Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 21-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 21-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời chứng tỏ hôm nay Bạch Dương tỏ ra là người khá cực đoan, tính khí rất dễ nóng nảy, gây gổ với mọi người. Bạn không kiểm soát tốt cảm xúc thì đây sẽ là nguyên nhân khiến mọi người xa lánh, không muốn ở gần bạn.
 
Nếu công việc có khó khăn quá cũng nên dành chút thời gian ngủ ngắn trước khi quay lại công việc. Đừng để cơ thể trở nên quá tải, rồi sinh ra xấu tính, dễ sai sót trong việc ra quyết định. 
 
Giấc ngủ của bạn có thể bị gián đoạn sẽ khiến bạn khó ngủ lại, vì thế, thế trước khi đi ngủ nên đi vệ sinh, đừng vì mải xem TV, điện thoại mà ngủ quên lúc nào không hay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 -Kim nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí của Kim Ngưu mang lại cảm giác yên bình cho bạn. Vì hài lòng với những gì đang có, bạn không còn tham vọng như một số người xung quanh mình, thế nhưng hãy nhìn lại xem nếu việc chi tiêu ngày càng tăng mà bạn không tìm cách kiếm thêm tiền thì tình hình này được xem là báo động rồi đấy. 

Với khả năng cảm thụ cái đẹp và con mắt nghệ thuật, bạn thể hiện được sự vượt trội của mình trong công việc vì không phải ai cũng có được kết quả công việc tốt như bạn.

Để tình yêu thêm đẹp, bạn nên bỏ bớt cái tôi đi. Sự bướng bỉnh và thích thể hiện tính cách của bạn không hẳn không tốt nhưng nếu làm quá thì người khác chỉ thấy bạn khó gần, lạnh lùng và thiếu cảm xúc mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - song tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa hối thúc cho Song Tử trở nên vội vàng, hấp tấp hơn bao giờ hết. Bạn muốn việc này xong rồi chuyển nhanh sang việc khác và đó là lý do khiến việc nào cũng dở dang. Nếu bế tắc, hãy thử áp dụng quy tắc của Thiền sư để có cuộc sống thanh tịnh.
 
Tham gia hoặc nói về những điều thú vị có thể kích thích tâm trí để bạn cảm thấy tỉnh táo hơn. Vì thế, khi căng thẳng mệt mỏi hãy tìm "cạ cứng" của bạn để được thao thao bất tuyệt về những gì mà bạn yêu thích.

Giấc ngủ quan trọng và nếu đã cố gắng làm mọi thứ nhưng vẫn thường xuyên mất ngủ thì bạn nên xem lại cách bố trí trong phòng ngủ của mình. Hãy xem lại các yếu tố phong thủy như giường đúng hướng hay chưa, không để đối diện với cửa phòng hay quá gần nhà về sinh. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - cu giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, những gì liên quan tới tình cảm bạn khá bi lụy, nhất là nếu buồn thì rất buồn, mỗi lần như vậy bạn không đủ tinh thần để làm việc gì cả. Hãy xốc lại tinh thần bằng việc nghe nhạc, làm điều gì khiến bạn hứng thú, đừng cố gắng làm việc mà bạn không thích, chẳng mang lại ích lợi gì đâu.
 
Để tránh căng thẳng, lo lắng luôn xuất hiện vào buổi sáng, bạn nên tập trung vào những thứ mới mẻ, thú vị, ví dụ như lên kế hoạch trong ngày và ghi chú những gì quan trọng lên tờ lịch. Hãy sẵn sàng bắt đầu một ngày mới với sự bùng nổ của phấn khích. 
 
Ngồi trong một thời gian dài sẽ làm tăng sự mệt mỏi, trong khi những động tác tập thể dục ngay cả những bài tập có cường độ nhẹ như đi bộ có thể dẫn đến tăng lưu lượng máu và tăng mức năng lượng tổng thể. Vì thế, hãy tìm cách đi lại thường xuyên và cố gắng bước đi nhanh khi có cơ hội trong ngày.

