Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 21/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ý tứ

Tử vi thứ 4 ngày 21/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ý tứ

Tử vi thứ 4 ngày 21/10/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy sự tự giác của Song Tử trong cuộc sống. Bạn khá mạnh dạn trong việc tìm kiếm những cách mới để khiến công việc trở nên vui vẻ hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - bach duong
 
Ngày sao Thủy 45 độ sao Kim mang lại trái tim yêu thương cho Bạch Dương. Có thể một vấn đề xảy ra trong hôm nay khiến bạn muốn sống chậm lại.

Về công việc: Bạn hôm nay có thể bỏ qua chi tiết và khiến người khác phiền lòng. Hãy lưu ý rằng luôn nhìn nhận sự đóng góp của người khác một cách công bằng, dù đó là đóng góp rất nhỏ bạn nhé.

Về mặt tài lộc: Vì thích thể hiện nên có thể nhiều người tiêu pha, mua sắm rất nhiều trong ngày này. Hãy cẩn thận kẻo tiêu hết tiền rồi dẫn đến nợ nần đấy bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Tình yêu của bạn vẫn an ổn nhưng mối quan hệ với bạn bè không được như ý. Bạn nhớ rằng đối với tình bạn nông cạn thì đừng nói quá sâu, đối với tình bạn đã kết thúc cũng không được nói xấu.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Kim nguu
 
Ngày sao Kim 120 độ sao Diêm Vương mang lại sự sáng tạo, khéo léo cho Kim Ngưu. Bạn có khả năng truyền năng lượng tích cực và những lý thuyết hay ho cho người khác nữa nhé.

Về công việc: Hôm nay để xử lý vấn đề, bạn nên bình tĩnh để đưa ra những nhận định xác đáng. Giải quyết mọi việc bằng lý trí, và đừng sử dụng cảm tính để tư duy.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có khá nhiều tiền và nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về khả năng quản lý tiền bạc của bạn. Không có cảm xúc nào có thể kiểm soát hành vi tiêu tiền của bạn vào lúc này.

Về mặt sức khỏe: Bạn đang có ý thức hơn trong việc lựa chọn đồ ăn có lợi cho sức khỏe. Bạn ưu tiên hơn trong việc chọn cá, rau, trái cây, các loại hạt và ngũ cốc,… trong các bữa ăn của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy sự tự giác của Song Tử trong cuộc sống. Bạn khá mạnh dạn trong việc tìm kiếm những cách mới để khiến công việc trở nên vui vẻ hơn.

Về công việc: Bất cứ khi nào bạn muốn hỏi ý kiến hay nhờ vả sự giúp đỡ của người khác, hãy thể hiện thái độ đúng mực và biết ơn. Luôn lịch thiệp dù bị từ chối, không ai có nghĩa vụ tốt với bạn cả đời.

Về mặt tài lộc: Khi vay tiền ai, cố gắng hoàn trả nhanh nhất trong khả năng mình có thể. Đừng đợi tới khi người ta nhắc mới tỏ ra giật mình rằng đã quên, họ đã có lòng tốt thì nhất định phải trân trọng.

Về mặt tình cảm: Chuyện cũ qua đi thì bạn mới có thể đón nhận tình cảm mới được nhé. Chỉ khi những góc khuất được dọn dẹp, trái tim bạn sẽ bớt đi sự nặng nề và tăm tối.
 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 20/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay ngày sao Thủy 45 độ sao Kim mang tới niềm vui trong âm nhạc để Cự Giải được sống thật với cảm xúc của mình. Hôm nay bạn cũng trở nên vui vẻ, lạc quan hơn bao giờ hết.

Về công việc: Bạn xử lý công việc khá nhanh và thậm chí còn được khen ngợi. Sự tận tình của bạn trong mọi việc mang lại nguồn năng lượng tích cực với cả những người xung quanh.

Về mặt sức khỏe: Có điều gì đó xảy ra giúp bạn ý thức rằng không có gì quan trọng bằng một cơ thể khỏe mạnh. Vì nếu không có sức khỏe thì dù có trong tay mọi thứ cũng chẳng còn ý nghĩa gì.

