Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bi quan

Tử vi Thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bi quan

Mặt Trăng 45 độ với sao Thổ nhắc nhở Ma Kết hãy cố gắng kiểm soát nỗi buồn, kẻo bạn sẽ bị nuốt chửng bởi sự bi quan và dẫn đến nhiều hậu quả còn tồi tệ hơn thế.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/3/2023, sao Mộc 45 độ sao Thổ, Bạch Dương cảm thấy cực kì mệt mỏi với mọi người xung quanh vì họ suốt ngày ca thán thay vì hành động để thay đổi tình hình.
 
- Công việc: Đôi khi không phải cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác. Rất có thể bạn có ý tốt nhưng vì cách nói không đúng mực mà khiến đối phương hiểu lầm ý tốt của bạn.
 
- Tình cảm: Chòm sao này luôn khao khát được yêu thương và hôm nay bạn đã chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. Đây là một tín hiệu vô cùng tích cực.
 
- Tiền bạc: Tài chính trong ngày hôm nay không quá tốt nhưng cũng đừng quá lo lắng. Bạn hoàn toàn có khả năng trang trải bằng khoản tiết kiệm của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương, Kim Ngưu có một ngày tốt lành và tinh thần phấn chấn, trí lực dồi dào.
 
Công việc: Mọi chuyện đang tiến triển rất tốt, bạn không cảm thấy lo sợ hay chùn bước trước khó khăn. Thứ 3 này, bạn phát huy được năng lực của mình và vượt qua được mọi thứ.
 
Tình cảm: Bạn nên cẩn trọng trong tình cảm. Bạn không thể dễ dàng lờ đi những gì đang diễn ra giữa mình và người ấy, hãy đối mặt và giải quyết dứt điểm.
 
Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này không tốt lắm, các khoản thu giảm trong khi đó bạn lại tốn một khoản không nhỏ để chi cho các sự cố bất ngờ phát sinh.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, Song Tử hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đấy nhé.
 
Công việc: Dường như bạn đang thiếu tập trung cần thiết khi làm việc nên đây chính là nguyên nhân bạn có thể gặp phải các vấn đề rắc rối, kế hoạch công việc tiến hành không thuận lợi.
 
Tình cảm: Dù đã tìm cách để cứu vãn, nhưng có vẻ như nỗ lực của chòm sao này vẫn chưa đủ để xoa dịu mối quan hệ rắc rối hiện tại. Đôi lứa cãi nhau, thậm chí còn đòi chia tay vô cùng bồng bột.
 
Tiền bạc: Về tài chính, hôm nay bạn đang có nhiều những biến động và khả năng cảm giác hơi thất vọng với ngân sách của mình. Thêm vào đó bạn chưa thấy được nguồn thu mới nào đáng kể.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải nên tin tưởng vào chính bản thân mình, thay vì bị lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh.
 
Công việc: Dù đang làm công việc gì thì hôm nay bạn cũng sẽ đạt được sự thỏa mãn về vật chất cũng như tinh thần. Có vẻ công việc của bạn đang tiến triển rất thuận lợi, hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng bắt đầu có cải thiện tốt hơn trước. Bạn sẽ có một ngày bình yên, thư thái và mọi việc trở nên dễ dàng hơn.
 
Tiền bạc: Góc chiếu hôm nay dự báo bạn khá may mắn về mặt tiền bạc, trong ngày có quý nhân nâng đỡ mang tới cơ hội kinh doanh, làm ăn tốt đẹp cho bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng trùng với vị trí của Mặt Trời, Sư Tử nên tha thứ cho những lỗi lầm của bản thân. Ai cũng mắc lỗi và đôi khi lỗi lầm chính là những bài học đắt giá nhất
 
Công việc: Công việc may mắn có được sự thuận lợi hơn so với dự định. Dù đã bắt đầu guồng quay công việc nhưng bạn khá chủ động để sớm kết thúc những kế hoạch của mình.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay dự báo chòm sao này đang có những biến động về tình cảm. Khi mà các bạn bắt đầu có những bất đồng về quan điểm thì rất dễ nảy sinh mâu thuẫn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, kinh doanh đầu tư có dấu hiệu sinh lời, đây cũng là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Xử Nữ nên đề phòng những sự thay đổi hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho bạn không trở tay kịp.
 
Công việc: Thời gian này bạn có thể gặt hái được những thành công trong công việc. Nhưng đừng vì thế mà cảm thấy hài lòng và làm chậm bước tiến của chính mình, bạn hãy giữ vững phong độ hiện tại và ngày càng phát triển.
 
Tình cảm: Bạn nên khen ngợi đúng lúc, phê bình đúng chỗ, đặc biệt là trong tình yêu. Đừng né tránh việc phê bình vì nghĩ rằng điều đó sẽ làm tổn thương đối phương.
 
