Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/6/2020 của cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/6/2020 của cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Trong ngày 21/6/2020, Mặt Trăng 72 độ với tiểu hành tinh, Sư Tử luôn ở trong trạng thái vui vẻ và hoạt bát. Bạn thậm chí sẵn sàng lao vào “cuộc chiến” dọn nhà, dọn phòng trong sự hân hoan hiếm thấy này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (21/6/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/6/2020, sao Hỏa tạo thành góc 60 độ với sao Mộc, Bạch Dương có một ngày chủ nhật tràn đầy năng lượng tích cực và nguồn năng lượng của bạn còn lan tỏa ra mọi người xung quanh.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng những chú Cừu vẫn dành thời gian rảnh rỗi để tự trau dồi thêm kiến thức chuyên môn. Điều này giúp bạn luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn.
 
Tình cảm: Ngày này, chòm sao này rất ấm áp trong hôm nay. Bạn quan tâm đến cảm xúc của mọi người và sẽ không làm điều gì khiến đối phương khó chịu.
 
Tiền bạc: Hôm nay là ngày bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc đó. Bạn có nguồn thu khá ổn định và dư dôi, đủ để chi tiêu thoải mái. Nhưng nếu được thì hãy tiết kiệm chút cho kì nghỉ tới nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (21/6/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, góc Mặt Trăng 144 độ với sao Diêm Vương mang đến cho Kim Ngưu nguồn năng lượng và sự sáng tạo khiến người khác phải ngỡ ngàng.
 
Công việc: Sự tò mò, ham khám phá và rất thích tự mình tìm kiếm học hỏi là những ưu điểm khiến những chú Trâu biết cách nâng cao chuyên môn của bản thân mà chẳng cần nhờ đến một ai khác. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Ngưu Nhi hôm nay không được tốt. Bạn thất vọng khi không được theo đúng ý mình. Sự hòa hợp mà bạn thích thú trước đó nay cũng dần mất đi, hai người không có tiếng nói chung.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của chòm sao này cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (21/6/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Song Tu
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Mộc, Song Tử sẽ phát huy được sự lý trí và khéo léo trong khả năng giao tiếp nên nhận được rất nhiều thiện cảm của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bạn có khả năng cộng tác với người khác nhưng năng lượng sáng tạo vượt trội của bạn khiến bạn bỏ xa những người khác, như vậy giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong tập thể nhưng hãy cẩn thận vì cũng có thể đó sẽ là nguồn cơn khiến kẻ tiểu nhân hãm hại bạn đấy.

Tình cảm: Song Song có thể sẽ đón nhận nhiều niềm vui về chuyện tình cảm với người ấy. Bạn yêu bằng tất cả trái tim nên cũng muốn người ấy đáp lại như vậy. Bạn có biết Hình mẫu lý tưởng mà 12 cung hoàng đạo luôn hướng đến là ai?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn không có nhiều thứ để phải chi tiêu nên vẫn giữ được ví tiền không bị thất thoát.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (21/6/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương báo hiệu vận trình của Cự Giải trong ngày chủ nhật này khó mà suôn sẻ, hết chuyện này đến chuyện khác cứ đổ ập xuống đầu bạn.

Công việc: Công việc thì khá tốt bởi chòm sao này biết cách sử dụng những khả năng của bản thân mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn không phụ thuộc vào ai mà luôn dựa vào chính sức mình, cố gắng hết mức để đạt được điều mình muốn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng là điều dày vò tâm trí của Giải Giải trong hôm nay. Hai bạn giận hờn nhưng chẳng ai chịu xuống nước, chiến tranh lại cứ thế kéo dài hơn.
 
Tiền bạc: Tiền bạc là điều khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Vì cả tin mà có thể bạn sẽ trao khoản tiền mình khó khăn mới có được vào tay kẻ xấu, cuối cùng tiền mất tật mang. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (21/6/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Su Tu
 
Trong ngày 21/6/2020, Mặt Trăng 72 độ với tiểu hành tinh, Sư Tử luôn ở trong trạng thái vui vẻ và hoạt bát. Bạn thậm chí sẵn sàng lao vào “cuộc chiến” dọn nhà, dọn phòng trong sự hân hoan hiếm thấy này.
 
