Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 21/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử so sánh

Tử vi Thứ 5 ngày 21/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử so sánh

Sư Tử nên ngừng so sánh bản thân với người khác trong ngày hôm nay, thời điểm sao Mộc hợp thành góc 45 độ với sao Thổ. Bạn cần tìm cho mình một mục tiêu phấn đấu rõ ràng hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày sao Mộc tạo thành góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay, Bạch Dương chớ nên tự phụ. Bạn đang không ý thức được bản thân và tỏ thái độ coi thường người khác đấy.
 
- Công việc: Mọi việc chẳng tiến triển như ý muốn của bạn. Đến khi bắt tay vào làm việc rồi, bạn mới nhận ra chẳng điều gì là dễ dàng như tưởng tượng.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai. Trên đời chẳng có người yêu nào là hoàn hảo, bạn nên cho những người chân thành với mình cơ hội.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, song bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, tính đến những kế hoạch lâu dài.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Kim Nguu
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay là thời điểm Kim Ngưu trở nên cực kì cứng đầu và bảo thủ. Bạn chẳng chịu dành thời gian để lắng nghe ai cả.
 
- Công việc: Bạn nên cởi mở hơn với những ý tưởng mới. Đôi khi, thay đổi góc độ quan sát vấn đề sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp đơn giản và hiệu quả hơn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình. Cho dù xung quanh bạn không thiếu người tiếp cận đi nữa, bạn cũng sẽ giữ một khoảng cách thích hợp với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất cẩn thận và nghiêm túc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ. Nhờ vậy, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 
- Công việc: Nhờ khả năng tập trung và năng lực tổ chức công việc mà dù nhiệm vụ có khó khăn, phức tạp đến mấy, bạn cũng có thể hoàn thành thuận lợi. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.
 
- Tình cảm: Bạn hoài nghi về tình cảm và cho rằng chẳng có mối quan hệ nào của mình kéo dài được lâu. Chính vì vậy, bạn ngại mở lòng với người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tạm thời không có biến động. Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho mình, như vậy sẽ chẳng bao giờ lo rơi vào cảnh cháy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải duy trì được mối quan hệ hài hòa với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn luôn có cách xử lý các vấn đề thỏa đáng.
 
- Công việc: Bạn biết phát huy sức mạnh của tập thể, nhờ vậy mà chẳng còn nhiệm vụ nào là quá khó khăn. Thậm chí, bạn còn hoàn thành công việc trước cả kế hoạch ban đầu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này thích dành thật nhiều thời gian để ở bên nửa kia của mình. Chỉ cần xa cách người ấy một chút thôi, bạn đã cảm thấy rất nhớ nhung rồi.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên dành tiền để mua những món đồ không thực sự cần thiết, như vậy chỉ khiến cho túi tiền của bạn thâm hụt không đáng mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Su Tu
 
Sư Tử nên ngừng so sánh bản thân với người khác trong ngày hôm nay, thời điểm sao Mộc hợp thành góc 45 độ với sao Thổ. Bạn cần tìm cho mình một mục tiêu phấn đấu rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Thay bằng việc nhòm ngó và chỉ trích người khác, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của bản thân để có thể hoàn thành cho tốt. Đừng tỏ thái độ hằn học với người thành công hơn mình.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ tiếp tục khắt khe với nửa kia như vậy, quan hệ của đôi bên sẽ chỉ càng căng thẳng hơn mà thôi. Bạn cần nhìn nhận, đánh giá vấn đề thoáng hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn nên bình tĩnh chờ thêm một thời gian nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ có khả năng phân tích, đánh giá vấn đề vô cùng chuẩn xác trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 30 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Nhiều người đặt niềm tin ở bạn và bạn cũng không phụ lòng tin của mọi người. Công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay nhờ có sự định hướng của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá lí trí trong chuyện yêu đương. Đôi khi, bạn cần thả lỏng bản thân và để trái tim lên tiếng, như vậy, bạn sẽ biết mình đang dành tình cảm cho ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể xem xét một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định đầu tư ngay đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất cởi mở trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hải Vương. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng tài ngoại giao của mình để tạo thêm mối quan hệ mới với mọi người. 
 
- Công việc: Công việc của bạn tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn muốn mình trở nên xuất sắc hơn và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, thế nên bạn không ngừng cố gắng.
 
- Tình cảm: Bạn đang quá “kén cá chọn canh” nên tìm mãi chẳng được người nào ưng ý. Bạn nhìn ai cũng thấy khuyết điểm mà mình không thể chấp nhận được.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn suy nghĩ rất cẩn thận mỗi khi chi tiêu, vì thế nên túi tiền của bạn dù không rủng rỉnh nhưng cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Ho Cap
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa, Hổ Cáp thường tự cho mình là nhất nên thường xuyên ra lệnh cho mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn thường không chịu thay đổi quan điểm của mình. Sự cứng đầu có thể đẩy bạn vào nhiều rắc rối.
 
- Tình cảm: Bạn nên thấu hiểu hơn những cảm xúc sâu trong lòng người ấy. Có những điều bạn nên cảm nhận bằng trái tim chứ không phải đợi khi người ấy nói ra mới chịu hiểu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cũng không định chi tiêu tốn kém gì cả.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 cung hoàng đạo cuối năm 2022.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Nhan Ma
 
Tính cách thẳng thắn của Nhân Mã trở nên vô cùng nổi bật trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Kim. Đôi lúc, bạn nói năng mà chẳng hề suy nghĩ kĩ.
 
- Công việc: Muốn góp ý để người khác tiến bộ là tốt, song bạn đừng nên nói năng quá gay gắt, khiến đối phương xấu hổ và khó có thể tiếp nhận thiện ý của bạn.
 
- Tình cảm: Sự nhiệt tình và tự tin của bạn là yếu tố thu hút ánh nhìn của người khác giới. Bạn cũng không ngại bày tỏ tình cảm của mình với bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy nắm bắt thời cơ nếu bạn thực sự muốn làm giàu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/7/2022, dù không thể hiện ra quá rõ ràng nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Mộc, bạn đang nuôi một tham vọng rất lớn.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình và cố gắng hết sức, bạn vốn là người có tài, vì thế việc thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong khoảng thời gian này. Bạn muốn tập trung phát triển sự nghiệp và tìm chỗ đứng cho mình đã.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, có một vài người định hùn vốn để tiến hành đầu tư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Nhờ vậy, bạn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.
 
- Công việc: Hãy tự do phát huy trí tưởng tượng của mình, bạn sẽ đưa ra được nhiều cách tiếp cận vấn đề mới và truyền cảm hứng cho cả mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy lúc nào cũng ngọt ngào. Bạn luôn dành cho nửa kia những điều bất ngờ, khiến đối phương vô cùng hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay đấy. Nếu bạn đã đạt được thành tích đáng kể trong công việc thì bạn có thể thưởng cho mình một món quà nào đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (21/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/7/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư chẳng muốn sống một cuộc sống lặp đi lặp lại trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Nếu công việc quen thuộc đã trở nên quá nhàm chán với bạn thì bạn nên thử thay đổi cách thức thực hiện xem sao. Rất có thể, bạn sẽ tìm lại được nguồn cảm hứng của mình.
 
- Tình cảm: Nhờ sự tinh tế và nhạy cảm của mình mà bạn nhanh chóng cảm nhận được sự biến động cảm xúc của nửa kia. Bạn luôn ở bên người ấy mỗi lúc đối phương cần.
 
- Tiền bạc: Bạn tạm thời không có kế hoạch tiêu pha gì trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ mình sẽ để dành tiền cho một việc gì đó lớn lao hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X