Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 21/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử áp lực

Tử vi Thứ 2 ngày 21/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử áp lực

Song Tử bỗng cảm thấy áp lực đè nặng lên đôi vai mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương không ngừng thúc đẩy mình tiến về phía trước trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Tinh thần cố gắng hết mình giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Bạn không ngại nhận những nhiệm vụ khiến mọi người chùn bước.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bạn cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải tốn một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe của mình trong ngày hôm nay. Bạn không nên làm việc quá sức đến nỗi quên cả nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần thay đổi cái tính cứng đầu và bảo thủ của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Nếu không chịu thay đổi, bạn sẽ dần trở nên tụt hậu so với đối thủ. Hãy cởi mở hơn để tiếp thu những kiến thức mới hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên quá mức lý tưởng hóa chuyện yêu đương, đến mức đặt ra một hình mẫu thiếu thực tế cho nửa kia tương lai. Như vậy thì bạn sẽ mãi chẳng tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn kinh doanh không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên thử sức mình trong những lĩnh vực khác mới mẻ hơn xem sao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Song Tu
 
Song Tử bỗng cảm thấy áp lực đè nặng lên đôi vai mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng nghĩ mọi việc theo chiều hướng tiêu cực, bạn sẽ cảm thấy rất căng thẳng đấy. Nếu việc nào vượt quá sức thì bạn cũng có thể nhờ mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ ngập ngừng, không dám bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến thì đến một lúc nào đó, người ấy sẽ đến với một ai đó khác đấy.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn không dám thử sức mình. Bạn có thể bỏ lỡ một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh đáng tiếc trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thường cảm thấy buồn bực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hỏa. Tuy nhiên, bạn luôn giữ những điều bất mãn trong lòng.
 
- Công việc: Nếu không chịu chia sẻ suy nghĩ của mình với người khác, chẳng ai có thể hiểu được bạn. Giữ khó chịu trong lòng chỉ khiến bạn thêm khó chịu mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn khá dè dặt trong việc tiếp xúc với mọi người, chính vì vậy mà đến nay, bạn vẫn còn lẻ bóng. Bạn nên khích lệ bản thân mở lòng hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn không quá đặt nặng vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn chi tiêu khá phóng tay để giải tỏa cảm xúc cho mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Sư Tử biết nghĩ cho người khác chứ không còn áp đặt ý kiến của mình nữa.
 
- Công việc: Một vài người đi trước có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích, nhờ vậy mà bạn rút ngắn được con đường hướng tới thành công.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trong lĩnh vực tiền bạc trong ngày hôm nay. Trước khi cho ai đó vay tiền, bạn cần phải tìm hiểu xem người đó có đáng tin hay không.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ làm việc gì cũng vô cùng thận trọng, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Kim.

- Công việc: Nhờ có con mắt tinh đời, bạn nhận ra đâu là cơ hội mình cần nắm bắt, đâu là lỗi sai mình cần khắc phục. Bạn phát triển cực kì ổn định.
 
- Tình cảm: Chớ nên quản lý nửa kia của mình quá chặt chẽ. Hãy cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng, nếu không người ấy sẽ cảm thấy rất ngột ngạt đấy.

Xem thêm: 12 chòm sao chọn gia đình hay công việc?
 
- Tiền bạc: Người làm kinh doanh có thể tìm ra hướng đi phù hợp của mình, nhờ vậy bạn không cần làm việc vất vả mà vẫn kiếm được tiền về đầy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình tìm ra động lực để tiến về phía trước. Bạn thấy vô cùng hăng hái.

- Công việc: Bạn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích trong hôm nay. Nhiều người đi trước cũng truyền cho bạn những kinh nghiệm quý giá.
 
- Tình cảm: Hãy suy nghĩ kĩ về cảm xúc của mình trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó. Đừng để sự lầm tưởng của mình khiến đôi bên đều khó xử.
 
- Tiền bạc: Vì không ngại thử sức trong những lĩnh vực mới mà việc làm ăn buôn bán của bạn ngày càng được mở rộng, đem về khoản tiền kha khá.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp đa nghi luôn nghi ngờ mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn không dễ dàng tin lời người khác.
 
- Công việc: Hôm nay có thể sẽ là một ngày khá vất vả và mệt mỏi với bạn. Vì không đặt niềm tin vào ai nên bạn phải làm mọi việc một mình.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn phát hiện ra những cảm xúc vui buồn của nửa kia để chia sẻ kịp thời. Mối quan hệ giữa hai bạn vô cùng gắn kết.
 
- Tiền bạc: Hãy bình tĩnh để tìm ra hướng đi phù hợp với mình. Bạn không nên quá sốt sắng khi trông thấy sự thành công của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/8/2023, Nhân Mã nên nhắc nhở bản thân mình hành xử một cách thận trọng hơn trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thiên Vương, nếu không bạn dễ mắc lỗi sai.
 
- Công việc: Hãy thử lắng nghe lời góp ý của mọi người chứ đừng phản ứng quá lên. Hành động nông nổi có thể khiến nhiều người không hài lòng.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy không bằng lòng với nửa kia, bạn nên góp ý nhẹ nhàng chứ đừng dùng giọng điệu chỉ trích. Hành động của bạn có thể khiến người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Hãy có cách tiêu tiền tiết kiệm hơn nếu bạn không muốn rơi vào cảnh cháy túi. Không phải món đồ nào bạn mua cũng có tác dụng đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết trở nên cực kì hấp dẫn trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn luôn điềm tĩnh và có cách giải quyết đúng đắn trong mọi việc.
 
- Công việc: Những quyết định chính xác giúp bạn luôn hoàn thành công việc nhanh chóng. Bạn thậm chí có thể đưa ra những gợi ý hữu ích cho người khác.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tìm được người có tiếng nói chung với mình trên nhiều phương diện cuộc sống. Quan hệ giữa đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo. Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn thu về túi một khoản tiền rủng rỉnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, chính vì vậy bạn được nhiều người yêu quý.
 
- Công việc: Dường như mọi việc đều được tiến hành một cách thuận lợi. Mọi người biết cách đồng tâm hiệp lực nên việc khó nào cũng có thể hoàn thành.
 
- Tình cảm: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.
 
- Tiền bạc: Lượng khách hàng đông đúc có thể giúp bạn kiếm được một khoản bộn tiền. Khoản tiền bạn kiếm được khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (21/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/8/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư tốt bụng luôn biết cách đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu cho đối phương. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, bạn có thể quen nhiều người tốt.
 
- Công việc: Một khi đã quyết định làm việc gì, bạn nên cố gắng hết sức mình. Đừng sợ hãi khó khăn, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
- Tình cảm: Một khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng với người đó. Trước khi làm việc gì, bạn luôn cân nhắc đến cảm xúc của đối phương trước tiên.
 
- Tiền bạc: Đừng vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Bạn không những phải nhìn nhận rõ ràng những nguy cơ mà còn phải đánh giá xem cơ hội này có hợp với mình không.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X