Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 21/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ suy diễn

Tử vi Thứ 6 ngày 21/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ suy diễn

Góc vuông của sao Hỏa và tiểu hành tinh cho thấy Xử Nữ trở nên suy diễn nhiều hơn trong ngày hôm nay. Trực giác không phải lúc nào cũng đúng, nếu cứ khăng khăng tin vào suy diễn của bản thân, bạn có thể vấp phải không ít rắc rối đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (21/2/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/2/2020, trong ngày sao Hỏa nằm ở góc 120 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương đón nhận ngày mới với những điều mới mẻ và thoải mái. Bạn tràn đầy năng lượng để bắt đầu mọi thứ một cách đầy hứng khởi.
 
Công việc: Những tham vọng trong công việc cũng thúc đẩy bạn rất nhiều, giúp cho chòm sao này không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu đã định. Bạn chăm chỉ làm việc mà chẳng hề than phiền dù có những lúc không được như ý.
 
Tình cảm: Dù có gặp phải những điều không như ý muốn trong cuộc tình của mình thì Dương Dương vẫn không lùi bước. Đã yêu là không hối hận, bạn dùng trái tim ấm nóng và tình yêu nồng cháy của mình để thuyết phục tất cả mọi người.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn đang rất ổn định trong thời điểm này. Bạn có thể mua sắm những thứ cần thiết mà không cần đong đếm quá nhiều, nhưng cũng đừng phung phí quá nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (21/2/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, thời điểm sao Hỏa vuông góc với tiểu hành tinh như hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy mình cần phải nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, mọi việc đến khi thực sự bắt tay vào làm mới khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.
 
Công việc: Ngưu Nhi nên học cách chia sẻ khó khăn của bản thân khi nhận được yêu cầu giúp đỡ. Dù có là người thân thiết đến đây cũng chẳng thể nhận ra bạn đang khó khăn ở đâu để mà giúp. Vì thế, khi cần hãy nói ra yêu cầu của mình một cách cụ thể, rõ ràng.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay cũng báo hiệu về những rắc rối trong câu chuyện tình yêu của chòm sao này. Đừng quá khắt khe với bản thân và cả với đối phương. 
 
Nếu bạn muốn biến mình thành người hoàn hảo và tìm kiếm 1 người cũng hoàn hảo để phù hợp với mình thì có lẽ chặng đường đến với hạnh phúc còn xa lắm.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (21/2/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Song Tu
 
Trong ngày 21/2/2020, Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 30 độ, Song Tử tràn đầy năng lượng và sự tự tin để sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và thử thách vào lúc này. Điều duy nhất mà bạn thiếu vào lúc này là một cơ hội rõ ràng hơn để bản thân có thể bứt phá mạnh mẽ.
 
Công việc: Con người không ai hoàn hảo, muốn thành công bạn phải dám đối mặt với điểm yếu của chính mình. Nhưng đừng ngại điểm yếu và ngoài ra chỉ nên tập trung điểm mạnh của mình và phát huy chúng một cách tối đa.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm của Song Song đang rất ổn định ở thời điểm này. Người đã có đôi vẫn yên ấm với hạnh phúc của mình, còn người độc thân vẫn rất lạc quan trong quá trình tìm kiếm một nửa thích hợp với mình.
 
Sức khỏe: Sau một ngày làm việc căng thẳng, Song Song hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Đó là cách hữu ích giúp bạn giải tỏa những lo âu, tiếp thêm năng lượng để có sức chiến đấu cho những ngày tiếp theo.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (21/2/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Cu Giai
 
Thứ 6 này, Cự Giải thoải mái thể hiện bản thân mình mà không hề ngại ngần điều gì trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim. Giải Nhi có thể sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải ngạc nhiên về nguồn năng lượng tích cực của mình đó.
 
Công việc: Hôm nay, những chú Cua vẫn là một người chăm chỉ và cần mẫn như mọi ngày. Bạn chẳng bao giờ bỏ dở những công việc đang làm, dù rằng không phải lúc nào bạn cũng cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến của những người khác.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, chòm sao này rất nghiêm túc trong tình cảm và trân trọng những giây phút cả hai bên nhau, nhưng cũng chính vì vậy nên bạn rất khó để tha thứ và quên đi những lỗi lầm mà người ấy đã gây ra trước đó.
 
