Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô lý

Tử vi Thứ 3 ngày 21/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô lý

Hổ Cáp có thể khiến mọi người cảm thấy bạn là một người vô lý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng 45 độ với sao Thủy. Bạn luôn thích làm mọi việc theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (21/1/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/1/2020 của 12 cung hoàng đạo, trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương rất tự tin vào khả năng sáng tạo của bản thân và bạn muốn được làm những gì mình muốn.
 
Công việc: Dương Dương có năng lực nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn, bạn dễ dàng bỏ cuộc nửa chừng để chạy theo những thứ mới mẻ hơn. Chính tính cách này đang kìm hãm sự thăng tiến của bạn.
 
Tình cảm: Đôi khi sự thẳng thắn của những chú Cừu khiến nửa kia bị tổn thương rất nhiều nhưng bạn lại không nhận ra điều đó. Dù mối quan hệ của cả hai có bền chắc đến đâu thì lâu dài cũng sẽ có vết rạn nứt vì những lời nói sát thương đó.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính có chuyển biến tốt khi mà số dư tài khoản của bạn đang tăng dần lên từng ngày. Một phần do những chú Cừu rất chăm chỉ làm việc, một phần do bạn luôn chi tiêu khá tiết kiệm để dành tiền cho dịp Tết này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/1/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Kim Nguu
 
Bước sang ngày mới, Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu đang dần thể hiện được vai trò lãnh đạo của mình trong tập thể. Tuy nhiên, hãy cố gắng khiêm tốn hơn để tránh trở thành một người hợm hĩnh trong mắt mọi người.
 
Công việc: Áp lực là điều không thể thiếu trong cuộc sống, nhìn theo một cách tích cực, những áp lực đó cũng giúp bạn trưởng thành và tiến được xa hơn. Vậy nên hãy cứ bình tĩnh đương đầu với mọi khó khăn nhé.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, những chú Trâu là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì bạn luôn biết chi tiêu một cách tiết kiệm. Dù món hàng có bắt mắt đến mấy mà cảm thấy không cần thiết, bạn sẽ quay lưng đi ngay không hề tiếc nuối.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (21/1/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Song Tu
 
Song Tử vốn là một người khá nhanh nhảu và có phần bốc đồng, cá tính ấy lại càng được phóng đại hơn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy như hôm nay. Một vài quyết định được đưa ra quá hấp tấp, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận.
 
Công việc: Bạn nên lập ra một vài nguyên tắc cụ thể để tuân theo, lúc nào cũng làm việc một cách tùy hứng, thích gì làm nấy chỉ khiến công việc của bạn khó đạt kết quả như ý muốn.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn là một người rất lý trí, chính vì thế mà bạn luôn coi trọng tự do cá nhân. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia cứ quản thúc mình từng chuyện nhỏ một. Bạn cho rằng ai cũng có quyền được giữ một vài bí mật cho riêng mình.
 
Sức khỏe: Chòm sao này cũng cần sắp xếp cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn, kẻo cứ sinh hoạt không theo giờ giấc nào như thế này, chẳng mấy chốc bạn sẽ bị bệnh mất thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (21/1/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Cu Giai
 
Hôm nay, Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ khiến Cự Giải muốn làm mới bản thân mình, thoát ra khỏi con người vốn có phần hơi rụt rè, nhút nhát thường ngày. Bạn muốn thay đổi chính mình trong dịp năm mới này để đón nhận những điều mới mẻ khác hoàn toàn trước đó.  Top 4 cung hoàng đạo lạc quan luôn truyền cảm hứng cho mọi người liệu có tên bạn?
 
Công việc: Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được những đích đến mà bạn tự đặt ra cho bản thân, chỉ cần bạn bớt cái tính bảo thủ, cố chấp của mình đi một chút là được.
 
Tình cảm: Tình yêu của Giải Giải trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn hài lòng với trạng thái hiện giờ của hai người. Tuy nhiên tình cảm dù có ổn định đến mấy thì thỉnh thoảng cũng nên tìm cách hâm nóng thì mới bền lâu được bạn nhé.
 
Tiền bạc: Ngày hôm nay, tình hình tài chính dư dả giúp những chú Cua có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu cần thiết của bản thân. Thỉnh thoảng chiều chuộng bản thân một chút cũng là việc nên làm đấy chứ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (21/1/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Su Tu
 
Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 72 độ khiến Sư Tử cảm thấy mình đang tràn đầy động lực. Bạn không còn băn khoăn quá nhiều vì những thứ chưa biết trước ở tương lai nữa.
 
