Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 21-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 21-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (21/09/2016)
 
 
Nếu trong hôm nay Bạch Dương tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể thì khả năng tìm thấy một nửa là rất cao đó, chuyện tình cảm sẽ có một bước tiến mới. Tuy nhiên, khi tham gia vào những hoạt động này bạn cũng cần chú ý mọi hành động và lời nói của mình, rất nhiều người đang âm thầm theo dõi bạn, không chỉ để phát hiện ưu điểm mà có cả “túm” được điểm yếu của bạn đó.
 
Bạch Dương có thể đi mua sắm nhưng bạn nên quẹt thẻ bởi mang tiền mặt trong người rất nhiều rủi ro nguy hiểm, nhất là khi bạn đi một mình hoặc đi tới những khu vực đông người.
 
Thời tiết se lạnh, không khí mát mẻ khiến Bạch Dương cảm thấy sảng khoái, nhưng bạn đừng vì thế mà chủ quan ăn mặc phong phanh nhé. Buổi tối khi đi ngủ nên mặc áo dài nhưng vẫn phải đủ độ thoáng, có thể để một chiếc chăn bên cạnh, đóng cửa sổ đề phòng gió lùa nhé.
 
2109
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (21/09/2016)
 
Đừng nên đóng cửa trái tim mình Kim Ngưu nhé. Ngược lại, bạn nên mở lòng, tích cực giao lưu với bạn bè, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin vô cùng hữu ích đó. Không chỉ vậy, nếu bạn hòa đồng hơn thì công việc cũng trở nên suôn sẻ, đồng nghiệp cũng giúp đỡ bạn nhiệt tình hơn đó, đừng thu mình lại mà khiến cho công việc bị trì trệ nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên chú ý phát ngôn với người đó, đừng vì những lời nói vô tình mà làm tổn thương nhau. Bạn nên đứng trên lập trường, đặt mình vào vị  trí đối phương để suy nghĩ và thông cảm cho họ nhé, đừng ích kỷ chỉ nghĩ tới bản thân. 
 
Có thể màu đỏ là màu mang lại may mắn, nó tượng trưng cho sợ may mắn, nhưng hôm nay Kim Ngưu nếu không muốn rước vận xui vào người thì tuyệt đối không nên mặc đồ có màu đỏ nha, kể cả đồ lót. Nếu có thể thì tránh xa những người mặc đồ màu đỏ là tốt nhất.
 
2109
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (21/09/2016)
 
Hôm nay mọi người sẽ bắt gặp một Song Tử luôn cười toe toét, nguyên nhân là những Song Tử còn độc thân được đón nhận nhiều tin vui mới trong chuyện tình cảm ngay từ buổi sáng đó. Với những Song Tử đã có đôi thì hơi trầm mặc một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn buồn rầu đâu, chẳng qua là nghĩ về kế hoạch hâm nóng tình cả với người ấy thôi.
 
Trong công việc, Song Tử chớ nên bỏ qua bất kỳ thông tin nào cho dù là nhỏ nhất. Bởi trong thời gian sắp tới, chính những thông tin tưởng chừng như nhỏ nhặt này sẽ giúp Song Tử giải quyết công việc một cách ngon ơ đó.
 
Khi lang thang ngoài đường, bất chợt Song Tử nhìn thấy một cảnh tượng đáng thương. Bạn có thể động lòng thương nhưng chớ nên cho tiền người ta nhé, nhiều khả năng là lừa bịp đó, chớ nên lãng phí tiền bạc vào những việc không đâu nhé.
 
2109
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (27/09/2016)
 
Song Tử đang tìm cách kiếm việc làm thêm hoặc mở một cửa hàng online nho nhỏ để bán đồ thời trang. Ý tưởng khá hay, nhưng nên nhớ bạn cần chủ động sắp xếp thời gian học hành, nếu để thành tích học tập đi xuống, ba mẹ bạn sẽ không vui chút nào đâu nhé.
 
