Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 21-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 21-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (21/02/2016)
 
Hôm nay bạn có một ngày tương đối nhàn nhã và bình an. Với Mặt Trời vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trên nền chòm Bạch Dương, bạn sẽ có sự tò mò và trí não nhanh nhạy để khám phá và học hỏi một cách sâu sắc hơn từ cuộc sống giản dị quanh mình.
 
Phong cách: Bên cạnh sự năng động, tươi tắn thường thấy, bạn sẽ cần những khoảng lặng để quan sát, suy nghĩ và lĩnh hội. Vì thế những không gian đầy tôn kính và chứa đựng hàng ngàn kiến thức, triết lý và những câu chuyện để kể như viện bảo tàng, thư viện hay đền chùa, miếu mạo chính là nơi bạn nên ghé thăm.
 
Tối nay ăn gì? Đến thăm họ hàng, bạn bè và dùng bữa tối với họ là một gợi ý bạn nên thử. Hoặc bạn có thể giành thời gian bên tình yêu của mình, với sự ưu ái của Mặt Trăng vài ngày qua, hẳn bạn đang có không ít hứng thú đối với một cử chỉ lãng mạn, phải không nào?
 
Công việc: 
Tình cảm:
 
Màu may mắn:
xanh lá non
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (21/02/2016)
 
Với sự ban phước của Mặt trăng, bạn nên dành toàn bộ thời gian của ngày nghỉ cho những người thân yêu mà bạn xem như gia đình của mình. Tuy nhiên, sự tác động tiêu cực của sao Hỏa đang ở mức rất cao, bạn cần tránh những tiệc tùng, nhậu nhẹt kẻo chúng sẽ dẫn tới những tai nạn đáng tiếc đấy.
Phong cách: Giản dị và chân thành là từ khóa cho bạn ngày hôm nay. Trong kế hoạch cải thiện khả năng giao tiếp của mình, bạn cũng nên đặt đó làm một trong những mục tiêu lớn. Bởi sức mạnh của sự giản dị và chân thành sẽ quyết định sự lâu bền cho các mối quan hệ trong cuộc đời bạn. Và ai có thể dạy bạn về những điều đó tốt hơn những người lớn tuổi trong gia đình nào?
Tối nay ăn gì? Tránh tiệc tùng nhậu nhẹt không có nghĩa là cả nhà bạn chỉ có thể ăn rau muống chấm tương, trừ phi đó là món khoái khẩu của cả nhà. Mặt khác, bạn vẫn có thể chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, miễn là tránh quá đà với rượu bia hay những món có khả năng gây ngộ độc như gỏi cá chẳng hạn.

 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: nâu đỏTiền bạc: $$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (21/02/2016)
 
Hôm nay, sao Thủy rời chòm Bảo Bình đồng thời kết thúc khoảng thời gian phù trợ hết mình cho sự quảng giao của bạn. Mặt khác, cũng bắt đầu từ hôm nay, sao Mộc sẽ mang tới may mắn thông qua gia đình bạn. Vì thế, đừng từ chối hay tỏ ra thô lỗ khi bạn nhận được một lời khuyên bảo nhé!
Phong cách: Ngày nghỉ vốn rất hợp cho việc du lịch. Thêm nữa, Mặt trăng sẽ thế chỗ của sao Thủy, khiến thế giới tiếp tục giới thiệu những điều kỳ thú với bạn thông qua những cách thức đa dạng hơn. Tuy nhiên, tiền bạc là nỗi đau đầu của bạn tháng này nên nếu không thể du lịch theo nghĩa đen, bạn vẫn có thể mở mang đầu óc qua những cách học hỏi khác như đọc sách, quan sát những gì bạn thường bỏ qua... Hãy như một hòn đá lăn, đừng ngừng lại để bám rêu bạn nhé!
Tối nay ăn gì? Bạn nên thử những món ăn mà bạn bắt gặp trên đường trải nghiệm, chắc chắn sẽ thú vị. 
 
Công việc: 
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu cam tươi
Tiền bạc: $$
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ Nhật của Cự Giải (21/02/2016)
 
Những người bạn, đặc biệt là bạn mới quen sẽ mang niềm vui đến cho bạn trong ngày hôm nay miễn là bạn đánh bại cái sự lười để chui ra khỏi chăn và nhập hội với họ. Hãy hăng hái lên trong những hoạt động đồng đội, bởi đó là cơ hội quý báu để bạn xây đắp sự đáng tin cậy trong mắt bạn bè.
Phong cách? Bạn nên thể hiện quyết tâm của mình ngay từ cách ăn mặc. Những chiếc váy xòe nữ tính sẽ gây ấn tượng về sự điệu đà và khiến sự nhiệt tình của bạn bị đánh giá thấp. Thay vào đó, một đôi giày dễ di chuyển và một bộ đồ ôm gọn gàng cơ thể sẽ ghi cho bạn khối điểm. 
Tối nay ăn gì? Nếu bạn xung phong cho chân nấu ăn thì cứ món tủ của bạn mà chiến thôi. Còn nếu các bạn cùng muốn ăn quán, hãy cố gắng nạp nhiều protein để đảm bảo sức khỏe. Mặt khác, đừng ăn dè hay sợ béo, bạn có thể tập thể dục nhiều hơn nửa tiếng vào ngày hôm sau!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ngọc lam
Tiền bạc: $$$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (21/02/2016)
 
