Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 20-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 20-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (20/12/2016)

Đầu ngày Bạch Dương có vẻ lo lắng về điều gì đó. Có vẻ như hôm nay bạn phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Suy nghĩ, đắn đo mãi mà chưa thể tìm ra phương án phù hợp nào. 
 
Ngay cả cách hành xử của Dương Dương cũng có đôi chút gượng gạo. Dù muốn sống thật với chính mình, nhưng hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép. Bạn vẫn cần sống với nhiều bộ mặt khác nhau, miễn sao để người khác không chê trách.
 
Tài vận đang khởi sắc, tình hình buôn bán, kinh doanh của Bạch Dương khả thi. Còn chần chừ gì nữa mà không đẩy mạnh làm ăn, con đường làm giàu đang rộng mở, chỉ cần bạn hạ quyết tâm và tỉnh táo, ắt có ngày gặt hái thành quả tốt lành.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (20/12/2016)
 
Sự xuất hiện của đồng nghiệp mới khiến tâm trạng Kim Ngưu khá phấn chấn. Nhưng khi cấp trên yêu cầu làm ngoài giờ để giúp đỡ các đồng nghiệp, bạn lại tỏ vẻ không hào hứng, thậm chí thiếu sự hợp tác. Đừng để mất lòng cấp trên chỉ vì những chuyện lặt vặt. 
 
Trước những lời đồn đại thiếu căn cứ, Kim Ngưu cứ bơ đi, vô tư mà sống. Nếu cả ngày chỉ để tâm tới việc đó, bạn sẽ chẳng làm việc gì ra hồn. Hiệu quả công việc của bạn chưa đạt tới mức xuất sắc đâu, đừng lãng phí thời gian vào những việc ngoài lề khác.
 
Đã lâu rồi Kim Ngưu không đi xem triển lãm tranh, biểu diễn ca nhạc, thời trang… Tâm hồn nghệ thuật của bạn ngày càng khô khan rồi đó. Chẳng trách mà tình cảm của bạn với nửa kia cứ ngày càng xuống dốc không phanh. 

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (20/12/2016)
 
Tinh thần Song Tử hôm nay vô cùng hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách. Khả năng thu lượm thông tin nhanh nhạy, cộng thêm với kinh nghiệm tích lũy được, tất cả giúp bạn gặt hái thành công trong sự nghiệp ngày hôm nay.
 
Về tình cảm, Song Tử có khả năng thích ứng với bất cứ chuyện gì xảy đến hôm nay. Đây là một kỹ năng ứng xử tuyệt vời. Trong bữa tiệc tối nay, nếu bạn phát huy điều đó tối ưu, chắc chắn đối phương sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.
 
Sức khỏe của Song Tử xuất hiện dấu hiệu bất thường rồi, nên sắp xếp thời gian để khi khám càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán, thể dục điều độ, sức khỏe sẽ nhanh phục hồi trở lại.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (20/12/2016)
 
Cự Giải chào đón ngày thứ 3 trong tâm trạng phấn khởi, tinh thần học tập, làm việc hăng say. Lâu lắm mới có cảm giác làm gì cũng trôi chảy thế này. Bạn có thể tiến hành những việc quan trọng trong ngày, tỷ lệ thành công rất cao.
 
Nguồn động lực lớn nhất trợ giúp sự nghiệp thăng hoa xuất phát từ phía tình cảm gia đình, nhất là tình yêu mà nửa kia đã dành cho Cự Giải. Bạn thấy cuộc đời như nở hoa, đâu đâu cũng ngập tràn tiếng hát ca, tưng bừng rộn rã. 
 
Mặc dù bạn đang trong chế độ ăn kiêng, nhưng đừng khắt khe với bản thân mình quá. Một tháng hãy cho phép mình tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi nhấm nháp một vài ly kem, góc bánh ngọt nho nhỏ... 

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (20/12/2016)
 
Tinh thần Sư Tử vui tươi, lạc quan, dù phải đối diện với không ít áp lực trong công việc, nhưng nụ cười vẫn tươi rói trên môi. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, sự tự tin, đi tới đâu thổi luồng gió mới tới đó, được bao người yêu mến.
 
Nhân duyên tốt đẹp, tình yêu đơm hoa kết trái. Đời sống tình cảm sinh động đủ đường, thậm chí tâm hồn bay bổng còn giúp bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo áp dụng trong công việc. 
 
Đi công tác xa cũng là một trải nghiệm thú vị, dù là tới nơi có điều kiện vật chất không lý tưởng. Đừng ngần ngại nhận nhiệm vụ mới này, nó sẽ mang lại cho bạn không ít sự trải nghiệm thú vị mà nếu không đi chưa chắc cuộc đời này bạn cảm nhận được.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (20/12/2016)
 
Hôm nay, suy nghĩ lặp đi lặp lại trong đầu Xử Nữ liên quan tới chuyện đi du lịch. Đã lâu rồi bạn không được “nếm mùi” du lịch, thèm lắm mà chưa có cách nào sắp xếp được công việc và tài chính. 
 
Làm việc cật lực trong thời gian dài, tinh thần Xử Nữ cũng có phần xuống dốc, tần suất stress ngày càng tăng. Đi du lịch là cách hay để bạn giải tỏa căng thẳng. Đừng chần chừ nữa, dù là bất cứ lý do nào, bạn cũng gạt sang một bên đi, bản thân mình là quan trọng nhất.
 