Tình hình tài chính của Song Tử không lý tưởng cho lắm. Nhưng không sao, chưa tới mức vay mượn hay nợ nần chồng chất. Bởi bạn vẫn còn khoản tích lũy kếch xù trong ngân hàng kìa, lo gì đâu. Bạn thấy chưa, tích lũy tiền bạc luôn có lợi như thế đấy, tình huống cấp bách cần dùng là có ngay.
 
Trong công việc, dù gặp phải trở ngại gì, Song Tử nên nghĩ thoáng ra. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, không đi đâu mà vội, càng vội càng dễ dẫn tới quyết định sai lầm.

CHD 27.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (21/09/2016)
 
Ngay từ buổi sáng, Cự Giải cần lập kế hoạch làm việc cho cả ngày nhé, tránh việc thiếu hụt thời gian, việc nọ chồng việc kia, nhiều việc mà rốt cục chẳng việc nào hoàn thành trọn vẹn. Hơn nữa, đề phòng trường hợp bạn thiếu tập trung và sao nhãng công việc, chỉ cần nhìn vào bảng kế hoạch thấy deadline là phải bắt tay vào làm ngay thôi. 
 
Việc giữ gìn sức khỏe là khá quan trọng, nhất là trong khoảng thời gian giao mùa này. Bạn cần rèn luyện sức khỏe không chỉ trong hôm nay mà còn các ngày sau nữa. Cự Giải nên dậy sớm một chút, có thể là chạy bộ, có thể là đạp xe, miễn là phải vận động.
 
Hôm nay không hề thích hợp cho bất kỳ chuyến du lịch khám phá nào đâu Cự Giải ạ, bất kể là gần hay xa, vì khá nhiều rủi ro đang chờ bạn. Thay vào  đó, nếu có thời gian rảnh bạn hãy chọn những cuốn sách tri thức để bầu bạn, vốn kiến thức của bạn sẽ được nâng cao, không chỉ thế, hình ảnh đọc sách còn là hình ảnh đẹp trong mắt “người ấy” nữa đó.
 
2109
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (21/09/2016)
 
 
Một vài mối quan hệ của Sư Tử sẽ phát sinh mâu thuẫn trong hôm nay. Bất kể là nguyên nhân từ bạn hay từ đối phương, đối với bạn đều là rắc rối cả. Để không lãng phí một ngày thì Sư Tử nên kết thúc sớm chuyện này nhé, càng sớm càng tốt. Tránh không nên cùng đối phương tranh cãi, bởi lúc nóng nảy, mất bình tĩnh thì mọi lời nói, lời giải thích đều trở nên vô tác dụng.
Hôm nay Sư Tử cũng nên dành thời gian để làm việc nhà đi nhé, phòng riêng của bạn quá bừa bộn rồi đó. Đừng nghĩ mình còn bé mà ỷ lại việc cho mẹ, bạn cần phải tự lập hơn, bày ra được thì phải dọn được nếu không muốn phải mất mặt khi bạn bè tới chơi nhé.
Hệ tiêu hóa của Sư Tử trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm, rất dễ bị đầy hơi, chướng bụng. Chính vì vậy mà bạn không nên ăn nhiều đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ và chất béo, thay vào đó nên tăng cường ăn rau xanh và tránh uống nhiều những loại nước ngọt có ga nhé. 
 
2109
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (21/09/2016)
 
Cảm xúc của Xử Nữ trong ngày hôm nay lúc lên lúc xuống, ban ngày thì hiếu động, hoạt bát, tới chiều tối lại trầm mặc, muốn thu mình một góc và không muốn giao tiếp với ai, tự bạn cũng cảm nhận được điều này nhưng lại chẳng biết làm gì để tâm trạng khá hơn. Tốt nhất là sau giờ làm việc, có thể rủ người kia hoặc bạn bè đi ăn uống và trò chuyện, tinh thần của bạn sẽ cải thiện hơn rất nhiều đó.  
 
