Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 20/11/2021 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết bảo thủ

Tử vi Thứ 7 ngày 20/11/2021 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết bảo thủ

Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ, Ma Kết có vẻ khá bảo thủ trong việc tiếp thu ý kiến của người khác. Bạn không muốn dành thời gian cho những điều mới mẻ, chỉ muốn làm những việc mình đã biết rõ từ trước thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương thường có những cách hành xử khá bốc đồng. Bạn có mục đích tốt nhưng chưa chắc đã hành động một cách đúng đắn, và điều này có thể vô tình khiến người khác tổn thương.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận hơn trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.
 
- Tình cảm: Bạn là người khá cởi mở trong chuyện tình cảm, vì thế mà từ trước đến nay, bạn không từ chối những người muốn tiếp cận mình. Tuy nhiên, bạn đừng biến mình thành kẻ trăng hoa nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ mắc phải bẫy của đối thủ đấy. Hãy suy nghĩ thật chín chắn nhé, bởi việc làm ăn chẳng bao giờ dễ dàng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nghiêm túc làm bất cứ công việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Thổ. Sự nghiêm túc ấy khiến mọi người đều kính nể, và cấp trên sẽ rất yên tâm khi giao trọng trách cho bạn.
 
- Công việc: Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mặt bạn đấy. Khi thời cơ đến, bạn cần nhanh chóng nắm bắt. Hãy tự tin vào bản thân và đừng nhường cơ hội cho bất cứ ai
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ nửa kia của mình. Mỗi khi gặp chuyện khó xử, bạn chỉ cần tâm sự với người ấy là sẽ thấy nhẹ nhõm ngay.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm hiện tại, bạn đã tiết kiệm được khá nhiều tiền mua sắm hoặc vui chơi rồi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Song Tu
 
Xung quanh Song Tử luôn có rất nhiều bạn bè, song trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, bạn lại cảm thấy mình thật cô độc. Dường như mọi người xung quanh không ai thực sự hiểu bạn.
 
- Công việc: Bạn cần thẳng thắn hơn trong việc trao đổi với mọi người, như vậy người ta mới hiểu được mong muốn thật sự của bạn. Còn cách ăn nói mập mờ chỉ đem lại sự khó hiểu mà thôi.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không thể bày tỏ cảm xúc mãnh liệt của mình với người mà bạn thầm mến. Chính vì vậy, bạn chỉ dám đứng từ xa và quan sát đối phương mà thôi.
- Tiền bạc: Bạn vẫn chi tiêu khá hào phóng trong ngày hôm nay, mà một phần trong số đó là để mua những món đồ vặt vãnh không thực sự cần thiết.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Cu Giai
 
Cự Giải bỗng trở thành một người rất dễ thay đổi trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Chính vì vậy mà chẳng ai có thể hiểu nổi điều bạn thực sự mong muốn là gì.
 
- Công việc: Bạn chớ nên hành động một cách bồng bột theo cảm tính, đặc biệt là khi đang hợp tác với mọi người. Hãy cùng trao đổi với cả tập thể trước khi bắt tay vào làm.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy buồn rầu và ủ rũ ngay cả khi ở bên người ấy. Thay vì giữ mọi việc trong lòng thì có lẽ bạn nên tâm sự với người ấy, để đôi bên cùng vượt qua khó khăn.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi tiêu trong ngày hôm nay. Vì đồ dùng hằng ngày vẫn đủ cả nên bạn không phải mua sắm gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Su Tu
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Kim, Sư Tử không muốn cạnh tranh hơn thua với mọi người. Thậm chí, bạn còn tỏ ra khá nhún nhường trước những ý kiến của người khác.
 
- Công việc: Tất nhiên, việc thỏa hiệp cũng không có gì là sai cả, song bạn cần phải nhận rõ ý kiến của đối phương có thật sự thuyết phục và đem lại hiệu quả cao trong công việc không.

- Tình cảm: Hãy thể hiện tình cảm rõ ràng hơn nữa với người mà bạn yêu mến. Những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt lại là chất keo gắn bó mối quan hệ giữa hai người đấy.
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Xu Nu
 
Nếu như thường ngày, Xử Nữ là một người rất chắc chắn, biết mình muốn gì và phải làm gì thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Hỏa, bạn lại khá mâu thuẫn, phân vân. Dường như trong bạn đang có hai giọng nói đối nghịch nhau.
 
- Công việc: Chớ hành động một cách vội vàng và hấp tấp. Khi bạn không rõ mình nên làm gì mới tốt thì bạn hãy thử hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao.
 
