Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cẩn thận, Cự Giải biết lắng nghe

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Theo mật ngữ 12 chòm sao, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bao giờ Kim Ngưu cũng sẽ suy nghĩ vô cùng cẩn thận. Đặc biệt là vào những ngày sao Kim và Mặt Trời hợp thành góc 30 độ, bạn không muốn đưa ra những quyết định mạo hiểm một chút nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Bach Duong
 
Khi sao Thủy tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương trở thành một người khá tự tin, bạn chẳng ngại thể hiện suy nghĩ của mình ra cho tất cả mọi người cùng biết, và một khi đã có dự định gì là bạn không ngần ngại thực hiện ngay.
 
Tuy nhiên, điều này cũng khiến bạn trở nên khá bốc đồng và hay thay đổi. Bạn cũng cảm thấy khó chịu khi người khác chưa thể hiểu được ý mình ngay lập tức. Hãy học cách giữ kiên nhẫn và bình tĩnh hơn, mọi việc đâu thể lúc nào cũng tuân theo ý muốn của bạn được?
 
Bạn cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn, đừng có bắt người ta chiều theo ý mình miết như vậy. Bạn không phải là trung tâm của thế giới, vì vậy việc lắng nghe và chia sẻ với mọi người là một việc hiển nhiên mà.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Kim Nguu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bao giờ Kim Ngưu cũng sẽ suy nghĩ vô cùng cẩn thận. Đặc biệt là vào những ngày sao Kim và Mặt Trời hợp thành góc 30 độ, bạn không muốn đưa ra những quyết định mạo hiểm một chút nào.
 
Ưu điểm của bạn là không bao giờ bỏ dở công việc mà mình đang làm, dù có khó khăn đến mức nào đi nửa. Thành quả lao động tất nhiên là rất quan trọng rồi, nhưng bạn quan tâm đến việc mình đã học được những gì trong quá trình lao động hơn.
 
Biết lắng nghe và thông cảm là một trong những đặc điểm khiến nửa kia rất quý trọng bạn. Tình cảm của hai người đang phát triển rất ổn định. Bạn chỉ mong mối quan hệ này sẽ không bao giờ gặp phải sóng gió gì cả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Song Tu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Song Tử chẳng muốn tốn thời gian cho những người không quá thân thiết, bởi bạn cảm thấy như vậy thật quá tốn quỹ thời gian quý báu của mình.
 
Chủ nhật bạn có cái hẹn đi chơi nào với bạn bè hoặc người ấy không vậy? Hãy kiểm tra kĩ lịch trình của mình nhé, kẻo có thể bạn sẽ quên mất đấy. Đừng để người khác cho bạn là một người có giờ giấc cao su hoặc hay không biết thực hiện lời hứa.
 
Tài chính của bạn đang ở mức khá khả quan, chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi và ăn uống. Làm việc chăm chỉ cả tuần rồi, cuối tuần đúng là một dịp rất thích hợp để tự thưởng đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Cu Giai
 
Cự Giải rất được lòng mọi người, nhất là vào thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Mộc. Bạn là người biết lắng nghe và đồng cảm, chính vì vậy, ai có tâm sự gì cũng muốn tìm bạn để chia sẻ nỗi lòng cả.
 
Cung hoàng đạo này đã tìm được hướng đi tương lai cho mình chưa? Bởi bạn rất thích hợp với những ngành nghề phải quan hệ với nhiều người, ví dụ như quan hệ công chúng. Các công việc như bán hàng, tư vấn cũng rất phù hợp với bạn đấy.
 
Trong những ngày được nghỉ, các bạn còn độc thân thích được ở nhà với cha mẹ. Bạn nghĩ rằng chẳng ai có thể thay thế được vị trí những người thân thương nhất ấy, cho dù sau này có người yêu đi nữa, người đó cũng chỉ xếp thứ hai thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 120 độ, Sư Tử trở thành một người rất vui vẻ và lạc quan. Bạn cũng bình tĩnh hơn hẳn mọi ngày, không còn nóng nảy và bốc đồng, sẵn sàng đứng lên cãi nhau tay đôi với mọi người như mọi khi nữa.
 
Khi vui vẻ, bạn luôn đối xử tốt với tất cả mọi người. Sự tự tin khiến bạn luôn tỏa sáng trong mọi tình huống. Hãy chú ý rèn luyện bản thân nhiều hơn để ngày một trở nên xuất sắc nhé.
 
Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang tiến triển rất ổn định, dù đôi khi người kia cảm thấy lo lắng không biết hai người có thể kéo dài được bao lâu. Hãy giảm bớt thời gian xã giao và quan tâm đến người ta nhiều hơn nữa nhé. 12 chàng hoàng đạo chọn cho mình người yêu lý tưởng như thế nào?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/4/2019, Xử Nữ cần phải xác định xem mình thật sự cần gì và muốn gì vào một ngày Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với Mặt Trời như ngày hôm nay. Chỉ khi xác định rõ ràng những mục tiêu trong tương lai thì bạn mới có cảm hứng phấn đấu được.
 
Đôi khi, bạn cũng lý tưởng hóa chuyện tình cảm quá mức. Làm gì có ai hoàn hảo được như hình tượng được khắc họa trong những câu chuyện tình cảm mà bạn hay đọc cơ chứ? Hãy hạ tiêu chuẩn của mình xuống nếu bạn không muốn ế dài dài.
 
