Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 20/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô đơn

Tử vi Thứ 5 ngày 20/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô đơn

Xử Nữ luôn cảm thấy cô đơn trong những ngày như hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương. Bạn cho rằng chẳng có bất cứ ai thấu hiểu mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Bạch Dương có thể tạo ra nhiều điều mới mẻ khiến mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn biết cách nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, đồng thời lại biết rút kinh nghiệm trong quá khứ, chính vì vậy mà bạn tiến bộ cực kì nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Trong ngày hôm nay, bạn có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Hãy chủ động giữ liên lạc với đối phương để đôi bên có thể trò chuyện và thêm hiểu về nhau.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể tìm ra hướng đi mới cực kì mới mẻ trong ngày hôm nay. Nhờ có tư duy đột phá, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu muốn tìm kiếm cho mình một mục tiêu để cố gắng trong ngày sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn muốn mình đạt được những bước tiến mới.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để nhìn nhận ra những điểm mạnh của mình và xác định được điều mình muốn là gì, có như vậy thì sự cố gắng của bạn mới có ý nghĩa.
 
- Tình cảm: Bạn nên tâm sự những điều khiến mình suy nghĩ với nửa kia để đối phương có thể cùng bạn vượt qua. Điều này cũng sẽ giúp quan hệ giữa hai bạn thêm gắn kết.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần phải nhắc nhở bản thân chi tiêu tiết kiệm hơn một chút. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử luôn giữ cho mình những suy nghĩ lạc quan trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim như hôm nay. Chính vì vậy, bạn chẳng ngại đương đầu với khó khăn.
 
- Công việc: Dù người ngoài nói ngả nói nghiêng thế nào, bạn vẫn giữ được lập trường của mình. Bạn kiên trì đến khi hoàn thành mục tiêu mới thôi.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể sẽ gặp phải xung đột trong ngày hôm nay. Nếu ai cũng bướng bỉnh, không chịu nhường nhịn nửa kia thì đôi bên rất dễ rơi vào chiến tranh lạnh.
 
- Tiền bạc: Nhờ những suy nghĩ sáng tạo mà bạn dễ dàng vượt lên trên đối thủ cạnh tranh, tìm được nhóm khách hàng triển vọng và kiếm tiền về đầy túi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải làm việc vô cùng chăm chỉ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hỏa. Bạn muốn khẳng định giá trị của mình trong tập thể.
 
- Công việc: Nhờ việc đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo mà bạn được mọi người đánh giá rất cao. Hãy luôn tự tin vì bạn có những điểm mạnh mà không ai có được.
 
- Tình cảm: Bạn từ bỏ lối suy nghĩ cũ kĩ của mình và chủ động hơn trong chuyện theo đuổi tình cảm. Bạn biết rằng chinh phục người ấy là chuyện không hề đơn giản, nhưng bạn sẽ không bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể dùng khoản tiết kiệm vào một việc gì đó ý nghĩa ở tương lai. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử nuôi trong mình tham vọng vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn và coi đó là cơ hội khẳng định mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Nếu hoàn thành xong công việc sớm, bạn không ngại giúp đỡ mọi người.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi các bạn độc thân vẫn rất hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn chưa muốn dành thời gian cho người khác.
 
- Tiền bạc: Hãy nhắc nhở mình chi tiêu một cách tiết kiệm hơn trong ngày hôm nay. Đừng tiêu tiền chỉ để khoe khoang, phô trương bản thân mình. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn cảm thấy cô đơn trong những ngày như hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương. Bạn cho rằng chẳng có bất cứ ai thấu hiểu mình.
 
- Công việc: Nếu thấy nhiệm vụ của mình khó khăn quá, bạn nên trao đổi với mọi người để tìm kiếm sự giúp đỡ. Ai cũng sẵn sàng giúp bạn một tay mà.
 
- Tình cảm: Nếu người ấy có lỡ làm điều gì khiến bạn phật lòng thì bạn nên thẳng thắn chia sẻ với đối phương. Cứ giữ mãi cảm xúc tiêu cực trong lòng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi thôi.