Với việc tiếp tục nằm thẳng hàng với bốn hành tinh khác, sao Hỏa đang trở thành một gã rắc rối và sẽ khiến công việc của bạn không mấy khả quan. Trong khi đó, cùng chung cảnh xếp hàng, sao Mộc lại mang đến cho bạn may mắn trên hành trình du lịch, khám phá, thậm chí có thể mang lại những triết lý mới cho cuộc sống của bạn.
Phong cách: Năng động và cởi mở, chịu khó quan sát và cảm nhận, không e dè xấu hổ và bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong đời. Mặt khác, bạn nhiều khả năng sẽ không có được thể trạng tốt nhất nên hãy nhớ chuẩn bị sẵn những vật dụng cấp cứu, vài loại thuốc cơ bản như kem chống nắng, thuốc đau bụng, sát trùng trong ba lô của bạn nhé!
Tối nay ăn gì? Bạn khó có thể thoải mái như Kim Ngưu để ăn bất cứ món gì được mời mọc trên hành trình. Ngược lại, bạn sẽ cần quan tâm tới an toàn thực phẩm bởi sao Hỏa vẫn còn rình rập sức khỏe của bạn. Chuẩn bị sẵn và bảo quản đồ ăn mang theo là việc bạn nên cân nhắc nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tràm
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ Nhật của Xử Nữ (21/02/2016)
 
Hôm nay, Nhà thứ Sáu của bạn sẽ chào đón sự xuất hiện của sao Hỏa, cũng có nghĩa là công việc hay chuyên môn của bạn sẽ bắt đầu quá trình tăng tốc. Vì thế, dù là ngày nghỉ, bạn cũng nên dành chút thời gian để sắp xếp công việc tuần mới cho khoa học hơn. Gió lớn đang tới, bạn cần chuẩn bị động lực tốt hơn để có thể cất cánh.
Phong cách: Vì là ngày nghỉ, cơ thể bạn sẽ đòi hỏi được nghỉ ngơi theo nhịp sinh học một cách chính đáng. Bởi vậy bạn nên dậy sớm, ăn uống đúng giờ và ngủ trưa đúng 30 phút. Tuân thủ kỷ luật như những ngày đi làm trong tuần, bạn sẽ giữ được đầu óc đủ tỉnh táo và tinh thần đủ phấn chấn để thực hiện công việc với chất lượng tốt hơn. 
Tối nay ăn gì? Bưởi và táo là hai loại trái cây rất bổ dưỡng mà bạn dễ dàng mua được trong mùa này. Ngoài ra, món cá thu rán giòn hay sốt cà chua cũng rất ngon, lại có tác dụng tốt cho toàn bộ cơ thể bạn nữa đấy.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu mận
Tiền bạc: $$
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (21/02/2016)
 
Hôm nay bạn tiếp tục có một ngày nhiều may mắn và lãng mạn trong tình duyên khi mà các hành tinh vẫn đang xếp thẳng hàng trên bầu trời. Bạn bè tiếp tục là những trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy. Do đó, hãy ra ngoài và có mặt ở những cuộc chơi, sẵn sàng đóng góp những tiết mục góp vui, bạn nhé!
Phong cách: Bạn nên tiếp tục duy trì phong cách giống như ngày hôm qua: thể hiện chính mình và hòa đồng với những người bạn. Những trò đùa oái oăm có thể sẽ là một phần của cuộc vui. Bạn chỉ nên phản đối khi chúng đi quá giới hạn và làm tổn thương ai đó.
Tối nay ăn gì? Đến buổi tối, nếu bạn đã may mắn tìm thấy đối tượng tiềm năng hay chưa thì cũng hãy hẹn nàng/chàng vào một ngày khác. Hôm nay, bạn cần phải cảm ơn các chiến hữu của mình trước đã. Một bữa lẩu riêu cua no căng bụng hay một bữa bia mực đều sẽ rất vui đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng chanh
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (21/02/2016)
 
