Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 21-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 21-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung bach duong ngay 21012018
 
Tử vi hàng ngày cho biết Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 45 độ, hãy lưu ý tới vấn đề tiền bạc, cân đối lại chi tiêu để tránh mắc sai lầm dẫn tới khó khăn tài chính. Đây là giai đoạn bạn không kiểm soát được bản thân, dễ vung tay quá trán và mua sắm nhiều thứ không cần thiết hoặc tiêu tiền vào những mục đích vô bổ, rất lãng phí. 
 
Bạch Dương đối với chuyện tình cảm nghiêm túc chân thành nên nhận được sự đền đáp tương xứng. Đây là niềm hạnh phúc khi có nhân duyên hỗ trợ, hãy thật sự trân trọng cũng như giữ gìn để đôi bên đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong cuộc tình của mình. Người độc thân đang rung động, tận hưởng khoảng thời gian mập mờ mà ngọt ngào này đi nhé. 
 
Sức khỏe của bạn không tốt lắm, sức đề kháng giảm sút so với thời gian trước nên dễ bị nhiễm bệnh, thế nên cừu trắng đừng chủ quan nhé. Khi ra ngoài hãy mặc đủ ấm, tránh tới những nơi có nguồn không khí ô nhiễm, có nguồn gây bệnh hay nơi nhiều gió lạnh. Đặc biệt quan tâm tới dinh dưỡng và nghỉ ngơi để bồi dưỡng thân thể. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung kim nguu ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, không nên quá cố chấp trong chuyện tình cảm, có rất nhiều sự việc xảy ra không theo mong muốn của mình. Là tốt hay không tốt tùy thuộc vào suy nghĩ và tư tưởng của mỗi người, bạn nghĩ thoáng ra, cởi mở và tích cực hơn thì mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tốt đẹp thôi.
 
Đối với công việc và tài lộc Kim Ngưu vẫn luôn dành nhiều thời gian công sức nhưng kết quả vẫn chỉ ở mức bình thường. Có thể là cách thức tiến hành của bạn vẫn chưa thực sự hiệu quả, nên thay đổi hướng tiếp cận, thử cách làm mới, phát triển thêm các kĩ năng và kiến thức phù hợp để thành công hơn.
 
Chú ý tới thân thể nhiều hơn nữa nhé, đừng chỉ ngồi một chỗ suốt cả ngày mà hãy chăm chỉ vận động, rèn luyện thể dục thể thao đi. Kể cả người làm việc văn phòng cùng có thể tranh thủ thời gian, ưu tiên đi bộ, lên xuống cầu thang bộ hay tập các bài tập tại chỗ đơn giản để khỏe người. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung song tu ngay 21012018
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/1/2018 hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ, dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn còn phải lo lắng nhiều cho công việc. Hiệu suất gần đây không tốt, liên tiếp phạm sai lầm nên kết quả không hề khả quan, tạm thời vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, dồn lại thành nhiều vấn đề khó giải quyết.
 
Song Tử đừng quá nghĩ ngợi, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, làm bạn thêm chán chường mệt mỏi và không tỉnh táo. Lúc này, cần nhất là thư giãn thả lỏng chính mình để tìm ra cách thức thay đổi tình huống. Hơn nữa, thân thể mạnh khỏe thì trí lực dồi dào, làm việc nhanh chóng và chính xác hơn nhiều.
 
Vì thế nhân ngày nghỉ Tử nhi hãy ra ngoài dạo chơi, vận động ngoài trời, tới thư việc đọc sách, dạo phố mua sách hay tham gia một khóa học kĩ năng,… Tất cả những điều này đều rất hữu ích cho việc mở rộng tâm hồn, tăng thêm kiến thức mà không hề tạo áp lực khiến bạn mệt mỏi. Cứ tự nhiên đi, mọi chuyện sẽ dần ổn lên nếu bạn biết cách cân bằng chính mình. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung cu giai ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ, tuy có chút trục trặc nhỏ về công việc nhưng bạn không mất quá nhiều thời gian để khắc phục. Sáng sớm đã tất bật song tới trưa mọi thứ gần như hoàn hảo, có thể thở phào nhẹ nhõm. Lúc này hãy dừng lại một chút, sắp xếp các việc cần làm trong tuần kế tiếp, chuẩn bị kế hoạch sẵn sàng để hôm sau không bị vội.
 
