Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cởi mở

Tử vi Thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cởi mở

Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ, Xử Nữ hành động thiên về cảm xúc nhiều hơn, bạn trở nên hào phóng và cởi mở với tất cả mọi người. Tinh thần của Xử Nhi đang lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/9/2021, sao Kim 72 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương vốn là người có tham vọng, linh hoạt và quyết đoán. Hãy thể hiện tốt mặt tích cực này của mình trong hôm nay.
 
- Công việc: Sự tự tin của bạn truyền cảm hứng được cảm hứng cho mọi người ở nơi làm việc nhưng đôi khi chúng mang lại rắc rối cho bạn vì thế bạn nên kiềm chế để giảm bớt sự nhiệt tình của mình đi sẽ tốt hơn.
 
- Tình cảm: Chòm sao này xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất nên nếu cảm thấy chưa nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình thì hãy bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
- Tiền bạc: Ngày hôm nay không có nguồn thu thêm nhưng khoản chi ra lại không ít, do đó bạn nên cân đối lại thói quen chi tiêu của mình để không tạo thành gánh nặng tài chính.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu phát huy tốt khả năng phán đoán của mình trong ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương. Tuy nhiên dường như bạn gặp khó khăn trong việc tiếp thu và học hỏi những thứ mới mẻ. 
 
- Công việc: Công việc chồng chất, việc này chưa hết việc kia đã tới khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bối rối. Tuy nhiên lo lắng hay sợ hãi mới là trở ngại mà bạn cần phải vượt qua. 
 
- Tình cảm: Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó, thì hãy cố gắng cư xử lịch sự và khéo léo một chút. Tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn có ý định từ bỏ công việc của mình để bước vào lĩnh vực kinh doanh mà không hề có kinh nghiệm hay sự chuẩn bị chu đáo nào thì là điều rất khó khăn đấy. Thay vào đó, hãy bắt đầu việc nào đó song hành cùng công việc của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Song Tu
 
Ngày này, Song Tử thích làm điều gì đó mạo hiểm và táo bạo hơn một chút để thử thách bản thân. Là người thích khám phá nên bạn dễ dàng bị thu hút bởi những điều mới lạ.
 
- Công việc: Dường như đang tự tạo ra những căng thẳng cho mình. Nếu bạn cứ cố gắng gượng ép bản thân thì chưa chắc hiệu quả công việc đã được như bạn mong muốn đâu, thậm chí còn mắc phải nhiều sai sót.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ đôi bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình và suy nghĩ đến những điều lớn lao hơn, thế nhưng không có nghĩa là suy nghĩ viển vông thiếu thực tế nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Cu Giai
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Kim nhắc nhở, dường như đang có điều gì đó thôi thúc khiến Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn, quan sát nhiều hơn và bất cứ điều gì xảy ra cũng khiến bạn cảm thấy hào hứng.
 
- Công việc: Ngày hôm nay bạn làm việc với tinh thần tràn đầy năng lượng vì thế mà hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể. Hãy tiếp tục duy trì phong độ này cho cả những ngày sau đó nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này cũng rất êm đẹp. Người ấy chính người khiến bạn cảm thấy động lực hơn để làm mọi thứ, có những trải nghiệm thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi ngày mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì không còn gì bằng. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm cách nhau góc 72 độ, Sư Tử cho thấy bạn có một sức mạnh và ý chí tốt. Bởi vậy, dù có bất cứ thay đổi nào, bạn cũng thích ứng khá nhanh.
 
- Công việc: Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.
 
- Tình cảm: Bạn khá thoải mái trong cách thể hiện cảm xúc và đó là lí do tạo sao bạn sẵn sàng buông lời tán tỉnh một đối tượng nào đó cho dù tận sâu bên trong mình bạn chưa có tình cảm thực sự. Hãy cẩn thận nếu bạn là hoa đã có chủ nhé.
 
- Sức khỏe: Có vẻ thời gian vừa qua chòm sao này đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn nên thay đổi và điều chỉnh lại sao cho phù hợp và khoa học.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ, Xử Nữ hành động thiên về cảm xúc nhiều hơn, bạn trở nên hào phóng và cởi mở với tất cả mọi người. 
 
- Công việc: Tinh thần của Xử Nhi đang lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, Xử Nữ có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn quyết định chiều chuộng bản thân mình một chút.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Thien Binh
 
Có vẻ như Thiên Bình có thái độ không mấy thân thiện trong ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc. Bạn luôn cho rằng mình là người biết hết mọi thứ và điều này gây cản trở cho người khác khi làm việc với bạn. 
 
