Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 21/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mê tín

Tử vi Thứ 5 ngày 21/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mê tín

Dưới tác động của Mặt Trăng khi tạo ra góc 60 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp trở thành một người khá mê tín. Bạn dành nhiều thời gian để tìm hiểu những hiện tượng ly kỳ, bí ẩn mà khoa học chưa có lời giải thích.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Thủy tạo một góc 144 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương là một người rất tích cực và lạc quan. Bạn nhìn về tương lai và tự đặt ra cho mình rất nhiều kỳ vọng. Thậm chí, bạn có tham vọng là người đứng đầu.
 
Công việc: Bạn có thể dễ dàng bày tỏ ý kiến của mình và có khả năng tùy cơ ứng biến vô cùng điệu nghệ. Tuy nhiên, đôi khi, bạn sử dụng ngôn ngữ quá mức sắc sảo, khiến người đối diện khó xử.
 
Tình cảm: Dường như bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm, và điều này có thể là vì người ấy đã yêu thương chiều chuộng bạn quá nhiều. Hãy nghĩ cho cả cảm xúc của người ấy nữa nhé.
 
Tiền bạc: Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi hơn nữa chứ đừng nên vội vàng đầu tư. Có lẽ sẽ có cơ hội thích hợp hơn chờ bạn ở tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu là một người kiên định đến mức cứng đầu trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa. Một khi đã xác định điều gì là bạn khó có thể thay đổi, cho dù có phải chịu lời ra tiếng vào của mọi người.
 
Công việc: Bạn có vẻ khá khó tính và khắt khe với mọi người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn đối xử với mọi người rất công bằng, vì vậy mà chẳng ai có thể đưa ra bất cứ lời bình luận tiêu cực nào về bạn.
 
Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, thay bằng giận dỗi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Đừng mãi là cung hoàng đạo hướng nội.
 
Tiền bạc: Bạn có khả năng kiếm tiền rất tốt, song bạn lại khá chi ly trong chi tiêu, vì vậy mà túi tiền của bạn đang ở vào trạng thái dư dả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Thủy, Song Tử là người có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Bạn là cầu nối giữa mọi người, cho dù tiếp xúc với môi trường hoàn toàn mới, bạn cũng không hề e ngại.
 
Công việc: Bạn có thể nhanh chóng đưa ra những ý kiến khá sáng tạo và thú vị, khiến tất cả mọi người đều cảm thấy hứng thú. Tinh thần tốt giúp bạn hoàn thành tốt công việc trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Bạn hay thay đổi đến mức khiến người ấy khó hiểu, thậm chí là khó có thể chiều theo được. Có lẽ bạn nên bớt làm mình làm mẩy đi và quan tâm đến nửa kia hơn.
 
Tiền bạc: Bạn nhìn nhận mọi việc rất rõ ràng và sắc sảo, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra một vài quyết định khá chính xác trong đầu tư, kinh doanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Cu Giai
 
Cự Giải là một người rất nhạy cảm trong thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay. Để tránh cho bản thân mình bị tổn thương, bạn giả vờ như mình không hề quan tâm đến mọi chuyện.
 
Công việc: Bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để tránh phải nhận lại lời khiển trách, tuy nhiên, cũng vì vậy mà bạn thường rơi vào trạng thái căng thẳng. Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao không được thăng chức?
 
Tình cảm: Bạn trân trọng và yêu thương nửa kia của mình, cho dù bị cha mẹ phản đối đi chăng nữa, bạn cũng luôn kiên định với tình cảm của mình.
 
Tiền bạc: Vì không có thói quen chi tiêu hoang phí nên túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Thói quen tốt này cần được phát huy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Su Tu
 
Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Hải Vương cho thấy dường như Sư Tử đang lý tưởng hóa mọi việc thì phải. Bạn nên nhìn thẳng vào mọi vấn đề thì mới có thể tìm ra cách giải quyết chính xác.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Song nếu gặp phải vấn đề bất chợt thì bạn cần suy nghĩ lý trí hơn, chớ hành động theo cảm tính.

Tình cảm: Bạn ấm áp và chân thành, chính vì vậy mà bạn chinh phục được rất nhiều bạn khác giới. Hãy lựa chọn một người thật phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn và chỉ dành tiền cho những việc thật cần thiết, chớ nên chi tiêu một cách bừa bãi chỉ để cho “oai”.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Xu Nu
 
Từ trước tới nay, Xử Nữ luôn là người sâu sắc, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Diêm Vương. Bạn có những cái nhìn rất cụ thể về mọi việc xảy ra.
 
Công việc: Nếu có quan điểm riêng, bạn nên bày tỏ cho mọi người cùng biết chứ không nên giấu kín trong lòng. Những ý kiến của bạn có thể khiến tập thể phát triển nhanh hơn.
 
Tình cảm: Bạn có xu hướng mở lòng hơn với mọi người. Nếu có ai chủ động tiếp cận bạn, bạn cũng sẽ vui vẻ đáp lời. Bạn hi vọng mình sẽ tìm được ai đó đồng điệu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn luôn là người chi tiêu có chừng mực, không tốn tiền vô ích.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất hòa nhã và dễ gần trong khoảng thời gian Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.
 
