Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 20/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Tử vi Thứ 3 ngày 20/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời, Sư Tử có những lo lắng nhưng chính bạn lại chưa hiểu vấn đề của mình nằm ở đâu nên rất khó giải quyết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 
Thứ 3 của Bạch Dương (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Bach Duongh
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 19/9/2022, sao Kim nằm ở góc 120 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương giải quyết vấn đề rất nhanh gọn nhờ bản tính nhạy cảm và sáng tạo của mình.
 
- Công việc: Bạn có một ngày làm việc khá xuất sắc. Sự điềm tĩnh và bản lĩnh sẽ giúp bạn gặt hái thành công ngoài mong đợi, được cấp trên ghi nhận và cộng sự tán thưởng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm đã có những chuyển biến rất tích cực khiến cung hoàng đạo này trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trong tình yêu và luôn đem lại sự hài hước cho nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, hãy lên kế hoạch thật rõ ràng trước khi đi mua sắm hay vui chơi để tránh tình trạng tài chính bị hao hụt đi quá nhiều nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 150 độ sao Thổ nhắc nhở Kim Ngưu rằng, sự nóng vội đôi khi hơi mất kiểm soát của bạn sẽ không mang lại lợi ích gì mà thậm chí còn đưa bạn vào tình huống khó xử.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay khuyên rằng, bạn chớ nên vì tò mò mà quá quan tâm tới người khác. Hãy lựa chọn những nội dung phù hợp khi giao tiếp, trò chuyện với các đồng nghiệp để tránh thị phi.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, dù cho hai người đều rất bận rộn với công việc riêng. Hãy trân trọng tình cảm của đối phương.
 
Tiền bạc: Nếu Kim Ngưu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình, bạn nên chủ động tìm kiếm các cơ hội có việc làm thêm ngoài giờ, vất vả một chút nhưng bù lại tiền bạc sẽ rủng rỉnh hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, Song Tử nên chấp nhận những thiếu sót của mọi người xung quanh và cũng không nên đòi hỏi sự hoàn hảo trong những việc mình làm.
 
Công việc: Ngày này các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, công việc tiến triển thuận lợi, bạn chẳng cần lo lắng quá nhiều mà chỉ cần làm theo kế hoạch là mọi chuyện đều ổn thỏa.
 
Tình cảm: Mỗi khi bạn và người ấy ở bên cạnh nhau sẽ luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Tình yêu ngày càng trở nên mặn nồng và thắm thiết hơn.
 
Tiền bạc: Ngày thứ 3 này, Song Tử có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi thu nhập lại không mấy tăng tiến. Tốt hơn hết là bạn nên lên một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân bằng tài chính hợp lí nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương cách nhau 180 độ có thể là nguyên nhân khiến Cự Giải khó tập trung, làm việc gì lâu một chút là bạn khó chịu và không thể nào ngồi yên được.
 
- Công việc: Ngày này có nhiều khó khăn, dường như mọi kế hoạch của bạn đều đảo lộn thậm chí là bị bác bỏ. Có lẽ nguyên nhân từ việc bạn quá cầu kỳ, bảo thủ và bất đồng quan điểm với mọi người.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm là một điều khiến chòm sao này buồn vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thời gian gần đây tình cảm hai người dần lạnh nhạt nhưng cũng không biết khắc phục thế nào.
 
Tiền bạc: Thu nhập của bạn không có nhiều biến động. Dù vậy bạn cũng không nên vội vàng đầu tư mạo hiểm kẻo mất nhiều hơn được.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời, Sư Tử có những lo lắng nhưng chính bạn lại chưa hiểu vấn đề của mình nằm ở đâu nên rất khó giải quyết.
 
Công việc: Ngày hôm nay, bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc. Bạn sẽ được cấp trên khen ngợi.
 
Tình cảm: Phương diện tình yêu của chòm sao này vẫn rất êm đẹp. Người ấy luôn ở bên cạnh bạn những lúc khó khăn nhất, là người đầu tiên chia sẻ, động viên và ủng hộ mọi quyết định của bạn.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư của Sư Tử có dấu hiệu chững lại. Bạn nên tìm hiểu nguyên nhân bắt nguồn từ đâu để sớm khắc phục.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thiên Vương, Xử Nữ luôn là người có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề. Chính vì vậy bạn rất tích cực trong việc tìm ra giải pháp cho mỗi vấn đề.
 
Công việc: Hôm nay các nhiệm vụ được giao cũng không quá áp lực nên bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Một phần là nhờ sự sắp xếp và lên kế hoạch thực hiện hợp lí của bạn.
 
Tình cảm: Bạn luôn biết cách cân đối thời gian công việc và tình yêu. Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng bạn vẫn luôn dành thời gian cho người yêu của mình.
 
