Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 21/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 21/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Xem tử vi hàng ngày 21/5/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với Mặt Trời, Nhân Mã không thể giấu được niềm vui trên khuôn mặt của mình trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Bạch Dương
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 21/5/2021, Bạch Dương sẽ đón ngày mới với niềm vui ngập tràn khi sao Thủy tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh. 
 
- Công việc: Chẳng còn điều gì khiến Dương Dương phải vướng bận thêm nữa, mọi thứ dường như đều trở nên dễ dàng hơn với chòm sao này trong ngày hôm nay. 
 
- Tiền bạc: Với kế hoạch quản lý tiền bạc được lập ra từ trước, dù là đến cuối tháng thì Dương Nhi cũng chẳng cần phải lo lắng quá đâu. Bạn vẫn luôn có những khoản dự phòng nữa mà. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng tích cực chính là chìa khóa giúp bạn luôn giữ được sức khỏe và sự tươi trẻ mỗi ngày đó. Hãy tiếp tục phát huy nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 21/5/2021 này, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 135 độ, Kim Ngưu trở nên bướng bỉnh, chẳng chịu nghe ai. 
 
- Công việc: Có vẻ như bạn đang quá tự tin vào bản thân mình rồi, sẽ ra sao nếu quyết định của bạn lại là một sai lầm. Chỉ cần bạn khiêm tốn và chịu học hỏi hơn một chút thì con đường tiến thân của bạn cũng sẽ trở nên bằng phẳng hơn đó.
- Tình cảm: Ngưu Nhi khó có thể mở lòng với bất cứ ai bởi những tổn thương từng trải qua trong quá khứ. Những rào cản tâm lý khiến bạn chẳng để cho đối phương tiến lại gần mình. 
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là lúc Ngưu Ngưu có thể tiêu tiền một cách thoải mái đâu. Sẽ còn rất nhiều việc cũng như những phát sinh bất ngờ khó lường ở phía trước, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như vật chất để có thể đối phó sớm thì hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Song Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thủy, Song Tử trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Tình hình công việc trong khoảng thời gian chẳng hề tiến triển như bạn mong đợi, mọi thứ cứ dồn lại, trì trệ hơn nhiều so với trước. Đây là lúc Tử Nhi cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa mới có thể vượt qua những trở ngại khó khăn này để khẳng định được bản thân. 
 
- Tình cảm: Những bất đồng giữa hai người cứ ngày một lớn thêm hơn, cả hai chẳng ai chịu lắng nghe những chia sẻ của đối phương, để rồi nói ra những lời gây tổn thương nhau. Những vết rạn nứt cứ thế hình thành từ khi nào. 
 
- Sức khỏe: Đừng thức quá khuya nữa Song Song nhé, sức khỏe của bạn cũng vì thế mà bị ảnh hưởng rất nhiều rồi. Đã đến lúc bạn phải dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bản thân, đừng lơ là thêm nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hàng ngày 21/5/2021, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa giúp Cự Giải nhanh chóng tìm được hướng đi mới trên con đường phát triển bản thân. 
 
- Công việc: Những sáng kiến của bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Đây chính là cơ hội để bạn có thể bứt phá chuyển mình mạnh mẽ để nhanh tay chạm đến mục tiêu mà bạn đã đặt ra. 
- Tiền bạc: Với túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh như thế này thì Giải Giải sẽ chẳng phải lo lắng thêm gì nữa. Bạn cũng có thể lựa chọn những hạng mục phù hợp để đầu tư trong khoảng thời gian này. 
 
- Tình cảm: Sự quan tâm mà người ấy dành cho bạn khiến chòm sao này luôn lâng lâng trong hạnh phúc. Mối quan hệ giữa hai người cũng vì thế mà ngày càng mặn nồng ấm áp hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Sư Tử
 
Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 135 độ, Sư Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này.  
 
- Công việc: Những lúc như thế này đòi hỏi bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh, đừng nóng nảy hành xử thiếu suy nghĩ gây mất lòng mọi người xung quanh. Thay vì đổ lỗi cho ai đó, bạn nên tìm ra phương hướng giải quyết một cách nhanh chóng thì hơn. 
 
- Tiền bạc: Có quá nhiều các khoản phải chi trong khoảng thời gian khiến bạn không khỏi đau đầu mệt mỏi. Nếu không có khoản dự phòng từ trước thì chắc chắn chòm sao này phải vay mượn nợ nần mới có thể xử lý ổn thỏa mọi việc được.
 
- Tình cảm: Những hiểu lầm giữa bạn và nửa kia khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên xa cách hơn. Hãy cố gắng hạ cái tôi của mình xuống, cả hai mới có thể hiểu và thông cảm hơn cho đối phương. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Xử Nữ
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ, chòm sao này trở nên hứng thú với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận và chi tiết. 
 
- Công việc: Có vẻ như Xử Nhi đã khám phá ra những khía cạnh hoàn toàn mới của mình rồi. Đây có thể là một điểm mạnh mà chính bạn cũng chẳng hề biết cho đến tận bây giờ. Hãy tiếp tục thử thách bản thân với những nhiệm vụ bất ngờ như thế nhé. 
 
- Tiền bạc: Lối sống giản dị và tiết kiệm giúp chòm sao này có thể thoải mái sống theo cách của bạn mà vẫn có thể để ra những khoản dự phòng kha khá nữa. 
 
