Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui vẻ

Tử vi Thứ 3 ngày 21/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui vẻ

Ma Kết hôm nay không giữ những suy nghĩ tiêu cực hay bi quan mà trở thành một người rất lạc quan và vui vẻ. Khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Kim, bạn nghĩ sao mình cứ phải suy nghĩ quá nhiều cho những chuyện còn chưa xảy đến cơ chứ?

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Bach Duong
 
Khi sao Thủy và Mặt Trời nằm ở vị trí trùng nhau, Bạch Dương là một người mạnh mẽ, bạn chẳng bao giờ do dự trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, thế nhưng đó cũng là lý do khiến nhiều người cho rằng bạn quá bốc đồng.
 
Bạn là người đầy tham vọng, vì thế, hãy đặt ra cho mình một đích đến và lộ trình thực hiện ước mơ một cách cụ thể hơn nhé. Chứ cứ nổi hứng nhất thời rồi sau đó lại bỏ lửng thì chẳng bao giờ bạn thành công được đâu.
 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì. Tan học, tan làm cái là bạn ngoan ngoãn về nhà nghỉ ngơi ngay. Tiết lộ top 4 cung hoàng đạo giàu nhất nửa cuối năm 2019.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Kim Nguu
 
Khi sao Thủy tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu luôn giữ vững những nguyên tắc mình tự đặt ra từ trước tới giờ và không chấp nhận bất cứ sự thỏa hiệp nào. Đôi khi, bạn cần phải mở rộng lòng mình hơn và lắng nghe ý kiến của mọi người chứ.
 
Nếu muốn công việc được tiến triển một cách thuận lợi, có lẽ bạn cần phải bỏ ngay cái tính bảo thủ của mình đi thôi, nhất là khi phải làm việc nhóm. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình?
 
Bạn và nửa kia đang ở trong giai đoạn cực kỳ êm ấm. Bạn chẳng bao giờ nghĩ tới việc phản bội người kia và cho rằng người ta cũng có suy nghĩ như vậy. Thế nhưng đôi khi hai người cũng phải chú ý hâm nóng tình cảm đấy nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Song Tu
 
Song Tử rất quan tâm đến việc mở mang vốn tri thức của mình, đặc biệt là trong những ngày Mặt Trời hợp thành một góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn cho rằng tiếp thu kiến thức là một trong những con đường cực kỳ quan trọng để tiến bộ.
 
Bạn không ngại học hỏi bạn bè xung quanh và sẵn sàng đặt câu hỏi khi có vấn đề gì chưa rõ. Nếu còn đang đi học, bạn sẽ dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu lại bài vở vừa học và chuẩn bị cho những tiết học sau.
 
Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Đôi bên thường trao đổi với nhau những điều mình chưa rõ, nhờ đó vừa tăng cường vốn kiến thức lại vừa thêm thấu hiểu nhau hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy khá mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thủy. Dường như lý trí và con tim của bạn luôn đối chọi với nhau, khiến bạn chẳng biết phải đưa ra quyết định thế nào thì mới đúng.
 
Khi một người lựa chọn tâm sự với bạn thì tức là người ta đã hoàn toàn tin tưởng bạn, vì thế, bạn không nên đem những câu chuyện này đi kể ở khắp nơi. Bạn không muốn mọi người coi mình là một kẻ đưa chuyện chưa?
 
Sự bồn chồn và sốt sắng khiến bạn khó có thể suy nghĩ chu toàn hoặc đặt mình vào vị trí của người khác được. Vì thế, tốt nhất hôm nay bạn hãy biết giữ mình và đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng vội nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Su Tu
 
Theo tử vi 2019, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 150 độ, Sư Tử cần phải ý thức rõ ràng xem đâu là điều mình muốn và đâu là điều mình cần. Đừng quá tham lam muốn vơ hết tất cả thành của mình như vậy.
 
Có vẻ như dạo này bạn đang không quan tâm lắm đến tình hình sức khỏe của mình đấy. Có thể hiện tại bạn chưa cảm nhận được gì, nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy cơ thể của mình vô cùng mệt mỏi. Lúc đó có hối hận thì cũng đã muộn.
 
Bạn lý tưởng hóa tình yêu và luôn vạch ra những kế hoạch rất lãng mạn để thực hiện cùng với nửa kia. Mơ mộng thì cũng được thôi, nhưng đôi khi bạn cũng nên có cái nhìn thực tế hơn để tránh  vỡ mộng sau này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Xu Nu
 
Xử Nữ trở nên cực kỳ nóng nảy trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa. Chỉ cần không hài lòng với việc gì là bạn sẵn sàng “mặt nặng mày nhẹ” với tất cả mọi người và càm ràm miết thôi.
 
Khi người khác làm việc gì không đúng với ý của bạn, bạn cần có thái độ nhẹ nhàng hơn chứ không phải là mỉa mai không tiếc lời như vậy. Bạn không muốn mọi người dần dần xa lánh mình đâu, đúng không nào?
 
Bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Lý do là vì không ai chịu nhường ai cả. Nếu bạn là nam, bạn nên chủ động xuống nước với nửa kia, cho dù lỗi có thuộc về ai đi chăng nữa. Hãy làm hòa càng nhanh càng tốt nhé! 12 cung hoàng đạo có phương pháp "độc nhất vô nhị" nào để giải quyết chiến tranh lạnh?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Thien Binh
 
Tử vi hàng ngày thấy Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 120 độ, Thiên Bình muốn thể hiện một con người mới mẻ hơn với tất cả mọi người. Bạn muốn thay đổi  để thu hút ánh nhìn của những người xung quanh hơn.
 
