Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 21-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 21-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (21/5/2017)


21.5.17 bd
 
Bạn muốn cướp sân khẩu biểu diễn, tuy rằng ra sức thi thố tài năng nhưng chẳng những không thu được tiếng vỗ tay mà còn có khả năng bị cô lập bởi tính ngông cuồng, vô duyên của mình. Vì thế mà nên biết trước biết sau, để ý tới tình hình hình xung quanh một chút Bạch Dương nhé.
 
Vận trình tình cảm có nhiều sóng gió, đặc biệt có điềm báo bắt cá hai tay, chân đạp hai thuyền bị đối phương vạch trần. Vốn là chòm sao thẳng thắn, yêu ra yêu, ghét ra ghét, từ lúc nào mà Dương Dương học được kiểu vụng trộm như thế này nhỉ. Cái giá mà bạn phải trả sẽ vô cùng đắt đấy.
 
Đồ vật may mắn ngày hôm nay của bạn là tờ lịch, trước khi ra khỏi nhà hãy xé lịch bỏ vào túi, coi đây như một lời nhắc nhở bản thân phải biết trân trọng thời gian. Nếu còn cà lơ phất phơ, làm những việc vô bổ nữa thì rất nhanh Bạch Dương sẽ thấm thía cái gọi là tuổi già ập đến mà trong tay chẳng có gì.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (21/5/2017)


21.5.17 kn
 
Sự phán đoán của bạn hôm nay có vẻ không chuẩn xác lắm, thường khác biệt với những người xung quanh. Vì thế khi quyết định việc quan trọng đừng vội vàng đưa ra đáp án, hãy tham khảo ý kiến đóng góp của nhiều người, cho bản thân thêm những lời khuyên, những cách nhìn mới để có nhận định toàn diện nhất.
 
Tử vi hàng ngày báo Kim Ngưu hôm nay vận trình bình thường, tài vận không tốt lắm, có những khoản chi tiêu bất ngờ. Ví dụ như đi dạo phố với bạn liền mua về những món đồ không có giá trị sử dụng hay đột nhiên thích một món đồ xa xỉ, có tiền trong tay là mua ngay không hề suy nghĩ.
 
Ngưu chan dễ mê muội vì những lời nói ngọt ngào, cũng vì ân tình, quan hệ xã giao mà tiêu tốn không ít tiền. Hôm nay tốt nhất đừng ra ngoài, cũng đừng hẹn gặp bạn bè, chẳng được việc gì mà chỉ tiêu tốn tiền một cách vô vị thôi. Hãy chú tâm làm việc tại văn phòng, giữ chặt lấy hầu bao thì hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (21/5/2017)


21.5.17 song
 
Hôm nay là ngày bạn nhận được những lời tán thưởng từ cấp trên, đồng nghiệp, người yêu, người thân nên rất vui vẻ, thỏa mãn, lòng hư vinh cũng thong thả hơn rất nhiều. Nhưng dường như bạn lại không mấy tự tin, nghi ngờ những lời khen ấy chỉ là xã giao, giả tạo, không thật lòng.
 
Song Tử trở nên đa nghi và tự ti như vậy từ bao giờ thế nhỉ. Không những bản thân nghĩ ngợi nhiều mà chính thái độ đó còn làm bầu không khí chung trở nên nặng nề, u ám hơn. Bạn nên trân trọng những lời khen của mọi người, thể hiện thái độ hòa nhã và tiếp thu, thật hay giả để ở trong lòng là được rồi.
 
Hôm nay ra đường nên mang theo một chiếc đồng hồ vì Tử nhi thường xuyên nhầm lẫn các mốc thời gian, lỡ hẹn người này người kia. Đồng hồ không chỉ giúp bạn xem giờ chuẩn xác, đánh dấu những cuộc hẹn quan trọng mà còn là vật phẩm may mắn mang tới những niềm vui nho nhỏ, để bạn hanh thông thuận lợi hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (21/5/2017)



21.5.17 cg
 
Bạn và người thân có khúc mắc gì thì nên nói hết ra, giải tỏa những ấm ức trong lòng. Là người một nhà, bất cứ vấn đề dù lớn dù nhỏ đều sẽ có phương án giải quyết thỏa đáng, nhất là với chòm sao yêu gia đình như Cự Giải thì nhất định sẽ đôi phần nhường nhịn để trong ấm ngoài êm, không tổn hại tới hòa khí. Xem thêm bài viết Top 5 chòm sao đích thị là một người vợ tốt
 
Tình yêu lãng mạn và ngọt ngào, cùng người đó có bữa tối lãng mạn dưới ánh nến sẽ là kỉ niệm đẹp, tăng tiến khoảng cách và làm gắn kết thêm mối quan hệ. Bạn hãy bỏ thời gian, công sức ra chuẩn bị thật chu đáo, chắc chắn nửa kia sẽ vô cùng bất ngờ và cảm nhận được tâm ý của Giải Giải đấy.
 