Ngày hôm nay, bản đồ sao chiếu lên bạn không có nhiều biến động. Bạn sẽ có một ngày khá bình thường, thậm chí khá nhàm chán. Để không bỏ phí một ngày nghỉ chỉ để ngủ, bạn nên chọn một trong những cách giải trí cá nhân như đọc sách, xem phim, đến phòng gym hay chơi cờ với ai đó chẳng hạn.
Phong cách: Bạn có thể hết sức thoải mái và mèo lười đến mức nào tùy thích. Để không rơi vào tình trạng chán chẳng buồn nhấc tay lên, bạn có thể đặt một vài bông hoa tươi trong phòng để thấy yêu đời hơn. Hoặc nếu bạn ra ngoài dạo chơi, một chiếc áo hợp thời tiết với quần jean boyfriend cho bạn gái và đôi giày lười cho bạn trai là khá ổn rồi nhé.
Tối nay ăn gì? Gần đây, công việc của bạn khá sôi nổi vì thế dù là ngày nghỉ, bạn cũng không nên coi thường việc ăn uống. Nếu chán cơm, bạn có thể tìm đến các loại bún, phở. Những món có vị chua, cay như bún ốc, bún hải sản sẽ kích thích vị giác, giúp bạn ngon miệng dù trước đó có chán ăn đến đâu.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xám nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (21/02/2016)
 
Từ hôm nay, Mặt trăng sẽ đem sự hiền hòa và trí tuệ tới Nhà thứ Ba của bạn, giúp bạn có sự cân bằng tốt hơn trong cuộc sống. Khoảng buổi trưa hay chiều, bạn có thể sẽ vô tình trở thành bên thứ ba khách quan trong một cuộc xung đột giữa những người mà bạn yêu quý.
Phong cách: Điểm mạnh của bạn chính là sự lạc quan và nhiệt thành, song bạn cũng thường giải quyết vấn đề một cách đại khái. May cho bạn, “dĩ hòa vi quý” sẽ là một lựa chọn tốt để giải quyết những mâu thuẫn hôm nay. Hãy chọn trang phục và trang điểm màu sắc nhã nhặn bởi điều đó sẽ giúp nỗ lực gây dựng hòa bình của bạn hiệu quả hơn đấy.
Tối nay ăn gì? Những món ăn thức uống có tính thanh nhiệt, giải độc gan sẽ rất thích hợp cho bạn. Ví dụ như thịt kho nước dừa, dưa rau má, đậu phụ, củ cải hay củ đậu. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh ve chai
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ Nhật của Ma Kết (21/02/2016)
 
Hôm nay, sao Hỏa tiếp tục thúc đẩy cá tính của bạn thêm phần mạnh mẽ, phô diễn cả mặt tích cực và tiêu cực. Việc này có thể khiến đối tác của bạn không mấy hài lòng. Vì thế, tốt hơn là bạn nên có sự độc lập trong công việc và sinh hoạt ngày hôm nay.
Phong cách: Bạn có đặc quyền để phô diễn những gì độc và dị của riêng mình mà không cần quan tâm tới đánh giá của những người khác thêm một ngày nữa. Sở dĩ như vậy bởi cá tính và cái “tôi” rất cao của bạn hôm nay, nếu bị chèn ép, có thể sẽ sinh ra những phản ứng tiêu cực.
Tối nay ăn gì? Cứ tiếp tục thử thách tiềm năng của bản thân trong lĩnh vực ấm thực cho tới khi chán thì thôi, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh đen
Tiền bạc: $$$$
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (21/02/2016)
 
Bạn sẽ có một ngày nghỉ dễ chịu mà nguyên nhân chính bởi sự hòa hợp và êm ấm của gia đình. Mặt khác, sao Thủy vừa đặt chân lên chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Hai, hứa hẹn sẽ mang đến những tin tức và cơ hội để nâng cao tài sản cá nhân của bạn trong tương lai gần.
Phong cách: Bạn có thể thể hiện sự quan tâm tới chất lượng sống của những người thân yêu bằng cách xung phong vệ sinh nhà cửa, chăm sóc sân vườn, trông coi thú nuôi. Nhưng đừng làm một mình nhé! Hãy lôi người anh em ra khỏi chăn và cùng làm bữa sáng cho cha mẹ thôi nào!
Tối nay ăn gì? Một bữa cơm gia đình với những món ăn thân thuộc tuy đơn giản nhưng cũng mang vai trò của một viên gạch xây đắp nên nền tảng vững chắc nhất cho bạn trong cuộc sống này. Nếu bạn muốn đảm bảo sự ngon miệng cho mỗi thành viên gia đình, bạn chỉ cần thêm vào một bát đồ ăn kèm như sung muối hay kim chi.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng đào
Tiền bạc: $$$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (21/02/2016)
 
Sao Thủy sẽ bắt đầu hành trình trên chòm sao của chính bạn bắt đầu từ ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ cảm thấy cảm hứng sáng tạo dồi dào hơn, nhạy cảm và tinh tế hơn nhưng đồng thời cũng dễ bị tổn thương hơn. Đây là điều kiện tuyệt vời để nuôi dưỡng con người nghệ sĩ trong bạn.
Phong cách: Sự tự do là điều kiện quan trọng để bạn có thể phát huy sự sáng tạo và bảo tồn khả năng cảm nhận tinh tế. Bởi thế, bạn nên tìm cách nới rộng những hạn chế quanh mình.
Tối nay ăn gì? Bạn có thể rèn luyện vị giác của mình với những món ăn chứa đầy hương vị ẩn giấu như món phở trứ danh Hà Nội chẳng hạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ dâu
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X