Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 21/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình vui

Tử vi thứ 4 ngày 21/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình vui

Mặt Trăng 40 độ sao Diêm Vương mang tới tin tích cực cho những nỗ lực, sự chăm chỉ của Thiên Bình trong suốt thời gian dài vừa qua.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn khó khăn trong việc mở lòng khi bạn luôn cố gắng bảo vệ ý kiến của bản thân bằng mọi giá.

- Sự nghiệp: Đôi khi, bạn phải là người đầu tiên làm điều gì đó để mọi người xung quanh có thể cảm thấy tự tin và làm theo bạn.

- Tình cảm: Các mối quan hệ có thể khiến bạn mất tập trung vì có thể hôm nay xảy ra chút rắc rối đòi hỏi bạn phải xử lý.

- Sức khỏe: Để kiên trì theo đuổi một kế hoạch cải thiện sức khỏe bạn cần trang bị sự kỷ luật tốt. Tin rằng thành quả mà bạn có được rất xứng đáng.
Bật mí những vết thương lòng trong quá khứ 12 chòm sao không bao giờ muốn nhớ lại
Bạn có biết điều 12 chòm sao không muốn nhớ lại nhất là gì? Đâu sẽ là vết thương sẽ chẳng bao giờ lành trong lòng bạn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đủ khả năng kiểm soát bất cứ sự cố bất ngờ nào có thể xảy ra trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Mọi thứ có thể không hoàn toàn diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn, nhưng vẫn có thể có lợi khi bạn đủ khả năng xoay chuyển tình hình phù hợp theo đó.

- Tiền bạc: Sắp có một khoản tiền thưởng nên bạn sẽ ứng trước tiền của mình ra để mua sắm, tự thưởng cho mình một món đồ. Cẩn thận với kiểu suy nghĩ này, nhất là khi mọi thứ không theo kế hoạch, khiến bạn khó khăn trong tương lai.

- Sức khỏe: Trước khi nghĩ tới chăm sóc da với sản phẩm đắt tiền. Hãy đảm bảo một làn da sạch vì khi đó da của bạn mới khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/8/2024, hôm nay Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương khuyên bạn nên lắng nghe trái tim mình, đừng cố tình bỏ qua những chỉ dẫn quan trọng.

- Sự nghiệp: Chậm nhưng chắc, hôm nay bạn đang vượt qua nỗi sợ hãi và lo lắng của mình. Những cuộc đấu tranh và xung đột trước đây đang trở nên nhỏ hơn.

- Tình cảm: Hai người cần bàn bạc khá nhiều cho những kế hoạch trong tương lai, vì thế đừng vội quyết định, nên có sự thống nhất.

- Tiền bạc: Những mục tiêu lớn như mua nhà, mua xe, đổi máy tính mới… nên thực hiện trong kế hoạch dài hạn của bạn vì đó là khoản tiền lớn chứ không hề nhỏ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (21/8/2024)

 
Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy mang lại cho bạn cơ hội thư giãn ngay cả khi bạn đang vô cùng bận rộn với các kế hoạch.

- Sự nghiệp: Sức mạnh thực sự đến từ việc nhận ra rằng bạn có thể đã đánh giá sai một tình huống và trưởng thành từ trải nghiệm đó.

- Tình cảm: Đừng đánh mất chính mình khi bạn đang yêu. Hãy cố gắng giữ gìn cá tính của mình trong khi hòa nhập trái tim vào một mối quan hệ.

- Sức khỏe: Đừng khiến cơ thể của bạn quá tải vì ăn quá nhiều chất bổ dưỡng. Dù thích nhiều món ăn khác nhau nhưng nhớ rằng bạn chỉ cần ăn vừa đủ mà thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa hỗ trợ để bạn có thể bung tỏa khả năng sáng tạo của mình trong cuộc sống cũng như công việc.

- Sự nghiệp: Bạn được người khác tôn trọng vì dám chấp nhận rủi ro và bạn có thể được coi là chuyên gia vì bạn đã học được từ những sai lầm.

- Tình cảm: Hãy cố gắng trở nên tốt đẹp hơn, hoàn thiện bản thân mỗi ngày vì khi đó bạn có thể thu hút những điều tuyệt vời hơn bao gồm là một người vợ/chồng như ý.

- Tiền bạc: Bạn chỉ hết stress, lo lắng về tài chính khi bạn biết rõ mình đang có bao nhiêu tiền, đang tiêu tiền vào những đâu, mức độ hiệu quả ra sao. Vì thế đừng cố gắng lờ đi các vấn đề của mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa khiến cung hoàng đạo Xử Nữ khó khăn trong việc thể hiện bản thân. Nếu bạn cố tỏ ra hài hước lúc này sẽ dễ trở thành trò cười cho mọi người.

- Sự nghiệp: Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm những cơ hội mới đang chờ đón và chú ý đến trực giác của bạn.

- Tiền bạc: Việc kiểm tra một người trước khi bạn hào phóng không có nghĩa là bạn đang không tử tế. Đó là sự thông minh và điều này cực kỳ quan trọng để bạn không mất đi những gì mình đang có.

