Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 20/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 6 ngày 20/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Sư Tử luôn giữ được trạng thái tinh thần vui vẻ, tích cực trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương hành xử một cách khá bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với Mặt Trờ. Bạn làm việc mà không cân nhắc kĩ.
 
- Công việc: Nếu không làm việc một cách cẩn thận, bạn sẽ rất dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có đấy. Bạn cũng không muốn bị phê bình đâu đúng không?
 
- Tình cảm: Hôm nay có thể không phải thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ cảm xúc của mình. Bạn nên chọn thời điểm khác thì tỷ lệ thành công cao hơn.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Bạn dành nhiều tiền cho sở thích cũng như mua sắm quần áo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay, Kim Ngưu trở nên cực kì sắc sảo. Bạn có quan điểm rõ ràng về mọi việc.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng, sự quyết tâm và nỗ lực của bạn sẽ đem lại kết quả tích cực trong tương lai.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia rất ổn định. Bạn tôn trọng đối phương và luôn trao đổi mọi chuyện quan trọng với người ấy.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể tìm ra hướng đầu tư mới đem lại lợi nhuận nhanh chóng. Thậm chí, bạn còn có thể vạch ra hướng phát triển giúp người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Song Tu
 
Song Tử nuôi những tham vọng lớn lao trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa. Bạn sẽ cố gắng biến điều đó thành hiện thực.
 
- Công việc: Chỉ cần bạn giữ tinh thần làm việc chăm chỉ và quyết tâm thì chẳng khó khăn nào bạn không chinh phục được. Bạn sẽ sớm gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Hai bạn có thể được tận hưởng một ngày hạnh phúc. Đôi bên có những cảm xúc mãnh liệt dành cho nhau và chẳng ai che giấu điều đó cả.
 
- Tiền bạc: Bạn xây dựng được đội ngũ khách hàng quen thuộc, vì thế mà tiền thu về túi đều đều. Bạn đang tính đến việc mở rộng quy mô kinh doanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải hãy luôn giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp, đừng quá hồi hộp, căng thẳng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Thực tế, bạn là người tài giỏi chẳng thua kém ai. Chỉ cần bạn bình tĩnh suy nghĩ thì mọi vấn đề đều có thể được giải quyết êm xuôi.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người có thể gặp phải trục trặc trong ngày hôm nay. Bạn rất tổn thương khi nghĩ rằng người ấy đang phản bội mình.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc trong ngày hôm nay. Trước khi mở hầu bao, bạn cần phải cảnh giác hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử luôn giữ được trạng thái tinh thần vui vẻ, tích cực trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Chẳng có việc gì có thể làm khó được bạn. Hơn nữa, bạn còn biết hợp tác với mọi người nên việc khó mấy cũng xong.
 
- Tình cảm: Tính cách duyên dáng và hòa đồng giúp bạn đi đến đâu cũng tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy đều đều vào túi bạn vì bạn tìm ra hướng đi khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Chắc hẳn nhiều người ngưỡng mộ bạn lắm đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ nên ngừng việc phán xét người khác trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Mộc. Bạn đang quá khó tính đấy.
 
- Công việc: Đừng áp đặt quan điểm của mình cho mọi người xung quanh. Hãy tôn trọng những suy nghĩ khác biệt giữa mọi người.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có quá nhiều mối quan tâm nên chẳng nghĩ đến việc tìm kiếm nửa kia. Bạn thấy cuộc sống của mình đã đủ phong phú rồi.
 
- Tiền bạc: Bạn có những cái nhìn chính xác về chuyện làm ăn, chính vì vậy mà bạn thường xuyên nhanh hơn đối thủ một bước, đem tiền bạc về cho mình.

Xem thêm: Cơ hội tài chính cho 12 chòm sao năm 2024.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời, Thiên Bình không nên cứng đầu cứng cổ làm mọi việc theo ý mình.

- Công việc: Hãy để ý hơn tới hoàn cảnh xung quanh và cảm xúc của mọi người, đừng hành xử ích kỷ, tự coi mình là trung tâm của tập thể.
 
- Tình cảm: Muốn quan hệ đôi bên lâu bền, bạn cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt đối phương phải chiều chuộng mình mãi.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình đang chậm chân hơn so với đối thủ nhưng lại ngại đổi mới.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thể hiện được tài ngoại giao của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Nhờ các ứng xử và nói năng khéo léo mà bạn được lòng rất nhiều người xung quanh. Ai cũng cảm thấy yêu mến bạn.
 
- Tình cảm: Nếu tham gia vào các buổi tụ tập, gặp gỡ trong ngày hôm nay, bạn có thể nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Quan trọng là bạn có thiện cảm với ai không.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền thưởng nóng giúp bạn trở nên cực kì dư dả. Bạn có thể tự mua cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần cù và chăm chỉ làm việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa. Bạn muốn mọi người nhìn nhận mình bằng con mắt khác xưa.
 
- Công việc: Điều quan trọng nếu muốn gặt hái thành công là bạn phải duy trì tinh thần làm việc tích cực trong thời gian dài. Đừng cố gắng một vài ngày rồi lại thôi.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang có thiện cảm với ai, đừng ngại tìm cách kéo gần khoảng cách với người đó. Sự nhiệt tình của bạn có thể khiến đối phương rung động.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo được lòng tin cho khách hàng nên ai cũng muốn quay trở lại mua hàng của bạn nhiều lần. Tiền chảy đều đều vào túi bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/10/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thiên Vương, Ma Kết có cách giải quyết các vấn đề cực kì thông minh.
 
- Công việc: Định hướng đúng đắn giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn có thể nhận được sự tuyên dương của lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn khá hồi hộp khi tiếp xúc với người mình thầm mến. Bạn chưa biết cách nào để gây ấn tượng với đối phương.
 
- Tiền bạc: Hướng làm ăn mới giúp bạn kiếm về một khoản kha khá trong hôm nay. Bạn chi tiêu thoải mái mà không phải lo về việc cháy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình nhận ra điểm mạnh của mình và có ý định phát huy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Những cách làm việc mới mẻ, sáng tạo của bạn có thể khiến cho mọi người ngạc nhiên và thích thú. Lãnh đạo đánh giá bạn rất cao.
 
- Tình cảm: Nếu đã đến với một người nào đó, bạn cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Hãy chân thành để duy trì quan hệ lâu bền nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể gặp được đối tác khá triển vọng trong ngày hôm nay. Dù tiền chưa đổ về túi ngay lập tức, song tương lai hứa hẹn bạn sẽ rất rủng rỉnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (20/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ biết cách hợp tác với mọi người mà bạn có thể giải quyết được rất nhiều công việc khó. Bạn thậm chí có thể dẫn lối cho mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn có thể bị thu hút bởi một người nào đó trong ngày hôm nay. Hãy thử mạnh dạn tìm cách trò chuyện với người đó nhé.
 
- Tiền bạc: Có lẽ bạn phải tìm ra một hướng đi mới cho việc kiếm tiền của mình. Lối mòn trước đó không giúp bạn kiếm về nhiều tiền như trước nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X