Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2023 của cung hoàng đạo: Xử Nữ kiên định

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2023 của cung hoàng đạo: Xử Nữ kiên định

Tử vi ngày 21/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ khá là kiên nhẫn, sự kiên định và quyết tâm này đã giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trên con đường đến với hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khuyên bạn chớ nên bỏ cuộc. Chỉ cần bạn tiếp tục nỗ lực, dù là hành động nhỏ thôi thì mọi việc cũng có tiến triển, mọi thứ đều cần thêm thời gian bạn nhé.

- Công việc: Hôm nay khuyến khích việc bạn thay đổi cách tiếp cận mọi việc trong ngày. Có thể khi bạn chịu nhún nhường hơn một chút thì kết quả chung lại cực kỳ rực rỡ.

- Tình cảm: Bạn hiếm khi bộc lộ cảm xúc, chủ yếu dùng lý trí nhiều hơn. Đôi khi điều đó lại tạo cảm giác bí ẩn đối với người ấy hơn đấy.

- Sức khỏe: Nếu mới ốm dậy, bạn nên ưu tiên các món ăn giúp bồi bổ sức khỏe, có nhiều dưỡng chất. Đừng xem nhẹ những giá trị mà thức ăn có thể mang lại cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp bạn an ổn hơn về mặt tinh thần, nhờ thế mà bạn có những quyết định sáng suốt và rõ ràng hơn.

- Công việc: Một số gợi ý của mọi người có thể khiến bạn phá vỡ giới hạn, tìm được những cách thức thực hiện mới mẻ cho con đường mà bạn đang đi.

- Tình cảm: Khi bạn sống với người dễ tính, hài hòa, sẽ có rất ít trường hợp cả hai cãi nhau vì những vấn đề vô lý và khó chịu. Vì thế, bạn cũng có thể chủ động trở thành người hiền hòa trong mắt mọi người trước nhé. 

- Tiền bạc: Về chuyện tiền nong càng vội vàng càng không có lợi. Lúc này bạn cũng cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương khuyên bạn đừng lấy lợi thế của mình mà so sánh với người không có được điều kiện tốt như bạn. Thay vào đó, hãy học cách an ủi hoặc hỗ trợ người khác bạn nhé.

- Công việc: Chẳng vấn đề nào có thể làm khó được bạn. Thậm chí, bạn còn có thể tìm ra hướng đi mới để thực hiện những nội dung công việc đã quá quen thuộc.

- Sức khỏe: Không cần phải có số đo hay các vòng hoàn hảo, đôi khi chỉ cần hài lòng với cơ thể, biết yêu thương, chăm sóc tốt chính mình cũng giúp bạn khỏe mạnh và hấp dẫn rồi.

- Tiền bạc: Một kế hoạch tiền bạc sẽ giúp bạn không rơi vào tình huống khó khăn. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua trong tuần rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy khuyến khích bạn nên làm một việc tốt gì trong ngày hôm nay. Việc này không chỉ làm bạn vui mà cuộc sống của bạn thêm phần ý nghĩa.

- Công việc: Hãy gác những nỗi lo lắng, sợ hãi của mình sang một bên. Bạn đừng sợ rằng mình kém cỏi, thực tế bạn cũng có những điểm mạnh riêng, chỉ là bạn chưa phát hiện ra thôi.

- Tình cảm: Ngay khi người ta "bật đèn xanh" thì chớp lấy ngay cơ hội này nhé. Nếu cứ chần chừ, do dự mãi không thể hiện tình cảm của mình, bạn có thể để lỡ mất một mối lương duyên đấy. 

- Tiền bạc: Tự mình quyết định vấn đề tiền bạc có thể sẽ khiến bạn phạm sai lầm trong ngày hôm nay. Hãy lắng nghe thêm ý kiến của chuyên gia nhé. 
Phong cách giao tiếp của 12 chòm sao: Ai tham nhiều chủ đề, ai biết nói lời ngọt ngào?
Cùng khám phá xem phong cách giao tiếp của 12 chòm sao phù hợp với tính cách và con người họ tới mức nào. Bạn nhớ tôn trọng sở thích từng người để tránh tranh

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy ngoại lực chỉ tác động nhỏ thôi, điều quan trọng nhất vẫn là cung hoàng đạo Sư Tử phải hiểu rõ sản phẩm, ưu điểm của công ty mình đã nhé.

- Công việc: Những thành công nhỏ cũng rất quan trọng đối với chúng ta. Do đó, bạn nên thực hiện một việc trong khả năng để tận hưởng lại cảm giác này đi nhé.

- Sức khỏe: Bạn thường xuyên ăn những món ăn dễ tiêu, hỗ trợ tốt cho bộ máy tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch bệnh như hiện nay.

- Tiền bạc: Một cơ hội tốt đang mở ra, do đó, nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng nếu bạn còn lấy các lý do để biện minh cho lỗi lầm của mình thì càng rời xa mục tiêu. Để đạt được thành công, bạn phải chấp nhận cả những việc không như ý xảy ra.

- Công việc: Bạn khá là kiên nhẫn, sự kiên định và quyết tâm này đã giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trên con đường đến với hạnh phúc và thành công.

- Tình cảm: Đừng nên ép buộc người ấy phải làm theo ý muốn của bạn. Hãy thử lắng nghe người ấy và đặt mình vào vị trí đối phương, bạn sẽ có cách hành xử đúng đắn hơn.
 