Về mặt tình cảm: Có một số bí mật bạn nên giữ kín sẽ tốt hơn cho mối quan hệ của hai bạn rất nhiều đấy. Do đó, hôm nay bạn nên lắng nghe hơn là nói nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy mang tới cho Sư Tử những suy nghĩ vô tư. Bạn cảm thấy thoải mái khi được thể hiện đúng tính cách và con người của mình.

Về công việc: Hôm nay đừng vì vô tư quá mà nói lời thẳng thắn làm người khác mích lòng. Một lời nói bất cẩn, thiếu suy nghĩ có thể làm mất thiện cảm, gây ra bất hòa.

Về mặt tài lộc: Hãy nghĩ tới tương lai xa hơn để có đủ quyết tâm tiết kiệm tiền bạc ngay từ bây giờ. Hãy nhớ rằng khi bạn khó khăn không phải ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn đâu.

Về mặt sức khỏe: Uống nước vào buổi sáng là thói quen tốt để bổ sung nước và thanh lọc cơ thể, thế nhưng bạn lưu ý là nên uống nước ấm hoặc nước chanh, các loại nước khác thì không ai chắc chắn về độ hữu ích của nó hay không đâu nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương mang tới điều kiện thuận lợi mà Xử Nữ mong muốn bấy lâu nay, có thể vui vẻ tiếp nhận sự hỗ trợ mới là cách hợp lý vào lúc này bạn nhé. Bạn có biết mình là chòm sao hấp dẫn nhất chốn công sở với thần thái tự tin và sự chuyên nghiệp đầy sức hút

Về công việc: Bạn nên hiểu rằng, dù bạn có tài giỏi đến đâu thì xung quanh vẫn luôn có những người đáng để học hỏi. Nếu biết cách sàng lọc, bạn còn có thể học hỏi từ cả người tài năng cũng như người thua kém.

Về mặt tài lộc: Khi bạn cảm thấy mất phương hướng khi chưa hết tháng đã hết tiền thì nên học cách sử dụng tiền của người thành công hơn bạn. Đừng đi theo vết xe cũ của mình nữa.

Về mặt tình cảm: Khi bạn từ chối sự giúp đỡ của một nửa của mình họ sẽ cảm thấy buồn đấy. Thay vì tỏ ra độc lập thì nên học cách đón nhận tình cảm của họ một cách đúng mực bạn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Thien Binh
 
Ngày sao Kim 120 độ sao Diêm Vương cho thấy thái độ chỉn chu, tận tụy hiếm có của Thiên Bình trong từng việc bạn làm ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần chấp nhận thực tế rằng vẫn luôn có những sai sót có thể xảy ra.

Về công việc: Mọi việc suôn sẻ cho đến khi bạn nghe và làm theo ý kiến của người khác. Người ta góp ý cũng là ý tốt thế nhưng phải xem tình huống mà bạn gặp phải có thực sự phù hợp không đã nhé.

Về mặt sức khỏe: Sự kết nối tình cảm với người thân mang lại cho bạn năng lượng, khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Đó là lý do hôm nay bạn muốn thể hiện hành động chân thành yêu thương để lan tỏa hạnh phúc thực sự.

Về mặt tình cảm: Đừng bi qua nữa nhé, học cách yêu bản thân sẽ giúp bạn tạo nên một cuộc chuyển dịch lớn trong cách nhìn cuộc sống. Từ đó bạn sẽ thu hút những người tuyệt vời đến với cuộc sống của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy khuyên Hổ Cáp nên lý trí hơn trong lời của mình trong ngày này. Những lời nói vô tình của bạn có thể phủ nhận công sức của người khác mà bạn không hay biết đấy nhé.

Về công việc: Đừng nản chí vì một việc gì đó chưa có thành tựu trong hôm nay. Hãy biết cách kiên trì đến cùng, chờ ngày mây mưa tan hết, ánh mặt trời ló dạng, kết quả sẽ xứng đáng với những gì công sức mà bạn bỏ ra.

Về mặt tài lộc: Nghèo nàn về vật chất không đáng sợ, nhưng đáng sợ nhất là nghèo nàn về tinh thần và ý chí. Do đó, ngoài việc tích lũy tiền bạc thì nên dành một phần nhỏ cho việc cải thiện đời sống tinh thần của mình bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Hôm nay hạnh phúc của bạn tròn đầy khi bạn tìm được niềm vui trong những hành động nhỏ mà người ấy dành cho bạn. Người độc thân cũng có thể có cuộc hẹn hò lãng mạn, thú vị.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khuyên bạn đừng ép ai đó làm theo ý mình cho dù đó là ý tốt. Nếu bạn hiểu người đối diện mình muốn gì thì có khi im lặng cũng là đã giúp ích cho người ta rồi.

