Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 21/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi Thứ 6 ngày 21/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Song Tử bỗng trở nên khá bất an và tự ti trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 180 độ với sao Thổ. Bạn nghĩ rằng mình thua kém mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Bach Duong
 
Trong đầu Bạch Dương luôn tràn ngập những ý tưởng. Ngày hôm nay, khi sao Kim tạo ra góc 30 độ với Mặt Trời, bạn muốn biến mọi kế hoạch thành hiện thực.
 
- Công việc: Hãy duy trì tinh thần hăng hái và tích cực trong công việc, có như vậy thì bạn mới đạt thành tích cao. Đừng cho phép bản thân “cả thèm chóng chán” nhé.
 
- Tình cảm: Nếu đang thầm mến một ai đó, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp trong ngày để bày tỏ với đối phương. Sự chân thành của bạn có thể khiến người ấy động lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phát hiện ra hướng làm ăn mới khá phù hợp với mình. Dù phải vất vả và khó tránh khỏi va vấp nhưng bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/7/2023, Kim Ngưu cần tránh thái độ kiêu ngạo, tự cho mình là giỏi nhất trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Nếu chủ quan trong công việc, bạn sẽ rất dễ mắc phải những lỗi sai đáng tiếc đấy. Hãy nhớ kiểm tra lại kĩ càng những công việc mình làm nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể nảy sinh hiểu lầm với nhau. Đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện để tháo gỡ vấn đề, chớ nên nóng nảy, phức tạp hóa mọi chuyện.
 
- Tiền bạc: Muốn đạt được sự nhất trí trong quá trình hợp tác làm ăn thì bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và bình tĩnh trao đổi với đối tác, khách hàng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Song Tu
 
Song Tử bỗng trở nên khá bất an và tự ti trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 180 độ với sao Thổ. Bạn nghĩ rằng mình thua kém mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Nếu gặp vấn đề gì không hiểu, hãy mạnh dạn trao đổi với mọi người xung quanh chứ đừng tìm cách che giấu, có như vậy thì bạn mới tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Thái độ hời hợt trong tình yêu của bạn có thể khiến nửa kia tổn thương sâu sắc. Bạn cần chú ý hơn đến cảm nhận của người ấy, đồng thời tự nhắc nhở mình trân trọng những gì đang có.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền trước đó đã không giúp bạn thu về một khoản kha khá như trước nữa. Có lẽ đã đến lúc bạn thay đổi cách làm ăn của mình rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải cần kiên nhẫn hơn khi giải quyết các công việc trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa.
 
- Công việc: Nóng nảy chẳng giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng hơn đâu. Bạn nên bình tĩnh lắng nghe quan điểm của mọi người trước khi đưa ra ý kiến cá nhân.
 
- Tình cảm: Bạn nên cảm thông hơn nữa cho nửa kia của mình, đừng áp đặt những suy nghĩ của mình cho đối phương, như vậy mối quan hệ của hai người mới yên ấm.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư vội vã sẽ đem lại nhiều nguy cơ trong ngày hôm nay. Bạn nên kiểm chứng thông tin kĩ càng hơn trước khi đưa ra các quyết định.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có cơ hội mở rộng mối quan hệ xã giao của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Dù phải tiếp xúc với công việc hay môi trường làm việc mới đi nữa, bạn cũng chẳng thấy e dè. Thái độ tự tin của bạn khiến nhiều người ấn tượng.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn thích vui chơi hơn là dành thời gian cho một người nào đó. Dù xung quanh bạn chẳng thiếu “vệ tinh”, song bạn chẳng vội vàng đến với ai.
 
- Tiền bạc: Số lượng khách hàng đông đúc giúp bạn kiếm được một khoản tiền dư dả về túi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà chẳng cần lo cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Xu Nu
 
Chẳng hiểu vì sao mà một người lý trí như Xử Nữ lại có những cảm xúc và suy nghĩ khá mâu thuẫn trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với Mặt Trời trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Nếu không thể tự mình đưa ra các quyết định dứt khoát thì bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không dám bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến bởi bạn sợ mình sẽ bị từ chối. Khoảng cách giữa hai người có lẽ vẫn còn rất xa xôi.
 