- Sức khỏe: Kết quả sức khỏe mà bạn nhận được hôm nay phần nào đó phản ánh lối sống, sinh hoạt của bạn trong quá khứ. Hãy thay đổi một cách hiểu biết để đảm bảo sức khỏe của bạn ở tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 40 độ sao Diêm Vương mang tới tin tích cực cho những nỗ lực, sự chăm chỉ của bạn trong suốt thời gian dài vừa qua.

- Sự nghiệp: Bạn đang xây dựng sự an toàn bên trong bản thân và tiến lên cấp độ tiếp theo. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang làm tốt hơn bạn nghĩ và nên tiếp tục tiến về phía trước.

- Tình cảm: Thiếu sự tin tưởng có thể là nguyên nhân hai người càng ngày càng trở nên lạnh nhạt với nhau trong thời gian này. Bạn nên học cách giao tiếp hiệu quả hơn với một nửa của mình.

- Tiền bạc: Hãy quản lý tiền bạc khôn ngoan nếu không cho dù bạn kiếm được số tiền lớn hơn gấp đôi, gấp ba hiện tại nhưng cũng không tích lũy được là bao.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời khuyên bạn chớ nên chống đối vì điều đó không có ích trong lúc này. Hãy tùy hoàn cảnh mà thích nghi bạn nhé.

- Sự nghiệp: Khi bạn thoát khỏi những vấn đề hoặc câu hỏi của mình, bạn sẽ sáng tỏ hoặc thấy rằng một tình huống không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ.

- Tình cảm: Đừng vội vàng gạt đi mọi ý kiến của người ấy ngay lập tức nếu không muốn sau này người ấy không chia sẻ bất cứ điều gì với bạn nữa.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng, tinh thần lạc quan, vui vẻ và có được giấc ngủ ngon sau một ngày bận rộn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 40 độ sao Diêm Vương hỗ trợ cho bạn có bước tiến xa hơn so với vị trí mà bạn đang đứng vào lúc này.

- Sự nghiệp: Đơn giản là đón nhận mọi khó khăn trong hành trình, bạn sẽ quay trở lại với nỗ lực gấp đôi. Thay vì để những khó khăn đánh gục, bạn đang để chúng củng cố và thể hiện khả năng phục hồi của mình.

- Tình cảm: Dành những lời khen cho những công sức mà họ đang bỏ ra để vun vén hạnh phúc gia đình luôn là điều nên làm bạn nhé.

- Tiền bạc: Nếu chưa hết tháng đã hết tiền, phải xin viện trợ từ gia đình, bạn bè… là do cách bạn sử dụng tiền không khôn ngoan chứ không phải do bạn ít tiền.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Hải Vương giúp bạn cải thiện các vấn đề hiện tại bằng những thay đổi nhỏ mà hiệu quả.

- Sự nghiệp: Thông thường, bạn dễ bị cám dỗ từ bỏ ngay trước khi phần thưởng của bạn đến, vì vậy hãy mạnh mẽ lên; những gì bạn đã chờ đợi và nỗ lực có thể chỉ ở ngay trước mắt mà thôi.

- Tình cảm: Không phải là ra lệnh mà nhờ người ấy giúp đỡ, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi thái độ trên khuôn mặt cũng như cách thức người ấy thực hiện mọi việc dành cho bạn.

- Sức khỏe: Đừng để vấn đề sức khỏe của người khác khiến bạn mệt mỏi thêm, bạn cũng cần phải khỏe mạnh để làm điểm tựa cho họ nữa nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim dự báo tính toán của bạn khá khôn ngoan và việc này còn giúp bạn tránh bị mất tiền.

- Sự nghiệp: Bạn bị chê trách và điều đó có nghĩa là bạn có thể phạm sai lầm, nhưng không sao cả, đó là hành trình bạn trải qua để sau này có thể làm mọi thứ tốt hơn.

- Tình cảm: Việc trao niềm tin nhầm người sẽ khiến tương lai của bạn thêm phần khó khăn, do đó ngay khi có tình cảm bạn phải hiểu rõ các vấn đề của đối phương, không phù hợp thì nên sẵn sàng dừng lại.

- Tiền bạc: Sống khiêm tốn một chút vì khi tiết kiệm được tiền, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong cuộc sống, có thể đi du lịch, mua sắm những thứ mình muốn hoặc đầu tư cho tương lai.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (21/8/2024)

Tu vi ngay 21/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại cho bạn khả năng đồng cảm tuyệt vời với những người có hoàn cảnh không giống mình.

- Sự nghiệp: Mọi thứ hiện tại tuy cũng đã tốt rồi nhưng cũng đã đến lúc lập kế hoạch cho tương lai và thực hiện các bước hướng tới mục tiêu của bạn.

- Tiền bạc: Nên dành thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về tiền bạc vì quản lý tiền đúng cách sẽ đem lại cho bạn cuộc sống luôn sung túc.

- Sức khỏe: Nước dừa và nước hoa quả là đồ uống giàu chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa có thể giúp làn da sáng khỏe và tươi tắn hơn. Bạn nên bổ sung chúng thường xuyên hơn trong thực đơn của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X