Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 21/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ e dè

Tử vi thứ 6 ngày 21/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ e dè

Tử vi hàng ngày 21/8/2020 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ, chòm sao này trở nên dè dặt hơn với cảm xúc của chính mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 21/8/2020, Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Hỏa sẽ tiếp thêm cho Bạch Dương một nguồn năng lượng mạnh mẽ trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Sự năng động nhiệt tình của bạn khiến không khí làm việc trở nên rộn ràng hơn nhiều. Ai nấy cũng đều hăng say làm việc, hiệu suất công việc vì thế mà tăng lên đáng kể. Cứ đà này, chẳng mấy chốc bạn sẽ chạm tay vào mục tiêu mà mình đã đặt ra thôi. 
 
Tiền bạc: Tuy chưa tìm thấy cơ hội phát tài nào nhưng túi tiền của Dương Dương lúc này vẫn cứ đầy ăm ắp, chẳng khi nào vơi đi cả. Bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có hiện tại. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào Dương Nhi lại thấy cả thể trạng và tinh thần lại khỏe khoắn đến như vậy. Đây chính là thành quả của việc tuân thủ chế độ sinh hoạt điều độ và khoa học môt cách nghiêm túc đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/8/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 144 độ, Kim Ngưu có thể thoải mái thể hiện cá tính riêng của bản thân mà không cần phải e dè bất cứ điều gì. 
 
Công việc: Những ý tượng độc đáo của bạn nhận được những phản ứng vô cùng tích cực của mọi người xung quanh. Bạn nhanh chóng hoàn thiện công việc một cách xuất sắc. Chòm sao sống có trách nhiệm này còn không ngần ngại hỗ trợ đồng đội để tập thể cùng đi lên. 
 
Tiền bạc: Tài lộc có điểm sáng bạn nhận được cơ hội kiếm tiền hiếm có. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi có bất cứ quyết định đầu tư tiền bạc vào thời điểm này đó. 
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm của chòm sao này lại không mấy tiến triển trong thời gian này. Dường như bạn quá mải mê với công việc nên dành ít sự quan tâm đến người ấy hơn. Tình trạng này nếu cứ tiếp diễn thì tình cảm giữa hai bạn sẽ sớm trở nên nguội lạnh mất thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 song tu
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 21/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi sao Kim tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, mọi việc với Song Tử trở nên thuận lợi và suôn sẻ vô cùng. 
 
Công việc: Cuối cùng thì mọi thứ cũng đang dần đi vào đúng quỹ đạo mà Tử Nhi mong muốn. Sau bao cố gắng, bạn đã có thể nhận được trái ngọt mà mình đã dày công xây dựng từ bao lâu nay. Đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng, hãy tiếp tục giữ vững tinh thần để tiến những bước dài và xa hơn nữa. 
 
Tình cảm: Đào hoa khoe sắc, bạn và người ấy sẽ có một ngày thứ 6 ấm áp bên nhau. Sau những ngày dài xa cách, cả hai có thể được tận hưởng niềm hạnh phúc bình dị khi được cùng nhau chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống. 
 
Sức khỏe: Song Song đừng bỏ qua những dấu hiệu lạ thường dù nhỏ nhất trên cơ thể của bạn nhé, đó có thể là lời cảnh báo bệnh tật có thể ập đến với bạn bất cứ lúc nào đó. Đừng lơ là sức khỏe của bản thân mình thêm nữa bạn nhé.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 21/8/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim, Cự Giải trở nên vô cùng cuốn hút với những nét cá tính rất riêng của mình. 
 
Tình cảm: Người độc thân nhận được không ít sự quan tâm của những người khác giới. Vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài của bạn đều khiến cho ai nấy đều thầm ngưỡng mộ yêu quý. Nếu đối phương tiến tới, Giải Nhi đừng ngại cho người ấy một cơ hội nhé.  
 
