Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 21/3/2020 cung hoàng đạo: Thiên Bình tự mãn

Tử vi thứ 7 ngày 21/3/2020 cung hoàng đạo: Thiên Bình tự mãn

Tử vi thứ 7 ngày 21/3/2020 , Mặt Trăng 30 độ sao Thổ dự báo Thiên Bình có thể cảm thấy khó khăn khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bị thất bại do thái độ tự mãn của bạn đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 20/3/2020, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy tinh thần cảnh giác của Bạch Dương rất cao, thậm chí có lúc bạn còn tỏ ra đa nghi hơn thường lệ.

Về công việc: Để tránh bị phân tâm trong công việc, bạn nên cất điện thoại di động hoặc tạm tắt wifi để tập trung làm việc. Bạn chỉ nên sử dụng chúng khi đã hoàn thành nhiệm vụ mà thôi.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính tuy không có gì khởi sắc nhưng nếu giữ được mức duy trì tạm ổn trong thời điểm khó khăn này là tốt rồi, những tham vọng nên để thời điểm khác phù hợp hơn.

Về mặt tình cảm: Hôm nay giữa hai người thiếu sự thấu hiểu vì những lời nói của bạn có ẩn chứa sự nghi ngờ và đối phương khó kiềm chế, họ thậm chí tỏ ra rất bực mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu không kiểm soát tốt công việc và để mọi thứ đang bị xáo trộn. Lúc này bạn cố gắng giữ bình tĩnh hơn là kêu ca, không có ai thông cảm cho bạn đâu.

Về công việc: Bạn nên làm ít mà chất lượng còn hơn làm nhiều mà không đâu vào đâu. Thay vì vội vàng thì bạn nên từ tốn thực hiện từng việc một thôi nhé, làm tới đâu hoàn thiện tới đó là ổn rồi.

Về mặt tài lộc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá nên thời kỳ này không khó khăn nhưng nhìn về tương lai thì bạn cũng nên tìm cách điều chỉnh cho phù hợp, tránh rơi vào tình trạng bị động.

Về mặt sức khỏe: Thể lực của bạn lúc này khá ổn, không có gì đáng ngại khi bạn quan tâm việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy Song Tử cần dành nhiều thời gian hơn để xử lý công việc hiện tại. Nếu cần hãy nói mong muốn của mình ra, cố giấu điều gì đó cũng không làm tăng mức độ tin tưởng của mọi người đâu. Xem thêm: Phong cách shopping BÁ ĐẠO của 12 cung hoàng đạo.

Về công việc: Bạn đã bỏ qua một số chi tiết và điều đó khá quan trọng, ảnh hưởng tới toàn bộ tình hình đấy. Hãy quay về điều tưởng như là cơ bản nhất.

Về mặt sức khỏe: Khi cơ thể vô cùng mệt mỏi, bạn đừng uống cà phê hay hút thuốc để giúp tỉnh táo, nếu không sẽ gây tổn hại không thể cứu vãn cho hệ thống huyết quản của bạn đâu.

Về mặt tình cảm: Mối liên kết giữa hai người có vẻ lỏng lẻo theo thời gian trôi đi, dường như mối quan tâm của mỗi người không còn đủ dành cho nhau nữa. Đã đến lúc bạn xem xét lại mối quan hệ hiện tại.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy Cự Giải thông minh, hiểu biết và có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Hôm nay bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác.

Về công việc: Nếu bạn đang có suy nghĩ gì thì cứ chủ động tiến hành, sai thì sửa, đừng chờ đợi ý kiến của ai đó vì họ cũng không giúp gì nhiều cho bạn ngay lúc này đâu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên cân nhắc các lựa chọn.

Về mặt tài lộc: Bạn nên tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào tình huống khó khăn trong thời gian tới. Chỉ nên chọn mua những gì thực sự cần thôi vì nguồn thu của bạn sắp tới không có dấu hiệu tăng.

