Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 21-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 21-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (21/05/2016) 
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn làm điều gì đó cho gia đình của mình. Sẽ rất đáng hoan nghênh nếu bạn bắt tay vào sửa chữa đồ đạc, trang trí ngôi nhà hay đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình.
 
Đừng nghĩ rằng bản thân bạn vụng về và bốc đồng. Đó là bản chất tự nhiên thú vị ở bạn chứ không phải nhược điểm mọi lúc mọi nơi đâu nhé! Hãy dừng băn khoăn bởi sao Mộc trên Nhà công việc và sức khỏe sẽ giúp bạn biết phải làm gì.
 
Trong khi đó, trên Nhà tài sản của bạn, Mặt Trời khuyến khích sự lao động, chân thành trong khi sao Kim ưu ái tính thẩm mỹ và sự quan tâm, còn sao Thủy trên đường nghịch hành sẽ giúp bạn nói ít để tập trung làm nhiều. Tóm lại thì bạn nên thử sửa chữa, trang trí nhà cửa hoặc mua sắm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân. Và xem xét việc Mặt Trăng đang trên Nhà tiền bạc, chuyện mua sắm chắc hẳn sẽ vui đấy!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (21/05/2016)
 
Một ngày nghỉ cuối tuần lãng mạn ngọt ngào sẽ là điều mà bạn có thể mong chờ hôm nay. Kể cả khi bạn chưa có “gấu”, bạn vẫn có quyền lãng mạn. Đừng tự kỷ ngồi nhà cầu mưa! Hãy ra ngoài hẹn hò, nhờ bạn bè làm mối, biết đâu ai đó ngoài kia sẽ lọt vào mắt xanh của bạn.
 
Nếu bạn đã có người thương, ngày thứ Bảy này sẽ có khả năng trở thành một ngày đáng nhớ cho hai bạn. Hãy tận dụng những may mắn bằng cách chủ động thực hiện những hành động lãng mạn, những kế hoạch và quà tặng bất ngờ dành cho nửa kia của mình. Mặt Trăng trên Nhà đôi lứa và sao Kim trên chính cung Kim Ngưu sẽ bắt tay nhau để giúp bạn nhận lại được những phản ứng đầy tích cực và cuối ngày, bạn có thể sẽ vô cùng tự hào và thỏa mãn về bản thân mình. 
 
Nhưng dù may mắn ngập tràn, bạn cũng không nên nằm trên giường mà há miệng chờ sung. Ít nhất hãy chủ động ra ngoài mua hoa hay chuẩn bị bữa sáng cho người thương nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (21/05/2016)
 
Hôm nay, hãy lên lịch để thực hiện những nghĩa vụ của bạn với gia đình. Nghe có vẻ to tát song thực tế bạn chỉ cần bắt tay vào một vài những công việc nhà như nấu nướng, sửa chữa đồ gia dụng hay sáng tạo hơn một chút thì hãy quét sơn mới cho phòng khách, trang trí nhà cửa chẳng hạn.
 
Với Mặt Trăng tốt lành trên Nhà thứ Sáu, bạn sẽ có cảm hứng để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ nhỏ mà vai trò không nhỏ như lau nhà, rửa chén… thậm chí, vẽ một bức tranh trang trí cho phòng ăn chẳng hạn.
 
Mặt khác, dù khả năng làm việc độc lập của bạn khá cao song đã là việc nhà thì phải có sự đóng góp và chung sức của nhiều thành viên mới tạo ra không khí đầm ấm và tránh được sự tủi thân. Nhưng sao Thổ và sao Hỏa trên đường nghịch hành tại Nhà thứ Bảy có thể khiến khả năng cộng tác của bạn không tốt cho lắm. Vì vậy, nếu bạn không cần sự giúp đỡ thì hãy nói rõ ràng với giọng điệu phù hợp ngay khi bắt đầu để không làm mất lòng người thân nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (21/05/2016)
 
Nếu như hai ngày trước, gia đình là tâm điểm cuộc sống của bạn thì hôm nay, các vì sao sẽ khuyến khích bạn quan tâm đến đời sống tình cảm của chính mình. Dường như bạn đang vô cùng tự do song cũng có đôi chút cô đơn. Hãy làm mới những mối quan hệ tình cảm, bạn nhé!
 