- Tiền bạc: Bạn và đối tác có thể chưa đi tới được sự nhất trí trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà đồng tiền vẫn chưa thể chảy về túi ngay được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên trong thời điểm sao Kim tạo 1 góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay bởi những ý tưởng sáng tạo mới mẻ của mình.
 
- Công việc: Đừng ngại nêu lên những quan điểm cá nhân, bạn không chỉ giúp tập thể phát triển nhanh chóng mà còn khẳng định được vị thế của bản thân.
 
- Tình cảm: Dường như bạn dễ dàng bị thu hút bởi vẻ ngoài của người khác. Tuy nhiên, bạn cần nhiều thời gian để trò chuyện với đối phương chứ đừng quá vội vã phát triển tình cảm.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà để khích lệ tinh thần làm việc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp có vẻ khá nóng nảy, nhất là khi mọi người xung quanh không hiểu được ý bạn.
 
- Công việc: Hãy học cách trình bày vấn đề sao cho rõ ràng, mạch lạc. Nếu bạn không thuyết phục được mọi người xung quanh thì công việc sẽ tiến triển rất khó khăn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy bất mãn với nửa kia của mình, vì thế nên người ấy làm việc gì bạn cũng bực bội. Hai người rất dễ nảy sinh cãi cọ trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tranh cãi với khách hàng không đem lại bất cứ lợi ích nào cho bạn đâu. Hãy tìm cách giải quyết những mâu thuẫn sao cho khôn ngoan.

Xem thêm: Giai đoạn khủng hoảng cuộc đời theo chiêm tinh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy khá thất vọng về bản thân trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Thổ như hôm nay. Kết quả công việc không được như ý bạn.

- Công việc: Thay vì việc chán nản và oán trách bản thân thì bạn nên dành thời gian nhìn nhận xem mình đã mắc lỗi ở đâu để không còn vướng phải mai sau.
 
- Tình cảm: Khi gặp phải chuyện không như ý, bạn nhớ đừng trút giận lên đầu nửa kia. Thay vào đó, bạn hãy tâm sự với đối phương để hai người cùng chung tay giải quyết.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về trong túi thì bạn nên tự tin và chủ động hơn trong việc nắm bắt các cơ hội. Còn nếu cứ chần chừ thì đối thủ sẽ giành trước cơ hội đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá nhạy cảm với những lời góp ý hoặc chỉ trích của mọi người trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu mắc lỗi sai, bạn nên dũng cảm nhận lỗi và nghiêm túc lắng nghe những lời phê bình. Đây là bài học để bạn không mắc lại trong lần sau.
 
- Tình cảm: Mâu thuẫn nổ ra giữa hai người khiến bạn cảm thấy khá buồn phiền. Hai người cần tích cực tìm cách hóa giải xung đột để quan hệ đôi bên lại ngọt ngào như trước.
 
- Tiền bạc: Bạn không mấy nhạy cảm với các cơ hội trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn có thể vô tình bỏ qua những mối làm ăn triển vọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Mộc, bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Nhờ phát huy được các thế mạnh trong công việc mà bạn gặt hái được thành tích tốt và được lãnh đạo đánh giá cao. Hãy tiếp tục tinh thần làm việc này nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên vô cùng gần gũi. Bạn thường xuyên dành thời gian trò chuyện với đối phương để hai người hiểu thêm về nhau.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức ở những lĩnh vực làm ăn mới mẻ hơn xem sao. Dù có thể sẽ phải hơi vất vả một chút, song bạn sẽ phát hiện ra nhiều tiềm năng của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (21/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với Mặt Trời, Song Ngư trở nên khá nhạy cảm. Bạn dễ bị tác động bởi lời nói của người khác.
 
- Công việc: Đừng suy diễn lời nói hoặc hành động của người khác quá mức rồi lại thành ra tổn thương. Nếu có gì chưa hiểu, bạn nên hỏi trực tiếp đối phương.
 
- Tình cảm: Sự áp đặt của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi. Hãy thay đổi tính cách này của mình và cho đối phương quyền tự do quyết định những gì mà người ấy muốn.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền chẳng mấy thuận lợi bởi bạn dễ xảy ra tranh cãi với khách hàng, đối tác. Tốt nhất bạn nên tìm cách hòa giải, chớ “chuyện bé xé ra to”.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X