Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 21-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 21-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (21/03/2016)
 
Hôm nay, bạn nên dậy sớm hơn một chút, ăn sáng đầy đủ và nếu có thể, hãy thực hiện vài động tác thể dục vừa sức hay tắm với chút nước ấm trước khi đi làm. Đó sẽ là cách khởi động tuyệt vời nhất cho một ngày làm việc đầu tuần. Hãy hào hứng lên bởi thời gian bạn dành cho công sở hôm nay sẽ vô cùng tuyệt vời.
Trên bầu trời, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ có màn “song kiếm hợp bích” trong hôm nay, ngay trên Nhà thứ Sáu – nơi chuyên trách chăm sóc sức khỏe và công việc của bạn. Trong khi sao Mộc mang lại may mắn, sự lạc quan dựa trên tính lô-gic thực tế thì Mặt Trăng sẽ hỗ trợ bạn xử lý các công việc một cách thấu lý đạt tình. Nếu bạn là một người lãnh đạo, hôm nay sẽ chính là ngày bạn có thể ghi điểm với các nhân viên của mình.
Mặt Trăng sẽ dành tặng bạn một ngày vui tươi với những cảm xúc nhân văn. Nếu có người đồng nghiệp nào cần sự giúp đỡ của bạn, hãy dành cho họ sự ủng hộ. Bởi Mặt Trời trên chính cung Bạch Dương sẽ khiến những lời động viên hay hành động có ích của bạn được đánh giá cao.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (21/03/2016)
 
Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày cực vui dành cho bạn. Sớm nay, đừng nhìn tờ lịch mà cau có “sao đã vội đến thứ Hai?!”, thay vào đó, bạn hãy mặc quần áo đẹp, ăn một bữa sáng ngon bởi trước mắt bạn là một ngày tràn đầy niềm vui và cảm hứng sáng tạo. 
Trên bầu trời, Mặt Trăng đã ghé thăm anh bạn sao Mộc từ sớm và sẽ ở lại chơi thêm vài ngày trên Nhà thứ Năm – ngọn nguồn sáng tạo, cảm hứng và niềm vui của bạn trong cuộc sống. Nhờ sự kết hợp đầy phước lành giữa hai vì sao vô cùng may mắn này, bạn sẽ có thể mong đợi vài ngày đẹp tươi và sôi nổi. 
Mặt khác bộ ba trên Nhà tình bạn sẽ khuyến khích bạn chia sẻ niềm vui và sức sáng tạo của mình với những người bạn, khiến niềm vui được nhân mười và những ý tưởng táo bạo được xây đắp thành một dự án thực tế hơn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (21/03/2016)
 
Hôm nay có thể xem như một trong những ngày mà gia đình có thể khiến bạn hạnh phúc nhất trong cả năm. Sẽ không có những sự thiếu hiểu ý, thiếu nhất quán trong hôm nay khiến gia đình bạn không thể làm nổi chuyện gì cùng nhau, mà ngược lại, sự cảm thông và tinh thần thích nghi sẽ khiến mỗi thành viên đều bất ngờ về những người còn lại.
Sở dĩ nói rằng hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất của gia đình bạn là bởi Nhà thứ Tư - nơi giữ lửa cho gia đình bạn - đang được hưởng sự phước lành của cả Mặt Trăng và sao Mộc. Đó là hai vì sao may mắn và hiền hòa nhất.
Dưới tác động kép của hai ngôi sao dễ thương này, những cảm xúc và bầu không khí yêu thương mà bạn có thể cảm nhận từ gia đình của mình sẽ còn đẹp đẽ hơn cả những sự say mê của tình yêu, khiến bạn hạnh phúc một cách sâu sắc và lâu bền. Nhờ có Mặt Trăng, bạn sẽ nhận được sự thông cảm từ các thành viên còn lại, ngược lại, bạn cũng thấu hiểu họ hơn và có ý thức thích nghi hơn. Bởi vậy, hãy cùng ba lôi quạt ra sửa hay cùng mẹ nấu nướng hôm nay, tìm hiểu cách mỗi người làm công việc của họ. Bằng cách đó, bạn sẽ đánh bại những xung đột thế hệ và yêu ba mẹ hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (21/03/2016)
 
