Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/5/2023 của 12 chòm sao: Cự Giải có lợi

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/5/2023 của 12 chòm sao: Cự Giải có lợi

Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải dễ dàng hưởng lợi từ sự mất mát của ai đó cho dù bản thân không cố ý. Nếu có thể hãy cùng chia sẻ khó khăn với người nào đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (21/5/2023)

 
Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy khả năng tính toán của bạn thời gian này rất đáng nể. Nhờ đó mà bạn tránh được việc chi tiền không đúng chỗ.
 
- Công việc: Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cũng giúp bạn được giảm bớt gánh nặng.
 
- Tình cảm: Bạn không ngần ngại chia sẻ cảm xúc và luôn động viên đối phương thoải mái cởi mở, bày tỏ cảm nhận và suy nghĩ của mình. Đó là cách để mối quan hệ được diễn ra suôn sẻ.
 
- Tiền bạc: Tài chính khởi sắc đáng kể, chủ yếu là do Dương Dương đang gặp may, bạn có những khoản thu nhập bất ngờ nên nhanh chóng lấp đầy túi tiền của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (21/5/2023)

 
Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương giúp bạn thận trọng hơn trong cách tìm hiểu vấn đề khi có quá nhiều ý kiến trái chiều. Bạn xác nhận lại mọi thứ trước khi đưa ra quyết định, không bao giờ vội vàng.
 
- Công việc: Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo trong công việc. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác.
 
- Tình cảm: Một nửa của bạn là những người tinh tế, luôn nhận ra những vấn đề tiềm ẩn trong mối quan hệ và tìm cách giải quyết kịp thời. 
 
- Sức khỏe: Bạn có thể giải tỏa năng lượng của mình thông qua việc tập gym rèn luyện sức khỏe. Sự vận động của cơ bắp sẽ khiến bạn lấy lại tinh thần nhanh chóng.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (21/5/2023)

 
Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương tạo cho cung hoàng đạo Song Tử rất nhiều áp lực. Có thể không ai nói gì nhưng tự bạn cảm thấy mình cần có trách nhiệm với những việc như thế.

- Công việc: Hãy thắt chặt mọi mặt, trói chặt thành phần nổi loạn. Trong trường hợp mọi thứ vốn đã ngoài tầm kiểm soát, bạn sẽ tìm ra hướng để làm mọi cách kiểm soát trở lại mọi thứ.
 
- Tình cảm: Khi bước vào một mối quan hệ, bạn thích giao tiếp cùng người yêu để duy trì mối quan hệ. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay những hoạt động thư giãn, chữa lành là chìa khóa giúp chúng ta tìm lại sự cân bằng và nạp lại năng lượng để sẵn sàng cho những hoạt động kế tiếp. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (21/5/2023)

Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn dễ dàng hưởng lợi từ sự mất mát của ai đó cho dù bản thân không cố ý. Nếu có thể hãy cùng chia sẻ khó khăn với người nào đó.

- Công việc: Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú.
 
- Tình cảm: Có chút trở ngại gây ra thử thách cho bạn lúc này. Cho dù mọi thứ trở nên khó khăn, bạn vẫn sẽ tìm đủ mọi cách để duy trì mối quan hệ của mình. 
 
- Tiền bạc: Bạn cần kỉ luật, logic và sắp xếp tài chính của bạn tốt hơn, bạn chú tâm vào điều gì khi cuộc sống phát triển. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (21/5/2023)

 
Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khiến bạn muốn thỏa hiệp nhưng dường như có điều gì đó ngăn bạn lại, điều này cần suy nghĩ để bạn có thể tránh hậu quả về sau.
 
- Công việc: Bạn có năng lực, làm việc tốt tất nhiên rất đáng khen nhưng hãy để mọi người tự biểu lộ điều đấy chứ đừng khoe khoang bản thân quá nhiều kẻo mọi người sẽ nghĩ bạn là người khoe mẽ và ngạo mạn đấy.
 
- Tình cảm: Người thích bạn có thể bị thu hút bởi yếu tố kỷ luật, logic, và tính tổ chức. Sức hút có thể không đến từ hai phía ngay vào lúc đầu nhưng nếu bạn kiên nhẫn và bền bỉ, rất có thể nó sẽ phát triển.
 
- Tiền bạc: Bạn đã trân trọng đồng tiền mình làm ra chưa? Bạn có biết bạn có bao nhiều? Chúng đi đâu? Hãy biết sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (21/5/2023)

 
Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/5/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương giúp bạn cảm nhận rõ ràng mọi thứ. Bạn hiểu rõ vai trò của mình trong tập thể để tránh đấu đá, cạnh tranh không lành mạnh.

- Công việc: Bạn thiếu khả năng tự kiểm soát, hoài bão và trình độ để đối phó với bất kỳ loại quyền lực nào. Thực tế có lẽ bạn hơi coi thường các loại nội quy, kỷ luật. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể đang ở trong một mối quan hệ không cân bằng và điều này làm cho bạn thiếu đi sự hạnh phúc về lâu dài. 
 