Tình cảm không lý tưởng cho lắm. Bạn muốn thể hiện sự bí ẩn, quyến rũ của mình với đối phương nhưng lại bị hiểu nhầm rằng đang cố tình che giấu bản thân vì lo sợ họ không thích mình nữa.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (20/12/2016)
 
Hiệu suất làm việc của Thiên Bình rất cao, bạn cảm giác một mình làm bằng bao người khác cộng lại. Khởi sướng mọi việc vào hôm nay là vai trò quan trọng của bạn. Nghe thì có vẻ hơi liều lĩnh nhưng với sự thông minh và nhạy bén, cộng thêm biệt tài xã giao khéo léo, tin chắc bạn sẽ thành công. 
 
Hôm nay cũng là thời điểm đê Thiên Bình thực hiện lời hứa của mình. Đó có thể là lời hứa với người khác, cũng có thể là hứa với chính bản thân mình. Dù thế nào đi nữa, bạn nên triển khai đi, đừng do dự quá nhiều kẻo sau này lại phải nói lời hối tiếc.
 
Tình cảm ngày càng thăng hoa, đôi lứa xứng đôi cảm xúc dạt dào. Sắp tới Giáng Sinh rồi, Thiên Bình đừng quên chuẩn bị quà tặng đối phương nhé. 

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (20/12/2016)
 
Một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy, Hổ Cáp vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ khiêm nhường, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
 
Về tình cảm, Hổ Cáp có chút không hài lòng với đối phương. Phải chăng là do tình cảm chưa thực sự chín muồi hay là do bản thân bạn quá khó tính? Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng tỏ vẻ bực bội hay nói ra những lời cáu giận, làm tổn thương đối phương nhé. 
 
Rất có thể trong ngày Hổ Cáp sẽ đón khách đến chơi nhà. Người này mang tin vui về chuyện tình cảm đến cho bạn. Nếu còn độc thân, đây thực sự là tin vui nhất trong ngày.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (20/12/2016)
 
Hầu hết những việc xảy ra với Nhân Mã hôm nay đều tuân theo một kế hoạch đã định trước, việc của bạn là cứ an tâm làm theo từng bước một, không phải mất công suy nghĩ nhiều mà vẫn đạt hiệu quả ưng ý.
 
Phương diện tình cảm, có thể phát sinh một vài chuyển biến không mong muốn, nhưng dù sao nó cũng không phải là điều gì quá tệ. Đôi bên giận hờn vu vơ, tranh luận to tiếng... cũng không có gì đáng phải lo ngại lắm đâu. Sau cơn mưa trời lại sáng mà, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
Hôm nay Nhân Mã chi tiêu khá dè dặt vì đang rơi vào tình trạng kẹt tiền. Không sao hết, có nhiều tiêu nhiều, có ít xài ít, cứ vô tư thoải mái để đầu óc thảnh thơi, mình làm ra tiền chứ có phải tiền làm ra mình đâu.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (20/12/2016)
 
Một ngày tuyệt vời, tràn đầy sức sống và niềm vui đang chờ đón Ma Kết ở phía trước. Dù đi học, đi làm bạn đều hài lòng với những diễn biến trong ngày. Bạn có thể dẫn dắt mọi người một cách khéo léo để đạt được mục đích trong công việc. Nếu thành công, con đường vinh quang trong sự nghiệp sẽ không còn xa đâu.
 
Trong trường hợp được mời ăn trưa từ đối tác làm ăn, Ma Kết nên thể hiện sự dịu dàng, từ tốn nhưng cũng không kém phần sắc bén. Hôm nay dù công việc có bận rộn thế nào đi chăng nữa, bạn cũng nên cố gắng thu xếp giải quyết sớm nhé. Đừng để phải thức khuya đó, không tốt cho sức khỏe đâu.
 
Tinh thần phấn chấn nên Ma Kết hạ quyết tâm sắp xếp một cuộc hẹn kỳ công, ra trò. Với sự chuẩn bị chu đáo, cộng thêm với thái độ chân thành, tình yêu nồng nhiệt, bạn sẽ được đối phương đáp lại như ý muốn.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (20/12/2016)
 
Trong ngày, Bảo Bình đừng manh động hay có những hành động thái quá. Ngược lại, bạn nên làm việc theo nhóm, tuân thủ quy tắc chung, có như vậy mới tiến hành mọi việc suôn sẻ được. 
 
Bảo Bình có nhiều điều không hài lòng về đối phương, trong khi người khác đều thấy đối phương và bạn rất hợp nhau. Bạn thử nhìn mọi việc theo góc độ khác xem sao, biết đâu sẽ thay đổi cách nhìn về đối phương.
 
Tài lộc đang khởi sắc mạnh, cảm giác kiếm tiền như hái. Nhưng Bảo Bình nhất định phải cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc, khi đi ra ngoài không nên mang quá nhiều tiền, kẻo bị mất trộm.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (20/12/2016)
 
Bản tính khiêm tốn của Song Ngư mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, tất cả mọi người đều yêu quý và cảm thấy thoải mái khi chơi với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khiêm nhường tới mức che giấu hết thành tích của mình đâu. 
 
Nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc, khả năng cao Song Ngư sẽ chọn tình yêu. Với bạn, tìm kiếm công việc không hề khó khăn, nhưng tìm được tình yêu đích thực lại là cả một hành trình gian khổ. 
 
Sức khỏe Song Ngư tốt lên rất nhiều nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập thể thao khoa học. Đăng ký lớp học nhảy, yoga, tập thể hình... quả là sự lựa chọn sáng suốt. Có những bạn còn phải thốt lên rằng, giá như mình đi tập tành sớm hơn thì tốt biết mấy.

Tu vi thu 3 ngay 20/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X