Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 21-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (21/06/2016)
 
Đây là một ngày tuyệt vời về sự liên kết trong mỗi chuyến đi, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ vô cùng thú vị, bạn cũng có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới hơi đặc biệt một chút. Bạn cũng có cơ hội để thể hiện để thể hiện khả năng lãnh đạo cũng như trí sáng tạo của mình, bạn vô cùng tự tin để tỏa sáng trước đám đông.
 
Hôm nay, bạn cũng có hứng thú với lĩnh vực kinh doanh, tuy nhiên, tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, lại thêm phần kiến thức chưa vững nên bạn chớ dại mà ký ngay vào các bản giao dịch hay hợp đồng nào nhé, hãy nhớ rằng, chỉ cần sai một ly là đi một dặm đó.
 
Chuyện tình cảm cũng khá tốt đẹp, chính vì sự tỏa sáng của bạn mà thu hút sự chú ý của người ấy, họ dành cho bạn những tình cảm tốt đẹp, sự ngưỡng mộ và đôi chút “thầm thương trộm nhớ”.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (21/06/2016)
 
Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng phơi phới và một tinh thần tràn đầy hứng khởi. Tư tưởng thoải mái khiến cho Kim Ngưu giải quyết một cách nhanh chóng mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Có thể bạn sẽ nhận thêm một vài nhiệm vụ mới nhưng điều này cũng không khiến cho bạn cảm thấy khó khăn.
 
Tình hình tài chính khả quan, Kim Ngưu có thể tiến hành các giao dịch thương mại nhỏ, tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tiến hành nhé. Dù sắp tới cuối tháng nhưng bạn vẫn có thể cho phép mua một vài đồ dùng nho nhỏ cho bản thân, có thể là một bộ cánh bánh bèo chẳng hạn.
 
Kim Ngưu cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, một cặp vé xem phim và đôi que kem Tràng Tiền là một ý tưởng không tồi đâu. Không nên trở về nhà quá khuya và đừng quên nhắn tin chúc ngủ ngon cho người ấy trước khi ngủ nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (21/06/2016)
 
Song Tử hôm nay bị cuốn vào các cuộc họp và các cuộc đàm phán. Có thành công hay không tùy thuộc vào mức độ tập trung của bạn. Bạn cũng sẽ có cơ hội để trình bày những ý tưởng táo bạo của mình, nếu muốn mọi người ủng hộ thì hãy chuẩn bị nội dung cho chu đáo nhé.
 
Bạn bè có thể thích thú với sự thay đổi trong phong cách ăn mặc của bạn đấy, bạn có thể làm mới mình một chút, một màu son đậm hơn, một bộ cánh quyến rũ hơn hoặc một mái tóc tomboy đầy cá tính, hãy tự tạo bất ngờ cho mình nhé.
 
Chuyện tình cảm có thể sẽ không được như ý muốn đâu, chính vì vậy mà bạn nên thận trọng trong lời nói của mình, đừng để người ấy bị tổn thương nhé. Nếu người ta ít nhắn tin cho bạn thì hãy tìm hiểu nguyên nhân, đừng vội kết tội rằng người ta hết yêu mình nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (21/06/2016)
 
Bạn nên cập nhật tin tức xã hội nhiều hơn, không phải là để có chuyện “buôn” mà là sẽ làm cho bạn trở nên hợp thời hơn, không bị tụt hậu so với chúng bạn. Hôm nay, Cự Giải cũng nên “mở miệng” nhiều hơn một chút nhé. Thoải mái trao đổi với mọi người sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái hơn đó.
 
Một người bạn cũ đang chờ cuộc điện thoại của bạn, hãy nhấc máy lên và gọi cho người ấy nhé. Có thể bạn nghĩ các bạn chẳng bao giờ có cơ hội gặp lại nhau nhưng nhiều khả năng là trong tương lai gần, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của người bạn đó.
 
Sẽ thật tuyệt vời nếu tới cuối ngày bạn dành cho một nửa của mình một sự bất ngờ. Hãy chuẩn bị sẵn một tinh thần và một valy để sẵn sàng xách valy lên và đi nhé, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và thú vị đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (21/06/2016)
 
Bạn sẽ nhận được nhưng tin tức bất ngờ từ những người bạn cũ, khoảng cách không quan trọng, quan trọng là thái độ của bạn thế nào? Lichngaytot.com khuyên bạn nên nồng nhiệt một chút, vì đối với bạn, họ sẽ chính là quý nhân trợ giúp bạn trong công việc sau này đó. 
 
