Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 21/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thay đổi

Tử vi thứ 5 ngày 21/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thay đổi

Mặt Trời 60 độ sao Diêm Vương thúc đẩy Xử Nữ có những thay đổi cần thiết để cuộc sống của bạn sẽ bước sang giai đoạn mới tươi sáng hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim trùng góc sao Thổ chỉ ra rằng trách nhiệm và niềm hạnh phúc là hai khái niệm song hành đối với cung hoàng đạo Bạch Dương. Khi bạn tập trung vào những điều này thì cuộc sống cũng trở nên cân bằng hơn.

- Sự nghiệp: Hôm nay thay vì quá tập trung tới nhiệm vụ của mình thì bạn nên dành thời gian để quan sát và hỗ trợ cho công việc của người khác nữa nhé.

- Tình cảm: Bản mệnh cần phải điều chỉnh cách thức giao tiếp với một nửa của mình để đạt được sự hài hòa và hiệu quả hơn.

- Tiền bạc: Nhiều cơ hội kiếm tiền cùng mở ra trước mắt nhưng khuyên bạn chỉ nên ưu tiên những việc có thể giúp đỡ được nhiều người nhất có thể bạn nhé.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy không có điều gì là quá muộn. Miễn là bạn dám bắt đầu thì mọi thứ sẽ dần dần đi theo quỹ đạo của nó.

- Sự nghiệp: Đừng yêu cầu người khác quá cao và thiếu thực tế, thay vào đó bạn nên hiểu tình huống, biết được khả năng, điểm mạnh của đối phương để gia tăng hiệu quả làm việc nhóm.

- Tiền bạc: Những khoản tiền nhỏ cũng có thể đóng góp quan trọng cho kế hoạch lớn hơn của bạn, vì thế hãy trân trọng từng đồng tiền mà mình làm ra bạn nhé.

- Sức khỏe: Dù đi xa cũng đừng quên mang theo thuốc bên mình để đề phòng khi có rắc rối xảy ra, nhất là những loại thuốc cơ bản ai cũng cần dùng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy bạn thông minh và chút tĩnh lặng cần thiết trong giai đoạn này còn giúp bạn có khả năng nhận định cuộc sống của mình sáng suốt hơn.

- Sự nghiệp: Ngày mà ưu điểm của bạn được phát huy tối đa, kỹ năng giao tiếp xã hội sẽ giúp bạn có thể xây dựng danh tiếng và tài sản.

- Tình cảm: Bạn có thể cân bằng giữa việc chăm sóc gia đình và đóng góp cho cộng đồng, tạo nên một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

- Tiền bạc: Nhanh chóng xử lý các khoản nợ, khoản lãi nếu không nó sẽ gây ra những rắc rối lâu dài cho bạn trong tương lai.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khuyên bạn đừng vì một chuyện không vui hôm nay mà bỏ cuộc. Những giá trị tốt đẹp mà bạn đang theo đuổi vẫn còn nguyên đó.

- Sự nghiệp: Chỉ ra lỗi lầm của người khác cũng cần tế nhị, đừng nghĩ gì nói nấy kẻo đối phương tỏ ra chống đối, không muốn nghe góp ý của bạn chút nào đâu.

- Tình cảm: Hai người bàn bạc khá nhiều để đi đến quyết định chung, có thể bạn chưa hài lòng lắm với quyết định của người ấy nhưng nên thể hiện sự tôn trọng nhé.

- Sức khỏe: Hãy loại bỏ stress trong ngày để bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử giúp bạn trở nên tràn đầy năng lượng, giải quyết được khối lượng lớn công việc trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Hãy lưu giữ những suy nghĩ tốt đẹp về người khác trong lòng, sẵn sàng tha thứ, hỗ trợ cho điểm còn chưa tốt của đồng nghiệp, cấp dưới bạn nhé.

- Tình cảm: Nếu bạn còn quá đề cao bản thân thì khó có được hạnh phúc vì bạn mãi không thể nào tìm được tiếng nói chung với một nửa của mình.

- Tiền bạc: Nhìn chung, bạn đang được đón nhận nhiều thuận lợi và may mắn, thậm chí được kỳ vọng sẽ có một khoản thu lớn đang đổ về.
Kế hoạch lý tưởng mùa Hè 2024 của 12 chòm sao: Gợi ý hay ho nhất định phải thử
Hãy xem những gợi ý thú vị cho kế hoạch lý tưởng mùa Hè 2024 của 12 chòm sao và thử áp dụng để có những trải nghiệm tuyệt vời, thực sự đáng nhớ trong cuộc sống 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trời 60 độ sao Diêm Vương thúc đẩy bạn có những thay đổi cần thiết để cuộc sống của bạn sẽ bước sang giai đoạn mới tươi sáng hơn.

- Sự nghiệp: Học cách tổng hợp những thông tin hữu ích sau đó chọn lọc lại, đừng để quá nhiều thứ cùng đổ dồn khiến bạn không biết nên tập trung vào đâu.

- Tình cảm: Sự quan tâm của người ấy dành cho bạn là hoàn toàn chân thành, bạn nên thể hiện sự trân trọng và khuyến khích họ phát huy nhé.