- Tiền bạc: Những biện pháp an toàn và tối ưu như hiện tại là hoàn toàn cần thiết đối với tình hình hiện tại. Bạn nên kiên định với những gì đã đề ra từ ban đầu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khiến bạn có xu hướng hời hợt với một số sự cố xảy ra trong ngày và đó có thể là nguyên nhân khiến bạn phạm lỗi lớn hơn nữa đấy nhé.

- Công việc: Bạn tôn trọng truyền thống và thường thực hiện mọi việc theo khuôn khổ nhất định. Tuy chưa có bứt phá nhưng đảm bảo sự an toàn nhất định trong các nhiệm vụ được giao.

- Sức khỏe: Nếu thiếu ngủ thì nên sắp xếp thời gian để đi ngủ sớm, giúp bạn tái tạo tốt năng lượng cho bản thân nhé. Đừng cố gắng uống thêm các chất kích thích giúp tỉnh táo vì chúng sẽ khiến tình trạng tinh thần của bạn tệ đi.

- Tiền bạc: Bạn ưu tiên sự an toàn lại có tinh thần cảnh giác cao nên có thể tránh bị lừa đảo. Tình hình tài chính phát triển ổn định trong ngày hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy khuyên bạn nên kiểm tra lại một số điều kiện cuộc sống của mình để tìm cách thay đổi theo cách tốt hơn cho bản thân và mọi người.

- Công việc: Bạn kiên nhẫn, nỗ lực và điều này sẽ làm nổi bật mức độ tin cậy của bạn, tuy nhiên đôi khi vô tình lại khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Do đó, bạn cũng cần phải trở nên linh hoạt hơn nữa nhé.

- Tình cảm: Đùa giỡn với chuyện tình cảm cho thấy bạn đang phạm sai lầm trầm trọng. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn nên thể hiện sự tôn trọng đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn an tâm với kế hoạch tiền bạc và chúng đảm bảo cho hiện tại và tương lai của bạn. Bạn có thể chi tiêu mà không cần lo nghĩ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn dễ bị thu hút bởi những gì hoành tráng, lớn lao, dễ bỏ qua chi tiết nhỏ. Lời khuyên là bạn nên quan sát để tâm hơn mọi thứ xung quanh mình.

- Công việc: Bạn cảm thấy biết ơn những điều kiện tốt đẹp mà mình đang có. Chính điều đó mà chúng có thể giúp bạn không còn đứng núi này trông núi nọ, kiên nhẫn cải thiện công việc hiện tại.

- Tình cảm: Có nhiều dấu hiệu tốt đẹp giữa bạn và một nửa của mình, hai bạn có thể tính đến những bước tiến quan trọng. Người độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa cho mình trong thời gian này.

- Sức khỏe: Thay vì uống quá nhiều café, bạn có thể đổi sang uống trà giúp cho cơ thể tỉnh táo và hơn nữa trong trà có chất ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình. Bạn có khả năng nổi trội trong lĩnh vực nào đó, nhờ thế mà bạn trở nên thu hút hơn. 

- Công việc: Hôm nay chỉ bằng nỗ lực nhỏ nhưng bạn có thể lôi kéo sự thu hút của mọi người. Nhờ thế mà bạn còn thể hiện được kỹ năng mà bạn mới học được.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa bước qua những ám ảnh trong quá khứ. Bạn không dám dành tình cảm cho người khác vì sợ mình sẽ bị tổn thương.
 
- Tiền bạc: Cơ hội mới đang mở ra, bạn nên nhanh chóng nắm bắt, nên quyết đoán hơn bởi thời cơ chẳng chờ đợi bạn quá lâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy bạn không cần phải thêm bớt bất cứ thứ gì trong ngày hôm nay. Mọi thứ đã vừa đủ và trọn vẹn rồi, việc của bạn là kiên trì theo đuổi mọi thứ đến cùng.

- Công việc: Đôi khi chỉ cần thay đổi thái độ thì bạn đã tìm được niềm vui trong việc mình làm mà không xem nó là trách nhiệm. Khi đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái mỗi ngày đến công ty làm việc.

- Sức khỏe: Để áp dụng một chế độ ăn lành mạnh, cần lên kế hoạch kết hợp bữa ăn chính ưu tiên những thực phẩm tốt cho tim như cá, các loại hạt, hạt, các loại đậu, trái cây và rau quả.

- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong lĩnh vực đầu tư, bạn có cơ hội kiếm về một khoản khá triển vọng đấy. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể hỏi người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (21/9/2023)

Tu vi hang ngay 21/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy bạn nên luôn trong tư thế sẵn sàng vì mọi thứ không luôn tốt đẹp như ý, bạn phải học cách để tự tìm ra lợi thế cho mình.

- Công việc: Nếu không tích cực cải thiện tư duy và khả năng thích ứng, học hỏi cái mới, bạn cũng rất dễ bỏ lại phía sau, không bắt kịp thời đại. Hãy không ngừng cải thiện kỹ năng của mình bạn nhé.

- Tình cảm: Chiến tranh lạnh chưa bao giờ là giải pháp cho một mối quan hệ. Do đó, hai người nên dành thời gian để thẳng thắn trò chuyện với nhau để hiểu nhau hơn.

- Tiền bạc: Hãy sáng tạo hơn về khía cạnh tài chính. Bạn nên tìm ra hướng đi mới cho các công việc làm ăn của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X