- Công việc: Trước khi muốn phản bác bất cứ điều gì bạn hãy lắng nghe đã, bạn cứ cố lấn át như thế thì sẽ chẳng thể nào tiến bộ được đâu. Bạn nên biết rằng những gì bạn đang có và tầm nhìn của bạn về tương lai chưa phải là to lớn, cần biết khiêm tốn và học hỏi nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này cũng cần sắp xếp cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn, kẻo cứ sinh hoạt không theo giờ giấc nào như thế này, chẳng mấy chốc bạn sẽ bị bệnh mất thôi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của tiểu hành tinh, Hổ Cáp có thể phải đối mặt với những mâu thuẫn chẳng thể hiểu nổi trong hôm nay. Bạn không có chủ đích gây hấn nhưng mọi chuyện tệ hơn bạn nghĩ.
 
- Công việc: Để có thể có những bước tiến xa và vững chắc hơn trên con đường thành công bạn nên gạt bỏ đi những điều còn vướng bận, gây cản trở, ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Hãy buông bỏ bớt đi những gì tồi tệ ở quá khứ để tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm rất dễ gặp biến động, dù hai người có lúc rất ngọt ngào vui sướng nhưng bỗng nhiên vì bất đồng ý kiến mà tranh cãi nghiêm trọng, nói lời làm tổn thương đối phương, khiến quan hệ rạn nứt đáng kể.
 
- Tiền bạc: Dường như mỗi khi động tới tiền bạc thì bạn lại không giữ được sự quyết đoán thường ngày nữa. Lo được lo mất, có cơ hội để đầu tư nhưng Cáp Nhi lại sợ hãi mà không dám tiến tới, cuối cùng đánh mất vận may.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim, Nhân Mã cho thấy bạn đang có quá nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình và sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.
 
- Công việc: Bạn luôn nhận rất nhiều công việc cùng lúc, đa phần chúng đều nhằm mục đích giúp bạn theo thú vui và sở thích của bản thân. Nhưng đôi khi chúng khó có thể làm bạn tập trung và hoàn thành tốt mọi thứ được.
 
- Tình cảm: Tình yêu của Mã Nhi trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn hài lòng với trạng thái hiện giờ của hai người. Tuy nhiên tình cảm dù có ổn định đến mấy thì thỉnh thoảng cũng nên tìm cách hâm nóng thì mới bền lâu được bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì bạn luôn biết chi tiêu một cách khôn ngoan.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Ma Ket
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương cho thấy sự chín chắn, cẩn thận của Ma Kết. Bạn luôn tạo được niềm tin với người xung quanh.
 
- Công việc: Trong công việc, chòm sao này luôn suy tính kĩ càng trước khi thực hiện. Bạn làm từ đầu đến cuối một cách chỉn chu cho dù ai đó có nói gì cũng không quan trọng, vì chỉ khi xong việc bạn mới có thấy an tâm.
 
- Tình cảm: Tình yêu có thể đến rất nhanh nhưng lại phát triển rất chậm và phụ thuộc nhiều vào suy nghĩ và cảm xúc của hai người. Do đó, hãy nghiêm túc và kiên trì nếu bạn đang trong một mối quan hê.
 
- Tiền bạc: Thói quen tiết kiệm ngày hôm nay sẽ giúp bạn mua được những thứ chất lượng trong tương lai. Chính vì vậy nên hạn chế việc vay tiền của người khác chỉ để thỏa mãn thú vui mua sắm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình cần quý trọng thời gian hơn bởi không phải lúc nào bạn cũng có dư thời gian để làm đủ thứ mình muốn.
 
- Công việc: Bạn đang cố gắng làm nhiều việc nhất có thể. Tuy nhiên bạn là không nên quá ôm đồm nhiều việc vì bạn sẽ sớm nhận ra không có việc gì là tốt nhất và mang lại kết quả như mong muốn.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách cho qua những điều trong dĩ vãng. Buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực, nhìn đời theo hướng tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.
 
- Sức khỏe: Hãy lựa chọn cho mình một môn thể thao yêu thích để theo đuổi và đam mê nó sẽ là một liều thuốc hữu hiệu giải tỏa mệt mỏi, áp lực sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (21/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 21/9/2021 Song Ngu
 
Mặt Trời 180 độ với sao Hỏa, Song Ngư phần xao nhãng, thiếu sự tập trung trong hôm nay. Bạn bị cuốn hút vào trong những câu chuyện bao đồng, thoả mãn tò mò về cuộc sống riêng tư của người khác nên không hào hứng với việc đang làm nữa.
 
- Công việc: Chớ nên quá lo lắng khi tâm trí bạn lúc này không thể tập trung, đôi khi có chút mơ mộng lại rất tốt. Bạn nên viết những suy nghĩ của mình vào một cuốn sổ vì biết đâu những ý tưởng đó lại giúp cho bạn thành công hơn trong sự nghiệp tương lai.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Bạn đã trưởng thành và chín chắn hơn, biết suy tính nhiều hơn, do đó Song Ngư cũng muốn một tình yêu nhẹ nhàng, ổn định để cả hai là chỗ dựa vững chắc của nhau.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tiêu phí một khoản kha khá đấy. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn trong những ngày sau đó, nếu bạn không muốn mình rơi vào tình cảnh “không một xu dính túi”.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X