Công việc: Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp ích không nhỏ cho công việc của bạn trong ngày này. Bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó, từ đó tiến gần hơn với đích đến thành công mà bạn đã vạch ra từ trước đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Chỉ cần bạn không phung phí tiền của vào những thứ không thực sự cần thiết thì bạn hoàn toàn có thể tích lũy được một khoản kha khá đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thủy, Sư Tử sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh trong công việc có thể làm chậm tiến trình của bạn một chút thôi, đừng lo lắng quá nhiều nhé. Với năng lực mà bạn có thì mọi việc cũng sẽ sớm được giải quyết ngay thôi. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như chòm sao này đang chi tiêu khá nhiều vào những thứ không cần thiết trong ngày này rồi. Đó là lý do túi tiền của bạn vơi đi một cách nhanh chóng như vậy. Hãy điều chỉnh lại trước khi bạn không còn gì trong tay nhé. 
 
Sức khỏe: Bạn đang có một trạng thái tinh thần khá tốt trong thời điểm này. Sự lạc quan có thể đánh bại mọi bệnh tật. Hãy luôn vui vẻ và thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình đi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 xu nu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 21/8/2020, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ, chòm sao này trở nên dè dặt hơn với cảm xúc của chính mình.
 
Tình cảm: Thật khó để Xử Nhi có thể bộc lộ những xúc cảm chân thật của mình trong ngày hôm nay. Bạn sợ rằng sự quan tâm của mình có thể khiến cho đối phương cảm thấy không thoải mái. 
 
Công việc: Mọi việc đều được chòm sao này lên kế hoạch một cách chỉn chu và cụ thể. Dù có khó khăn vất vả đến mấy, cung hoàng đạo chăm chỉ này cũng chẳng nề hà bất cứ điều gì. Bạn sẵn sàng thực hiện bất cứ việc gì chỉ để hoàn thành mục tiêu của mình. 
 
Sức khỏe: Với sự cẩn thận cầu toàn của mình chắc hẳn Xử Nhi sẽ không khi nào phá vỡ những quy tắc mà mình đã đặt ra đâu. Đó cũng là lý do khiến sức khỏe của chòm sao này luôn ở trong trạng thái tốt nhất. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 thien binh
 
Thứ 6 này, góc 144 độ giữa sao Thủy và tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Thiên Bình một ngày tràn ngập ý tưởng mới mẻ. 
 
Công việc: Đừng ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ khác biệt của mình, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ bất ngờ của mọi người đó. Hãy tự tin thể hiện cá tính của mình, bạn sẽ nhận ra những khả năng tiềm ẩn mà không phải ai cũng có được. 
 
Tiền bạc: Tài lộc bình ổn, chòm sao này có thoải mái chi tiêu mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Chẳng phải ai cũng có may mắn như Bình Nhi đâu, hãy biết trân trọng những gì mình có nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trong ngày hôm nay vô cùng tốt đẹp. Tình cảm giữa hai bạn ngày một sâu đậm hơn, có lẽ cả hai có thể nghĩ đến một tương lai bền vững hơn rồi đó.  

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 ho cap
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Khi gặp phải những vấn đề này, tốt hơn hết là bạn không nên quá lo lắng hay căng thẳng, bởi chính tâm lý này sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn mà thôi. Hãy bình tĩnh và suy xét kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào Cáp Cáp nhé. 
 
Tình cảm: Dù có không ít đối tượng tiếp cận ngỏ lời làm quen nhưng Cáp Nhi vẫn chẳng màng đến chuyện tình cảm đôi lứa. Bạn vẫn muốn tận hưởng quãng thời gian độc thân vui vẻ của mình mà không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì khác. 
 
Sức khỏe: Áp lực tinh thần sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, đừng để mọi thứ vượt quá giới hạn của bản thân. Hãy dừng lại một chút, nghỉ ngơi và thư giãn một chút, đừng gắng sức quá nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 144 độ với tiểu hành tinh, Nhân Mã chẳng ngần ngại thể hiện sức cuốn hút của bản thân trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Bạn biết được ưu điểm thế mạnh của mình vì thế không khó để Mã Nhi có thể tìm được một người ở bên đồng hành cùng mình. Sự cởi mở của bạn đã khiến đối phương phải đổ gục trong chớp mắt. 
 
