Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 21/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết do dự

Tử vi Thứ 7 ngày 21/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết do dự

Ma Kết cảm thấy rất khó đưa ra quyết định dứt khoát trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thủy, điều này vốn rất hiếm xuất hiện với một cung hoàng đạo quyết đoán như bạn. Dường như cảm xúc và lý trí của bạn luôn tranh cãi với nhau.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương vốn là người rất thông minh, nhưng bạn không nên vì thế mà trở thành kẻ kiêu căng, cứng đầu, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Khi Mặt Trăng tạo một góc 90 độ với sao Thiên Vương, bạn sẽ dễ làm mất lòng người khác.
 
- Công việc: Bạn cần phải học cách thỏa hiệp khi đã hợp tác với người khác. Đôi bên cần tìm biện pháp trung hòa chứ không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Ghen tuông là cảm giác hiển nhiên sẽ có thôi, nhưng bạn chớ nên hành động quá trớn, khiến đôi bên đều không vui. Bạn có biết: Mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ là gì?
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tìm hiểu vấn đề thật kĩ càng trước khi làm bất cứ việc gì nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu sống rất nguyên tắc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 30 độ. Bạn tự lập nên cho mình những quy tắc riêng và chẳng muốn bị bất cứ ai xâm phạm cả.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, song bạn cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ. Đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu, nhất là khi bạn vẫn còn trẻ.
 
- Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, bạn không để ý đến việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ chi tiền cho một vài hoạt động học tập trong ngày hôm nay. Nếu những hoạt động đó đem lại trải nghiệm mới mẻ cho bạn thì bạn đã chi tiền vô cùng xác đáng đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Song Tử
 
Ai cũng biết rằng Song Tử là một người có tài ăn nói, và hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Diêm Vương, khả năng ấy của bạn lại càng trở nên nổi bật hơn. Bạn luôn biết cách nói làm sao để vừa lòng người nghe.
 
- Công việc: Công việc của bạn hôm nay tiến triển suôn sẻ bởi bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, mọi người đã biết cách hợp tác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.
 
- Tình cảm: Bạn luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy. Nhưng hãy nhớ nếu đã hứa hẹn gì với người ta thì phải thực hiện đấy nhé. Xem thêm: Xếp hạng trai hư 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, có một vài người định hùn vốn để tiến hành đầu tư.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Cự Giải
 
Không ai có thể phủ nhận sự thông minh và nhanh trí của Cự Giải trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 90 độ với sao Thiên Vương. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau mà không ai có thể ngờ tới.
 
- Công việc: Bạn có thể phát huy được điểm mạnh của mình nếu làm trong các ngành đòi hỏi sự sáng tạo, tuy nhiên, nếu làm các công việc tỉ mỉ, bạn lại thường hay mắc lỗi.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá hồi hộp khi đối diện với người ấy. Nếu đang thầm mến ai, bạn thậm chí chẳng dám lại gần bắt chuyện, chỉ dám đứng từ xa để quan sát mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ và triển vọng trong ngày hôm nay, nhưng đừng vội vàng quá khi đưa ra quyết định nhé. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Sư Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/8/2021, Sư Tử luôn cảm thấy ủ rũ, thiếu sức sống trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Kim. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì, và dù có phải bắt tay vào làm gì đi chăng nữa, bạn cũng không hề cẩn thận.
 
- Công việc: Sự bất cẩn có thể là nguyên nhân dẫn đến sai sót của bạn, và bạn có thể sẽ phải tốn gấp đôi thời gian để khắc phục đấy. Chi bằng hãy cẩn thận ngay từ đầu thì bạn sẽ bớt được những phiền phức không cần thiết.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy buồn bã vì người kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thay vì bị động chờ đợi người ta đến với mình, bạn hãy thử một lần là người ở vị thế chủ động xem sao.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay có ít nhiều biến động. Có thể bạn sẽ phải dùng tiền để đi mua thuốc men, khám bệnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Xử Nữ
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau một góc 150 độ, Xử Nữ gặp khá nhiều khó khăn khi phải đứng trước các sự lựa chọn. Những cảm xúc và tư duy của bạn dường như thường xuyên mâu thuẫn, khó mà ăn khớp với nhau.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này cảm thấy khá bồn chồn và lo lắng khi nghĩ về tương lai, chính vì vậy mà bạn khó có thể nhìn xa trông rộng và khó đánh giá tình hình chuẩn xác. Điều bạn cần làm bây giờ là bình tĩnh lại và tìm lời khuyên từ người khác.
 