Dạo này bạn cũng đang dành quá nhiều thời gian cho sở thích của mình đấy. Điều này dẫn đến tình trạng bạn hay thức khuya dậy sớm, ngày hôm sau không sao có thể tỉnh táo được. Bạn nên sinh hoạt khoa học hơn nếu muốn cơ thể luôn khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Thien Binh
 
Dù hôm nay vẫn còn là ngày nghỉ, thế nhưng chỉ cần nghĩ đến chuyện tương lai thôi là Thiên Bình lại cảm thấy khá áp lực. Tất cả là do tác động của Mặt Trăng khi tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn muốn vứt những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu nhưng dường như việc ấy khá khó khăn.
 
Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn thường phản ứng quá lên khi có ai động chạm đến mình. Nếu người ta quan tâm đến bạn một cách có thiện ý thì dù không thích, bạn cũng không nên tỏ ra cáu gắt quá mức như vậy.
 
Bạn có thể giúp bản thân thư giãn bằng cách xem một bộ phim hoặc nghe vài bản nhạc yêu thích. Đọc một quyển sách thì sao nhỉ? Bạn cũng có thể hòa mình vào thế giới của nhân vật và quên đi cảm giác chán chường đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Ho Cap
 
Tử vi 2019 nhận thấy hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, Hổ Cáp trở thành một người làm việc rất tích cực. Bạn muốn dùng kết quả lao động của mình để chứng minh cho mọi người thấy mình cũng là một người rất có tài.
 
Tuy nhiên, bạn không nên giữ thái độ quá sốt sắng như vậy, mọi việc đều phải chờ thời gian mới có thể chứng minh rõ ràng được. Hãy chăm chỉ làm việc mỗi ngày và nghỉ ngơi điều độ nhé, chứ thỉnh thoảng hứng lên mới chăm chỉ thì chưa chắc đã đem lại cho bạn kết quả như ý muốn đâu.
 
Hôm nay bạn có kế hoạch rủ nửa kia của mình ra ngoài không? Tình cảm của hai bạn rất ổn định, thế nhưng đôi khi cũng cần hâm nóng lại đấy. Những phút giây bên nhau luôn khiến đôi bên cảm thấy hạnh phúc hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có lối ứng xử rất thông minh và cách diễn đạt rất hài hước, chính vì vậy mà hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy, bạn trở nên rất hấp dẫn trong mắt mọi người. 
 
Khi trở thành tâm điểm của sự chú ý, các bạn còn độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để làm quen với những người khác phái. Rất có thể bạn sẽ tìm ra một người phù hợp với hình mẫu của mình trong ngày hôm nay đấy.
 
Tình hình tài chính của bạn thì lại không mấy lạc quan, nguyên nhân nằm ở việc bạn đã quá phung phí cho những vụ ăn chơi hoặc mua sắm đồ dùng yêu thích rồi. Lần sau, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi mở hầu bao nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Ma Ket
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim, Ma Kết dường như đã nhận ra giá trị của con người mình. Bạn có những suy nghĩ khá lạc quan và không cho rằng mình là một con người kém cỏi với tương lai mơ hồ như mọi khi nữa.
 
Ai cũng có điểm mạnh của riêng mình mà, chỉ cần phát huy được điểm mạnh ấy, chắc chắn bạn sẽ được mọi người coi trọng. Bạn cũng cần gạt ngay những suy nghĩ tiêu cực đi, bởi chúng sẽ làm bạn ngày càng tự ti hơn đấy.
 
Bạn vốn là một người duyên dáng và tinh tế, vì thế bạn rất dễ gây ấn tượng với những người khác phái, quan trọng là bạn có chịu mở lòng mình ra hay không thôi. Thử yêu một người xem, rồi bạn sẽ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Bao Binh
 
Bảo Bình cảm thấy tràn đầy cảm hứng trong những ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 30 độ, mà cảm hứng sẽ dẫn lối cho bạn đến với thành công. Hãy phát huy sức sáng tạo của mình trong ngày hôm nay nhé!
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách giữ sự hăng hái và nhiệt tình của mình trong suốt thời gian làm theo kế hoạch. Chẳng có công việc nào có thể thay đổi mỗi ngày cả, dù ít hay nhiều thì công việc cũng vẫn phải thực hiện theo một quy luật nào đó.
 
Bạn là người có tư tưởng phóng khoáng, chính vì vậy mà bạn chẳng đặt ra bất cứ hình mẫu nào cho nửa kia của mình cả. Bạn cho rằng việc bất ngờ gặp và yêu một người thú vị hơn việc đặt sẵn cho mình một hình mẫu và chỉ chăm chăm vào tìm một người y như thế nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (21/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2142019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 45 độ, Song Ngư bỗng cảm thấy rất bất an. Bạn không biết những cố gắng của mình liệu đã đủ chưa, và liệu bạn có trở nên tụt hậu hơn so với bạn bè đồng trang lứa.
 
Thực ra bạn không nên giữ những suy nghĩ bi quan như vậy, mỗi người có một tương lai khác nhau, và bạn không nên lấy những gì người khác đã làm ra để áp đặt cho mình. Có thể bạn là người đi sau nhưng biết đâu bạn sẽ về đích trước thì sao?
 
Nhưng nói như vậy không phải để bạn mộng mơ hay xoa dịu bản thân, mà hãy cố gắng hơn nữa ở hiện tại. Bạn đã lập cho mình một mục tiêu hay chưa? Mỗi khi đạt được mục tiêu, bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân mình để lấy đó làm động lực tiếp tục nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X