Xem thêm: Sự bao dung của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Đừng dễ dàng tin vào những lời rủ rê của người bạn không thực sự hiểu rõ. Nếu quá cả tin, bạn có thể rơi vào bẫy và mất tiền vô cùng đáng tiếc. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Thien Binh
 
Trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay, Thiên Bình nên nhắc nhở mình làm việc gì cũng cần nghiêm túc, chớ nên buông thả kẻo vướng vào rắc rối.
 
- Công việc: Hãy cố gắng làm mọi việc bằng sức của chính mình, đừng nghĩ tới việc phụ thuộc vào người khác. Chỉ khi bạn dành tâm huyết hoàn thành nhiệm vụ, bạn mới đạt được kết quả cao.
 
- Tình cảm: Bạn có thể hiểu lầm người ấy trong một việc nào đó đấy. Chính vì vậy, hãy bình tĩnh dành thời gian nghe người ấy nói, đừng hạ kết luận chỉ dựa theo những lời đồn thổi bên ngoài.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn chưa có nhiều tiến triển mới trong ngày hôm nay. Bạn cần phải tìm ra hướng đi mới cho mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở nên độc lập hơn vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời. Bạn sẵn sàng đi theo hướng mà mình đã vạch ra từ trước đó, chẳng cần sự ủng hộ và giúp đỡ của bất cứ ai.
 
- Công việc: Trong quá trình thực hiện kế hoạch, bạn không nên quá cứng nhắc. Nếu có những yếu tố tác động bất ngờ xuất hiện thì bạn nên tìm cách điều chỉnh kế hoạch theo sao cho phù hợp.
 
- Tình cảm: Tình yêu bạn dành cho người ấy rất thâm trầm và kín đáo. Bạn có thể làm mọi việc cho người ấy mà không nói ra thành lời. Bạn cũng sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân vì đối phương.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn vẫn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh lắm. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim. Bạn làm việc gì cũng được mọi người ủng hộ.

- Công việc: Chẳng nhiệm vụ gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn còn sẵn sàng nhận thêm công việc và điều đó gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên.
 
- Tình cảm: Sự ấm áp của bạn là điều khiến nửa kia cảm thấy quyến luyến không thôi. Mối quan hệ của hai bạn ngọt ngào, ấm áp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng vung tiền cho những món đồ mà mình yêu thích. Tuy nhiên, để tránh rơi vào cảnh cháy túi thì bạn nên nhắc nhở mình chi tiêu chừng mực hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy, Ma Kết cần nhắc nhở bản thân đừng hành xử vô lý. Chẳng ai có nghĩa vụ chiều theo những nhu cầu thất thường của bạn.
 
- Công việc: Nếu không chịu hợp tác với mọi người, bạn khó có thể hoàn thành được nhiệm vụ. Hãy hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nhiều hơn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn tỏ ra khá thất thường với nửa kia của mình, bởi bạn biết người ấy vô cùng bao dung. Bạn thường xuyên làm nũng để có thể nhận được sự chiều chuộng của đối phương.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn chưa thu hút được khách hàng trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà đồng tiền chảy vào túi khá eo hẹp. Bạn nên tìm ra hướng đi khác cho mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/10/2022, Bảo Bình có thể sẽ trở nên khá cẩu thả trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc. Bạn thường đưa ra quyết định quá mức nhanh chóng.
 
- Công việc: Hãy luôn nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn không muốn mình phải hối tiếc trong tương lai chứ?
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự với người ấy những điều mà bạn còn giấu trong lòng, có như vậy người ấy mới hiểu được những áp lực mà bạn đang phải chịu đựng.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải thực sự kiên nhẫn với định hướng của mình, đừng nên lúc nào cũng chạy theo xu hướng, cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (20/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/10/2022 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư cư xử lịch sự với tất cả mọi người. Ngoài ra, bạn cũng trở nên khoan dung, rộng lượng hơn, không còn so đo, tính toán.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển nhìn chung thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ cấp trên và mọi người xung quanh. 
 
- Tình cảm: Bạn có những điểm thu hút rất riêng khiến người khác không thể làm ngơ. Hãy phát huy những ưu điểm của mình, rồi đường tình duyên của bạn sẽ sớm được cải thiện.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đang để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn trong cuộc sống.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X