Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/7/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/7/2024 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trời nằm trùng với sao Diêm Vương, dù là ngày nghỉ nhưng Bảo Bình sẽ có một ngày cảm thấy khá uể oải và chán nản.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (21/7/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/7/2024, sao Kim 60 độ sao Mộc, những nỗ lực của Bạch Dương cũng sẽ được công nhận và đánh giá cao.
 
- Công việc: Hôm nay, nếu có khó khăn bạn sẽ được những người xung quanh hỗ trợ hết mình. Tuy nhiên bạn chỉ nên hỏi những điều bạn cảm thấy thực sự khó thôi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Hai bạn vẫn thương yêu nhau nhiều mặc dù đôi lúc có vài tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Những nỗ lực từ trước đến giờ của bạn sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận không ngờ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (21/7/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân trong mọi tình huống, đừng để sau này phải hối hận.
 
Công việc: Sẽ có nhiều chuyện bất ngờ trong công việc xảy ra với bạn trong hôm nay, do đó bạn cần bình tĩnh và ứng biến linh hoạt với mọi vấn đề.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đã chiến tranh lạnh với nhau quá lâu rồi. Đừng vì chút sĩ diện của bản thân mà bỏ lỡ hạnh phúc của mình.
 
- Tiền bạc: Đây lại là giai đoạn bạn không thật sự đề cao tiền bạc mà muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (21/7/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Song tu
 
Mặt trời 120 độ với sao Hải Vương, sức hấp dẫn tiềm tàng sẽ khiến Song Tử trở thành trung tâm của sự chú ý trong hôm nay.
 
Công việc: Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối cần giải quyết ngay. Đừng vội nản chí nếu mình thất bại.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân có vẻ đang rất mong mỏi tìm được nửa kia cho mình. Có thể do bạn đã tìm kiếm quá xa mà không nhận ra những người ở ngay gần bạn thì phải.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn trong ngày sẽ có xu hướng đi lên, thu nhập của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (21/7/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Cu Giai
 
Sao Hỏa 120 độ sao Diêm Vương, Cự Giải nghĩ rằng mình không cần sự giúp đỡ từ bất cứ ai, dù cuộc sống luôn chứa đầy những khó khăn, chờ đợi bạn vấp ngã.
 
- Công việc: Bạn có nhiều tham vọng, mơ ước trở thành người nắm trong tay nhiều quyền lực. Đây chính là lý do khiến bạn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã định.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá dè dặt trong các mối quan hệ với mọi người, vì vậy mà dù được bạn khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng không quá cởi mở và nhiệt tình.
 
Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn khá tốt và bạn sẽ có rất nhiều cơ hội đầu tư. Tuy nhiên nếu đầu tư mà ngay lập tức chưa thu về lợi nhuận như mong muốn thì bạn cũng đừng nản chí.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (21/7/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Su Tu
 
Mặt trời 150 độ sao Thủy, Sư Tử đừng bỏ lỡ cơ hội vui chơi và thư giãn vào cuối tuần vì khi ngày mai đến, bạn sẽ lại quay về vòng xoay bận rộn của mình.
 
Công việc: Bạn có giác quan nhạy bén, bạn có trực giác hoàn toàn hiệu quả và đó là lý do bạn cần nỗ lực nhiều hơn để ghi điểm cho bản thân.
 
Tình cảm: Bạn nên để cho đối phương có không gian riêng tư, hãy nhớ rằng nếu quá kiểm soát thì mối quan hệ của bạn khó mà tiến triển được.
 
Tiền bạc: Nếu chỉ chạy theo tiền bạc thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể khiến bạn thành công.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (21/7/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Xu Nu
 
Mặt trời 120 độ sao Thiên Vương, Xử Nữ hãy thử một lần vượt ra khỏi cách nghĩ thông thường và làm điều gì đó đột phá.
 
Công việc: Chỉ cần bạn tìm ra được điều bạn thật sự mong muốn là gì, sẽ chẳng có gì có thể làm khó được bạn.
 
Tình cảm: Gần đây bạn không có thời gian quan tâm nhiều tới nửa kia. Tuy nhiên người ấy không những không phàn nàn mà còn hết lòng ủng hộ bạn phấn đấu trong sự nghiệp.
 
Tiền bạc: Bạn không cẩn thận nên tiền bạc mới tiêu tan nhanh chóng, lần sau hãy cân nhắc thật kỹ trước khi hành động nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (21/7/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Thien Binh
 
Mặt trời 135 độ sao Mộc, Thiên Bình nên biến ngôi nhà của mình thành một không gian của sự yên tĩnh, riêng tư trong hôm nay.
 