Công việc: Vốn được trời phú cho sự sáng tạo và tư duy nhanh nhạy nên rất có thể đây là thời điểm để những ý tưởng sáng tạo, thậm chí có phần “điên dồ” của bạn ra đời.
 
Tình cảm: Còn về chuyện tình cảm thì đừng quá lo lắng nữa nhé, cái gì đã qua hãy để cho nó qua đi, bạn loại bỏ được điều cũ thì cái mới mới tìm đến. Hạnh phúc sẽ đến khi bạn chịu nhìn về phía trước.
 
Sức khỏe: Làm gì thì làm nhưng bạn cũng đừng quá “ham việc” mà bỏ bê chuyện rèn luyện sức khỏe cho bản thân đâu nhé, như vậy sẽ không tốt chút nào.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (21/6/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Xu Nu
 
Chủ nhật này, Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương, có vẻ mọi sự không diễn ra đúng như Xử Nữ mong đợi. Thậm chí, chòm sao này phải đối mặt với những tổn thương trong chuyện tình cảm.
 
Tình cảm: Trong tình yêu, Xử Nữ hôm nay có thể gặp phải chuyện buồn. Có thể vì bạn đã quá cả tin nên chẳng thèm để tâm đến những tín hiệu xấu mà trước đó đã xuất hiện rất nhiều lần rồi. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé bạn nhé.
 
Công việc: Công việc của Xử Nhi cũng đang gặp phải trục trặc. Bạn vì lòng tốt mà giúp đỡ người khác nhưng cuối cùng lại bị lợi dụng chứ chẳng được lợi lộc gì.
 
Tiền bạc: Bù lại, tiền bạc trong ngày hôm nay của bạn khá ổn định, thoải mái cho bạn chi tiêu. Thu nhập tương đối ổn định giúp bạn có những kế hoạch dài hơi hơn trong tương lai.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (21/6/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình đang có sự mâu thuẫn trong nội tâm của chính mình do cái tôi quá lớn khiến bạn không muốn vượt ra khỏi giới hạn an toàn mà mình đã tự đặt ra.
 
Công việc: Ngày nghỉ nên bạn quyết định sẽ để đầu óc nghỉ ngơi thay vì lao đầu vào mớ rắc rối của công việc trong cả tuần vừa rồi.
 
Tình cảm: Bạn là người có cảm xúc mạnh mẽ nên rất ghét sự hời hợt, bạn dễ ghen tuông và hay nghi ngờ đối phương. Cái bạn cần là nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm của người ấy, nhưng người ta lại bắt đầu cảm thấy mệt mỏi bởi sự vô cớ của bạn. 

Tiền bạc: Trong ngày hôm nay chòm sao này không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Khoản tiền bạn có đủ để chi tiêu, bản thân bạn cũng không có nhiều nhu cầu sử dụng tiền bạc cho lắm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (21/6/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 ho Cap
 
Hổ Cáp đặt ra cho mình những mục tiêu còn cao xa hơn nữa trong ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Thổ. Với những khả năng mà mình có được, bạn tin chắc những kế hoạch đó chẳng hề viển vông chút nào.
 
Công việc: Bạn lại tiếp tục làm việc chăm chỉ vì những mục tiêu mình đặt ra trước mắt. Dù nhiều người nói bạn viển vông đi chăng nữa, bạn vẫn bỏ ngoài tai chẳng buồn tin tưởng chút nào. Liệu bạn có phải chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản?
 
Tình cảm: Với người ấy, bạn là người rất tuân thủ những lời hứa hẹn mà mình đã đặt ra và sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Bởi vậy mà tình cảm của hai người ngày càng bền chặt hơn.