Tiền bạc: Bạn đừng quá trông đợi vào sự may mắn mà hãy tự mình cố gắng. Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần quyết định thật bình tĩnh, sáng suốt.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ, Thiên Bình muốn né tránh các vấn đề của bản thân nên thường tham gia vào việc của người khác.
 
Công việc: Công việc trong ngày hôm nay của Thiên Bình được cấp trên cất nhắc và khách hàng trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này diễn ra khá bình thường. Những bất đồng quan điểm tạm thời được gạt bỏ, các cặp đôi dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc nhau hơn.
 
Tiền bạc: Bạn đón nhận tin vui về chuyện tiền bạc, có thể là nguồn tiền mới, doanh thu từ việc kinh doanh hay dự án mới của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Thủy nằm trùng vị trí khuyên Hổ Cáp đừng chỉ chăm chăn nghe ý kiến của người khác mà không tự suy nghĩ, hãy tự mình tìm phương án giải quyết.
 
Công việc: Công việc có nhiều hạng mục cần phải xử lý nên đừng kéo dài quá lâu, nên tranh thủ sắp xếp và giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.
 
Tình cảm: Cự Giải nên chú ý tới chuyện tình cảm vì quan hệ giữa bạn và người ấy không được tốt đẹp cho lắm. Mâu thuẫn giữa hai người đang có xu hướng gia tăng nên cần hạn chế lời ra tiếng vào kẻo mọi thứ càng thêm căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Tài chính hôm nay cũng khá tốt và bạn có thể an tâm về sự cố gắng của mình sẽ nhận lại thành quả xứng đáng trong thời gian tới.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim, Nhân Mã có thể sẽ đón nhận một bất ngờ lớn trong ngày. Điều đó có khả năng làm xáo trộn cuộc sống hiện tại của bạn.
 
Công việc: Bạn trải qua một ngày làm việc hết sức năng suất, hiệu quả. Mọi thứ đang phụ thuộc vào bạn. Đừng ngại thưởng cho mình một quãng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng.
 
- Tình cảm: Tình cảm của Mã Nhi đang có dấu hiệu thăng hoa, người độc thân gặp được đối tượng phù hợp trong những lần gặp gỡ bạn bè hoặc tại bữa tiệc nào đó.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, bạn không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thổ nhắc nhở Ma Kết hãy cố gắng kiểm soát nỗi buồn, kẻo bạn sẽ bị nuốt chửng bởi sự bi quan và dẫn đến nhiều hậu quả còn tồi tệ hơn thế.
 
Công việc: Kết Kết nên lên kế hoạch dự phòng cho mọi việc trong ngày. Dù đã tính toán kĩ lưỡng như thế nào đi nữa thì đôi khi vẫn có thể phát sinh những vấn đề không lường trước được.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có chút xao lãng, lạnh nhạt với các mối quan hệ hiện tại của mình khiến cho người ấy nảy sinh nghi ngờ và có chút cảm thấy hụt hẫng khi không được bạn quan tâm, chăm sóc.
 
Tiền bạc: Về tài chính, hôm nay bạn có thể phải đối mặt với những mất mát và nó có thể khiến cho bạn thấy muộn phiền nhiều.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương có thể là nguyên nhân khiến Bảo Bình bị vây kín bởi những cảm xúc tiêu cực, buồn bã, chán nản. Tuy vậy, bạn đừng để bản thân bị chìm ngập vào những điều tồi tệ như vậy.
 
Công việc: Bạn không nên hành động một cách bộc phát dựa trên cảm tính cá nhân của mình. Bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định bồng bột. Do đó, điều quan trọng nhất là duy trì sự bình tĩnh hiện có.
 
Tình cảm: Đôi khi, bạn nổi nóng với nửa kia không vì bất cứ lý do nào cả. Việc này sẽ khiến người kia cảm thấy vô cùng khó hiểu và khó xử đấy.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn cũng không nên vội vã đưa ra những quyết định mạo hiểm về tài chính, mặc dù dường như chúng có vẻ rất hấp dẫn. Đó có thể là một cái bẫy, bạn cần tỉnh táo để nhận ra.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (21/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/3/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy, rắc rối trong quan hệ tình cảm tiếp tục là nguyên nhân khiến Song Ngư cảm thấy đau đầu trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Bạn nên học cách chấp nhận thất bại của bản thân. Thành công là điều tuyệt vời nhưng thất bại cũng là bài học đáng quý.
 
Tình cảm: Do có chút hiểu lầm, bạn và nửa kia có thể sẽ không muốn nhìn mặt nhau nữa. Nếu muốn chấm dứt tình trạng này, có lẽ không còn cách nào khác bạn phải là người mở lời xin lỗi trước.
 
Tiền bạc: Hôm nay những chú Cá nên thận trọng trong chuyện tiền nong. Bạn nên nhanh chóng giải quyết các khoản nợ, không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X