Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 21/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi Thứ 7 ngày 21/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Sư Tử có phần chán nản với công việc đang làm nên rất khó giữ được sự tập trung.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương cảm thấy rất vui vẻ và nhiệt tình vào ngày sao Kim tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Ngày 30 Tết, bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc.
 
- Công việc: Các công việc sắm sửa và dọn dẹp nhà cửa đã hoàn thành, bạn có thể cho phép mình được nghỉ ngơi hoặc giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá bối rối khi đưa ra lựa chọn dứt khoát cho các mối quan hệ của mình. Dường như trái tim bạn chưa thực sự rung động với ai.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động sắm sửa cũng tốn của bạn một khoản tiền nhất định, tuy nhiên, việc mua bán cho người thân khiến bạn cảm thấy rất vui.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất tự giác bắt tay vào công việc trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn luôn giữ tâm trạng vui vẻ vì Tết đã đến rất gần.
 
- Công việc: Mọi việc được thực hiện một cách hoàn hảo trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn còn dư thời gian để giúp đỡ các thành viên trong gia đình.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn nhanh chóng đoán được người khác đang nghĩ gì. Bạn sẽ dễ dàng chinh phục được một người nào đó nhờ cách hành xử khéo léo của mình.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền thưởng dư dả từ những ngày trước đó khiến bạn chi tiêu mà không cần phải cân nhắc quá nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn tiêu pha một cách rất lý trí.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/1/2023, Song Tử để tâm đến những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Chính vì thế, bạn thích ra đường và tiếp xúc với mọi điều.
 
- Công việc: Bạn có thể học được một vài điều khá thú vị trong ngày hôm nay. Người khác cũng sẵn sàng giải đáp cho bạn những điều bạn chưa hiểu rõ.
 
- Tình cảm: Bản tính cởi mở khiến bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông. Hôm nay, có người sẽ bày tỏ tình cảm với bạn đấy. Quyết định hoàn toàn nằm trong tay bạn.
 
- Tiền bạc: Đừng vội tin theo những lời rủ rê của người khác nhé. Thời điểm cuối năm thế này, việc đầu tư không còn thích hợp nữa đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải hành xử một cách khá cảm tính trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Tuy 30 Tết nhưng bạn lại khá dễ nóng giận.

- Công việc: Nếu có ai đó làm việc gì khiến bạn không vừa lòng thì hãy nói thẳng ra. Cứ giữ mọi chuyện trong lòng, bạn sẽ chỉ thấy khó chịu hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ thổ lộ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ hoàn cảnh trước khi bày tỏ nhé.
 
- Tiền bạc: Việc buôn bán vẫn diễn ra khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Tuy có thể bạn sẽ khá vất vả đấy, song túi tiền rủng rỉnh sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cần chú ý nhiều hơn đến cách hành xử của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa. Bạn đừng khiến người khác tổn thương.

- Công việc: Bạn chớ nên đặt ra những yêu cầu vô lý rồi lại bắt người khác phải thực hiện. Hãy biết mọi đòi hỏi đều phải có giới hạn, không ai chiều theo bạn mãi đâu.
 
- Tình cảm: Nhiều khi, bạn quên mất việc lắng nghe cảm nhận của nửa kia. Nếu bạn luôn tự coi mình là nhất và bắt nửa kia phải nghe theo, đối phương sẽ tổn thương lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy quản lý chi tiêu của bản thân chặt chẽ hơn, đừng lấy lý do Tết để chi tiêu cho những mục đích không thực sự cần thiết, đến khi hết tiền lại phải vay mượn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Xu Nu
 
Dù là ngày 30 Tết nhưng trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Xử Nữ không muốn giao tiếp nhiều với mọi người.
 
- Công việc: Nếu thấy mình đang phải làm quá nhiều việc, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Ngày Tết, ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá cứng nhắc trong chuyện tình cảm thì phải. Tình yêu không chỉ dùng lý trí để phân tích mà còn cần dùng đến trái tim để cảm nhận nữa.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác giới.
 