Sức khỏe: Tập trung cho công việc là điều cần thiết, nhưng bạn cũng đừng quá “ham việc” mà bỏ bê chuyện rèn luyện sức khỏe cho bản thân đâu nhé. Vận động nhẹ nhàng bằng vài động tác giãn cơ, khởi động cũng sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (21/2/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Su Tu
 
Góc 120 độ của sao Hỏa và sao Thiên Vương cho thấy, tài năng và sự thông minh, nhanh nhẹn chính là chìa khóa giúp Sư Tử dễ dàng đạt được mọi thứ nhanh chóng trong con mắt thán phục, ngỡ ngàng của mọi người.
 
Công việc: Thứ 6 này, những chú Sư Tử cũng được mọi người giúp đỡ tận tình để vượt qua mọi khó khăn trong công việc bởi nguồn năng lượng tích cực từ bản thân bạn có sức lan tỏa lớn, khiến mọi người ai ai cũng yêu mến bạn.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, chòm sao này đang có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình. Sự nhiệt tình, cuốn hút của bạn chính là “điểm chết” khiến những đối tượng khác giới không thể rời mắt khỏi bạn. Bạn có biết Sức hấp dẫn của 12 chòm sao nằm ở đâu?
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, Sư Tử cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc ngã bệnh mới biết quý trọng sức khỏe thì đã muộn rồi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (21/2/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Xu Nu
 
Góc vuông của sao Hỏa và tiểu hành tinh cho thấy Xử Nữ trở nên suy đoán nhiều hơn trong ngày hôm nay. Trực giác không phải lúc nào cũng đúng, nếu cứ khăng khăng tin vào suy diễn của bản thân, bạn có thể vấp phải không ít rắc rối đấy.
 
Công việc: Lời khuyên dành cho Xử Nhi trong ngày hôm nay là bạn nên nhìn nhận vấn đề một cách thực tế thì mới có thể giải quyết được công việc. Hãy chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại, thay vì cứ dựa vào trực giác của bản thân.
 
Tình cảm: Chòm sao này có thể sẽ đánh mất cơ hội tình yêu bởi cái tính nóng nảy của mình. Bình thường bạn điềm đạm và có trách nhiệm lắm, nhưng hôm nay chẳng hiểu sao lại tự khiến mọi thứ rối tung lên như thế.
 
Tiền bạc: Trong hôm nay, vận trình tài lộc của bạn không có nhiều biến động. Cơ hội để kiếm tiền khá ít ỏi, bạn sẽ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (21/2/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Thien Binh
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy hôm nay, lòng tham vọng của Thiên Bình được khơi gợi lên rất cao. Những thử thách trong cuộc sống như đang khiêu khích bạn làm việc chăm chỉ hơn để có thể đạt được mục tiêu tương lai của mình.
 
Công việc: Có nhiều thứ khiến Thiên Thiên phải bận tâm trong lúc này. Nhưng bạn chẳng hề ghét điều đó, thậm chí sự bận rộn này còn khiến bạn cảm thấy thích thú bởi bạn biết mình sẽ đạt được những gì khi mọi chuyện kết thúc.
 
Tình cảm: Trái ngược với suôn sẻ trong công việc, có vẻ chòm sao này đang mất bình tĩnh và tự tin trong chuyện tình cảm thì phải. Dù bạn đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có đôi lúc bạn lại nóng giận vô cớ.
 
Tiền bạc: Khi tài chính đang dư dả, bạn nên tiết kiệm để đề phòng trường hợp rủi ro có khoản để chi tiêu. Đừng để đến lúc có chuyện mới cuống cuồng đi vay mượn chỗ này chỗ kia.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (21/2/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Kim, với cá tính mạnh mẽ của mình, Hổ Cáp có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến vô cùng khéo léo. Tuy nhiên, đôi khi cách ăn nói sắc bén quá mức của Cáp Nhi khiến ấn tượng tốt của mọi người về bạn nhanh chóng bay biến.
 
Công việc: Tâm trạng hứng khởi tạo tiền đề để Cáp Nhi tập trung giải quyết những công việc còn dở dang của ngày hôm qua và dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới.
 
Tình cảm: Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người tâm lý như vậy và bạn sẽ làm tất cả để có thể nắm tay người ấy mãi về sau. Đọc ngay: Đâu là hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao nam?
 