Giống như Sư Tử, hôm nay hệ tiêu hóa của Xử Nữ cũng hoạt động không được tốt cho lắm. Bạn nên ăn nhiều sữa chua, nếu có thể là sữa chua homemade thì sẽ tốt hơn và an toàn hơn đó.
 
Với những Xử Nữ bất chợt nổi hứng yêu động vật và muốn nuôi một chú chó nhỏ trong nhà thì bạn nên ngừng ý định lại nhé. Bởi thời gian sắp tới, bạn sẽ vô cùng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc chúng, cho chúng ăn và vui đùa với chúng đâu.
 
2109
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (21/09/2016)
 
Quy tắc đã đề ra là để mọi người thực hiện, Thiên Bình đừng cố phá vỡ nó nha, mọi người tôn trọng thì mình cũng nên tôn trọng. Trong hôm nay, cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nên phản ứng thái quá, thay vào đó là khéo léo, tùy cơ ứng biến thì sẽ tốt hơn.Đối với công việc, bạn cũng nên “nhẫn” một chút, tránh mọi tình huống xấu có thể phát sinh nhé.
 
Hôm nay khá nhiều việc đấy, cả việc mới lẫn việc cũ, nếu không muốn rơi vào trạng thái hoảng loạn thì Thiên Bình nên lập kế hoạch làm việc rõ ràng nhé. Giờ cũng là lúc bạn có thể công khai chuyện tình cảm của mình rồi đó, nhưng trước khi về ra mắt bố mẹ hãy chuẩn bị thật kỹ nha.
 
Thiên Bình không nên tham gia vào bất cứ cuộc thảo luận hay hội đàm nào trong hôm nay. Bạn dễ mất bình tĩnh mà không kiểm soát được lời nói, gây ra hiểu lầm và mâu thuẫn với mọi người, nói cách khác là bạn sẽ vướng vào họa thị phi nơi công sở đó.

2109
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (21/09/2016)
 
Cả tinh thần và thể xác của Hổ Cáp đều phải hướng về phía trước cho dù bạn cảm thấy mệt mỏi tới đâu. Đừng lo lắng quá, tất cả những hoạt động này đều sẽ mang lại thành quả nhất định khiến bạn phải vỡ òa trong hạnh phúc đó. Sẽ thật lãng phí nếu bạn bỏ lỡ một ngày đẹp trời như hôm nay, nhanh tay đặt ngay một đôi vé xem hòa nhạc cùng người ấy nhé.
 
Hôm nay Hổ Cáp khá “hên” đó, một số vì sao may mắn đang ngự trị trên ngôi nhà của bạn, bạn nên tranh thủ thời gian này để “làm giàu” cho bản thân mình nhé. Một vài tờ vé số nho nho, vừa ích nước, lại lợi nhà, bạn hãy thử xem sao.
 
Nếu bạn là người không thích uống cà phê vì vị đắng của nó thì bạn có thể thêm nhiều sữa. Cà phê giống như tình yêu vậy, có vị đắng nhưng cũng có cả vị ngọt, quan trọng là cách thưởng thức và tâm trạng người thưởng thức tách cà phê ấy.

2109
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (21/09/2016)
 
Trong chuyện tình cảm Nhân Mã cần rõ ràng hơn, đừng để mọi người hiểu lầm hữu danh mà vô thực nhé. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng như vậy thì hãy nhanh chóng xác định lại tình cảm của mình, có thể dừng việc đính hôn nếu có thể, đừng làm bản thân mình bị tổn thương một lần nữa. Tự mình làm tổn thương mình cũng là tự hủy hoại hạnh phúc của mình.
 
Để tăng cường sức khỏe và xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc, bạn có thể tới hồ bơi cho thoải mái. Ngoài việc tận hưởng cảm giác sảng khoái thì bạn cũng sẽ có cơ hội khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini quyến rũ đó, chắc hẳn sẽ có rất nhiều ánh mắt dõi theo bạn đó.
 