Công việc: Trong ngày hôm nay, nếu chòm sao này phải đưa ra một quyết định lớn, bạn hãy bắt đầu từ những quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh khi cần thiết.
 
Tình cảm: Hôm nay mặc dù có nhiều yếu tố bên ngoài tác động nhưng mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn rất vững chắc vì hai bạn hiểu rằng đây là chuyện chỉ của riêng hai người.
 
Tiền bạc: Không có nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn trong hôm nay nhưng cũng không sao cả bởi bạn vẫn đang có nguồn tài chính vững vàng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (21/7/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Ho Cap
 
Mặt trời 180 độ Mặt trời, Hổ Cáp nên chú ý tới sức khỏe của bản thân và đừng xem thường những vấn đề dù là nhỏ nhất.
 
Công việc: Hôm nay bạn sẽ phải giải quyết công việc khá nhiều, vậy nên, hãy giữ sức khỏe và tinh thần tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu.
 
Tình cảm: Bạn cần giải tỏa mọi bất đồng, vướng mắc với các thành viên khác trong gia đình trước khi tuần mới đến. Nhiều lúc, có lẽ chính thái độ của bạn khi xử lý một vấn đề chính là yếu tố làm bùng lên ngọn lửa căng thẳng.
 
Tiền bạc: Bạn có nhiều khoản phải chi tiêu, trong đó có cả trả nợ, vì vậy mà lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu, không dám mua sắm gì.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (21/7/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trời 60 độ sao Hải Vương, Nhân Mã sẽ có một ngày vô cùng vui vẻ bên những người thân yêu trong gia đình.
 
Công việc: Giai đoạn này khá bận và áp lực, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, người thành công là người có chuẩn bị chu đáo.
 
Tình cảm: Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm được nửa kia phù hợp. Nhìn chung mối quan hệ của hai bạn sẽ tiến triển rất khả quan.
 
Tiền bạc: Những khoản đầu tư của bạn cũng sẽ thu được lợi nhuận tương đối và cũng có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (21/7/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Ma Ket
 
Mặt trời 120 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay là thời điểm thích hợp để Ma Kết cải thiện năng lượng cho những hoạt động và kế hoạch sắp tới.
 
Công việc: Vào buổi sáng, bạn có thể bận rộn với một số công việc cá nhân, nhưng về chiều, bạn luôn sẵn sàng cho những cuộc vui.
 
Tình cảm: Bạn luôn thích giao tiếp và dành thời gian cho người ấy. Tình cảm của hai bạn từ đó cũng trở nên khăng khít hơn.
 
Tiền bạc: Bạn còn có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, chính sự nhanh nhẹn và năng động đã biến những cơ may tài lộc thành hiện thực.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (21/7/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Bao Binh
 
Mặt trời nằm trùng với sao Diêm Vương, dù là ngày nghỉ nhưng Bảo Bình sẽ có một ngày cảm thấy khá uể oải và chán nản.
 
Công việc: Sự tự tin của bạn có thể trở nên vượt quá mức kiểm soát. Bạn cần nhận định rõ ràng thực tế, hoặc tìm một ai đó giúp kéo bạn về phía mặt đất.
 
Tình cảm: Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó vào hôm nay, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé.
 
Tiền bạc: Bạn nên thận trọng khi đầu tư. Các dự án đầu tư được bạn bè gợi ý nên được kiểm tra và xem xét cẩn thận.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (21/7/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 21-7-2024 - Song Ngu
 
Mặt trời 45 độ sao Thổ, có vẻ như Song Ngư đang phân vân khi tìm cách hài hòa giữa cái tôi cá nhân của mình với công việc.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng làm theo ý mình, nhất là khi không muốn phải tuân theo ý của ai. Bạn là chính mình và thờ ơ không quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình.
 
Tình cảm: Có vẻ bạn đang cần tìm một ai đó để lắng nghe bạn chia sẻ về câu chuyện của bản thân trong hôm nay. Bạn đang bị dồn nén bởi cảm xúc từ chính mình, và rất cần lời khuyên từ những người hiểu rõ bạn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể gặp chút khó khăn về tài chính trong hôm nay. Bạn không nên vội vàng mua sắm bất kỳ món đồ nào nếu chưa thật sự suy xét kỹ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X