- Sức khỏe: Chưa khi nào tinh thần thể dục thể thao của bạn lại cao đến vậy. Chỉ đơn giản là các hoạt động thường ngày như chạy bộ, đạp xe hay đi bộ cũng đủ giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện hơn trước rồi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Thiên Bình
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/5/2021, góc 90 độ giữa sao Hỏa và tiểu hành tinh sẽ khiến cho tâm trạng của Thiên Bình trở nên buồn bã hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Nguyên nhân cũng bởi sự thiếu quan tâm và thấu hiểu giữa các cặp đôi khiến những vết rạn nứt cứ thế ngày một lớn dần lên. Đã đến lúc cả hai cần ngồi lại để trò chuyện thẳng thắn với nhau rồi đó. 
 
- Công việc: Bị ảnh hưởng đôi chút vì chuyện tình cảm nên Thiên Thiên có phần thiếu tập trung hơn. Nếu cứ thế này thì bạn sẽ rất dễ gây ra những sai sót đáng tiếc đó, hãy chấn chỉnh tinh thần lại ngay đi thôi.
 
- Tiền bạc: Một cơ hội kiếm tiền nho nhỏ có thể xuất hiện trước mắt chòm sao này, tuy nhiên, Bình Nhi lại trở nên do dự và chẳng thể đưa ra quyết định cuối cùng. Lúc này, một lời khuyên của những người có kinh nghiệm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hôm nay 21/5/2021, Hổ Cáp trở nên kiêu ngạo và có phần tự cao trong ngày Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Mộc này. 
 
- Công việc: Đó cũng bởi năng lực hoàn thành công việc của bạn tốt đến mức khiến cho không ít người phải trầm trồ khen ngợi đó. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà ỷ lại và lên mặt với mọi người xung quanh nhé. Sự tự kiêu của bạn có thể khiến cho các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên thiếu hài hòa hơn đó. 
 
- Tình cảm: Đừng lúc nào cũng để nửa kia của bạn phải ép mình vào khuôn khổ do bạn đặt ra nữa. Sự độc đoán trong tình yêu có thể chính là nguyên nhân có thể dẫn đến những đổ vỡ, ly tán lúc nào chẳng hay đó.
 
- Sức khỏe: So với thời gian trước thì sức khỏe của Cáp Cáp cũng được cải thiện hơn trước khá nhiều rồi. Hãy tiếp tục phát huy để duy trì và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với Mặt Trời, Nhân Mã không thể giấu được niềm vui trên khuôn mặt của mình trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Cuối cùng thì bạn cũng chờ được đến ngày hái quả ngọt. Những thành tích mà bạn có được hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra trong suốt một thời gian qua. 
 
- Tình cảm: Người độc thân có cơ hội gặp gỡ với một nửa phù hợp với mình qua những lời giới thiệu của bạn bè và người thân. Cuối cùng thì bạn cũng có thể thể bắt kịp chuyến đò mang tên tình yêu rồi. 
 
- Tiền bạc: Với khả năng ngoại giao đầy khéo léo của mình, Mã Mã dễ dàng thu về tay những nguồn lợi không hề nhỏ từ việc kinh doanh buôn bán và đầu tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Ma Kết
 
Xem tử vi hàng ngày 21/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết đắm chìm trong mật ngọt tình yêu trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. 
 
- Tình cảm: Sự ngọt ngào lãng mạn mà cả hai dành cho nhau khiến cho mọi người phải đỏ mắt ghen tị rồi đó. Các cặp đôi hãy nhân cơ hội này tính đến chuyện về chung một nhà ngay đi thôi nhé. 
 
- Công việc: Tình hình công việc của Kết Kết cũng đã dần ổn định hơn trong những ngày này rồi. Những trở ngại dần được đẩy lùi, bạn có thể giải quyết mọi việc một cách dễ dàng hơn.
 
- Sức khỏe: Tâm trạng vui vẻ và thoải mái chính là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy cứ luôn giữ tinh thần lạc quan và tích cực như hiện tại nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Bảo Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thổ, Bảo Bình trở nên sáng suốt khi đưa ra lựa chọn cho bản thân trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Trước khi đưa đến quyết định cuối cùng, chòm sao này đã xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng và vô cùng cẩn trọng. Bạn hy vọng những vào những kết quả đáng mong đợi trong tương lai. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình cũng trở nên gắn kết hơn trước. Tuy thời gian dành cho nhau không quá nhiều nhưng đôi bên đều biết quan tâm và thông cảm cho đối phương. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bảo tương đối ổn định trong ngày này. Các khoản thu chi cân bằng khiến bạn chẳng còn phải lo lắng thêm nữa. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (21/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 21/5/2021 cung Song Ngư
 
Tử vi hàng ngày 21/5/2021 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hải Vương, Song Ngư rơi vào trạng thái mẫu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn tự phủ nhận chính mình, phủ nhận mối quan hệ đang dần trở nên phức tạp hơn giữa hai người. Là do ảo tưởng hay thực tế không được như mong đợi, Ngư Nhi hãy tự tìm câu trả lời cho mình đi nhé. 
 
- Công việc: May mắn là chuyện tình cảm không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của chòm sao này. Với năng lực vốn có, bạn vẫn có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó mà không gặp trở ngại gì. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Song Song có vẻ giảm sút đi khá nhiều so với thời gian trước. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn và cũng đừng suy nghĩ quá nhiều nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X