- Tình cảm: Cảm xúc giữa bạn và người ấy vẫn gắn bó như trước. Bạn dựa dẫm và tin tưởng vào người ấy rất nhiều. Hai người có thể dần tính chuyện xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cũng chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim, Thiên Bình dành nhiều thời gian để trầm tư chứ không sôi nổi, nhiệt huyết như mọi khi. Một điều gì đó có thể xảy ra khiến bạn cảm thấy mơ hồ khi nghĩ về tương lai trước mắt.
 
- Công việc: Hôm nay là một ngày êm đềm và không có nhiều biến động với bạn. Cung hoàng đạo này dành nhiều thời gian để quan sát mọi người và kiểm điểm bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn suy nghĩ xem chuyện tình yêu có thực sự cần thiết vào thời điểm này không, hay nó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và tốn nhiều thời gian.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó nếu việc tiêu tiền giúp bạn cải thiện tâm trạng. Trên cơ bản, bạn vẫn đang khá dư dả mà, bạn không cần phải quá tiết kiệm đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp thay đổi nhiều suy nghĩ đã cố hữu của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn nghĩ rằng mình không thể cứ mãi ôm khư khư một quan điểm nào đó được, đã đến lúc cần phải thay đổi rồi
 
- Công việc: Bạn chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người hơn, nhờ vậy mà bạn khắc phục được một vài lỗi tồn tại từ trước đó. Bạn nhận thấy mình đang dần tiến bộ.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên mở rộng lòng mình hơn và sẵn sàng trò chuyện với bạn bè khác giới. Rất có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì bạn không cả tin và không muốn mình bị lỗ vốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Nhân Mã
 
Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau một góc 150 độ, Nhân Mã bỗng cảm thấy bản thân mình khá mâu thuẫn. Trong đầu nghĩ thế này, nhưng trong lòng lại muốn làm thế khác, bạn khó có thể đưa ra quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Bạn chớ nên hành động một cách quá vội vàng và hấp tấp. Nếu chưa đưa ra được quyết định, bạn có thể tham khảo ý kiến của người giàu kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Bạn nên dành thời gian ở bên người ấy và tâm sự nhiều hơn, và người ấy có thể sẽ lắng nghe và phân tích vấn đề giúp bạn đấy. Nhận được sự hỗ trợ của đối phương, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng, bởi vì còn hơn một tuần nữa mới hết tháng cơ, đừng đẩy bản thân vào cảnh rỗng ví nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Ma Kết
 
Ma Kết cảm thấy rất khó đưa ra quyết định dứt khoát trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thủy, điều này vốn rất hiếm xuất hiện với một cung hoàng đạo quyết đoán như bạn. Dường như cảm xúc và lý trí của bạn luôn tranh cãi với nhau.
 
- Công việc: Bạn cần chú ý cách hành xử và nói năng của mình, đừng để những cảm xúc nóng nảy, bốc đồng chi phối hành động, khiến người khác có ấn tượng xấu về mình. 
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự với người thân thiết những gì mà mình đang giấu trong lòng, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Biết đâu người ấy còn đưa ra phương án giải quyết giúp bạn nữa đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn. Xem thêm: Động lực kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Bảo Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, sự mạnh mẽ và quyết đoán của Bảo Bình lại càng trở nên nổi bật. Bạn thích mình đứng ở vị trí lãnh đạo và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Dù đứng ở vị thế cao hay đạt được thành tích xuất sắc, bạn cũng nên khiêm tốn, bởi người khác luôn có những điểm mạnh mà bạn cần phải học tập.
 
- Tình cảm: Chớ để những cảm xúc nóng giận nhất thời khiến mối quan hệ của hai người rơi vào bế tắc. Bạn không nên ép buộc người ấy phải nghe theo ý mình như vậy.
 
- Tiền bạc: Thói quen tiêu tiền không cân nhắc kĩ chính là nguyên nhân đẩy bạn vào cảnh trắng túi một cách nhanh chóng. Bạn chỉ nên dành tiền cho những món đồ cần thiết và phù hợp với mình thôi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (21/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/8/2021 - Song Ngư
 
Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Kim, Song Ngư là một người đa sầu đa cảm trong ngày hôm nay. Bạn không dành nhiều thời gian để nghĩ về niềm vui, mà lại dành nhiều thời gian để gặm nhấm nỗi buồn quá khứ. Việc này khiến tâm trạng bạn trở nên khá nặng nề.
 
- Công việc: Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn nên cẩn thận hơn, chớ nên làm việc này mà nghĩ đến việc khác, nếu không bạn sẽ rất dễ vướng phải sai lầm đấy.
 
- Tình cảm: Dường như tình cảm giữa bạn và người ấy không nhận được nhiều sự ủng hộ. Thay vì việc buồn bã, bạn hãy dành thời gian để nhìn thẳng vào sự thật xem sao.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay, cốt là bạn tập trung trong công việc. Bạn có thể nhận được sự khâm phục của nhiều người xung quanh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X