Thời gian gần đây, sao Diêm Vương trên Nhà thứ Bảy thường khiến những mối quan hệ yêu đương, cộng tác hay hôn nhân của bạn gặp nhiều khó khăn, trong đó sự thờ ơ và thiếu quyết tâm của đôi bên thường xuyên là nguyên nhân gây mâu thuẫn. Hôm nay, Mặt Trăng sẽ ngự trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và sự sáng tạo. Vì thế, chính sức sống dồi dào, tinh thần sôi nổi và đam mê vốn là bản chất của bạn sẽ khiến mọi thứ xung quanh trở nên sống động và tràn đầy cảm hứng. 
 
Đó sẽ là những nguyên liệu lý tưởng để tạo nên sức thu hút khó cưỡng cho bạn. Vậy nên, nếu bạn muốn chinh phục đối tượng trong mơ hay muốn làm mới tình cảm lâu năm của mình, hãy chớp lấy thời cơ hôm nay!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (21/05/2016)
 
Công việc của bạn chẳng đem lại niềm vui gì hôm nay. Vì thế, hãy quẳng gánh lo đó sang bên và thực sự vui chơi, thư giãn theo cách bạn muốn. Mặt khác, ngày hôm nay cũng rất thích hợp để đi du lịch, tham quan hay thăm viếng họ hàng. Đương nhiên, đó nên là những người họ hàng mà bạn yêu mến.
 
Đừng cố nhắm mắt nhắm mũi, ngậm bồ hòn làm ngọt đến điểm danh ở nhà ai đó mà bạn biết chắc sẽ khiến mình phiền lòng. Việc làm cho xong nghĩa vụ đó không hề được Mặt Trăng và sao Thiên Vương đồng thuận đâu nhé. Mặt khác, sao Diêm Vương cũng sẽ xem xét đó như là một công việc và khiến cuộc thăm viếng trở nên tồi tệ hơn bạn hy vọng nhiều.
 
Do đó, nếu bạn là một thanh niên độc thân mà vẫn long lanh, đừng dại vác mặt đến nhà một người bà con thích đem chuyện cá nhân của bạn ra làm quà với cả đống câu hỏi: “có người yêu chưa?”, “sao chưa lấy chồng/ vợ?”, “tháng kiếm được bao nhiêu tiền?”. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (21/05/2016)
 
Hôm nay là một ngày đáng yêu để kết bạn, làm thân, vui chơi và học hỏi. Nếu thời gian gần đây bạn cảm thấy bản thân mình nhàm chán và thiếu đổi mới, hãy tận dụng thời gian này để tìm kiếm những nguồn cảm hứng và gợi ý mới mẻ để áp dụng cho bản thân mình nhé!
 
Mặt Trăng sớm nay sẽ cập bến Nhà thứ Ba, giúp bạn có được sự trợ giúp và thuận lợi nhiều mặt trong những việc giao lưu, học hỏi, thông tin hay du lịch. Đó thực sự là một cơ hội tốt không nên bỏ qua xét trên việc sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm đang kìm kẹp sự sáng tạo, gắn bạn với những gì cũ kỹ, khô cứng và đánh đồng tính cầu toàn của bạn với sự khắc nghiệt. 
 
Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể xem xét đến việc ra ngoài đi dạo, hay tham gia một hoạt động cộng đồng như hội chợ sách, cuộc thi chạy vì môi trường… Đâu đó trong những người bạn gặp gỡ, một tâm hồn đồng điệu sẽ đợi bạn khám phá đấy. Đây là cơ hội tốt để bạn khẳng định mình không phải bà cô ông cậu cô đơn và khó tánh đâu nhé!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (21/05/2016)
 
Hôm nay khi Mặt Trăng ghé thăm Nhà thứ Hai của bạn, vì tinh tú này có thể sẽ lập tức bắt tay vào việc kéo bạn về với những tình cảm chân thật và quan trọng trong cuộc đời. Cùng với sự trợ giúp của những vì sao khác, Mặt Trăng có thể sẽ khiến bạn hơi khó chịu ban đầu nhưng hạnh phúc hơn về sau.
 