Bếp núc là sở trường của Nhân Mã, thế nhưng hôm nay bạn có thể tạm gác việc “dao kéo” sang một bên nhé. Bạn có thể rủ người ấy hoặc bạn thân ra ngoài và cùng thưởng thức một bữa ăn ngoài hàng xem sao, vừa ăn vừa nói chuyện sẽ khiến cho bạn cảm thấy cực kỳ vui vẻ đó.

2109
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (21/09/2016)
 
Trong lòng Ma Kết có chút bất mãn nên tinh thần có chút khó chịu. Khi bản thân rơi vào tình trạng này thì bất cứ chuyện gì cũng có thể khiến bạn trở nên nóng nảy, dễ cáu giận, chuyện gì cũng không vừa mắt và luôn có ý định “tạo phản”. Đừng như vậy nhé, nếu có gì không ổn, hãy nói ra, chia sẻ với mọi người bạn sẽ thấy thoải mái hơn đó.
 
Ngày hôm nay Ma Kết cũng khá may mắn đó, bạn có thể thử vận hên xui với vài tờ xổ số mệnh giá nhỏ nhé. Những Ma Kết có niềm đam mê với kính mắt thì có thể tự tặng cho bản thân mình một chiếc kính mới, tuy nhiên, đừng nên mua loại đắt tiền quá nha, nếu không muốn cuối tháng lại phải chạy vạy vay mượn.
 
Tối nay, Ma Kết nên về sớm, và dành một buổi tối trọn vẹn không có điện thoại, không wifi, không internet, không chat chít mạng xã hội… Bạn sẽ thấy tinh thần mình nhẹ nhõm hơn nhiều và bạn phát hiện ra còn khối thứ hay ho hơn cái điện thoại đó.
 
2109
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (21/09/2016)
 
Bảo Bình cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Và chớ mang cảm xúc riêng tư áp vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được. Thời tiết khá đẹp, không ra ngoài thì quả thật là lãng phí, thế nhưng hôm nay nếu Bảo Bình thực hiện một chuyến dã ngoại thì sẽ gặp rất nhiều rủi ro đó.
 
Đừng tiến hành bất cứ công việc nào có liên quan tới tiền bạc trong hôm nay, khả năng nhầm lẫn là rất cao, mà chỉ cần sai một con số thôi bạn cũng sẽ phải trả giá đắt đó. 
 
Có lẽ qua đợt Trung Thu vừa rồi Bảo Bình chợt nhận ra mình tăng cân không khiểm soát, nguyên nhân có lẽ là do bạn đã ăn quá nhiều bánh nướng, bánh dẻo đó. Tới phòng gym và luyện tập ngay thôi, nếu muốn lấy lại được thân hình quyến rũ vốn có thì không được lười biếng nhé.
 
2109
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (21/09/2016)
 
Tình hình tài chính của Song Ngư trong hôm nay khá tốt đó, bạn sẽ có được nhiều khoản thu nho nhỏ, nếu có nhu cầu mua sắm gì cho bản thân thì hãy tranh thủ mua sắm đi nhé. Tuy nhiên, bạn cần đọc kỹ hóa đơn trước khi trả tiền đề phòng nhầm lẫn nhé. Trong thời gian này bạn cũng nên đầu tư vào một dự án nào nó, khả năng thu được lợi nhuận là rất cao.
 
Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì có thể xin nghỉ ngày hôm nay. Sức khỏe quyết định mọi thứ, không có sức khỏe thì bạn sẽ chẳng làm được việc gì đâu, đừng cố quá nhé. 
 
Hôm nay, màu đại kỵ của Song Ngư cũng là màu đỏ, bạn đừng nên “diện” đồ gì màu đỏ nhé, may mắn không tới đâu, chỉ có xui xẻo mà thôi. Nói dối là việc không nên làm và Song Ngư cũng không nên nói dối đề phòng rước họa vào thân nhé.
 
2109
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X