Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy bén

Tử vi Thứ 3 ngày 21/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy bén

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương giúp Xử Nữ thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngay 20/2/2023, sao Thủy nằm vuông góc với sao Thiên Vương, hôm nay có vẻ như Bạch Dương đang thiếu đi sự tập trung cần thiết cho công việc chính.
 
- Công việc: Những việc vụn vặt xung quanh khiến bạn phải mất nhiều thời gian để xử lý. Do vậy, hiệu quả ngày làm việc không cao và bạn cũng thường mất tập trung.
 
- Tình cảm: Dù cung hoàng đạo này đã quen với việc một mình nhưng đôi khi, bạn vẫn muốn có người chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Hãy vứt bỏ những rào cản tinh thần và mở lòng mình hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Về tài chính, chòm sao này có thể gặp vấn đề lớn, bạn không cẩn thận nên tiền bạc mới tiêu tan nhanh chóng đến như thế, lần sau hãy cân nhắc thật kĩ trước khi hành động nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương giúp Kim Ngưu có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ tài trí và kĩ năng của chính mình.
 
Công việc: Bạn đang có được nguồn cảm hứng tốt cho công việc và sự tập trung tốt nhất. Điều này giúp bạn có một ngày rất năng suất.
 
Tình cảm: Chòm sao này cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là sức mạnh để bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn.
 
Tiền bạc: Tiền bạc không trở thành nỗi lo ngại của ngày hôm nay cho nên bạn hoàn toàn có thể phải thờ phào và làm những điều mình muốn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa có thể là nguyên nhân khiến Song Tử cảm thấy công việc với bạn hôm nay khá nhàm chán và chẳng muốn cố gắng.
 
Công việc: Do thiếu tập trung mà chòm sao này mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách móc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi.
 
Tình cảm: Bạn suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn kết thúc mối quan hệ này nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó.
 
Tiền bạc: Thời gian này tài chính dậm chân tại chỗ, thậm chí hao hụt. Cung hoàng đạo này lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương, Cự Giải có thể gặp chút vấn đề khiến bạn chán nản và muộn phiền trong công việc.
 
- Công việc: Bạn có xu hướng đặt cái tôi của mình lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp và cấp trên.
 
Tình cảm: Bạn nên học cách nhạy cảm hơn với mọi lời nói, chia sẻ của người ấy, đừng lý trí quá mà khiến cho nửa kia của mình tủi thân nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính ít có sự biến động, bạn vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn để tăng thêm thu nhập.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ, Sư Tử nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn sẵn sàng lắng nghe để sửa đổi.
 
Công việc: Hôm nay, bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn và tránh sa đà vào chuyện thị phi vừa mất thời gian, vừa ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.
 
Tình cảm: Bạn đang để cho những cảm xúc của mình đi quá đà, chỉ quan tâm đến bản thân. Nửa kia không phải lúc nào cũng tha thứ cho lỗi lầm của bạn được đâu.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Nếu tiền rủng rỉnh trong tay thì hãy mua gì đó làm quà cho những người bạn yêu quý nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương giúp Xử Nữ thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh.
 
Công việc: Công việc trong ngày của chòm sao này khá tốt. Bạn được đồng nghiệp công nhận và cấp trên đánh giá cao bởi những cố gắng không ngừng nghỉ của mình.
 
Tình cảm: Bạn thể hiện mình là một người không dễ dàng bị lung lay trong chuyện tình cảm. Tuy bạn có nhiều mối quan hệ xã giao nhưng đều biết điểm dừng thích hợp để giữ cho tình yêu của mình không bị ảnh hưởng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, cung hoàng đạo này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm điểm yếu và chiếm đoạt cơ hội của bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Thien BInh
 
Ngày sao Thủy vuông góc với sao Thiên Vương, vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên Thiên Bình để cho công việc gặp phải không ít khó khăn, trở ngại.
 
- Công việc: Có thể công việc sẽ hơi bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong ngày của bạn. Bạn chưa hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao và không làm được như những gì mình đã cam kết.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể cãi vã một chút vì những khúc mắc trong cuộc sống thường ngày, cả hai nên có khoảng thời gian bình tĩnh ngồi lại nói rõ ràng với nhau.
 
Tiền bạc: Thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, Hổ Cáp đang có được cơ hội tốt cho việc thể hiện năng lực cá nhân cũng như có được công việc như ý.
 
- Công việc: Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, không gặp phải vấn đề sai sót nào nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận và đánh giá cao. Nhờ thế mà con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm của chòm sao này hôm nay khá suôn sẻ và không phải vội vàng làm bất cứ điều gì. Tình yêu đối với bạn hôm nay khá nhẹ nhàng và có thể dành thời gian cho nhau, tăng sự gắn kết.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng có chút khởi sắc, có thể là doanh thu kinh doanh tăng cao, cũng có thể là bạn nhận được một khoản tiền thưởng nào đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khiến tâm trạng căng thẳng nên Nhân Mã dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người.
 
Công việc: Bạn trở nên cố chấp hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì hoãn.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này đừng tự nhốt mình trong những tổn thương trong quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội được yêu và hạnh phúc. Bạn phải mở lòng thì hạnh phúc mới tới.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn được dự báo không được may mắn trong chuyện tiền bạc cho lắm, cần tránh các quyết định đầu tư mạo hiểm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương nằm trùng vị trí giúp Ma Kết thể hiện được trí tuệ và sự lanh lợi để thoát khỏi những tình huống khó xử.
 
- Công việc: Bạn sẽ cần phải dũng cảm hơn và mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn. Bởi lẽ, nhiều khả năng bạn sẽ cảm thấy nản lòng vì những khó khăn trong hôm nay.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này có xu hướng khó kiểm soát cảm xúc của mình, nên dễ sa vào một mối quan hệ nguy hiểm. Hãy dùng lý trí nhiều hơn thay vì để cảm xúc dẫn lối.
 
Sức khỏe: Nếu hôm nay bạn cảm thấy không được khỏe thì nhiều khả năng là vì bạn đã thức khuya dậy sớm trong một khoảng thời gian quá dài. Hãy rèn luyện cho mình một lối sinh hoạt điều độ hơn để cơ thể luôn tràn đầy sức sống.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ, Bảo Bình trở nên nhanh nhạy hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức sẵn có của mình để tạo ra giá trị cho bản thân.
 
Công việc: Bạn có trực giác khá tốt và dự đoán được nhiều việc có thể xảy ra trong công việc của mình, nhờ thế mà tránh được kha khá những rủi ro và nguy cơ có thể gặp phải.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn khao khát được yêu thương và hôm nay bạn đã chủ động tìm kiếm hạnh phúc. Bạn thể hiện ưu điểm với đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế, nó sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người đó.
 
Tiền bạc: Tài chính hôm nay cũng khá tốt và bạn có thể an tâm về sự cố gắng của mình sẽ nhận lại thành quả xứng đáng trong thời gian tới.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (21/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/2/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương, Song Ngư trở nên dễ chịu, nói năng từ tốn nên có lợi có những công việc mang tính xã giao.
 
- Công việc: Chòm sao này làm việc gì cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Các mối quan hệ xung quanh hài hòa, được người khác giúp đỡ trong công việc.
 
Tình cảm: Gia đình bình yên, các mối quan hệ với mọi người đều hài hòa, đây chính là nguồn động viên tinh thần giúp cho bạn có thể tập trung vào công việc.
 
- Sức khỏe: Ngư Nhi cần phải chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X