Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu trở nên quyết đoán trong nhiều việc, bạn muốn làm chủ cuộc đời của mình bằng cách nắm quyền kiểm soát mọi việc.Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu trở nên quyết đoán trong nhiều việc, bạn muốn làm chủ cuộc đời của mình bằng cách nắm quyền kiểm soát mọi việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (20/12/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/12/2020, sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Mộc nhắc nhở Bạch Dương hôm nay chớ nên vội vàng. Trước khi quyết định điều gì cũng phải suy nghĩ thật kĩ.
 
Công việc: Đừng sợ những khó khăn hiện tại, trải qua nó rồi, bạn càng có được cơ hội rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm để vượt qua mọi thách thức của cuộc sống.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm của những chú Cừu trong ngày cuối tuần này đang phát triển ổn định. Dù cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, thế nhưng khi gặp khó khăn, hai bạn sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ đối phương.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng gì nhiều về túi tiền của mình trong ngày này, mọi chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của bạn hết rồi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (20/12/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu trở nên quyết đoán trong nhiều việc, bạn muốn làm chủ cuộc đời của mình bằng cách nắm quyền kiểm soát mọi việc.
 
Công việc: Đôi lúc Ngưu Nhi có thể tự gây rắc rối cho bản thân vì sự cứng nhắc của mình trong công việc. Đừng đóng khung bản thân trong một giới hạn mà hãy suy nghĩ linh hoạt hơn nhé.
 
Tình cảm: Những chú Trâu có lẽ sẽ dễ bị tổn thương về tình cảm trong ngày chủ nhật này. Bạn có thể mong muốn những điều lãng mạn quá nhiều, xa rời thực tế. Tình yêu không được đẹp như mơ khiến bạn thất vọng vô cùng.

Tiền bạc: Dù tiền bạc chưa thể sinh sôi nảy nở như bạn mong muốn nhưng bạn cũng đừng thất vọng, mọi thứ đều cần có thời gian. Năng nhặt chặt bị, bạn cứ chăm chỉ tích góp thì sớm muộn gì cũng dư dả thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (20/12/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Song Tu
 
Trong ngày 20/12/2020 tức ngày 7/11 âm lịch, góc 72 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời mang đến cho Song Tử một ngày chủ nhật nhẹ nhàng, thoải mái với những vấn đề được giải quyết gọn gàng, đâu ra đấy.
 
Công việc: Ngày này, Song Song cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng trở nên vô cùng thuận lợi.
 
Tình cảm: Tính cách thất thường có đôi phần trẻ con trong bạn trỗi dậy trong thời điểm này khiến nửa kia trở tay không kịp. Người ấy chẳng thể hiểu nổi tại sao bạn lại hành động và xử sự như vậy.
 
Tiền bạc: Dường như ví tiền của bạn đang mỏng đi ngày một nhanh chóng hơn vì những cuộc ăn chơi trước đo. Cứ thế này thì chả mấy chốc mà bạn rơi vào cảnh “rỗng túi” đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (20/12/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Cu Giai
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy, Cự Giải thể hiện khả năng thấu hiểu của mình trong ngày này. Bạn yên lặng lắng nghe lời tâm sự của mọi người và đôi khi còn đưa ra những ý kiến rất xác đáng nữa.
 
Công việc: Thực tế thì những chú Cua có không ít tham vọng, thế nhưng đa phần chúng đề chỉ là kế hoạch thôi. Vì thế, hãy đặt ra cho mình một đích đến và lộ trình thực hiện ước mơ một cách cụ thể hơn nhé. Cứ nổi hứng nhất thời rồi sau đó lại bỏ dở nửa chừng thì chẳng bao giờ bạn thành công được đâu.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia đang ở trong giai đoạn cực kỳ êm ấm. Thế nhưng đôi khi hai người cũng phải chú ý hâm nóng tình cảm đấy nhé.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không có ý định mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (20/12/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc, Sư Tử trong ngày hôm nay đề cao sự nhanh chóng và đó là lý do bạn có phần vội vàng, bốc đồng hơn trong các quyết định của mình.
 
Công việc: Có vẻ như Sư Tử đang tràn đầy quyết tâm đi đến mục tiêu mình đã định trước và khó ai có thể ngăn cản bước chân bạn vào lúc này. Khi chòm sao này đã xác định mục tiêu thì rất khó để lay chuyển bạn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày của chòm sao này không thật sự suôn sẻ. Đó có thể là những khúc mắc chưa được tháo gỡ với nửa kia hoặc thiếu sự hòa hợp với gia đình khiến bạn rất phiền lòng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về các chi phí phát sinh, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn rồi.  
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (20/12/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thổ nhắc nhở Xử Nữ hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi việc. Dù tình huống có tệ đến mức nào mà bạn cứ để mọi thứ rối tinh lên bạn sẽ là người chịu thiệt thòi.
 
Công việc: Sự bảo thủ của bạn sẽ là rào cản khiến mọi việc chẳng thể suôn sẻ được như mong muốn. Bạn nên học cách tiếp thu ý kiến của mọi người vầ tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác.

Tình cảm: Tâm trạng thất thường lại hay áp đặt suy nghĩ cho người khác chính là nguyên nhân khiến cho khoảng cách giữa hai bạn ngày một xa hơn. Hãy dành thời gian để cùng trò chuyện và chia sẻ để thấu hiểu, thông cảm cho nhau hơn nhé.
 
Tiền bạc: Một vài cơ hội kiếm tiền may mắn có thể xuất hiện trước mặt chòm sao này, đừng bỏ lỡ nhé. Tuy nhiên, đừng quên bạn phải thật tỉnh táo, cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (20/12/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hải Vương, Thiên Bình đang gặp một vài khó khăn trong việc kiểm soát những suy nghĩ trong đầu mình. Bạn không thể ngăn cản những điều suy diễn liên tục diễn ra trong tâm trí mình vì thật lòng niềm tin của bạn đang bị lung lay.
 