Sao Diêm Vương trên Nhà thứ Ba có thể sẽ khiến bạn bè của bạn trở nên khó liên lạc. Việc tụ tập chơi bời sẽ không khả thi cho lắm. Thậm chí quá đáng hơn, sao Thổ có thể sẽ tìm đường cách ly bạn khỏi Internet, hay mạng di động, tóm lại là khiến thế giới ảo trở nên xa vời với bạn.
 
Điều đó có thể dễ dàng trở thành một thảm họa nếu bạn đã quen “sống ảo”. Song sao Diêm Vương rất ít khi reo giắc tai họa mà không nhằm mục đích gì. Đây sẽ là thời gian tốt để bạn kết nối hơn với những mối quan hệ thực tế nhất như gia đình và người thân. Thay vì chăm chăm vào màn hình của các thiết bị giải trí thì bạn hãy lên lịch để cùng ba mẹ, anh em sửa sang môi trường sống của mình, cả về vật chất lẫn tinh thần nhé!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (21/05/2016)
 
Ngày nghỉ cuối tuần rốt cuộc đã đến song bạn lại rơi vào tình trạng thiếu tiền hay còn gọi là bệnh viêm màng túi. Thế thì vui chơi gì nữa nhỉ? Tuy nhiên, các vì sao sẽ gợi ý cho bạn một giải pháp, đó là thay vì ăn chơi xa xỉ, bạn chỉ cần tụ tập bạn bè là đã đủ vui rồi.
 
Với sao Thổ và sao Hỏa nghịch hành trên Nhà tài sản, thật không khó để tưởng tượng ra tình trạng chiếc ví của bạn sớm căng chiều xẹp thế nào. Sự thiếu thốn vật chất sẽ khiến bạn không có nhiều lựa chọn hay hứng thú giải trí ngày cuối tuần cho lắm.
 
Tuy nhiên, sự tốt lành mà Mặt Trăng và sao Mộc tỏa trên hai Nhà thứ Nhất và Nhà thứ Mười Một của bạn sẽ mời gọi bạn: hãy tụ tập bạn bè thân thiết cùng nhau vẽ hươu vẽ vượn! 
Mặt khác, nếu bạn chỉ muốn nghỉ ngơi một mình thì sao Hải Vương trên Nhà thứ Năm sẽ khuyến khích bạn thực hiện những sở thích của mình, kể cả khi điều bạn thích nhất là ngủ cả ngày. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (21/05/2016)
 
Hôm nay, những hoạt động ngoài trời sẽ là thứ làm nên niềm vui cho bạn. Vì thế, đừng đóng cửa ngủ nướng. Hãy thức dậy sớm hơn dự định của bạn, bước ra ban công phơi nắng với chú mèo của bạn hay dắt cún cưng đi dạo sớm! 
 
Dù sao Hỏa đang đi lùi trên cung Nhân Mã nhưng bù lại, Mặt Trăng sẽ tiến vào cung Hổ Cáp – chủ quản Nhà thứ Mười Hai của bạn ngày hôm nay. Nhờ thế mà bạn sẽ có sự lạc quan cần thiết để dẹp bỏ bớt sự lười biếng và uể oải. 
 