Tuy nhiên, phương diện sự nghiệp, học nghiệp không suôn sẻ lắm. Cuối tuần bạn nhận được tin báo trục trặc nên dù là ngày nghỉ vẫn phải bỏ thời gian để xử lý, khắc phục lỗi. Những ảnh hưởng từ sai sót này tương đối lớn, hứa hẹn một tuần làm việc căng thẳng đang đón chờ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (21/5/2017)


21.5.17 st
 
Hôm nay tư duy của bạn không tốt, thường xuyên có nhầm lẫn nên phương diện đầu tư rất kém. Nếu đang đổ tiền vào cổ phiếu thì chắc chắn mất nhiều hơn được, đầu tư vào các lĩnh vực lâu dài thì may ra còn có cơ hội cứu vãn. Khuyện bạn không nên tiếp tục theo đuổi nữa, bình tĩnh xem xét biến động của thị trường.
 
Ngày nay đi du lịch nước ngoài, xuất ngoại là tốt nhất, bạn sẽ gặp nhiều may mắn nơi đất khách quê người. Hãy lên kế hoạch, lịch trình cụ thể từng điểm đến để có một chuyến đi thật hanh thông, suôn sẻ. Bật mí là Sư Tử sẽ gặp được những người bạn đường hết sức thú vị đấy.
 
Bạn đừng nên gặp gỡ, tụ vạ bạn bè, kể cả hẹn hò với người yêu cũng không nên tới những nơi quá sang trọng, tốn kém. Tâm ý tương thông, hiểu biết chia sẻ mới là quan trọng nhất, vung tiền vào chốn xa xỉ chưa chắc đã là ý kiến hay mà còn làm haaif bao của bạn nhanh chóng trống rỗng.


 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (21/5/2017)


21.5.17 xn
 
Dù cuối tuần nhưng chòm sao ham công tiếc việc này vẫn chẳng nghỉ ngơi, cố gắng tạo dựng sự nghiệp của mình một cách vững chắc nhất. Coi như là ngoan cố, bảo thủ nhưng cũng là ý chí quyết tâm cao độ, tạo ra không khí mới mẻ, hứng thú làm việc lôi cuốn những người xung quanh cùng ở lại cống hiến như mình.
 
Nhưng điểm mà Xử Nữ cần lưu ý là nên xem xét tới hoàn cảnh, để sự nghiệp thúc đẩy ý chí, dẫn dắt niềm tin, không bỏ lỡ cơ hội tốt. Chăm chỉ nhưng cũng pahir có định hướng, không làm mù quáng kẻo bỏ công sức thì nhiều mà kết quả thu lại chẳng được bao nhiêu.
 
Vẫn biết sự nghiệp là quan trọng nhưng vẫn nên có thời gian dành riêng cho bản thân. Bạn chỉ nên làm việc buổi sáng thôi, buổi chiều gác lại mọi thứ dang dở, nghỉ ngơi thoải mái, đi làm đẹp, chơi thể thao, tụ tập bạn bè hoặc thỏa mãn những đam mê, sở thích riêng của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (21/5/2017)


21.5.17 tb
 
Khác với tử vi ngày 20/5/2017, vận trình của bạn từ từ ổn định hơn, những nhân tố biến động hoàn toàn biến mất, sau sơn mưa trời lại sáng, qua cơn bão tố thấy ngày mưa tan,Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không hề phải vướng bận bất cứ điều gì.
 
Ngày này cũng là lúc Thiên Bình thu được kết quả từ những cố gắng trước đây, phải nắm cho thật chắc, tâm tình bĩnh tĩnh thì sự nghiệp, học nghiệp mới tốt. Hơn nữa, dù là ngày nghĩ và đang trong tâm trạng thư giãn thì vẫn nên kiểm tra email để xem có phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào hay không.
 
Sự nghiệp có người khác phái trợ giúp, nhưng cần đề phòng cơn say nắng bất ngờ. Bạn nhẹ dạ, lại nhận được lòng tốt nên buông lỏng cảnh giác, có những hành động vượt quá mức cho phép. Nếu còn đang độc thân thì hoàn toàn chẳng sao cả, nhưng người đã có nơi có chốn thì đây sẽ là vấn đề nghiêm trọng đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (21/5/2017)


21.5.17 hc
 
Muốn mượn tay người khác hoàn thành công việc vì lười nhưng kết quả lại bày việc cho chính mình, còn bận rộn hơn cả lúc trước. Thế mới biết, sai một li đi một dặm, cuối tuần này có phải tăng ca thì cũng là do bản thân mình thôi, không oán không trách ai được. Tốt nhất là có việc thì tự làm, như vậy mới chắc chắn.
 
Những việc mà bạn từng tin tưởng, không một chút nghi ngờ thì đột nhiên lại có hoài nghi, suy nghĩ không tốt. Sự thật chính là sự thật, dũng cảm đối diện, không nên dùng những lời nói dối để đánh lừa bản thân. Trước sau gì Hoor Caps cũng sẽ phải thành thật với chính mình thôi nên thà đau một lần rồi thôi, đừng để đem dài lắm mộng.
 