Về công việc: Thái độ bạn đối diện với sự việc hôm nay mới thực sự quan trọng. Năng lượng tích cực giúp phúc khí xung quanh bạn càng nhiều, cuộc sống của họ sẽ viên mãn và ý nghĩa hơn.

Về mặt tài lộc: Việc mất mát tiền bạc hôm nay có thể khiến bạn buồn phiền. Thế nhưng đừng quên tìm cách vượt qua vũng lầy cảm xúc, giải quyết khó khăn, không ngừng nâng cao năng lực bản thân.

Về mặt sức khỏe: Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ nhất là khu vực bếp sẽ đảm bảo vệ sinh và cải thiên sức khỏe của bạn rất nhiều đấy. Đã bao giờ bạn cảm thấy tuyệt vời nhờ sắp xếp căn phòng của mình trở nên sạch đẹp và sáng sủa chưa? Hãy hành động ngay đi nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy thái độ khá nghiêm túc của bạn. Đó là lý do không ai có thể nói đùa với bạn trong ngày này. Bạn có biết mình là chòm sao giỏi tích lũy kinh nghiệm từ thất bại, chỉ chờ cơ hội trở mình gặt hái thành công?

Về công việc: Hôm nay bạn chớ xem thường những lỗi nhỏ của mình vì có thể học từ những điều không đáng kể đấy, từng cử chỉ tưởng là thông thường những cũng có góp phần vào những thay đổi lớn rồi đấy.

Về mặt tài lộc: Đừng nhỏ nhặt chi ly quá mọi người sẽ cảm thấy phiền khi cứ nói đến tiền là bạn lại tính thiệt hơn. Đôi khi bạn cần biết chặt chẽ hay nới lỏng một chút khi cần.

Về mặt tình cảm: Bạn thể hiện sự chung thủy của mình trong ngày này và được đối phương trân trọng. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy mang lại góc nhìn mới lạ mà trước đây Bảo Bình chưa từng nghĩ tới. Điều này đang khơi gợi trí tò mò của bạn muốn tìm hiểu thêm.

Về công việc: Biết điều mới bạn thích chia sẻ nhiều hơn nhưng đừng giữ thái độ khoe khoang khắp chốn. Sau này nếu nghĩ lại bạn sẽ biết rằng mình đã từng trở thành trò cười trong mắt người khác.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn lơ là không quan tâm đúng mực tới chế độ ăn uống vì thường xuyên tham gia các bữa tiệc. Nên thay đổi lại mọi thứ kẻo khiến bạn tăng cân không ngừng đấy nhé.

Về mặt tình cảm: Những cặp đôi khá hạnh phúc trong ngày hôm nay. Người độc thân có thể sẽ bị ấn tượng bởi một người khác giới thông minh, nhanh trí và bạn có thể mơ tưởng về việc được chung đôi với họ.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (21/10/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 21102020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương mang lại góc nhìn khiến cho cuộc sống của cung hoàng đạo Song Ngư thêm phần thuận lợi. Bạn cũng có thể học hỏi rất nhiều từ người khác trong ngày này.

Về công việc: Bạn biết dành những lời khen để khuyến khích người khác sống tích cực hơn. Khen ngợi khiến họ cảm thấy được trân trọng và bản thân hữu ích. Bạn có biết mình là chòm sao nữ tài đức vẹn tròn, đi làm như nữ vương về nhà thành mẹ hiền vợ đảm?

Về mặt tài lộc: Hôm nay không phù hợp tham gia các trò may rủi đâu bạn nhé. Bạn sẽ bị thua nếu hùa theo ai đó trong khi bản thân không biết gì về một lĩnh vực đầu tư này.

Về mặt sức khỏe: Hãy tránh xa những thực phẩm chế biến sẵn, đồ uống có đường, đồ ăn có chất béo chuyển hóa hoặc bão hòa, thịt đỏ… vì đó là tác nhân khiến bạn cảm thấy đầy bụng, khó tiêu trong thời gian gần đây đấy.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X