Trong khi đó, bộ đôi Mặt Trời và sao Kim hiện đang phù trợ cho Nhà thứ Sáu – nơi chuyên trách các vấn đề sức khỏe và công việc hàng ngày của bạn. Vì thế, các hoạt động thể thao, tập luyện nhằm chăm sóc sức khỏe và vóc dáng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu để ngày cuối tuần của bạn trở nên lý thú hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (21/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng có thể sẽ khiến bạn nhớ nhung một vài người bạn cũ. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng tầm quan trọng của những mối nhân duyên đã qua và mong muốn được kết nối trở lại. Hãy để lại một dòng tin nhắn hỏi thăm thông qua những thiết bị và mạng xã hội cho bạn bè của mình, bạn nhé!
 
Mặt Trăng là một vì tinh tú lâu đời, là người bạn thân thiết không rời của Trái Đất từ trước cả khi sự sống được hình thành. Vì thế, Mặt Trăng cũng có xu hướng chăm lo cho những điều xưa cũ, những kỷ niệm, những người bạn cũ, những vật lưu niệm gắn bó với quá khứ của bạn. 
 
Bằng cách xuất hiện trên chòm Hổ Cáp – Người cai quản Nhà tình bạn của bạn, Mặt Trăng có thể sẽ đem lại cho bạn một người quen cũ hay một gợi ý gắn liền với những mối quan hệ thân thiết thuộc về quá khứ. Và sao Mộc trên Nhà thứ Chín, như mọi khi sẽ luôn nhắc nhở bạn về nhân duyên, nhân quả trong cuộc đời. Do đó, hãy đón nhận lại những điều xưa cũ đó một cách hân hoan và chân thành nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (21/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn cùng ba mẹ và anh chị em đi mua sắm, sửa soạn cho những ngày nghỉ sắp tới. Dù chỉ là đi chợ mua thực phẩm hay tung tăng ngắm nghía một vòng khu thương mại, bạn cùng đều có thể gặp may. 
 
Với hai vì tinh tú đẹp là Mặt Trời và sao Kim cùng chung tay giữ ngọn lửa gia đình của bạn thì đừng ngần ngại gì khi bắt chuyến xe về quê với ba mẹ cho sớm từ hôm nay. Nếu bạn được ở gần người thân, bạn rất may mắn đấy!
 
Hôm nay cũng là ngày mà Mặt Trăng bắt đầu cuộc hành trình ngắn qua Nhà thứ Mười của bạn. Đồng thời sao Thủy nghịch hành trên Nhà thứ Tư cũng khuyên bạn nếu muốn chứng tỏ mình là một đứa con ngoan thì bạn cần làm nhiều hơn nói. Cùng với đó, sao Mộc trên Nhà thứ Tám cũng sẽ trợ giúp bạn trong chuyện mua bán, giao dịch tiền bạc. Cả ba vì sao trên sẽ rất khuyến khích bạn hãy mua tặng ba mẹ một món quà. Và nếu cả nhà có thể cùng tung tăng đi dạo, mua sắm và ăn kem thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa đấy!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (21/05/2016)
 
Hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, bạn có thể sẽ cảm thấy muốn ăn chơi cho đã đời nhưng tiêu tiền lại không phải một ý hay. Hãy ngồi lại và tạo một thời khóa biểu cho những việc cần làm và hạn chế những khoản tiêu pha không cần thiết nhé!
 
Ngày nghỉ có thể sẽ khiến túi tiền của bạn vơi đi một cách đáng kể mà không phải lần tiêu tiền nào cũng xứng đáng với sản phẩm và dịch vụ mà bạn nhận được. Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Hai sẽ là một kẻ mách nước siêu hạng khi bạn muốn ăn chơi nhưng ngược lại, sẽ là một quân sư rất tệ nếu bạn muốn tiết kiệm và đầu tư. 
 
Trong khi đó, Mặt Trăng trên Nhà tinh thần và sao Thủy trên Nhà giao lưu sẽ khuyến khích bạn lập kế hoạch và tìm đến những nguồn vui có giá trị tinh thần lớn hơn. Nếu vẫn muốn trải nghiệm cảm giác tiêu tiền như nước, hãy thử trò chơi Cờ tỉ phú. Trong đó bạn sẽ có cơ hội đóng vai một đại gia nhà đất hẳn hoi đấy nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X