- Tiền bạc: Nhờ chi tiêu tiết kiệm mà bạn vẫn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn biết mình sẽ còn phải chi tiêu cho nhiều hoạt động khác trong Tết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình nổi bật trước đám đông, bất kể bạn xuất hiện ở đâu. Trong ngày 30 Tết, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thổ, bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Tinh thần hăng hái giúp bạn truyền cảm xúc tích cực cho mọi người xung quanh. Mọi người đều vui vẻ hoàn thành công việc để đón năm mới.
 
- Tình cảm: Bạn có thể giữ quan hệ với nhiều người, nhưng một khi đã đưa ra quyết định chọn ai đó rồi thì hãy dành toàn bộ tình cảm cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Bản tính ham vui sẽ khiến bạn chi tiêu khá phóng tay. Bạn không cần nhắc quá nhiều bởi bạn cho rằng Tết cả năm mới có một lần.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Hổ Cáp hành xử khá thô lỗ. Bạn cần chú ý nếu không muốn gây mất lòng mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Đừng có bắt người khác phải làm theo ý của mình. Mỗi người một cách nghĩ, một cách hiểu, muốn mọi người nghe theo thì bạn phải thuyết phục được mọi người.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc tiêu cực kìm nén có thể khiến bạn trút giận vào đầu người ấy. Đừng khiến người mình coi trọng nhất tổn thương như vậy, tương lai bạn sẽ hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Ngày 30 Tết, bạn đã mua sắm mọi thứ đầy đủ cho Tết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có một ngày 30 Tết vui vẻ. Thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Mộc, bạn cởi mở và chan hòa, đi đến đâu bạn cũng có thể kết bạn.
 
- Công việc: Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, chính vì vậy mà bạn được nhiều người yêu mến. Bạn muốn ngày Tết ai cũng sẽ giữ tinh thần tích cực.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này thích thể hiện sự quan tâm của mình để người ấy biết được tình cảm của mình nồng nhiệt ra sao. Quan hệ giữa hai người đang ngày càng trở nên khăng khít.
 
- Tiền bạc: Các buổi tiệc tùng và mua sắm cuối năm tốn của bạn một khoản kha khá. Nếu không quản lý chi tiêu cẩn thận hơn thì ra Tết, bạn sẽ chẳng còn bao nhiêu tiền tiết kiệm đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá cứng đầu trong ngày 30 Tết, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời. Bạn thích làm mọi việc theo ý mình, chẳng nghe theo ai.
 
- Công việc: Nếu việc bạn đang thực hiện lâm vào bế tắc thì bạn nên dừng lại để quan sát xem mình sai ở đâu. Hãy lắng nghe cả lời khuyên của người khác nữa nhé.
 
- Tình cảm: Bạn khá sĩ diện không muốn nhận sai với người ấy. Tuy nhiên, nếu cứ để tình hình căng thẳng thế này thì ai cũng sẽ mệt mỏi và không vui.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua sắm quá nhiều vì bạn thấy có nhiều thứ không thực sự cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, Bảo Bình luôn suy nghĩ rất kĩ càng trước khi làm mọi việc Bạn không muốn gây ra những rắc rối.
 
- Công việc: Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh. Thậm chí, bạn còn đưa ra lời khuyên giúp đỡ những ai đang gặp vấn đề.
 
- Tình cảm: Bạn nhận ra giữa bạn và nửa kia của mình còn nhiều điều mâu thuẫn với nhau. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện chứ đừng tìm cách lảng tránh.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động đầu tư, kinh doanh sẽ đem lại cho bạn một khoản tiền kha khá. Định hướng từ trước đó của bạn hoàn toàn đúng đắn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (21/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 21/1/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư trải qua một ngày cuối năm vui vẻ. Thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Mộc, bạn thân thiện và kết bạn được với nhiều người xung quanh.

- Công việc: Nếu có công việc nào chưa hoàn thành thì bạn nên hoàn thiện nốt. Đừng để bước sang năm mới rồi mà công việc vẫn còn dở dang nhé.
 
- Tình cảm: Bạn thích dành thời gian cho riêng mình hơn là cho một người nào đó khác. Các bạn độc thân vẫn đang rất hài lòng với hoàn cảnh hiện tại của mình.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền thưởng dư dả giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu, song bạn vẫn giữ lại một khoản dành cho các dự định tương lai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X