Xem thêm: 12 chòm sao thất tình - Vì đâu mà nên cơ sự này?

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - Su tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy tính cách bao dung, biết cảm thông, thực tế và cũng rất hào phóng của bạn là nền tảng tốt để đưa bạn đến thành công dễ dàng hơn nhiều người. Tuy nhiên, chớ vội tự mãn và cho rằng mình luôn là nhất, bạn cũng chỉ xuất sắc trong việc mà bạn tập trung mà thôi, vẫn còn nhiều thiết sót lắm, cần phải học tập nhiều hơn nữa. 

Bên cạnh việc có thể làm việc với người khác, bạn còn cần có kỹ năng dẫn dắt và lãnh đạo bằng sức ảnh hưởng thay vì quyền lực và áp đặt. Do đó, đừng ép ai đó làm theo ý tưởng của bạn mà thử gợi ý xem họ có những sáng kiến độc đáo nào cần phát huy hay không.
 
Có thể bạn không để ý nhưng để giữ gìn sức khỏe, bạn cũng nên hạn chế đựng gia vị, nước chấm trong chai, lọ nhựa. Các chất mặn rất dễ phơi nhiễm các hạt vị nhựa trong thân chai. Vì vậy, hãy chuyển gia vị, nước chấm sang chai, lọ thủy tinh nếu có thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 -Xu nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy hôm nay bạn không thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc với người khác, vì thế bạn tự trốn trong cái kén của mình mà không chịu ra ngoài. Nếu bạn vẫn còn tiếp tục trong tình trạng này bạn chỉ nhận được cảm giác cô đơn và xa cách mọi người mà thôi. Hãy chủ động hơn trong giao tiếp, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn bạn tưởng.
 
Đừng bi quan với cuộc sống đến thế, hãy tin rằng mình sẽ làm được, tin vào tài năng của mình... Tài năng của bản thân là cố gắng. Cố gắng cũng là một loại tài năng mà bất kì ai cũng có.
 
Việc mất nước có thể khiến bạn thấy khó chịu, mệt mỏi, chậm chạp và hoạt động kém hiệu quả hơn thường ngày. Thế nên, hãy ưu tiên cho việc uống nhiều nước hơn khi bạn thiếu ngủ. Cố gắng uống 1 ly nước mỗi giờ hoặc ít nhất đạt chỉ tiêu 8 ly nước mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 20/3/2018, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy bạn khá mơ mộng, thích tìm hiểu về những gì mà chúng ta không thể nhìn thấy, nắm bắt được. Đó là lý do nhiều người cho rằng bạn không thực tế, hay tưởng tượng, thế nhưng hãy cứ mặc những lời chê bai của họ, bạn hãy tập trung tìm hiểu những gì mình yêu thích.

Khi ai đó cho rằng bạn tò mò đừng ngại ngùng vì tò mò và tưởng tượng là những thứ có thể thúc đẩy sự đổi mới và cũng là những yếu tố quan trọng để giải quyết vấn đề.

Khi yêu, khó tránh được những rủi ro đi kèm và đó có thể là lý do khiến cung Thiên Bình nữ - công chúa kiêu sa ôm trái tim sợ yêu. Nhưng hãy dũng cảm lên, hãy cho phép bản thân sai và sửa, chứ không bạn đứng im như thế cũng không mong có hoàng tử tới đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời chứng tỏ Hổ Cáp đang chịu tác động không nhỏ từ sự bướng bỉnh, cứng đầu của bản thân. Bạn hãy thoải mái hơn trong việc tiếp cận vấn đề để hiểu rằng ai đó không đồng quan điểm với bạn cũng là điều dễ hiểu thôi mà.
 
 
Bản chất của thế giới hiện nay là hợp tác và kết nối, do đó kỹ năng làm việc nhóm trở nên cực kỳ quan trọng. Bạn hãy tận dụng sức mạnh của tập thể, đừng lạc lõng một mình như thế.
 