Về mặt tình cảm: Hai người đã biết lắng nghe nhau nhiều hơn và tôn trọng sự khác biệt nhờ đó mà tình yêu đang có dấu hiệu cải thiện. Dù trước đây hay có những tranh cãi nhưng lúc này đã được hòa giải.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử đang muốn có những bước tiến mới, muốn thay đổi hiện tại nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu.

Về công việc: Nếu cảm thấy khó tập trung làm việc thì bạn nên chỉ ưu tiên làm vài việc trong một ngày mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế xem mạng xã hội, kênh youtube nhằm tránh phí hoài thời gian vô nghĩa.

Về mặt tài lộc: Hãy chuẩn bị phương án tài chính thật tốt chuẩn bị cho những rủi ro có thể xảy ra. Bạn phải hiểu một thực tế rằng việc làm ăn không phải khi nào cũng suôn sẻ.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên thực phẩm lành mạnh để bồi bổ sức khỏe trong mùa dịch bệnh. Thực phẩm tốt nhất để bổ sung canxi cho não là các loại đậu như đậu nành, đậu phụ… nên được ưu tiên hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ hôm nay không được thể hiện cái tôi hay cá tính của mình quá nhiều. Bạn biết nên im lặng lúc nào để giảm bớt những căng thẳng trong các mối quan hệ.

Về công việc: Mọi việc trở nên suôn sẻ hơn khi bạn biết nên dành sự tập trung vào đâu. Ngoài ra, bạn cũng biết nên ưu tiên làm gì trước còn việc gì có thể để lại xử lý sau.

Về mặt tài lộc: Nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ của bạn và tránh cho vay tiền vì nếu không đây có thể là món nợ xấu, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được.

Về mặt tình cảm: Đôi khi hai người xa nhau một chút cũng là điều cần thiết. Sự xa cách chính là tác nhân “thử lửa” cho tình yêu và giúp đôi lứa nhận ra sự quan trọng của mỗi khoảnh khắc được gần kề.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ dự báo Thiên Bình có thể cảm thấy khó khăn khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bị thất bại do thái độ tự mãn của bạn đấy. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo thành công trong tầm tay nhờ vươn lên từ nghịch cảnh.

Về mặt công việc: Nếu bạn đang phải làm việc ở nhà thì cũng cố gắng giữ khuôn khổ, thời gian như ở nơi công sở để đảm bảo hiệu quả công việc nhé.

Về mặt tài lộc: Có những tín hiệu tốt dù là không thực sự đáng kể nhưng đủ để làm bạn an lòng trong thời điểm khó khăn như hiện tại. Bạn nhớ tránh tâm lý muốn thử vận may với trò đỏ đen nào đó nhé.

Về mặt tình cảm: Trong tình yêu, nỗi sợ lắm khi mang tính tích cực, giúp ta nhận ra điều gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, hối hận. Nỗi sợ khi yêu cũng giúp ta học cách vượt qua và tranh đấu cho điều mình trân quý.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những thay đổi thuận lợi cho cung hoàng đạo Hổ Cáp đón nhận những tin vui. Có thể có điều mới mẻ ban đầu bạn không thích nhưng theo thời gian bạn càng thấy phù hợp.

Về công việc: Việc gì cũng phải từ tốn, vội vàng chẳng có lợi gì vào lúc này đâu nên bạn phải nhắc nhở bản thân nên thực hiện từng việc một.

Về mặt sức khỏe: Nhớ coi trọng sức khỏe của mình hơn bất cứ điều gì khác lúc này nhé Hổ Cáp. Tiền mất đi rồi có thể làm lại được chứ nếu bạn ốm yếu, nằm một chỗ thì làm gì còn sức kiếm tiền.