Thực tế cho thấy, đi qua thất bại là kinh nghiệm tốt trong công việc, học tập cũng như cuộc sống nên không nhất thiết phải bài xích. Cáp Cáp có thể từ những việc không thành công trước đây mà thu cho mình bài học tốt, để sau này không phạm phải sai lầm đáng tiếc nữa.

Xem thêm bài viết 360 độ về Thiên Yết
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (21/5/2017)


21.5.17 nm
 
Diện mạo và tinh thần sẽ ảnh hưởng tới vận may của bạn nên nhất định không được bày ra dáng vẻ ủ ê, rầu rĩ. Bạn càng xinh đẹp tươi trẻ, vui vẻ thoải mái và thân thiện với những người xung quanh thì càng gặp nhiều may mắn và tốt lành. Nụ cười chính là vật may mắn tốt nhất của Mã Mã trong hôm nay.
 
Sự nghiệp và tài lộc của Nhân Mã không quá tốt, bạn gặp nhiều xui xẻo và thường xuyên phải tiêu những khoản tiền bất ngờ. Vì thế nên không những làm việc chăm chỉ, nỗ lực hơn mà bạn còn phải chủ động tìm kiếm những cơ hội mới  cho bản thân cũng như biết cách tiết kiệm để không chi quá nhiều tiền vô bổ.
 
Sức khỏe của bạn đang khá tốt, nên ra ngoài cho phấn chấn. Vận động làm bạn thư giãn, khỏe mạnh và giải phóng mọi bức xúc, xui xẻo ra bên ngoài. Chạy bộ, tập thể thao, bơi lội,… dù chỉ có một mình cũng không sao hết, quan trọng là bản thân cảm thấy hứng khởi là được.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (21/5/2017)


21.5.17 mk
 
Cho dù bận rộn làm việc, học tập đến đâu cũng nên cho mình chút thời gian để yên tĩnh, làm đầu óc thanh thản, ôn lại những kỉ niệm vui buồn. Trong những phút giây ấy, bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không chỉ còn những deadline khô cứng, những trách nhiệm, nhiệm vụ, những áp lực to lớn.
 
Ma Kết thường tưởng tượng quá nhiều, nghĩ mọi thứ rất khủng khiếp nhưng khi bắt tay vào thực tế thì mới phát hiện ra không tới mức khó khăn như vậy. Vì thế, đừng tự dọa bản thân, tìm hiểu kĩ càng rồi bắt tay vào hành động, khỏi phải suy đoán linh tinh cho mệt người.
 
Phương diện tình cảm cũng như vậy, thay vì ngồi đoán già đoán non xem người ta đối với mình như thế nào thì tốt nhất là Kết Kết hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình trong lòng. Muốn kết thúc một mối tình đơn phương, hãy tỏ tỉnh, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (21/5/2017)

 

21.5.17 bb
 
Gần đây những kế hoạch của bạn không chạy đúng lịch trình, nên điều chỉnh lại cho phù hợp hơn. Hãy dành ngày cuối tuần này để ngẫm nghĩ, viết phương án và sắp xếp mọi việc trong tuần tới thật chỉn chu, hoàn hảo. Đảm bảo rằng điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc nhanh và hiệu quả hơn.
 
Bảo Bình trong gia đoạn trước có chút mù quáng, kích động nhưng hôm nay đã từng bước khôi phục sự tỉnh táo, càng lý trí và thực tế hơn. Nên tập trung vào từng công việc nhỏ, đừng bỏ sót chi tiết vì từ những điều tưởng không quan trọng đó Bảo Bảo sẽ rút ra được trọng điểm, khái quát thành vấn đề lớn.
 
Quản lý tài sản là việc bạn nhất định phải học, sách lược bảo thủ, đầu tư vào tài sản cố định và gửi tiết kiệm ngân hàng là hướng đi hợp với Bảo Bảo. Bạn có tâm hồn tự do, bay bổng, hay tiêu pha quá đà nên để gửi tiền có kì hạn sẽ giảm thiểu tối đa những khoản chi tiêu bất chợt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (21/5/2017)


21.5.17 sn
 
Ánh mắt của bạn dễ bị sức hấp dẫn từ mọi thứ lấp lánh làm mờ đi, vung tiền mua hết, mua hết mà không hề quan tâm xem giá trị thật của nó như thế nào. Vì vậy, tốt nhất là không nên dạo phố, mua sắm, xem hàng online trong hôm nay kẻo cuối tháng lại phải mì tôm trường kì chống đói. 
 
Tinh thần không tập trung, khó tránh khỏi sai lầm, dù chỉ nhỏ thôi nhưng không thoát khỏi sự phê bình, chỉ trích của người khác. Hôm nay Song Ngư không được lười biếng, ngày nghỉ cũng phải kiểm tra tiến độ công việc một lượt cho yên tâm rồi muốn làm gì thì làm.
 
Nên mặc đồ có màu sắc tươi sáng, rực rỡ như đỏ, cam, vàng, hồng để thu hút vận may, phấn chấn tinh thần và tăng cường nhân duyên với người khác phái. Ngày này bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người, biết đâu trong đó sẽ có ý trung nhân mà bạn hằng  ao ước.
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 22/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X