Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 21/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đa nghi

Tử vi thứ 6 ngày 21/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đa nghi

Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Xử Nữ khiến chòm sao này trở nên khá đa nghi, hay tự dằn vặt chính vì những thiếu sót.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 20/10/2022, Bạch Dương sống có kỷ luật hơn mọi khi, khao khát tổ chức và trật tự khi Mặt Trăng quá cảnh cung Xử Nữ.
 
- Sự nghiệp: Ai đó tại nơi làm việc có thể cần sự giúp đỡ của bạn, vì vậy hãy giúp đỡ mà không có bất kỳ sự dè dặt nào. Tinh thần cởi mở sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của bạn trong thời gian tới.
 
- Tình cảm: Một chuyến đi chơi bất ngờ với người yêu có thể tạo nên một ngày mới tuyệt vời cho bạn. Những trái tim cô đơn được thức tỉnh sau những ngày tháng ủ rũ nhờ không khí vui vẻ mà bạn bè đem lại. 
 
- Sức khỏe: Đừng cố gắng chìm đắm trong những căn bệnh lặt vặt vì sức khỏe của bạn đang trở nên tuyệt vời. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Juno che mắt cung Kim Ngưu, các bạn dễ bị mắc bẫy lừa gạt trong cuộc sống. 
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên khi đi làm Ngưu nên gạt bỏ cái tôi của mình và lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nhé.
 
- Tình cảm: Đây là một ngày tốt để dành cho người yêu của bạn và củng cố mối quan hệ yêu đương của bạn. Ngưu Chan nên tìm về với gia đình để được chữa lành tâm hồn.
 
- Sức khỏe: Những rung cảm tích cực và tiêu cực cũng sẽ được phản ánh lên khuôn mặt của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử có mong muốn nuôi dưỡng, chăm sóc một ai đó trong ngày này do ảnh hưởng của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn không quá hài lòng với những lịch trình mới và quyết định bám sát những kế hoạch ban đầu của mình, rất có thể bạn sẽ cảm thấy bị xáo trộn, bất an vào cuối ngày.
 
- Tình cảm: Về phương diện tình cảm, chòm sao này lại không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với những người khác giới chưa thân quen nhiều. Bạn thích đi với những người quen biết lâu với mình để có được sự thoải mái.
 
- Sức khỏe: Một vài chịu chứng đau đầu, chóng mặt sẽ khiến bạn dễ mất tập trung cho mọi hoạt động trong ngày. Vì thế, hãy tiếp thêm vitamin cho cơ thể của bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (21/10/2022)
 

Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải thường phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan khi phản bác một ai đó do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Những nỗ lực của bạn có thể bị chuyển hướng sai, hãy xem xét lại.  Nhận được sự giúp đỡ từ người phù hợp sẽ giúp bạn luôn đi đúng hướng.
 
- Tình cảm: Dành thời gian cho con yêu của bạn sẽ làm mới và trẻ hóa các giác quan của bạn. Những trò đùa nhỏ và vui vẻ cùng nửa kia chắc chắn sẽ kích thích tâm trạng của bạn.
 
- Sức khỏe: Nếu sức khỏe của bạn bị tổn hại, tốt nhất bạn không nên làm việc quá sức, nên chừa lại cho bản thân một chút năng lượng.

Xem thêm: Bộ phận cơ thể gắn với 12 cung hoàng đạo
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Su Tu
 
Sự bồn chồn có thể dẫn đến những lựa chọn sai lầm hoặc sự thái quá đó nha Sư Tử, đây là lời cảnh báo từ chiêm tinh khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Bề ngoài bạn có thể nhân hậu và ân cần, nhưng bạn sẽ không tha cho bất cứ ai qua mặt mình. Đồng nghiệp và cấp dưới của bạn sẽ cảnh giác với bạn trong thời gian còn lại của ngày.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn đang ở trạng thái khó chịu. Bạn đang phải chiến đấu giữa lý trí và con tim. Bạn cần cảm giác thật sự thoải mái, hãy suy nghĩ rằng bạn có thật sự hạnh phúc hay không rồi đưa ra quyết định.
 
- Sức khỏe: Chia sẻ áp lực tinh thần với những người đang ở gần bạn sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Xu Nu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Xử Nữ khiến chòm sao này trở nên khá đa nghi, hay tự dằn vặt chính vì những thiếu sót.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, đừng để vấn đề cá nhân ảnh hưởng dẫn đến kết quả tệ hại. Điều này khiến cấp trên của bạn không hài lòng, bạn làm mất đi sự tin cậy của họ đối bạn.
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ có thể căng thẳng hoặc bất ổn một cách lạ thường khiến bạn không thể nào hiểu nổi. Những ai đang muốn chữa lành tâm hồn thì nên về quê hoặc đi đến nơi không có ai biết mình vài ngày.
 