Nếu cảm thấy mất tập trung trên bàn làm việc, hãy thử bôi một ít tinh dầu bạc hà lên khuỷu tay hoặc phía sau tai. Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng sự mát lạnh và mùi hương của tinh dầu bạc hà có thể giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn ngay tức thì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy bạn đang cố gắng né tránh vấn đề của chính mình. Bạn nên nhớ rằng, đó thực sự là món nợ nếu bạn cứ né tránh hết lần này đến lần khác. Vì thế, cách tốt nhất là đối đầu và giải quyết nó một cách triệt để. 
 
Con người ta rồi sẽ thay đổi, là tích cực hay tiêu cực, là tốt hay xấu thì cũng là do chính họ quyết định. Vì thế, nếu muốn có cuộc sống vui và hạnh phúc thì bạn hãy cứ lạc quan và đừng đánh rơi niềm tin vào chính khả năng của mình.
 
Thay vì chọn đường, hãy chọn các thực phẩm có chứa protein vì chúng sẽ giữ cho bạn tỉnh táo, trong khi các loại thực phẩm chứa carb (như spaghetti và thức ăn vặt) sẽ khiến bạn buồn ngủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy có lúc bạn tỏ ra lạnh lùng đến đáng sợ, việc bạn không biết thể hiện cảm xúc không hẳn là vấn đề ở đây. Tốt hơn hết là bạn nên thay đổi thái độ cũng như cách cư xử với mọi người nếu không muốn mất đi các mối quan hệ. 

Đừng quá cứng nhắc đến vậy, khả năng thích ứng với cái mới, học hỏi các kỹ năng mới một cách nhanh chóng, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, sử dụng được một loạt các công cụ để giải quyết vấn đề là vô cùng cần thiết cho cuộc sống của bạn.
 
Khi mua đồ, bạn nên để ý rằng ngũ cốc đã qua chế biến thành bột thì thời gian sử dụng khá ngắn. Với bột ngũ cốc đã mở túi, thời gian sử dụng khoảng 4 đến 6 tháng. Còn bột ngũ cốc chưa mở túi thì thời gian nên sử dụng là từ 9 tháng đến 1 năm. Do đó, bạn không nên mua tích trữ quá nhiều hoặc phải bảo quản đúng cách sau khi mở nắp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy bạn rất quan tâm tới việc làm từ thiện, giúp đỡ người khác, không những thế, cá tính của bạn giúp cho bạn dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh.

Cuộc sống luôn đặt ta trước sự lựa chọn và thử thách buộc ta phải đối mặt. Khi đó hãy chấp nhận mức độ chấp nhận rủi ro có thể xảy ra. Nếu tình cảm không như ý, đã đến lúc bạn phải lựa chọn những gì phù hợp hơn với mình.
 
Đi siêu thị nếu có thói quen mua nhiều chỉ vì có khuyến mãi thì nên nghĩ lại, nhất là mua dầu ăn. Trừ khi bạn sở hữu một nhà hàng hoặc bạn thường xuyên chế biến các món ăn chiên xào, nếu không, đừng mua dầu ăn với số lượng lớn. Tất cả các loại dầu đều có xu hướng trở thành chất độc hại khi để quá lâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (21/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21032018 - song ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến ai cũng muốn ở gần bạn. Có người còn nhận xét rằng, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì cá tính cùng sự thoải mái, vô tư của bạn.

Bạn có kỹ năng chọn lọc và lấy được thứ mình cần từ kho tàng thông tin khổng lồ và đó thực sự là lợi thế của bạn trong công việc. Vì thế, hãy tận dụng khả năng này chứ đừng để lãng phí nó.

Việc ngủ đủ giấc vẫn là quan trọng và tốt cho sức khỏe của bạn nhất. Vì thế, dù ốm, mệt, stress... bạn đều có thể giải quyết bằng cách ngủ, tuy nhiên, đừng ngủ quá lâu vì chúng lại có tác dụng ngược lại.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 22/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X