- Tình cảm: Nếu bạn và người ấy đang có vấn đề mâu thuẫn với nhau thì tốt nhất, hai người nên trao đổi rõ ràng với nhau, đừng né tránh khiến quan hệ càng thêm xa cách.
 
- Tiền bạc: Bạn không muốn tiêu pha quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn muốn để dành tiền cho một mục đích nào đó to lớn hơn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)


Thứ 7 của Thiên Bình (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/11/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình bỗng trở nên cực kỳ cuốn hút. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Bạn sẽ trở thành đối tượng được nhiều người ngưỡng mộ đấy.
 
- Công việc: Tuy nhiên, dù có nổi bật đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo, coi thường người khác, không chịu hợp tác với mọi người. Sự kiêu căng có thể đẩy bạn vướng vào rắc rối.
 
- Tình cảm: Đào hoa nở rộ, bạn nhận được nhiều lời mời làm quen của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà biến mình thành người buông thả và dễ dãi.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp có những cách nhìn nhận mới về những sự việc tưởng chừng đã quá quen thuộc với mình. Bạn cũng có cách hành xử khác đi trong một vài trường hợp.
 
- Công việc: Cách nhìn mới mẻ về vấn đề có thể giúp bạn làm việc với hiệu suất cao hơn. Mọi người xung quanh đều ngạc nhiên và muốn học tập theo những gì bạn đang làm đấy.
 
- Tình cảm: Bạn là người cởi mở trong tình cảm, vì thế mà dù mới ở bên nhau chưa lâu, bạn và người ấy đã rất gần gũi rồi. Mối quan hệ của hai người ấm lên nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên quá chiều chuộng bản thân và dùng tiền một cách bạt mạng, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ nhẵn túi sớm thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Nhan Ma
 
Nhân Mã muốn mình trở thành một người xuất sắc hơn, nhưng trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, bạn lại không biết bắt đầu từ đâu. Bạn cảm thấy mọi việc mình đang làm đều dang dở.

Bạn có biết: Độ tuổi đẹp nhất cuộc đời 12 cung hoàng đạo?
 
- Công việc: Bạn nên trao đổi ý kiến và chú ý lắng nghe lời khuyên của người khác nhiều hơn. Có thể người ngoài sẽ đánh giá được những ưu khuyết điểm của bạn chính xác hơn bản thân bạn đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá êm đềm trong ngày hôm nay. Bạn dành nhiều sự quan tâm cho người ấy, ngay cả khi đang bận rộn đi chăng nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, nhưng cũng may vì bạn chẳng có ý định tiêu pha gì cả, cùng lắm chỉ mua những thứ thật sự cần thiết thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Ma Ket
 
Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ, Ma Kết có vẻ khá bảo thủ trong việc tiếp thu ý kiến của người khác. Bạn không muốn dành thời gian cho những điều mới mẻ, chỉ muốn làm những việc mình đã biết rõ từ trước thôi.
 
- Công việc: Sự bảo thủ, thận trọng quá mức có thể khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ, khó mà thăng tiến được. Hãy thử một lần tiếp xúc với những điều mới mẻ xem sao, tin rằng mọi việc không quá khó khăn đâu.
 
- Tình cảm: Bạn đang quản lý nửa kia của mình chặt chẽ quá mức đấy, và điều ấy có thể khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Hãy cho người ấy một khoảng không gian riêng nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá túng thiếu vào ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn có cách chi tiêu khá khoa học. Bạn vẫn còn thể dành tiền để mua thứ mình yêu thích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể thân thiện với mọi người trong ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay, song bạn vẫn giữ cách làm việc độc lập, không phụ thuộc vào người khác.
 
- Công việc: Bạn không muốn bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là cả cấp trên can thiệp vào công việc của mình. Bạn cho rằng chẳng ai hiểu việc hơn mình cả.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này muốn nửa kia cho mình một không gian riêng tư, để bạn có thể làm bất cứ điều gì mình thích. Nếu nửa kia quản lý bạn quá gắt gao, bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (20/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/11/2021 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Song Ngư phân biệt đúng sai rất rạch ròi. Bạn không cho phép bất cứ lỗi sai nào xuất hiện trong công việc, cũng như không muốn kẻ làm sai lại không bị trừng phạt.
 
- Công việc: Nếu đang đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn có thể là một vị sếp công tư phân minh. Vì thế, bạn nhận được sự tin tưởng và cũng nể trọng của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm, bởi đôi khi cảm xúc không thể lý giải bằng lẽ đúng sai. Có thể người ấy làm vậy chỉ vì quá yêu mến bạn mà thôi. Hãy thông cảm cho đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh đầu tư hoặc mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để tránh rơi vào cảnh nhẵn túi.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X