Cự Giải có một buổi chiều cuối tuần đầy lãng mạn, là thời điểm hẹn hò tuyệt vời nhất, đừng bỏ lỡ nhé. Hãy mời người yêu, bạn đời ra ngoài, cũng đi dạo trò chuyện, tới những nơi cả hai yêu thích và thưởng thức bữa tối đầm ấm. Thú vị nhất là cặp đôi có thể thử một việc gì đó chưa từng làm, lần đầu tiên bao giờ cũng gây ấn tượng mạnh mà.
 
Chú ý khi di chuyển kẻo va chạm khiến tay chân bị tổn thương, xây xát thâm tím. Cố gắng quan sát kĩ càng trong quá trình đi lại, ưu tiên các phương tiện có độ an toàn cao và đừng tham gia trò chơi mạo hiểm hay các loại vận động mạnh. Địa điểm an toàn của bạn là trong nhà, không gian rộng và bằng phẳng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (21/1/2018)

 

tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung su tu ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 45 độ, bạn có một ngày bình thường và hãy sẵn sàng đón nhận một số tin không vui lắm. Công việc chững lại, kết quả không tương xứng với kì vọng làm bạn hụt hẫng. Càng hi vọng nhiều thì càng thất vọng lớn, có nhiều tác động ngoại cảnh khiến kế hoạch chệch hướng, điều này không mởi mẻ gì, phấn chấn lên nào.
 
Đi cùng với đó là tài lộc giảm sút, đáng lẽ khoản thu nhập từ công việc sẽ giúp bạn trang trải được nhiều dự định chi tiêu nhưng nay đành phải hoãn lại hoặc cắt bớt, thật là buồn. Không sao, tiền chưa có lúc này thì sẽ có lúc khác, giữ vững tinh thần cố gắng hơn nữa, khắc phục tình trạng hiện tại chứ mất công ngồi than thở làm gì nhỉ.
 
Tình cảm có tiến triển dù không nhiều, người độc thân cứ mạnh dạn mở rộng các mối quan hệ để có thêm cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp. Quan trọng nhất là bản thân phải sống tích cực, tự tin và vui vẻ, khi người khác cảm nhận được năng lượng tốt từ con người bạn thì sẽ nhanh chóng bị thu hút thôi. 

Điểm danh Những chòm sao nam si tình, yêu là quên mất tiêu bạn bè xem có tên mình không nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung xu nu ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, hôm nay bạn cảm nhận sâu sắc việc bị chèn ép khó chịu tới mức nào. Dù đã hết sức trách nhiệm, cố gắng vì công việc nhưng người khác vẫn cố tình làm khó khiến cho kết quả không tốt, ảnh hưởng tới sự nghiệp và tài lộc cảu bạn.
 
Khả năng cao là sẽ phải tăng ca hoặc làm thêm việc, chạy chỗ nọ chỗ kia để giải quyết vấn đề. Bất mãn trong lòng làm cho Xử Nữ xử lý mọi việc không trôi chảy, kéo dài thời gian, hiệu suất thấp mà thu nhập ít ỏi lại càng thêm buồn. Đây là giai đoạn khó khăn, cần bình tâm để vượt qua nếu bạn còn muốn theo đuổi con đường mình đã lựa chọn.
 