Công việc: Bản thân chòm sao này sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi tiếp nhận công việc mới hay môi trường mới, bởi vậy đừng quá căng thẳng như thế. Hãy hít thở thật sâu để có thể lấy lại hơi thở, lấy lại sự bình tĩnh của mình. 
 
Tiền bạc: Tiền bạc ngày càng khó kiếm vì vậy Mã Mã đừng tiêu xài phung phí nữa nhé. Hãy học cách quản lý tài chính để có thể tiêu dùng moi thứ một cách hiệu quả nhất. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 ma ket
 
Xem tử vi phương Đông, thời điểm Mặt Trời và sao Diêm Vương hợp thành góc 144 độ, bản mệnh xuất sắc tạo ra những thành tích đáng gờm. 
 
Công việc: Chỉ với một vài ý tưởng mà bạn mới nảy ra trong đầu, bạn có thể nhận được sự tán thưởng của mọi người xung quanh. Công việc nhờ thế là thuận lợi hơn gấp nhiều lần.
 
Tiền bạc: Đây chưa phải thời điểm thích hợp để Kết Nhi bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư hay cho ai đó vay mượn đâu nhé. Những rủi ro vẫn luôn tiềm ẩn đâu đó, đừng quên suy tính mọi thứ thật cẩn thận nhé. 
 
Tình cảm: Các hành xử có phần độc đoán của chòm sao này khiến đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Dù mọi chuyện có thế nào thì hãy lắng nghe từ nhiều phía, đừng suy đoán phiến diện, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm chung đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 bao binh
 
Góc 30 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời không hẳn là gây khó dễ cho Bảo Bình nhưng một vài vướng mắc mà nó đem lại có thể khiến bạn phải lo lắng mãi không thôi. 
 
Công việc: Việc gì cũng đều có cách giải quyết của nó, vì vậy hãy tin tưởng vào bản thân, suy nghĩ một cách tích cực hơn. Bạn hoàn toàn có khả năng xử lý những vấn đề này một cách dễ dàng, tự tin và hành động quyết đoán hơn nữa Bảo Bảo nhé. 
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng của chòm sao này đôi lúc khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương vô cùng. Dù thế nào thì cả hai cũng cùng nhau trao câu hẹn thề, cớ sao bạn cứ luôn để người ấy cô đơn lẻ loi một mình như vậy chứ. Quan tâm đến người ấy thêm một chút nữa bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Làm việc quá sức lại ăn uống ngủ nghỉ không đảm bảo nên sức khỏe của Bình Nhi giảm sút rõ rệt. Dù công việc có bận rộn đến thế nào đi chăng nữa thì cũng hãy dành chút thời gian quan tâm đến bản thân nhiều hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (21/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21082020 song ngu
 
Tử vi hôm nay 21/8/2020 nhận thấy, Mặt Trăng góc 180 độ sao Hải Vương, Song Ngư cần phải hết sức tỉnh táo nến không muốn vướng vào những mối quan hệ phức tạp. 
 
Tình cảm: Đừng tự lừa dối bản thân mình thêm nữa, bạn cần phải nhìn thấu rõ và tránh xa những mối quan hệ mập mờ không rõ ràng đó. Đừng tự làm tổn thương chính bản thân mình nữa nhé. 
 
Công việc: May mắn là mọi việc diễn ra khá suôn sẻ trong ngày thứ 6 này. Chòm sao này không còn phải đau đầu vì những vấn đề phát sinh nữa. Mọi thứ đã được xử lý một cách êm xuôi cả rồi. 
 
Tiền bạc: Thói quen mua sắm thiếu tính toán của Ngư Nhi khiến túi tiền của bạn những ngày này trở nên cạn kiệt dần dần. Khả năng cao bạn lại phải đi vay mượn ngược xuôi để trang trải cuộc sống những ngày sắp tới đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X