Các vì sao hôm nay khuyến khích bạn hãy mở lòng học hỏi, giao lưu với thế giới và kết bạn theo những phương cách khác nhau. Hãy tỏ ra thân thiện và cởi mở, thể hiện thiện chí và mong muốn học hỏi của bạn! Đặc biệt nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội lớn tìm thấy một tâm hồn đồng điệu.
Trên Nhà thứ Ba, nơi phụ trách những mối dây liên lạc, những cánh cửa giao lưu giữa bạn và thế giới xung quanh, Mặt Trăng và sao Mộc sớm nay đã thực hiện một cái bắt tay đầy hảo ý. Nhờ đó mà trong ngày hôm nay và có thể là hai ngày tiếp theo, thế giới sẽ trở nên rộng lớn hơn với bạn. 
Những cơ hội học hỏi được mở ra, những chuyến phiêu lưu được gợi ý và những mối quan hệ được bật đèn xanh. Hãy sẵn sàng để tận dụng sự may mắn của bạn.
Mặt khác, nếu bạn vẫn đang trên đường tìm kiếm tình yêu của đời mình thì bộ đôi trên kia sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn những cơ hội để tiếp xúc, tìm hiểu những con người mới. Và với sự may mắn, lãng mạn của cả hai vì sao, biết đâu bạn thực sự có thể tìm thấy một nửa đồng điệu của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (21/03/2016)
 
Hôm nay Mặt Trăng có thể sẽ gửi tặng bạn một món quà khích lệ cho nhưng cố gắng thời gian qua. Đó có thể sẽ là một tín hiệu vui hay một kết quả khả quan trong công việc, một điều gì đó giúp nâng cao danh tiếng của bạn nhưng nhiều khả năng nhất sẽ chính là một sự gia tăng về vật chất. 
Mặt Trăng trên đường đi qua chòm sao Xử Nữ bắt đầu từ hôm nay sẽ kết hợp mạnh mẽ cùng sao Mộc để phù trợ cho Nhà thứ Hai – nơi quản lý những tài sản cá nhân của bạn, bao gồm cả tài sản vật chất và tinh thần. Sự may mắn và những vận hội của Mặt Trăng mang lại sẽ thường có xu hướng hòa nhập với tập thể, hài hòa với môi trường. 
Mặt khác, Mặt Trăng cũng sẽ có sự kết hợp gián tiếp với bộ ba trên Nhà tiền bạc của bạn bao gồm sao Thủy, sao Kim và sao Hải Vương. Nhờ đó, món quà mà Mặt Trăng mang tới hẳn sẽ có giá trị về mặt vật chất. Và dù giá trị quy đổi ra tiền bạc có nhiều hay ít, đó ắt cũng sẽ là một món quà khiến bạn hạnh phúc và sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (21/03/2016)
 
Sự khắc khổ, những ý nghĩ tiêu cực và cả những nỗi buồn vô cớ vốn thường xuyên được sao Diêm Vương gieo vào bạn hôm nay sẽ được quét sạch. Thay vào đó, bạn sẽ có một ngày mà tâm trạng và tinh thần, thái độ đều tiến bộ rõ rệt, tràn đầy lạc quan, dễ chịu và hiền hòa hơn.
Điều đó có được nhờ những tác động mạnh mẽ và tích cực của bộ đôi Mặt Trăng và sao Mộc trên chính cung Xử Nữ. Sự kết hợp tuyệt vời đó sẽ trở thành đối trọng cân bằng với những tác động tiêu cực của bộ ba sao Thổ, sao Hỏa và sao Diêm Vương trên hai Nhà gia đình và Nhà hạnh phúc của bạn. 
Mặt khác, cặp đôi hoàn hảo Mặt Trăng và sao Mộc còn có thể khiến sao Hỏa phần nào tách ra khỏi mối liên kết cũ và phát huy những điểm tốt đẹp của mình. Nhờ thế, gia đình hôm nay sẽ đổi vai, thay vì là gánh nặng hay nỗi buồn của bạn, những người thân yêu sẽ trở thành nguồn động viên, động lực của bạn để hạnh phúc hơn trong hôm nay và những ngày tới.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (21/03/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn có phần rắc rối, phức tạp và tạo nên những nút thắt khó tháo gỡ hơn mọi khi. Những phương án mà lý trí mách bảo bạn hôm nay có phần lạnh lùng và không thể làm thỏa mãn tập thể. Ngược lại, việc xây dựng niềm tin và vận dụng khéo léo yếu tố tình cảm có thể sẽ cứu bạn một bàn thua trông thấy.
Sự ra đi của Mặt Trời khỏi Nhà thứ Sáu sẽ khiến bộ ba còn lại là sao Thủy, sao Kim và sao Hải Vương có phần bối rối hơn. Hậu quả là công việc của bạn sẽ thiếu đi tính rõ ràng, những rắc rối sẽ nảy sinh từ sự cảm tính và các mối quan hệ chỉ làm phức tạp hóa thêm vấn đề. 
Mặt khác, bạn cũng khó có thể tự tách mình khỏi tập thể hay đặt ý kiến của mình lên cao hơn tất cả những người còn lại cho dù bạn nghĩ mình có lý đến đâu. Lúc này, sự áp đặt của lý trí sẽ gây ra những phản ứng không mong muốn từ đồng đội của bạn. Ngược lại, Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà thứ Mười Hai sẽ khuyến khích bạn xây dựng niềm tin chung cho tập thể, dựa trên những triết lý phổ biến trong cuộc sống. Khi tất cả cùng nhìn về một hướng, hiệu quả của công việc chung có thể chưa bằng lý trí của một cá nhân song tác động tích cực sẽ lâu dài hơn cả.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (21/03/2016)
 