Công việc: Bạn có vẻ khá hào hứng với những ý tưởng mới, song nhiệt huyết ban đầu của bạn lại nhanh chóng nguội lạnh và bạn dễ cản thấy chán nản. Công việc của bạn thường bị rơi vào tình trạng “đầu voi đuôi chuột”.
 
Tình cảm: Bạn thiếu tự tin nên không dám bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Bạn có thể không tỏ tình vào ngày hôm nay, song cũng đừng dây dưa, trì hoãn quá lâu đấy nhé. Xem thêm: Lời nói dối của 12 chòm sao.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có biến động quá lớn, nhưng trên thực tế, bạn vẫn cần phải dùng tiền cho những mặt hàng thiết yếu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Ho Cap
 
Dưới tác động của Mặt Trăng khi tạo ra góc 60 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp trở thành một người khá mê tín. Bạn dành nhiều thời gian để tìm hiểu những hiện tượng ly kỳ, bí ẩn mà khoa học chưa có lời giải thích.
 
Công việc: Bạn không nên để sở thích của mình gây ra xao nhãng trong công việc, nếu không, bạn sẽ rất dễ gặp sai sót và phải tốn thời gian khắc phục đấy.
 
Tình cảm: Nếu đã tìm được nửa kia, chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hai người vẫn luôn quan tâm đến nhau.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn không nên vội vàng đầu tư mà hãy bình tĩnh tìm hiểu những kiến thức liên quan đến vấn đề này trước đã nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Nhan Ma
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã là một người hài hước nhưng cũng cực kỳ thẳng thắn. Hãy cẩn thận vì lời nói vô tình của mình có thể gây tổn thương cho người khác.
 
Công việc: Bạn hứng thú trong việc tìm hiểu bản chất vấn đề, tuy nhiên, bạn lại nhanh chóng bỏ cuộc nếu gặp phải khó khăn. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.
 
Tình cảm: Bạn vốn là một người rất chân thật, vì vậy, nếu bạn nhận ra mình đang bị lừa dối, bạn sẽ quay lưng bỏ đi ngay mà không cho người ấy cơ hội giải thích. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm nhạt phai?
 
Tiền bạc: Bạn không chi tiêu quá tốn kém vào thời điểm. Bạn muốn để dành tiền cho hoạt động du lịch, và việc tiết kiệm ngay từ bây giờ là vô cùng cần thiết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Ma Ket
 
Ma Kết là một người chăm chỉ và cẩn thận, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy. Bạn muốn vươn lên khẳng định bản thân bằng chính sức của mình.
 
Công việc: Bạn tập trung cao độ vào công việc được giao và có khả năng ghi nhớ kỹ càng các con số hoặc sự kiện. Điều này giúp bạn đạt thành tích cao nếu làm trong các lĩnh vực đòi hỏi sự chi tiết, tỉ mỉ.

Tình cảm: Bạn rất nghiêm túc và đặt ra giới hạn cho mình, vì vậy mà bạn luôn cư xử với người ấy rất đúng mực. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần thả lỏng mình hơn và để cho cảm xúc lên ngôi.
 
Tiền bạc: Bạn đang ở vào tình trạng khá dư dả, có thể là bạn nhận được tiền hỗ trợ của cha mẹ, tiền thưởng cho công việc hoặc đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/5/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 120 độ, Bảo Bình nên nhớ mình đã hứa hẹn với mọi người những gì để thực hiện cho đúng, đừng biến mình thành một kẻ nuốt lời.
 
Công việc: Bạn thích có mối quan hệ cá nhân với nhiều người, nhưng bạn đừng nên lãng phí thời gian cho những đối tượng không cần thiết. Những đồng nghiệp hoặc bạn bè mang lại năng lượng xấu là những đối tượng cần tránh xa.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nào đó. Bạn không nên bỏ lơ tình trạng này và chờ đợi người ấy lên tiếng trước.
 
Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá hứa hẹn. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ chứ đừng vội vàng ra quyết định.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (21/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152020 - Song Ngu
 
Song Ngư là một người sống rất tình cảm, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Kim. Bạn luôn cố gắng đối xử hòa nhã, tử tế với mọi người để giữ hòa khí cho đôi bên.
 
Công việc: Bạn có vẻ hơi thiếu kiên định, đặc biệt là vào những khi phải đưa ra quyết định. Bạn có thể hỏi ý kiến những người mình thực sự tin tưởng xem sao.
 
Tình cảm: Bạn luôn đặt hạnh phúc của người mình yêu lên vị trí hàng đầu, vì vậy mà bạn luôn là người xuống nước mỗi khi mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn quá nhún nhường, người aáy sẽ không biết quý trọng đâu.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá hào phóng trong ngày hôm nay, khiến người khác cảm thấy rằng tiền bạc chẳng là gì với bạn. Song, về thực chất thì bạn cũng chỉ sở hữu số tiền như đa số mọi người thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X