Công việc: Sự tán thưởng và công nhận của mọi người tạo động lực rất lớn để Sư Tử có thể hoàn thành công việc của mình ở mức tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên để ý đến cả chất lượng công việc thay vì những thứ hào nhoáng bên ngoài.

Xem thêm: Top chòm sao có tiềm năng trở thành ông chủ trong tương lai 
 
Tình cảm: Sự thay đổi của bạn gần đây có thể thu hút ánh nhìn của một vài người bên cạnh đấy. Có phải số lượng vệ tinh vây quanh bạn cũng kha khá nhiều rồi không?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn ở ngưỡng khá dư dả nhờ những khoản tiền thưởng Tết trước đó. Còn rất nhiều kế hoạch ăn chơi đang chờ bạn nhưng cũng nên chi tiêu một cách hợp lý để không túng thiếu sau dịp lễ lớn này nhé.  
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (21/1/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Xu Nu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 135 độ là dấu hiệu cho thấy hôm nay là một ngày không ít áp lực đối với Xử Nữ. Tuy nhiên, Xử Nhi phải nhớ luôn giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp kẻo càng khiến mọi chuyện rối tung lên.
 
Công việc: Xử Nhi biết cách sử dụng điểm mạnh của mình để giải quyết công việc, tuy nhiên đôi khi mọi thứ không được như ý muốn thì cũng đừng vội nản lòng nhé, cuộc sống vốn không đoán trước được điều gì mà.
 
Tình cảm: Trong những thời điểm mệt mỏi, hãy thử dành thêm thời gian cho gia đình vì việc này sẽ giúp cải thiện rõ rệt tình trạng của bạn. Theo một số nghiên cứu, việc này cũng làm giảm căng thẳng, cải thiện sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của bạn.
 
Tiền bạc: Dường như mỗi khi động tới tiền bạc thì bạn lại không giữ được sự quyết đoán thường ngày nữa. Lo được lo mất, có cơ hội để đầu tư nhưng Xử Nhi lại sợ hãi mà không dám tiến tới, cuối cùng đánh mất vận may.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (21/1/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Thien Binh
 
Trong ngày 21/1/2020, Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình biết đâu là thứ tốt nhất cho bản thân và cố gắng để đạt được điều ấy trong sự ngưỡng mộ, thán phục của mọi người.
 
Công việc: Hôm nay, Thiên Thiên quyết định sẽ dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới để tích lũy kiến thức chuyên môn cho bản thân. Điều này thật sự rất hữu ích cho công việc hiện tại của bạn.

Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.
 
Sức khỏe: Việc thường xuyên che giấu cảm xúc cá nhân đang khiến chòm sao này gặp một số vấn đề về sức khỏe. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng để tránh stress nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/1/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Ho cap
 
Hổ Cáp có thể khiến mọi người cảm thấy bạn là một người vô lý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng 45 độ với sao Thủy. Bạn luôn thích làm mọi việc theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác.
 
Công việc: Dường như bạn đang quá nhạy cảm với những lời góp ý của người khác đấy. Thực ra những lời góp ý ấy hoàn toàn xuất phát từ ý tốt, trước tiên bạn nên yên lặng lắng nghe đã. Còn sau đấy, việc có sửa đổi hay không thì vốn tùy thuộc vào bạn mà.
 
Tình cảm: Dù gặp áp lực ở bất cứ việc gì Cáp Nhi cũng nên tránh trút giận lên đầu nửa kia. Người ấy đâu có làm gì sai phải không? Và vì yêu bạn nên người ta mới nhường nhịn bạn mà thôi, nhưng cứ kéo dài như vậy thì ai mà biết được người ta có mệt mỏi hay không chứ?
 
Tiền bạc: Tiền bạc có nhiều một chút cũng không có nghĩa là dễ dàng cho ai đó vay tiền. Nếu cho ai vay thì đảm bảo rằng đó là việc bạn phải làm thay vì cứ nể nang là cho vay.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (21/1/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Nhan Ma
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ, Nhân Mã dễ trở nên nổi nóng khi thấy sự riêng tư của mình bị xâm phạm, kể cả đối phương có là bố mẹ đi chăng nữa. Bạn nghĩ mình đủ trưởng thành để nhận biết được điều gì tốt điều gì xấu với bản thân.
 