Sức khỏe: Đừng chủ quan khi bạn cảm thấy sức khỏe đang tốt mà thỏa sức làm gì cũng được. Đừng lơ là việc tập luyện và cần điều chỉnh các bữa ăn của bạn có tính khoa học nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (21/2/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Nhan Ma
 
Nhân Mã có thể có thể chứng minh được năng lực của mình và được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay khi sao Hỏa nằm cách sao Thiên Vương 60 độ. Đó là điều bạn hằng ao ước bấy lâu.
 
Công việc: Đầu óc tỉnh táo giúp cho Mã Nhi luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc. Bạn có thể lo lắng về những thử thách trước mắt nhưng vẫn cố gắng hết sức mình, bởi bạn không muốn thua cuộc ngay khi chưa bắt đầu.
 
Tình cảm: Đôi lứa thuận hòa là động lực giúp bạn yên tâm và tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Sau bao thăng trầm vất vả, tình cảm của hai bạn vẫn luôn mặn nồng và bền vững theo thời gian.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, chỉ cần giữ vững phong độ này, bạn có thể vượt qua tháng này trong dư dả.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (21/2/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Ma Ket
 
Sao Hỏa vuông góc với tiểu hành tinh gây ra không ít phiền phức cho Ma Kết trong thứ 6 này. Càng vào những thời điểm như vậy, bạn lại càng cần bình tĩnh để có thể đối mặt với tất cả những sóng gió xảy đến.
 
Công việc: Bạn cần phải kiên nhẫn, có lòng kiên định với con đường mình đã chọn. Dù có những lúc chỉ muốn buông xuôi nhưng hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu để tìm lại cảm hứng cho mình bắt đầu trở lại. Đừng bỏ lỡ: Bật mí cách lấy cảm hứng làm việc cho 12 chòm sao
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng rơi vào thế bí khi mà có bao nhiêu thời gian bạn dành hết cho công việc, chẳng còn đâu ra hơi sức để quan tâm chăm sóc người yêu rồi o bế đủ kiểu như khi rảnh rỗi nữa.
 
Sức khỏe: Đi thăm khám định kì để phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh kịp thời là điều quan trọng để duy trì một sức khỏe tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (21/2/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng 30 độ với sao Thủy, Bảo Bình bắt đầu một ngày mới một cách bình yên. Bạn tận hưởng sự bình yên này và ước gì cả mỗi ngày của mình đều có thể trôi qua nhẹ nhàng như thế này.
 
Công việc: Bạn sẽ thấy công việc trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều khi xây dựng được một mối quan hệ hòa nhã với tất cả đồng nghiệp. Dù có khó chịu hay không đồng tình với các làm của một ai đó, hãy cứ giữ thái độ đó trong lòng chứ đừng tự gây căng thẳng cho mình.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn và nửa kia có thể xảy ra một vài tranh cãi do cả hai hiểu lầm ý của nhau. Nếu có vấn đề gì, hãy tìm cách giải thích rõ ràng với người ấy, úp úp mở mở sẽ chỉ khiến người ấy sinh nghi mà thôi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (21/2/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2122020 Song Ngu
 
Lời khuyên cho Song Ngư trong hôm nay là bạn nên cởi mở và thoải mái hơn, đừng tự gây khó dễ cho bản thân, chỉ khi đó bạn mới đủ tự tin để sáng tạo. Hãy nhẫn nại và làm tròn bổn phận đã được đề ra và bớt để ý tới người khác.
 
Công việc: Một vài rắc rối từ trước đó đã được những chú Cá giải quyết gọn gàng trong hôm nay. Sự kiên trì của bạn đã phát huy đúng chỗ và nó giúp bạn nhận được sự công nhận của tất cả mọi người.
 
Tình cảm: Những chuyện đã qua hãy để chúng nhẹ nhàng trôi vào dĩ vãng, đừng cố tìm lục quá khứ làm gì, nó chỉ khiến trái tim bạn bị tổn thương thêm thôi.
 
Sức khỏe: Ngoài việc ăn uống lành mạnh, điều quan trọng nhất để có thể sống trường thọ chính là có những suy nghĩ khỏe mạnh. Bạn hãy học để có cách suy nghĩ tích cực mọi vấn đề. Xem thêm: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X