- Sức khỏe: Hiện tại bạn nên củng cố lại sức khỏe bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Thien Binh
 
Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán xảy ra ở con người Thiên Bình khi Mặt Trăng ở góc 45 độ với Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ có một suy nghĩ tích cực trong ngày hôm nay khi đi làm nhờ đồng nghiệp động viên, điều này sẽ khiến bạn quản lý mọi thứ theo hướng tốt hơn. Tâm trạng của bạn cũng sẽ rất tốt do hoàn thành công việc sớm.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc phải loại bỏ những hiểu lầm kéo dài và buông bỏ mọi tranh chấp cũ. Bạn bận tâm đến những mâu thuẫn quá nhiều sẽ khiến bạn và đối phương không có kết quả tốt.
 
- Sức khỏe: Bạn có động lực và tận dụng hết nguồn dự trữ năng lượng mà bạn sở hữu. Nhưng sau đó bạn nên tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Ho Cap
 
Bây giờ là lúc để xây dựng cho bản thân một trạng thái tích cực, gạt bỏ những điều cũ rích khi Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, hiếm khi bạn gây khó khăn cho đồng nghiệp, điều này giúp bạn và đồng nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt hơn sau một khoảng thời gian sát cánh bên nhau vượt qua chướng ngại vật ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Người thân của bạn sẽ rất vui khi thấy tâm trạng đầy nhiệt huyết của bạn. Thời gian này mà người yêu cũ đòi quay lại thì nên kệ người ta, đừng có vì vài ba lời ngon ngọt mà đồng ý quay lại nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ hạnh phúc và có sức khỏe tốt trong ngày hôm nay nếu như ở bên cạnh những người có năng lượng tích cực.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng tam hợp với sao Thiên cho phép Nhân Mã có thể thử nghiệm những ý tưởng hoặc cảm giác mới.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi sẽ tham gia vào việc tổ chức các hội nghị hoặc cuộc họp. Vào cuối ngày, bạn có thể đạt được sự hài lòng từ công việc của mình. Bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.
 
- Tình cảm: Bạn thích cảm giác nói chuyện ngọt ngào và nũng nịu với người yêu. Đây là thời điểm tuyệt vời để hai bạn lên lịch cho một chuyến đi du lịch cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm ấm, hạnh phúc.
 
- Sức khỏe: Hãy cung cấp cho cơ thể của bạn những thực phẩm dinh dưỡng. Bổ sung một nguồn năng lượng tốt nhất cho một ngày mới.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Ma Ket
 
Mặt Trời ở nhà của Hổ Cáp khiến Ma Kết đầu tư phần lớn thời gian và công sức của mình cho cuộc sống cá nhân.
 
- Sự nghiệp: Bạn phải biết mình đang ở mức độ nào để có thể tiếp nhận nhiệm vụ phù hợp với khả năng của mình. Kết đừng có hấp tấp mà hỏng việc, cứ bình tĩnh làm những việc vừa sức mình thôi. 
 
- Tình cảm: Hãy trân trọng từng phút giây bên cha mẹ, bởi không ai biết được khi nào họ sẽ rời xa bạn mãi mãi. Khi bạn đau ốm, chỉ có cha mẹ là người mất ăn mất ngủ vì bạn mà thôi, đừng vì yêu đương mà suy sụp nhé.
 
- Sức khỏe: Đừng ghen tị với người khác, hãy hạnh phúc với những gì mình đang có thì tự nhiên tinh thần sẽ tốt lên.

Xem thêm: Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 10/2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Bao Binh
 
Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình cho phép bạn tập trung sức lực vào những lĩnh vực thực dụng nhất.

- Sự nghiệp: Áp lực tại nơi làm việc sẽ buộc bạn phải tập trung hoàn toàn vào các nhiệm vụ trong tay. Khả năng phân tích của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành dự án một cách dễ dàng.

- Tình cảm: Nếu bạn yêu ai đó, và đã làm mọi cách mà người đó vẫn không cảm nhận được thì hãy dẹp đi, tốn thời gian. Hội độc thân nên tìm bạn bè mà tụ tập chơi bời, không có người yêu cũng không sao đâu.
 
- Sức khỏe: Bạn cần bổ sung thực phẩm chứa dinh dưỡng, đặc biệt là thực phẩm tốt cho trí não.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (21/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/10/2022 - Song Ngu
 
Sao Mộc tiến vào Song Ngư khiến chòm sao này nhân hậu, hay giúp đỡ người gặp khó khăn và rất đỗi chân thành.
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy hoàn toàn thất vọng vì tất cả công sức và kế hoạch đang trở nên vô ích. Bạn sẽ có sự khác biệt về quan điểm với người khác và đôi khi những khác biệt này có thể trở thành những cuộc tranh cãi nảy lửa.

- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên người thân yêu của mình. Hội độc thân hẹn bạn bè đi chơi trong ngày này, các bạn nên đi sớm một chút để có thời gian tám chuyện nhiều hơn nhé.
 
- Sức khỏe: Đây là thời điểm tốt để thực hiện các hoạt động thể thao mà bạn thích, nên tận dụng khoảng thời gian cuối ngày để làm nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X