Hôm nay, bạn bè sẽ là điểm sáng lớn nhất trong ngày của bạn. Bên cạnh đó, những mối dây liên lạc cũng dường như thông suốt hơn, bạn bè trở nên kết nối hơn và những lĩnh vực mới, kiến thức mới cũng được giới thiệu đến bạn và dễ dàng để tiếp cận hơn.
Trên Nhà bạn bè của bạn lúc này, Mặt Trăng và sao Mộc đang vui vẻ, hí hửng bắt tay nhau, sẵn sàng mang đến cho bạn những sự may mắn và những cảm xúc đẹp đẽ nhất. Những người bạn hôm nay sẽ không chỉ là người để nói chuyện, để nhậu cùng hay trợ lý khi mua sắm như mọi khi nữa. Họ sẽ đóng những vai trò lớn hơn trong cuộc sống tình cảm của bạn. Hãy sẵn sàng đón nhận ai đó trở thành bạn thân mới khi họ cởi mở hơn, đáng tin cậy hơn và hợp cạ với bạn hơn nữa.
Mặt khác, nếu nhưn những ngày trước sao Diêm Vương trấn giữ Nhà thứ Ba của bạn, khiến bạn thường xuyên cảm thấy bị cô lập, những mối liên lạc thường bị gián đoạn hay khó tiếp cận thì hôm nay, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ giải quyết được hết. Đừng ngạc nhiên khi một người bạn lâu ngày không gặp bỗng liên lạc với bạn hay một người lạ sẽ chủ động bước tới để thể hiện sự hứng thú muốn làm quen.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (21/03/2016)
 
Hôm nay, cửa sự nghiệp sẽ trở nên rộng mở với bạn. Bạn có thể sẽ bắt gặp những may mắn bất ngờ hay những sự giúp đỡ có thể nói là từ trên trời rơi xuống. Mặt khác, đừng làm lơ trước những ý tưởng nảy sinh trong đầu bạn dù chúng có vẻ bất khả thi.
Với “bộ ba rắc rối” trên hai Nhà thứ Nhất và thứ Hai, công việc và sự nghiệp của bạn thời gian qua thường xuyên rơi vào bế tắc bởi những rắc rối và thiếu thốn liên quan đến tài sản hay sự hạn chế trong năng lực của bạn.
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình của mình trên Nhà thứ Mười và làm bạn với sao Mộc. Bộ đôi hoàn hảo này sẽ mang đến những may mắn cần thiết cho bạn và mở rộng hơn những cánh cửa cơ hội mà bạn có thể tận dụng để nâng bước sự nghiệp và xây dựng danh tiếng của bản thân.
Nhưng không có nghĩa là tiền tài của bạn có thể há miệng chờ sung đâu nhé. Ngược lại, Mặt Trời vừa gia nhập Nhà thứ Năm sẽ khuyên bạn nỗ lực dựa trên những ý tưởng sáng tạo của mình. Những cơ hội sẽ đến nếu bạn không ngần ngại chịu khó và nhiệt tình ngay từ những công việc quen thuộc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (21/03/2016)
 
Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn thực hiện những chuyến du lịch khám phá, những nghiên cứu và học hỏi. Nếu bạn không thể tự do để lên đường, hãy đảm bảo mình có thể sắp xếp thời gian để học một điều gì đó mới mẻ. Bạn có thể tìm đọc một cuốn sách chuyên ngành hay đơn giản là thử một công thức nấu ăn mới.
Thật đáng tiếc khi hôm nay không phải một ngày nghỉ bởi bạn sẽ có những điều kiện tuyệt vời cho việc đi du lịch. Với việc gia nhập Nhà thứ Chín của bạn cùng với sao Mộc, Mặt Trăng sẽ mang đến một ngày tràn đầy hào hứng và hứa hẹn sự thân thiện, hiếu khách ở những nơi bạn đặt chân tới. 
Tuy nhiên nếu bạn có những kế hoạch không thể trì hoãn, Mặt Trăng vẫn sẽ khuyến khích bạn mở rộng đầu óc bằng những kiến thức mới, những thử nghiệm mới ngay trong công việc và cuộc sống bình thường của bạn. Nhờ sao Thủy trên Nhà thứ Ba, thế giới luôn rộng mở với bạn dù cho bạn chỉ đang ngồi một chỗ. Bằng những phương tiện truyền thụ kiến thức cổ điển như sách giấy hay hiện đại như Internet, bạn hãy cố gắng trang bị và làm giàu cho khối óc của mình theo cách riêng nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (21/03/2016)
 
Nếu như gần đây, bạn đã thường xuyên gặp may trong chuyện tiền bạc thì hôm nay, may mắn của bạn sẽ còn tăng lên nhiều lần, đặc biệt là khi bạn biết sử dụng tiền bạc như một công cụ để bồi đắp những mối quan hệ tình cảm hay nâng cấp chất lượng sống một cách thông minh.
Bằng cách bắt tay hợp tác, hai vì tinh tú đầy tốt lành là sao Mộc và Mặt Trăng sẽ có thể nhân lên nhiều lần sức ảnh hưởng của mình lên Nhà tiền bạc của bạn. May mắn có thể từ trên trời rơi xuống khiến bạn được tặng tiền dưới nhiều hình thức khác nhau như phần thưởng, quà tặng hay những lợi thế giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiêu không cần thiết. 
Mặt khác, Mặt Trăng còn là vì sao ưa tình cảm và rất chín chắn. Vì thế, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn đầu tư cho những công cụ hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn hay bồi đắp cho các mối quan hệ tình cảm. Nhưng không có nghĩa là bạn nên vung tiền để đổi tình đâu nhé! Hãy tinh tế hơn như tặng người mà bạn quan tâm những cuốn sách hay hoặc tặng ba mẹ một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Đổi lại, bạn sẽ nhận được những sự đánh giá vô cùng tích cực đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (21/03/2016)
 
Ngoài thời gian dành cho công việc, bạn nên thể hiện sự quan tâm của mình đối với người bạn đời, người yêu hay người bạn chí cốt luôn ủng hộ bạn trong cuộc sống. Càng dành thời gian bạn họ, bạn sẽ càng hạnh phúc và may mắn hôm nay.
Trên Nhà tứ Bảy – nơi chăm lo cho các mối quan hệ đối tác gần gũi trong cuộc đời bạn – sao Mộc đang chào đón sự góp mặt của Mặt Trăng. Trong lúc hai vì tinh tú tốt lành và hiền hòa nhất trong hệ Mặt Trời đang bắt tay nhau thì người bạn đời, người yêu hay người đồng đội quan trọng của bạn sẽ thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn. 
Trên bầu trời, sao Mộc và Mặt Trăng càng hợp cạ bao nhiêu thì bạn và người bạn đặc biệt của mình sẽ càng ăn ý bấy nhiêu. Đó không chỉ là sự hiểu ý và ăn khớp trong khi làm việc, đó còn là sự tận tụy và đồng điệu về tình cảm cũng như tâm hồn. Vì thế, hãy thể hiện sự trân trọng và yêu mến của bạn dành cho người bạn của mình trong hôm nay. Bạn sẽ nhận lại những tình cảm còn nhiều hơn thế nữa.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X