Bạn mở rộng quan hệ với mọi người và luôn chào những người quen biết bằng nụ cười niềm nở. Tuy nhiên, có một số việc bạn cần suy nghĩ thực tế hơn, lý tưởng hóa quá mức đôi khi sẽ khiến bạn không phân biệt được đâu là thực tại, đâu là mơ mộng đấy.
 
Nửa kia cảm thấy rất tự hào khi có thể ở bên một người rạng rỡ như bạn, tuy nhiên, bạn không nên lấy đó làm kiêu ngạo và lúc nào cũng hất hàm sai khiến người ta nhé. Các mối quan hệ yêu đương đều cần phải bình đẳng mà.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có những suy nghĩ cực kì sâu sắc trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Hải Vương. Khi đối diện với một vấn đề mới, bạn luôn muốn nắm thật cặn kẽ chứ không phải chỉ biết lơ mơ bề ngoài.
 
Bạn biết rằng nếu mình cứ chăm chỉ tích lũy vốn kiến thức thì đến một ngày nào đó, mình cũng sẽ có cơ hội dùng đến thôi. Mà kể cả có không áp dụng vào  công việc, bạn cũng có thể lấy đó đến gây ấn tượng cho mọi người.
 
Tiền bạc không phải là vấn đề gì lớn với Hổ Cáp trong ngày hôm nay. Dù bạn chi tiêu khá mạnh tay nhưng dường như số tiền tích lũy suốt bấy lâu nay đủ để bạn thưởng cho mình một món quà gì đó giá trị hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/5/2019, Nhân Mã là một người vô cùng thẳng thắn trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy. Bạn nghĩ gì nói nấy mà chẳng mấy khi cân nhắc đến hậu quả nên rất dễ gây mất lòng mọi người.
 
Bạn vốn là một người rất hài hước cơ mà, có lẽ bạn nên nghĩ cách nói uyển chuyển hơn để thể hiện suy nghĩ của mình. Hãy cho mọi người thấy bạn là một người duyên dáng và đáng mến nhé.
 
Tình cảm của bạn và nửa kia trôi qua khá bình lặng trong ngày hôm nay. Hai người vẫn thường nhắn tin hoặc gọi điện trò chuyện với nhau vào mỗi lúc rảnh rỗi. Đôi bên rất hài lòng với tình trạng hiện nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Ma Ket
 
Ma Kết hôm nay không giữ những suy nghĩ tiêu cực hay bi quan mà trở thành một người rất lạc quan và vui vẻ. Khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Kim, bạn nghĩ sao mình cứ phải suy nghĩ quá nhiều cho những chuyện còn chưa xảy đến cơ chứ?
 
Dường như bạn đã nhận ra những điểm mạnh của bản thân mình và quyết tâm phát triển theo hướng đó. Bạn không cần mình phải là một người nổi bật trong tập thể nhưng luôn muốn mình trở thành một người quan trọng không thể thiếu.
 
Bạn không có gì cần phải lo lắng về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay, vì thậm chí, tiền lương của bạn còn đang có dấu hiệu tăng lên một cách tích cực nữa. Nếu bạn gặt hái được thành công, hãy nhớ tự thưởng để khích lệ bản thân nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Bao Binh
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, sao Thủy và sao Hải Vương hợp thành góc 72 độ, Bảo Bình có thể dễ dàng nhận ra ai là những người đối xử thật lòng với mình và đáp lại họ bằng những tình cảm tương đương. Với những kẻ giả tạo, bạn sẽ luôn chú ý giữ khoảng cách.
 
Bạn thể hiện những suy nghĩ của bản thân một cách khá dễ dàng trong ngày hôm nay, vì thế, đây là một thời điểm rất thích hợp để bạn tham gia vào các buổi thi vấn đáp, phỏng vấn hay thuyết trình giữa đông người đấy.
 
Bạn là một người rất khách quan, vì thế bạn chẳng bao giờ lên tiếng bênh vực ai một cách vô lý bao giờ. Trong tình cảm cũng vậy, ai sai thì người đó xin lỗi, chứ nếu tự xét thấy mình vô tội, bạn chẳng bao giờ là người xuống nước đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (21/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2152019 - Song Ngu
 
Dường như Song Ngư trở nên thực tế hơn mọi khi nhiều trong ngày Mặt Trời hợp với sao Hải Vương góc 72 độ. Bạn thôi không mơ mộng những chuyện nằm ngoài tầm với nữa mà bắt đầu lập những kế hoạch thực tiễn cho mình.
 
Nếu cứ tiếp tục duy trì như vậy, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Nếu có bất cứ khúc mắc gì, bạn hãy hỏi những người xung quanh mình, đừng ngại ngần gì cả, vì ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi.
 
Bạn và nửa kia có tình cảm rất hài hòa trong ngày hôm nay, tuy nhiên có thể vì đầu tuần khá bận rộn nên hai người khó có cơ hội gặp nhau được. Dù sao thì bây giờ công nghệ thông tin phát triển, muốn trông thấy mặt nhau cũng rất dễ dàng thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X