- Sức khỏe: Bỏ ngay thói quen ăn khuya và quá muộn kẻo nó sẽ gây ra những tình trạng bệnh tật liên quan đến việc tiêu hóa trong tương lai gần bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim trùng góc sao Thổ hỗ trợ để bạn gia tăng khả năng phán đoán, qua đó bạn cũng thận trọng hơn trong cách đưa ra nhận định của mình.

- Sự nghiệp: Nếu có sai sót thì nên nhanh chóng tìm cách phù hợp hơn để thay thế, đừng vì có việc không như ý liền nản lòng ngay lập tức.

- Tình cảm: Những cảm nhận sâu sắc của bạn với người ấy giúp bạn nhận ra đâu là hạnh phúc và mối quan tâm hàng đầu của bạn ngay lúc này.

- Tiền bạc: Trực giác mang lại dự báo quan trọng liên quan tới tiền bạc mà bạn cần lưu tâm. Ngay lúc đó hãy có hành động xử lý một cách quyết liệt bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/3/2024, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy khuyên bạn không nên đi theo lối mòn trong suy nghĩ, cần sáng tạo hơn để khai thác các khả năng khác của mình.

- Sự nghiệp: Mọi việc có vẻ đang thuận buồm xuôi gió với bạn trong thời gian này. Với trí tuệ và sự nhanh nhẹn, bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội để thăng tiến.

- Tình cảm: Hãy lựa chọn người mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Sự phiêu lưu tuy thú vị nhưng lại khiến cuộc sống của bạn mệt mỏi về lâu về dài.

- Sức khỏe: Ưu tiên ăn nhiều loại hoa quả khác nhau mỗi ngày bạn nhé. Trái cây là nguồn thực phẩm giàu vitamin và chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe toàn diện.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trời 60 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nên thay đổi cách đánh giá mọi việc vì chúng sẽ giúp bạn có cơ hội nhìn xa trông rộng hơn nữa trong tương lai.

- Sự nghiệp: Lưu ý các chi tiết nhỏ để bạn có thể tỉnh táo hơn trong các quyết định của mình thời gian này. Nhờ thế mà chúng sẽ tạo nên kết quả lớn và rực rỡ hơn những gì bạn có thể tưởng tượng ra được.

- Tình cảm: Bao dung với những lỗi nhỏ của người ấy cũng khiến lòng bạn bình yên hơn. Bạn biết rằng ngay chính bạn cũng không hoàn hảo.

- Tiền bạc: Tài chính của nhiều người cung hoàng đạo này thay đổi lớn, chứng kiến sự phát triển vượt bậc, cuộc sống thăng hoa với nhiều thành tựu nổi bật.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương chỉ ra rằng Ma Kết đừng nên so sánh, nếu bạn không thể học mọi thứ nhanh thì cứ từ từ mà tiến lên.

- Sự nghiệp: Khuyên bạn nên đón nhận những phản hồi trong ngày hôm nay vì chúng sẽ giúp bạn nhận ra vấn đề của mình ở đâu để còn chỉnh sửa.

- Tình cảm: Tình yêu đang trong giai đoạn tốt đẹp và nó mang lại cho bạn những cảm xúc tươi vui, là chỗ dựa cho bạn trên con đường sự nghiệp.

- Sức khỏe: Nên tránh xa các loại thuốc “mua qua mạng” không rõ nguồn gốc và dẫn dụ bạn bằng lời quảng cáo hay ho. Trước khi uống thuốc gì nên nghe lời chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ bạn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy hỗ trợ để bạn có kỹ năng cần thiết mà phát triển, giúp bạn dễ dàng vượt xa những gì từng làm trước đây.

- Sự nghiệp: Mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng nhờ đó bạn sẽ có những bước tiến quan trọng trong công việc, từ việc bắt đầu các dự án mới cho đến việc hợp tác thuận lợi.

- Tình cảm: Sức hấp dẫn tình ái đang rất mạnh mẽ. Những người độc thân sẽ gặp gỡ nhiều đối tượng tiềm năng, trong khi những người đang trong mối quan hệ có thể gặp phải thử thách.

- Tiền bạc: Tránh tâm lý tham lam nếu không bạn sẽ trả giá đắt cho việc này. Đừng quá tự tin vào khả năng quản lý tiền bạc của mình bạn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (21/3/2024)


Tu vi ngay 21/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương mang lại sự khiêm nhường cần thiết để bạn hiểu rõ vai trò của mình trong đội nhóm và cùng hỗ trợ mọi người tiến bộ lên mỗi ngày.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn mang tới sự cảm thông của mọi người và ghi nhận sự hỗ trợ đến từ họ. Tình cảm đồng nghiệp ngày càng tốt lên.

- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người đang có bất ổn. Có khả năng xảy ra mâu thuẫn hoặc sự can thiệp từ bên thứ ba nếu không giải quyết tranh cãi một cách tôn trọng.

- Sức khỏe: Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn vì đó là cách cho thấy bạn yêu thương cơ thể mình. Đừng vì cố làm đẹp mà vội uống các loại vitamin, thuốc bổ không rõ lợi ích, tác hại của nó cụ thể thế nào.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X