- Sức khỏe: Bạn là người đa nhiệm, có thể làm rất nhiều việc trong một lúc. Thế nên, bạn dễ bị rơi vào trạng thái mất cân bằng cảm xúc. Lúc này, việc đọc sách sẽ khiến bạn thư giãn đầu óc tức thì.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (21/5/2023)

 
Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn đang bị kẹt vào một số rắc rối do chính mình tạo ra. Bạn mong muốn một điều khác nhưng khi thực hiện lại khác hoàn toàn.
 
- Công việc: Bạn nên có kế hoạch hơn cho cuộc sống của bạn vào thời điểm này. Gần đây, mọi thứ bạn đạt được khá lộn xộn và đây là lúc bạn cần sống quy tắc một lần nữa.
 
- Tình cảm: Bạn biết cách để khéo léo vun đắp tình cảm với đối phương. Họ coi trọng sự hài hòa, cân bằng và sự kiên nhẫn trong tình yêu của bạn. 
 
- Sức khỏe: Không cần áp đặt các cách thức của người khác, bạn với những cá tính riêng biệt nên có những cách thức riêng để chăm sóc chính mình. 
Mối quan hệ của 12 chòm sao với mẹ: Ai xem mẹ là hình mẫu lý tưởng?
Mối quan hệ của 12 chòm sao với mẹ thường khá khăng khít vì họ thường dễ dàng cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc của mẹ mình hơn là so với bố.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (21/5/2023)

 
Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khuyên bạn nên cân đối lại mọi thứ. Có thể các mong muốn của bạn thời gian này cũng khó thực hiện hơn, do đó nên kiên trì và bình tĩnh nhé.

- Công việc: Bạn luôn thể hiện sự chân thành và thành thật trong giao tiếp nên có khả năng duy trì một mối quan hệ lâu dài. Dó thực sự là ưu điểm khiến bạn trở nên nổi bật hơn.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy những cảm xúc của mình bị xem nhẹ. Bạn luôn gắn bó sâu sắc với những người mình yêu thương, chính vì thế, người ấy sẽ không dễ dàng rời đi.
 
- Tiền bạc: Đừng tập trung vào những khoản còn thiếu, vì rồi nó sẽ sinh ra. Hãy tập trung vào những gì bạn có và hãy là người quản gia tốt nhất cho tiền của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (21/5/2023)

Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khiến bạn thận trọng hơn trong các vấn đề xảy ra trong cuộc sống ngày hôm nay. Bạn thực tế hơn trong cách nhận định mọi chuyện.
 
- Công việc: Bạn là người biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Tuy nhiên không phải ai cũng đáp lại điều tương tự, do đó đừng vì thế mà thất vọng.
 
- Tình cảm: Bạn tìm được ý nghĩa trong mối quan hệ hiện tại. Bạn luôn muốn cùng người yêu của mình vượt qua mọi thử thách, cùng nhau học hỏi và phát triển.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, bạn nên học cách chi tiêu một cách có kế hoạch. Đừng để bản thân rơi vào hoàn cảnh túng quẫn phải đi vay mượn, nhờ vả người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (21/5/2023)

Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyên bạn nên đơn giản mọi chuyện, đừng khiến mọi thứ trở nên phức tạp vì sự suy diễn của mình.
 
- Công việc: Các ý tưởng cứ trôi qua không ngừng nhiều lúc chúng ta không thể nhớ ra mình đã nghĩ gì. Vì thế, đừng quên mang theo quyển sổ nhỏ để ghi chép nhé. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng bạn cũng chẳng buồn quan tâm nữa, bạn dành sự quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít tổn thương, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.
 
- Sức khỏe: Khi cảm thấy mệt mỏi, bạn nên tạm dừng mọi việc và nghỉ ngơi ngay lập tức. Lúc này cần một giấc ngủ thật ngon để duy trì năng lượng và tinh thần làm việc của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (21/5/2023)

Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình khiến bạn có xu hướng làm mọi thứ tùy hứng, dường như bạn khó khăn trong việc suy nghĩ thật logic vào lúc này.

- Công việc: Bạn đang cho thấy mình không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tốt nhất cho công việc. 
 
- Tình cảm: Người bạn đời của bạn có thể đã trở nên quá đáng, thích sở hữu, muốn chi phối và có đầy quyền lực. Đó là lý do bạn muốn thoát ra khỏi nhó.
 
- Tiền bạc: Thận trọng hơn với các kế hoạch tài chính thời gian này, nên tập trung vào các giải pháp an toàn nhé, tránh liều lĩnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (21/5/2023)

 
Tu vi ngay 21/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn làm gì cũng suy nghĩ cho người khác, thậm chí bản thân có chịu thiệt thòi một chút bạn vẫn thấy vui.
 
- Công việc: Bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết sức mình thì chắc chắn mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực. Thành công sẽ đến với người nghiêm túc và không ngừng cố gắng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày của Ngư Nhi khá hài hòa. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi chìm đắm vào trong mật ngọt của tình yêu, dường như trong mắt bạn và người ấy lúc này chỉ có đối phương mà thôi.
 
- Tiền bạc: Dù ham mê kiếm tiền nhưng chòm sao này vẫn hiểu rằng mình phải chuyên tâm công việc chính bởi nó mới giúp bạn thăng tiến, nâng cao thu nhập.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X