Nặng lòng làm chi, sự việc không n hư ý trên đời này nhiều lắm, nếu cứ buồn thương mãi thì chẳng phải cuộc sống quá bi kịch hay sao. Bận vẫn phải bận, làm vẫn phải làm nhưng hãy dành cho mình tâm thái tích cực nhất, những cố gắng hôm nay sẽ có ngày được đền đáp trọn vẹn. Và dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với một bộ phim hài hước đi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật củaThiên Bình (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung thien binh ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ, sự tốt đẹp mà bạn tưởng tượng ra chỉ là cảm xúc của riêng bạn thôi, còn người đó thì không hề nghĩ như vậy. Bài học dành cho chòm sao này là hãy để ý tới cảm nhận của đối phương, trong mối quan hệ hai người phải xuất phát từ sự nguyện của đôi bên cũng như là cả hai thấy thoải mái mới được.
 
Thiên Bình có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về công việc cho tuần mới, ngoài việc tổng kết những điều đã làm được và chưa làm được thì bạn còn đề ra phương án kế hoạch chi tiết để thực hiện những việc còn dang dở. Nhạy bén với đầu tư, có thể phát triển ở lĩnh vực này để tăng thêm thu nhập, mở rộng sự nghiệp.
 
Sức khỏe ổn nhưng đôi khi lơ là tới việc chăm sóc da khiến vẻ ngoài kém tươi tắn. Một phần cũng do suy nghĩ, lo lắng và bận rộn nhiều nên ảnh hưởng tới da, nổi mụn và gặp các vấn đề lão hóa. Soi gương là thấy buồn đấy, kết hợp dưỡng từ trong ra ngoài, chú ý tới dinh dưỡng, tập luyện và các sản phẩm sử dụng cho da nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung ho cap ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 45 độ, vận trình cuối tuần của chòm sao này hanh thông và có nhiều thuận lợi. Bạn giảm bớt thời gian cho công việc để tập trung chăm sóc bản thân, nâng cao sức khỏe, nghỉ ngơi nạp đầy năng lượng sau cả tuần chăm chỉ. Vì thế mà tinh thần phấn chấn, trong người khoan khoái nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống.
 
Hổ Cáp lựa chọn các hoạt động lành mạnh, vui chơi nhưng có lợi cho thân thể, ưu tiên dã ngoại và vận động. Có thể rủ người thân bạn bè cùng tham gia để thêm đông vui, đây cũng là dịp để tăng tiến tình cảm, tạo ra những kỉ niệm đẹp bên nhau. Cơ hội thế này không nhiều đâu.
 
Tình cảm riêng hơi rụt rè, có thể do kinh nghiệm trước đó khiến bạn thận trọng hơn trong mối quan hệ lần này. Đó cũng là điều tốt, chậm rãi để suy nghĩ chín chắn, hành động đúng đắn, lựa chọn sáng suốt. Với người thực sự phù hợp và chân thành thì sẽ không ngại chờ bạn dần thích ứng được đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung nhan ma ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ, cuối tuần vẫn chưa hết lo vì chưa làm xong việc, còn nợ một số nhiệm vụ khó khiến chòm sao này chẳng yên lòng. Cuối năm làm báo cáo tổng kết trong tâm trạng thấp thỏm, sợ ảnh hưởng tới tình hình chung cũng như thưởng Tết, bạn đúng là có quá nhiều bận bịu trong lòng rồi.
 
Nhân Mã nên thả lỏng ra, cả năm dài không thể tiêu tan vì một đôi lúc lỡ làng, cấp trên sẽ nhận định chuẩn xác và công bằng, cứ yên tâm nhé. Ngoài ra thông báo tin mừng là thu nhập của bạn vẫn ổn, các khoản thưởng đáng được nhận không bị suy giảm mấy đâu.
 