Tiền bạc: Bạn cũng không có biến động gì quá lớn về tài chính trong ngày hôm nay. Trong đầu bạn nhen nhóm một ý nghĩ, mình có nên dành tiền để thực hiện những kế hoạch thú vị mà bạn vừa mới thoáng nghĩ ra trong ngày hôm nay không nhỉ?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (21/6/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 150 độ, Nhân Mã chẳng bao giờ là một kẻ làm biếng cả, và tinh thần luôn cố gắng hết mình của bạn đã luôn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người trong hôm nay.
 
Công việc: Có lẽ bạn nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Có thể đó sẽ là những gợi ý quý báu giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc đấy. Cái nhìn của một người sẽ chẳng bao giờ toàn diện và rất dễ bị ý kiến cá nhân xen vào.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, bạn và người ấy không được hòa hợp lắm trong ngày hôm nay. Người ta muốn quan tâm đến trạng thái cảm xúc của bạn, nhưng bạn lại buồn chán đến nỗi chả muốn hé răng nói ra một điều gì cả.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động rõ ràng trong hôm nay, bạn không có khoản chi nhưng cũng chẳng thu vào được đồng nào.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (21/6/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Ma Kết trở nên tự ti, thường đánh giá thấp khả năng của bản thân dù cho người khác có khen ngợi bạn ra sao.
 
Công việc: Những lúc như thế này, Kết Kết thường để bản thân mình đắm chìm trong những dòng suy nghĩ miên man, chẳng tập trung để làm được bất cứ việc gì đến nơi đến chốn.
 
Tình cảm: Hôm nay, Kết Kết có thể gặp căng thẳng trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy thật khó để nói rõ cho người kia hiểu những suy nghĩ trong lòng mình. Điều này hơi khó hiểu, vì mọi khi hai người cũng khá đồng điệu trong cách suy nghĩ cơ mà.
 
Sức khỏe: Bạn cũng nên lưu ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Tình trạng căng thẳng trường kì có thể sẽ khiến thần kinh của bạn bị suy nhược.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (21/6/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Bao Binh
 
Góc 60 độ của sao Hỏa và sao Mộc có một ngày cuối tuần với nhiều điều thuận lợi. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người vượt qua những khó khăn và tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.
 
Công việc: Bảo Bảo lạc quan trước những thử thách đang đe dọa mình và không hề nao núng, vẫn rất bình tĩnh xử lý từng vấn đề. Nhờ vậy, bạn có thể tránh được những sai sót không đáng có.
 
Tình cảm: Chuyện tình duyên của bạn vẫn đang tiến triển khá tốt vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Thậm chí, cả hai rất hiếm khi lớn tiếng cãi vã nhau, chỉ vì hai bạn biết nhường nhịn và cảm thông cho nhau để cùng đắp xây tình cảm ngọt ngào của mình.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, hôm nay có ai đó rủ rê đầu tư hay vay mượn tiền bạc thì nhớ cẩn thận không có bạn sẽ bị lợi dụng, cuối cùng mất hết cả tiền bạc trong tay đó. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (21/6/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2162020 Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 144 độ mang đến cho Song Ngư một ngày nhẹ nhàng, không có điều gì cần phải lo lắng trong hôm nay.
 
Công việc: Thời điểm này, những chú Cá rất quyết tâm để có thể hoàn thành sớm mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Bạn tin tưởng với những gì mình đã làm và cố gắng, chắn chắn thành quả đạt được sẽ không tồi chút nào.
 
Tình cảm: Ngư Nhi rất khéo léo trong giao tiếp, bạn biết nên nói gì và không nên nói gì để đối phương vui vẻ. Vì vậy mà bạn chẳng bao giờ làm mất lòng ai. Nửa kia chắc hẳn rất vui khi ở bên bạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đang rất khả quan khi số dư tài khoản cứ tăng dần lên mỗi ngày. Một phần là nhờ bạn rất chăm chỉ làm việc, một phần là do bạn biết cách chi tiêu và tiết kiệm hợp lý.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/06/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X