớn thời gian là theo đuổi đam mê của mình.

- Tình cảm: Hãy xây dựng niềm tin và cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. Bạn cần buông bỏ cách nhìn nhận đối với một mối quan hệ mà bạn cho rằng “mình chẳng thể hạnh phúc nếu thiếu anh ấy/cô ấy.

- Tiền bạc: Dù cho bạn đang có đang thắt lưng buộc bụng, thì hãy cứ vô tư với mọi người. Biết cách cân bằng chứ không phải chỉ giữ mọi thứ bo bo cho mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng cách bạn thể hiện có thể đúng, có thể sai với ý kiến của mọi người. Nhưng nhìn chung điều quan trọng là bạn dám thử, dám vượt ra khỏi những giới hạn của bản thân.

- Công việc: Nhờ sự nhạy cảm mà bạn có thể đoán biết được một số thay đổi sắp đến và tìm cách để phòng ngừa những rắc rối sắp có thể xảy ra, nhờ thế mà không có gì gây trở ngại được cho bạn lúc này.

- Tình cảm: Bạn đánh giá được những điều tích cực, tốt đẹp của người ấy, cho dù họ không nói nhiều. Nhờ thế mà bạn luôn thấy vui, thấy trân trọng mối quan hệ hiện tại.

- Tiền bạc: Không nên tiết lộ cho ai đó về tình hình tài chính của mình, điều đó có thể khơi dậy lòng tham của đối phương, họ sẽ tìm cách để lợi dụng bạn.
12 chòm sao chấp nhận kết hôn do sắp đặt hay khăng khăng yêu mới cưới?
Những chòm sao kết hôn do sắp đặt có lý do riêng, nhìn chung họ thường cảm thấy tin tưởng vào đánh giá của mọi người hơn là tự đi tìm kiếm tình yêu của cuộc

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương giúp bạn trở nên nhạy cảm hơn, bạn xử lý mọi việc cũng nhanh nhẹn, gọn gàng hơn trước rất nhiều.

- Công việc: Bạn háo hức muốn sớm thử nghiệm một chiến lược, công việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Dù sao bạn cũng đã cân nhắc cả hậu quả của quyết định này rồi.

- Sức khỏe: Muốn sức khỏe tốt lên phải cần cả một quá trình. Do đó, bạn cần phải kiên nhẫn, đừng quên tạo hứng thú để ngày nào cũng có động lực tập luyện.

- Tiền bạc: Khó khăn đang dần lùi xa, bạn cũng chẳng cần lo lắng quá nhiều về tiền bạc thời gian này vì mọi chuyện đang khá suôn sẻ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy việc đánh giá đúng bản thân cũng rất quan trọng trên hành trình đi đến thành công, nếu không cung hoàng đạo Nhân Mã dễ bị đi sai hướng, lạc lối, trì hoãn mọi kế hoạch đã đặt ra từ trước.

- Công việc: Đừng ôm hết mọi trách nhiệm rồi tự mình ngáng đường tiến thân. Bạn có thể phải thay đổi vài yếu tố chính yếu trong công việc, hãy nghĩ thử xem công việc lý tưởng của bạn là như thế nào.

- Tình cảm: Bạn nên đánh giá lại tình huống hay mối quan hệ xem sự hi sinh của bạn có cần thiết hay không. Mỗi giai đoạn cần có sự ưu tiên, nếu không bạn sẽ luôn trong tình trạng không thực sự hạnh phúc.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn đã thoải mái hơn, thậm chí nếu thích bạn cũng có thể tự tặng cho mình món quà ý nghĩa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn quá nghiêm túc nên khó khăn trong việc tiếp cận vấn đề. Hãy thả lỏng, đừng suy nghĩ cứng nhắc quá bạn nhé.

- Công việc: Nhờ ai đó giúp không có nghĩa là làm phiền họ, có những nhiệm vụ khó khăn mọi người phải biết hỗ trợ nhau để mọi việc được diễn ra suôn sẻ.

- Tình cảm: Bạn không tin mối quan hệ mà “em không thể sống thiếu anh”. Thay vào đó, bạn thích tình yêu mà mỗi người vẫn có sự tự do riêng của mình.

- Sức khỏe: Bạn không thể nào thay đổi số đo cơ thể chỉ bằng việc uống thuốc và nghe những lời quảng cáo rằng mọi thứ dễ dàng. Bạn nên quay lại việc tập luyện một cách kiên trì, nghiêm túc thì mới mong thay đổi được tình trạng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trời vuông góc với sao Diêm Vương giúp bạn có những suy nghĩ cao thượng, sẵn sàng hành động đẹp và văn minh với mọi người xung quanh mình.

- Công việc: Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Thậm chí sẵn sàng giúp họ nếu cần, đừng chỉ nghĩ cho việc của mỗi bản thân mình.

- Tình cảm: Bạn đề cao sự tự do trong mối quan hệ tình cảm. Do đó, sự kiểm soát và ghen tuông thái quá từ nửa kia khiến bạn hết sức mệt mỏi và chán nản.

- Tiền bạc: Hãy hỗ trợ ai đó chút tiền bạc trong khả năng của mình. Nghĩ tới tình trạng bản thân khi rơi vào hoàn cảnh tương tự, bạn sẽ biết rằng giúp họ quan trọng đến thế nào. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (21/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 21/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương làm ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn không hề nhỏ. Đó là khi bạn có những mong muốn bất thường, không phản ánh đúng con người của mình.

- Công việc: Đã đến lúc chính bạn cần xem bạn có thể làm gì để thay đổi không. Nếu không, đừng tự đổ lỗi cho bản thân chuyện mọi thứ cứ ì ạch. 

- Sức khỏe: Nếu bạn cho rằng tình trạng thể chất của mình đang không ổn thì nên quan sát thêm, làm những gì có thể để thay đổi tình hình trước khi đi tìm gặp bác sĩ.

- Tiền bạc: Bạn khá hào phóng trong chuyện tiền nong, thế nhưng điều đó không có nghĩa là quá dễ và để cho người khác lợi dụng mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X