Điện thoại của bạn sẽ gặp chút trục trặc, có thể là tài khoản hết tiền, hết pin hoặc rơi vỡ… tuy nhiên, đừng để công việc bị ảnh hưởng vì vấn đề này, đừng là tiến độ công việc bị trì trệ, bạn đủ thông mình để tìm ra phương pháp khác cho  vấn đề liên lạc mà.
 
Với những Sư Tử còn độc thân thì hôm nay là thời gian tốt để bạn nói lời “tỉnh tò” với người ấy, đừng ngại ngùng, hãy tự tin lên nhé. Còn nếu bạn nhận được lời tỏ tình vào hôm nay thì đừng nhanh chóng nhận lợi, hãy để cho người ta thấy được giá trị của bạn một chút bằng cách hẹn câu trả lời vào một ngày khác.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (21/06/2016)
 
Hôm nay Xử Nữ khá vận rộn với công việc, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh. Bạn sẽ phải đau đầu khi gặp và làm việc với những đối tác đáng gờm. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tài ngoại giao của bạn, nếu thành công, mang lại những hợp đồng lớn cho công ty thì bạn sẽ được cất nhắc lên một vị trí mới đó.
 
Tuy nhiên, công việc sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy “quá tải”, cả nhan sắc và năng lượng đều cùng đi xuống. Buổi tối bạn hãy trở về nhà sớm và dành thời gian nghỉ ngơi, đắp mặt nạ đẹp da nhé. Cả ngày di chuyển nhiều có thể khiến đôi chân của bạn mỏi nhừ, một chậu nước ấm sẽ đánh bay cảm giác khó chịu này.
 
Bạn sẽ vô cùng cảm động trước những hành động tưởng chừng như đơn giản từ người đó. Có thể người ta không hỗ trợ được bạn trong công việc nhưng họ chính là điểm tựa tinh thần tốt nhất để bạn tựa vào mỗi khi mệt mỏi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (21/06/2016)
 
Thiên Bình hôm nay hãy thức dậy từ sớm và tận hưởng không khí trong lành. Tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn tư duy nhanh chóng và hợp lý, giúp bạn hoàn thành công việc một các thuận buồm xuôi gió. Hôm nay bạn cũng nên đăng ký một khóa học nào đó để nâng cao chuyên môn, phục vụ cho công việc.
 
Hôm nay dù thần may mắn có mỉm cười nhưng bạn vẫn nên chú ý tới các công việc có liên quan tới giấy tờ như việc ký kết hợp đồng hay giao dịch. Ngoài ra, tình hình tài chính không hề khả quan như bạn nghĩ, hãy hạn chế chi tiêu một chút để không phải vay mượn khắp nơi vào cuối tháng nhé.
 
Bạn có thể sẽ nhận được một lời mời đi ăn tối, hãy nhận lời, Lichngaytot.com khuyên bạn như vậy. Nhận lời đi ăn không có nghĩa là bạn chấp nhận tình cảm của người ta mà là bạn tôn trọng họ, thêm bạn bớt thù vẫn hơn chứ đúng không?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (21/06/2016)
 
Hôm nay Hổ Cáp sẽ phải di chuyển khá nhiều đó, để chân không bị sưng tấy và mỏi nhức thì bạn đừng dại mà leo lên những đôi cao gót nhé, giày bệt là giải pháp hữu hiệu nhất trong hôm nay. Màu may mắn của bạn trong hôm nay là màu đỏ, vậy một đôi giày bệt màu đỏ là tuyệt vời nhất.
 
Công việc bận rộn nhưng bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nữa nhé. Ngay khi thấy sức khỏe có dấu hiệu bất ổn thì bạn nên dừng lại ngay, đừng cố, bạn sẽ chẳng thể làm được việc gì khi không có sức khỏe đâu. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới vấn đề ăn uống nữa nhé, đừng nhịn ăn, cơ thể không cho phép bạn làm như vậy.
 
Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vì có thể hôm nay gia đình bạn sẽ nảy sinh vài mâu thuẫn nhỏ giữa các thành viên mà nguyên nhân chỉ là những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (21/06/2016)
 
Bạn bè sẽ là đối tượng mà Nhân Mã hướng tới trong ngày hôm nay, những cuộc tán gẫu tưởng chừng nhưng không thể kết thúc sẽ mang lại nhiều niềm vui và bất ngờ. Nhưng trong công việc bạn cũng vô cùng xuất sắc, đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ bạn, hãy phát huy nhé.
 
Có thể bạn sẽ có một chuyến đi với người nào đó vào cuối ngày, hãy chuẩn bị sẵn sàng, nếu là người khác giới thì nên thận trọng trong hành động nếu không muốn bị “người kia” hiểu lầm nhé.
 
Tình hình tài chính khá tốt, nhưng công việc quá bận rộn khiến cho bạn chẳng còn thời gian để tiêu tiền nữa. Vì vậy, hãy lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu, hoặc mở một tài khoản tích lũy nào đó nhé, sẽ rất có ích cho thời gian về sau đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (21/06/2016)
 
Bạn sẽ mất nửa ngày để hoàn thành các công việc có liên quan với sự nghiên cứu thông tin và các công việc về giấy tờ, xử lý dữ liệu. Công việc này có thể khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán vì quá khô khan, nhưng hãy cố lên, nếu vượt qua được bạn sẽ được cấp trên tin tường và cân nhắc đó.
 
Sau khi hoàn thành công việc buổi sáng, bạn sẽ đảm nhận những trọng trách mới, có thể là chuyến công tác ngắn ngày. Hãy nhớ rằng, đây là chuyến đi vì công việc nên đừng cố mang theo váy maxi hay bikini nhé, bạn sẽ phải mang vác nặng và lại chẳng có cơ hội để diện chúng đâu.
 
Chuyện tình cảm có chút trục trặc, có thể là xuất phát từ người kia. Bạn sẽ nhận ra rằng, bạn không phải là người duy nhất với họ. Đừng vội bực tức, hãy cứ hoàn thành tốt chuyến công tác rồi bạn sẽ tìm ra cách xử lý thích hợp nhất cho chuyện này.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (21/06/2016)
 
Hôm nay Bảo Bình rất dễ xúc động, một người khác giới sẽ khiến cho trái tim của bạn lỡ một nhịp, cho dù người ta không để ý gì tới bạn thì vẫn cứ mạnh dạn tiến lên nhé. Đồng nghiệp có vẻ hơi “triết lý”, đừng vội tỏ thái độ khó chịu, kiên nhẫn lắng nghe một chút bạn sẽ hiểu ngay vấn đề thôi.
 
Tình hình tài chính khá tốt, nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà vung tay quá trán nhé. Hãy sắm những vật dụng cần thiết trước mặt hoặc chuẩn bị tài chính cho kế hoạch du lịch sắp tới cùng bạn bè.
 
Sức khỏe của Bảo Bình thời gian này có vẻ như không được tốt cho lắm. Hãy nên cho mình một kế hoạch ăn uống khoa học nhé, bên cạnh đó, nhân ghi tên mình vào một lớp học nhảy, khiêu vũ, hay dance, cổ điển đều có thể làm bạn uyển chuyển và mạnh khỏe hơn đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (21/06/2016)
 
Truyền thông về giáo dục và vấn đề Song Ngư khá quan tâm trong ngày hôm nay. Để tạo ra hứng khởi trong công việc cũng như là tinh thần làm việc thật tốt thì bạn nên dậy sớm, hít thở không khí trong lành vào sáng sớm sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn đó.
 
Song Ngư cũng cần khéo léo hơn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp. Nếu muốn nhờ đồng nghiệp trợ giúp thì bạn nên nhẹ nhàng, bên cạnh đó, một cốc café Highland hay một cốc sinh tố bơ sẽ làm cho đồng nghiệp thêm phần cảm kích đó.
 
Trời nắng nóng dễ gây ra mất nước và mệt mỏi, Song Ngư nên tăng cường uống nước để bổ sung lượng nước  đã mất nhé. Khi ra đường, đừng quên trang bị đầy đủ áo chống nắng và kính mũ nếu không muốn làm “cá một nắng” nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X