Công việc: Mọi người vẫn thường khuyên bạn, chỉ cần tiếp tục cố gắng và chăm chỉ hơn nữa, chẳng có việc gì mà bạn không chinh phục được cả. Bạn vốn tràn đầy nhiệt huyết và tài năng, sao cứ phải đứng mãi một chỗ vì cá tính thiếu quyết đoán cơ chứ.
 
Tình cảm: Với nửa kia, Mã Nhi cũng không thể chịu nổi khi người ta cứ hỏi những câu như đang làm gì thế, đang ở đâu thế, đang ở với ai. Bạn cho rằng đây là những câu hỏi vô cùng nhạt nhẽo, thể hiện sự kiểm soát quá đà.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn vẫn ở mức khá ổn định, nhưng có lẽ sắp tới bạn sẽ phải chi một khoản không nhỏ để sắm Tết cho cả gia đình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (21/1/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Ma Ket
 
Với Ma Kết, bạn rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với sao Kim. 
 
Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước. Bạn hiểu rất rõ về bản thân mình, nên sẽ làm được những thứ mình muốn dù khó khăn ra sao.
 
Công việc: Bạn vốn là chòm sao khá tham vọng và có mục tiêu trở thành một người chỉ huy tài năng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích nghe theo sự chỉ bảo của người khác, hãy cố gắng dùng một cách diễn đạt khéo léo hơn nhé.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, Kết Kết nên đối mặt với cảm xúc thật sự của mình. Trốn tránh không bao giờ là cách làm khôn ngoan, dù bạn có trốn ra sao thì vấn đề vẫn nằm ở đó và cần bạn giải quyết. Liệu bạn có nằm trong top 4 chòm sao có tinh thần lạc quan mạnh mẽ?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Hổ Cáp khá ổn định trong ngày hôm nay giúp cung hoàng đạo này có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch sắm Tết mà bản thân đã xây dựng từ trước đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (21/1/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Bao Binh
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới một ngày thứ 3 lên xuống khá thất thường cho Thiên Bình. Tâm trạng của bạn cũng vì vậy mà sớm nắng chiều mưa, ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe.
 
Công việc: Sự kiên định sẽ giúp Bảo Bảo vươn tới thành công, tuy nhiên, nếu quá mức cứng đầu, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm đấy. Đôi khi, bạn cũng cần phải dừng lại để đánh giá những việc mình đã làm và sắp làm trong tương lai nữa.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không suôn sẻ cho lắm. Bạn có nhận ra đã lâu lắm rồi hai người không dành cho nhau những buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm không? Bạn có biết: Phản ứng của 12 chòm sao khi bị người yêu phản bội.
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tiêu phí một khoản kha khá đấy. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn trong những ngày sau đó, nếu bạn không muốn mình rơi vào tình cảnh “không một xu dính túi”.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (21/1/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112020 Song Ngu
 
Tại thời điểm sao Diêm Vương và Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ, dường như Song Ngư đang khuyết thiếu một chút tự tin vào chính mình để có thể bứt phá mạnh mẽ. Những chú Cá cần nhớ rằng, nếu bạn cứ mải lo được lo mất như vậy thì cơ hội trôi qua cũng rất nhanh đấy.
 
Công việc: Với đầu óc nhanh nhạy của mình, nếu được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo, chắc hẳn bạn sẽ làm được rất nhiều chuyện hay ho. Tuy nhiên tìm được một người chung chí hướng và hiểu được mình đâu phải chuyện dễ dàng.
 
Tình cảm: Ngư Nhi là một người có quan điểm rất rõ ràng về tình cảm. Bạn tin rằng một khi bắt đầu mối quan hệ thì đôi bên đều phải cố gắng và hi sinh như nhau. Làm gì có ai cứ mãi hi sinh vì một người mà không cảm thấy mệt mỏi hay buồn bã được?
 
Sức khỏe: Hôm nay, tình hình sức khỏe của chòm sao này không được như ý, có những vấn đề bạn bỏ qua đã lâu nhưng thực tế chúng đang ngầm gây hại cho bạn mà bạn không hề hay biết. Nếu cảm thấy có vấn đề nên đi thăm khám sớm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X