Về mặt tình cảm: Đừng quá mơ mộng về một tình yêu hoàn hảo. Áp lực của cuộc sống, của kinh tế sẽ phá vỡ hoàn toàn tình yêu mà cả hai người hình dung ban đầu. Nó cũng khiến cho bạn trở nên tồi tệ hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy nhắc nhở Nhân Mã cẩn thận hơn trong cách giao tiếp, sự vô tư của bạn không được đón nhận trong môi trường chuyên nghiệp đâu.

Về công việc: Mọi việc đã đi vào nền nếp hơn và cho phép bạn nghỉ ngơi sớm trong ngày cuối tuần này để chuẩn bị thực hiện một số nhiệm vụ khác quan trọng hơn.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có vẻ ảm đảm nhưng bạn nên hiểu rằng đó là tình hình chung, bạn cố gắng thay đổi gì lúc này cũng vô ích mà thôi. Giờ chỉ còn cách hạn chế chi tiêu, sống tiết kiệm hơn là được.

Về mặt sức khỏe: Tâm trạng xấu là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả những con virus khỏe mạnh! Để có làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh bạn hãy giải tỏa hết những căng thẳng hiện tại đã.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy tâm trí của Ma Kết hôm nay không được sáng suốt nên có vẻ như thực hiện điều gì bạn cũng cảm thấy khó khăn, ngăn trở.

Về công việc: Tự xem mình là đúng hay thái độ tự mãn sẽ làm hỏng một số kế hoạch của bạn trong ngày hôm nay vì thế bạn nên nhẹ nhàng và khiêm tốt hơn sẽ tránh được một số rắc rối. Dù thế nào cũng không được to tiếng trong lúc nóng giận bạn nhé.

Về mặt tài lộc: Lúc này chỉ cần đảm bảo sự an toàn tài chính là tốt lắm rồi và hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút. Bạn nên tìm cách khác để cải thiện thu nhập sau một thời gian nữa.

Về mặt tình cảm: Hãy yêu bằng trái tim trong sáng, tình yêu không vụ lợi sẽ chữa lành trái tim tổn thương, lấp đầy khoảng trống cô đơn tồn tại bấy lâu, đồng thời khơi gợi những ký ức tốt đẹp bị lãng quên
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy lý trí lấn át mọi thứ trong cuộc sống của bạn. Đó là lý do bạn có xu hướng chỉ trích những người không cùng suy nghĩ với mình.

Về công việc: Nên cân đối cảm xúc và lý trí sẽ gúp các bạn tránh được một số rắc rối, có như thế mọi sự mới thuận lợi hơn. Do đó, hãy để ý tới suy nghĩ của người khác thêm một chút bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Nhớ đảm bảo uống đủ lượng nước cần thiết, nhất là trong thời điểm này để phòng dịch và cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn hãy xem chuyện tình yêu của bạn cũng là cách bạn học hỏi và khám phá bản thân để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Dù đổ vỡ hay đi đến chân trời hạnh phúc đều dạy cho chúng ta những bài học ý nghĩa về chữ duyên và cuộc đời. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo nam đa tình, thay người yêu như thay áo.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (21/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy trái tim yếu mềm, đa cam của bạn. Thậm chí nghe một câu chuyện buồn, xem phim hay nghe tin về ai đó là bạn cũng có thể dễ dàng rơi nước mắt.

Về công việc: Nên áp dụng tính sáng tạo trong công việc của bạn ngày hôm nay, tuy nhiên, đừng cái gì nghĩ ra cũng tiến hành ngay, bạn còn phải quan tâm tới tính thực tế của tình hình nữa nhé.

Về mặt tình cảm: Đừng vì mỗi lần người ấy góp ý là bạn lại tỏ ra căng thẳng và đối đầu như thế. Hãy học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác.

Về mặt sức khỏe: Bạn luôn có ý thức cao trong việc chăm sóc bản thân nên hiện tại cứ duy trì theo những gì bạn đang thực hiện trong thời gian qua là được. Ngoài ra nhớ đi ngủ sớm sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X