Công việc: Thời gian qua, Thiên Thiên đã làm việc rất chăm chỉ, tuy nhiên kết quả công việc lại không khiến bạn hài lòng cho lắm. Bạn cho rằng đáng lẽ mình phải làm tốt hơn thế này rất nhiều mới phải.
 
Tình cảm: Nếu đã tìm được nửa kia của mình rồi, bạn luôn tin tưởng rằng đó chính là người thấu hiểu mình nhất. Bạn sẽ là người chủ động chia sẻ tất cả những suy nghĩ có trong đầu, mong rằng người ta cũng sẽ chân thành đối xử với mình như vậy.
 
Tiền bạc: Tài chính của Thiên Bình không có gì đáng lo ngại trong hôm nay. Hãy tiếp tục duy trì kế hoạch tiết kiệm hiện tại để đảm bảo tài chính cho tương lai nữa nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (20/12/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Ho Cap
 
Góc 30 độ của sao Thủy và sao Mộc có thể là nguyên nhân khiến Hổ Cáp trở nên bối rối khi đứng trước một vấn đề nào đó.
 
Công việc: Ngày này, Cáp Nhi chỉ muốn nghỉ ngơi đúng nghĩa khi không phải ra tay xử lý những công việc phát sinh nữa. Tuy nhiên, có thể có ai đó cần đến sự giúp đỡ từ bạn, đừng ngần ngại cho đối phương lời khuyên kịp thời nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người thân có một ngày chủ nhật bình yên và hạnh phúc bên nhau. Gác lại những lo lắng, mệt mỏi, ồn ào là những khoảng khắc lắng đọng thời gian quý giá như thế này.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay có một chút khởi sắc nho nhỏ, tất cả là nhờ vào sự cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua. Bạn có thể tạm gác những suy nghĩ về công việc, tự thưởng cho mình một ngày vui chơi thoải mái vào hôm nay.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (20/12/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã cảm thấy không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân vì lo ngại bị đánh giá và chê cười.
 
Công việc: Chòm sao này có những tham vọng nhưng chưa thể thực hiện. thế nhưng đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, hãy cứ từ từ tiến bước, thành công sẽ đến lúc nào bạn cũng không nhận ra được ngay đâu.

Tình cảm: Tình yêu giữa bạn và người ấy vẫn đang lớn dần theo từng ngày, cả hai biết cách quan tâm đến đối phương, tạo sự tin tưởng và cảm giác an toàn cho nhau, không để cho khoảng cách trở thành vấn đề.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn dành thời gian ra ngoài để ăn chơi với bạn bè thì cũng được thôi, nhưng hãy nhớ rằng chơi bời quá đà là cả tuần sau ăn mỳ gói đấy nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (20/12/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng và Mặt Trời nằm cách nhau 72 độ, Ma Kết độc lập hơn, quyết đoán hơn và chẳng chần chừ, do dự mãi như mọi khi nữa.
 
Công việc: Kết Kết luôn biết rất rõ ràng mình nên làm gì và cần phải làm gì. Thậm chí bạn còn điều hành được mọi người cùng làm việc để công việc tiến triển thuận lợi nhất.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tình cảm rất nồng nàn và mãnh liệt. Bạn cảm thấy mình có thể sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu, để tình yêu có thể kéo dài theo thời gian, hai người đều phải biết bảo vệ và quý trọng.
 
Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này không có điều gì đáng lo ngại. Nhưng bạn cũng đừng quên chi tiêu tiết kiệm khoa học nhé, cuối năm rồi còn rất nhiều việc cần chi tiêu đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (20/12/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Bao Binh
 
Bảo Bình luôn giữ vững những nguyên tắc mà bạn tự đặt ra từ trước tới nay và hiếm khi phá bỏ chúng, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy. Đó là lý do bạn không chấp nhận bất cứ sự thỏa hiệp nào.
 
Công việc: Những việc còn tồn đọng khiến Bảo Bảo phải quay cuồng xử lý ngay cả trong ngày nghỉ như hôm nay. Có lẽ việc cần làm trước tiên của bạn là xem lại kế hoạch làm việc của mình.
 
Tình cảm: Một ngày cuối tuần bình yên bên gia đình, bạn bè và người thân cũng đủ làm cho chòm sao này cảm thấy hạnh phúc rồi. Bạn có thể vui vẻ tận hưởng những giây phút thoải mái này.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tâp nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (20/12/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 20122020 Song Ngu
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương cho thấy Song Ngư bỗng trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày. Bạn có xu hướng phản ứng thái quá với lời người khác nói khiến tình uống trở nên rất khó xử.
 
Công việc: Ngư Nhi là một người mạnh mẽ và chủ động trong mọi tình huống. Vậy nên bạn chẳng mấy khi do dự trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến bạn trở nên bốc đồng trong mắt nhiều người.
 
Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến cảm xúc của người khác, vì thế mà những lời đánh giá thiếu tích cực rất dễ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn phải nghĩ mọi chuyện thoáng hơn, đừng để cảm xúc của mình bị cuốn đi một cách dễ dàng như vậy.
 
Tiền bạc: Một ngày nghỉ ngơi ở nhà sẽ chẳng khiến bạn phải tiêu tốn lấy một đồng, thế nhưng cả tuần qua bạn đã chi tiêu quá tốn kém rồi. Thôi thì hôm nay để túi tiền nghỉ ngơi một tí trước khi lại bước vào một tuần mới nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X