Tiền bạc: Đây là khoảng thời gian Xử Nhi đã giảm bớt căng thẳng về tài chính. Trong thời gian này, bạn có thể học được một số bài học quan trọng về cách chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Thiên Bình nên cẩn thận trong lời nói vì rất dễ gây ra tranh cãi, bạn có thể bị “mắc kẹt” trong chính lời nói của mình đấy.
 
Công việc: Bạn không trông đợi quá nhiều khi mà công sức mình bỏ ra rất nhiều nhưng thành quả thu về lại chẳng được bao nhiêu. Công việc hiện tại khiến bạn cảm thấy hụt hẫng và thất vọng.
 
- Tình cảm: Ngày này chuyện tình cảm khiến tinh thần của bạn trở nên bất ổn, cần kiềm chế cảm xúc hơn. Nếu có thể hãy tách nhau ra một thời gian để tránh những xung đột không đáng có.
 
Tiền bạc: Nguồn thu hiện tại của bạn ổn định, không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tiền bạc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy, Hổ Cáp đừng làm phiền hay can thiệp vào cuộc sống của người khác quá cho dù là bạn muốn giúp đỡ họ.
 
Công việc: Chòm sao này chỉ có thể hoàn thành công việc bằng chính khả năng của mình, vì thế trước khi muốn nhờ sự trợ giúp hãy thử tự làm bằng cả sự quyết tâm của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu tích cự nhờ sự khéo léo trong giao tiếp đấy. Việc thường xuyên nói những lời ngọt ngào cũng làm cho tình cảm của bạn thêm gắn kết hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn biết cách lên kế hoạch mua sắm hợp lí vì vậy mà bạn không gặp phải nhiều chi phí phát sinh.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Nhan Ma
 
Sao Kim 120 độ với sao Thiên Vương giúp Nhân Mã có một ngày làm việc khá tự tin và được đồng nghiệp, cấp trên tín nhiệm.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này vô cùng bận rộn. Bạn đang tất bật hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình. Mặc dù gặp phải một chút áp lực nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua nó sớm.
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ tìm thấy nửa kia của mình trong bữa tiệc với bạn bè ngày hôm nay. Tiếng sét ái tình đã thực sự đến với bạn. Nhưng đừng phản ứng thái quá, người ấy có thể cảm thấy không thoải mái.
 
Tiền bạc: Tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn được quý nhân giúp đỡ nên gặt hái nhiều hợp đồng quan trọng, đem lại nguồn thu nhập dồi dào.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Ma Ket
 
Sao Kim và sao Thổ cách nhau 150 độ, Ma Kết có xu hướng so sánh mình với người khác nên cảm thấy tự ti và mất phương hướng.
 
Công việc: Công việc của bạn gần đây chồng chất, bạn thường xuyên phải tăng ca. Bạn cảm thấy khá mệt mỏi mặc dù hôm nay mới là ngày thứ 3 đầu tuần. Có lẽ cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy dễ xảy ra cãi vã kịch liệt, thậm chí là khiến tình cảm hai người rạn nứt. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc để không vô tình buông lời làm tổn thương nhau.
 
Tiền bạc: Chòm sao này cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình, đừng chi tiêu theo cảm xúc, mua sắm những thứ không cần thiết, tới lúc có việc cần tiền thì chẳng còn gì trong tay.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, Bảo Bình bắt đầu ngày mới với guồng quay của công việc và có những bước quan trọng đầu tiên trong dự án của mình.
 
Công việc: Bạn vốn là người thân thiện vậy nên luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ lúc nào. Nhưng đừng mải mê chuyện người khác mà không hoàn thành công việc của mình.
 
Tình cảm: Có lẽ lúc này bạn vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương. Bạn thích tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do và thoải mái như hiện tại.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn trong ngày tương đối tốt và rất có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó. Điều này khiến cho tâm trạng của bạn trong ngày khá tốt.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (20/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/9/2022 Song Ngu
 
Góc 180 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương, tinh thần mơ màng, tâm tình xuống thấp, hôm nay Song Ngư chỉ muốn yên lặng, trầm tĩnh trải qua một ngày bình thường.
 
Công việc: Không thể tránh khỏi những lúc công việc không được như mong muốn. Điều quan trọng là bạn luôn phải có thái độ tích cực, cố gắng nỗ lực hết sức mình và không bỏ cuộc.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang xao lãng trong chuyện tình cảm của mình. Tình yêu cũng cần được chăm sóc, vun vén mỗi ngày để có thể bền chặt hơn.
 
Tiền bạc: Bạn gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Có vẻ những ngày qua bạn đã mua sắm quá nhiều đồ dùng không cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X