Tình cảm riêng có nhiều tín hiệu mừng, người độc thân cảm nhận được niềm tin đối với tình yêu và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Mã Mã không đặt nặng vấn đề trách nhiệm hay hôn nhân mà trên hết bạn muốn tận hưởng hạnh phúc theo cách tự nhiên nhất, hai người trước tiên đến với nhau bằng sự rung động, còn lại tùy duyên chẳng tính trước được. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung ma ket ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 45 độ, cuối năm là thời điểm công việc vô cùng bận rộn và áp lực nên bạn không tránh khỏi sai lầm. Đây chỉ là lần sa sút phong độ bất ngờ chứ không phản ánh năng lực thực chất của chòm sao này, ảnh hưởng cũng không quá lớn nên đừng tự trách mình quá.
 
Làm việc căng thẳng và suy nghĩ nhiều nên sức khỏe suy giảm đáng kể, có hiện tượng choáng váng và đau đầu, thân thể mệt mỏi, thần trí kém minh mẫn. Hôm nay nhất định bạn phải nghỉ ngơi thật tốt, không động tới công việc nữa mà chỉ thoải mái nghỉ dưỡng, thư giãn đầu óc và hồi phục thể lực thôi nhé.
 
Hẹn hò đi, tình yêu làm con người ta trở nên vui vẻ và khỏe khoắn hơn đấy, tình cảm đang tốt hãy tranh thủ ở bên người ấy thật nhiều. Bình thường Ma Kết khá bận nên chẳng có nhiều thời gian cùng nhau đi chơi hay đơn giản là nấu cho nhau một bữa cơm ngon, giờ thực hiện đi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung bao binh ngay 21012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, càng ngày càng có nhiều người cạnh tranh nên công việc không thuận lợi như lúc trước. Bạn cảm thấy bản thân cố gắng nhưng thực tế là chưa đủ bởi ngoài chăm chỉ còn phải nâng cao kĩ năng, bồi dưỡng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm để cải thiện hiệu suất nữa.
 
Bảo Bình có khuynh hướng chi tiêu thận trọng nhưng lại không khôn ngoan, khoản cần thì không chi, khoản không cần thiết thì lại mạnh tay. Nhìn chung bạn quản lý tài chính khá tùy hứng và chưa có kế hoạch cụ thể nên thất thoát tiền bạc, lãng phí không ít số tiền mình kiếm được.
 
Mách cho Bảo Bảo mẹo nho nhỏ là nên phân số tiền mình có thành các phần nhỏ, dành cho từng mục cần tiêu và không chi vượt quá số đó. Ngoài ra, đầu tư có lợi hơn tích lũy bởi tiền sẽ phát triển, không những có cư hội kiếm thêm mà còn tránh tình trạng cứ có tiền trong tay là tiêu nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (21/1/2018)


tu vi hang ngay 12 con giap - tu vi thu 3 cung song ngu ngay 21012018
 
Mặt Trăng ở cung Song Ngư, tình tền viên mãn, công việc suôn sẻ, sức khỏe tràn đầy, có thể nói vận trình hôm nay của bạn cực kì nhàn nhã và tốt đẹp. Thế nên cũng dễ hiểu khi mà chòm sao này cười nói suốt ngày, gặp ai cũng dễ dàng bắt chuyện thân tình, gây thiện cảm tốt và lan tỏa năng lượng tích cực.
 
Song Ngư thích nhất là ở bên người yêu, cùng nhau làm những việc giản dị thường ngày chứ chẳng cần đao to búa lớn gì hết. Ngoài tình yêu còn có tình bạn, giữa các cặp đôi có thể bầu bạn chia sẻ thời gian cùng nhau mà không thấy nhàm chán mới cảm nhận được hạnh phúc đích thực.
 
Thỉnh thoảng cũng có sự cố nho nhỏ khi mà người khác giới tấn công liên tiếp trong khi Ngư nhi chẳng có chút rung động nào. Lịch sự thì họ không hiểu mà phũ phàng quá thì bạn không nỡ, đành tìm cách né xa một chút vậy, đừng rước thêm phiền phức vào mình. 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 24/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X