Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 20/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sợ hãi

Tử vi thứ 2 ngày 20/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sợ hãi

Tử vi thứ 2 ngày 20/9/2021, Hổ Cáp đừng sợ hãi với những điều bạn không làm được, đó nên là mục tiêu để bạn nỗ lực hơn. Bạn nhớ suy ngẫm về thất bại và đúc kết kinh nghiệm, bài học từ thất bại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Bạch Dương là tín hiệu tốt để bạn có thể hành động, thực hiện mục tiêu của mình mà không cảm thấy sợ hãi điều gì cả.

- Công việc: Ngay lúc này bạn có cảm giác hoang mang. Sự tập trung sẽ giúp bạn xua tan mọi sự lo lắng xuất hiện trong ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Một số vấn đề liên quan đến tình hình tài chính khiến bạn phải đau đầu. Việc cân đối chi tiêu quả là khó khăn đối với người thích mua sắm như bạn.

- Sức khỏe: Buổi sáng đừng bật dạy quá nhanh, có thể là nguyên nhân dẫn đến bùng phát các bệnh về tim mạch và mạch máu não. Vì vậy, để khỏe mạnh, bạn nên thức dậy từ từ vào buổi sáng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Thủy 120 độ sao Mộc cho thấy hôm nay bỗng nhiên Kim Ngưu rất hồ hởi. Bạn tư duy sắc bén và thích chia sẻ những gì mình biết cho mọi người.

- Công việc: Đừng nói quá nhiều về lý thuyết mà không hành động, lâu dần sẽ chẳng ai muốn nghe lời bạn nói nữa.

- Tiền bạc: Hôm nay nhu cầu mua sắm của bạn gia tăng, bạn muốn mua rất nhiều món đồ giá trị. Cần người nào đó kéo bạn lại thực tế nếu không bạn sẽ tiêu rất nhiều đấy nhé.

- Tình cảm: Đối phương có những điểm yếu nhất định nhưng không thích nghe lời chỉ trích của bạn.  Do đó, bạn nên lựa lời mà nói đấy nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương khuyên Song Tử đừng thúc ép bản thân quá mức. Bạn nên hiểu chính mình và cải thiện từng việc nhỏ một là đủ.

- Công việc: Đừng so sánh thành tích của mình với bất cứ ai, nếu bạn đã nỗ lực và cố gắng rồi thì không có gì phải tiếc nuối. Dù sao bạn cũng đã cố hết sức mình rồi mà.
 
- Tình cảm: Bạn đang ảo tưởng quá nhiều về tương lai với một tình cảm chớm nở. Nếu bạn cứ như vậy thì bản thân sẽ tự làm mình đau khổ mà thôi.
 
- Sức khỏe: Bạn nên đọc sách trước khi ngủ giúp giảm stress và giúp cho tinh thần được thư giãn. Ngoài đọc sách, bạn cũng có thể tắm nước ấm giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu khiến bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ nhắc nhở Cự Giải đừng khuyên răn ai trong ngày hôm nay vì góc nhìn của bạn có phần hạn hẹp. Không phải ai cũng thông cảm cho bạn lúc này đâu.

- Công việc: Mọi thứ diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch và bạn đang cảm nhận rõ rằng các áp lực đang được gỡ bỏ khi bạn nhận được lời động viên từ mọi người.

- Sức khỏe: Nên sắp xếp thời gian ngủ trưa, nghỉ ngơi vào lúc này có thể giúp cơ thể thư giãn, tránh mệt mỏi, tiếp thêm năng lượng tốt hơn cho công việc vào buổi chiều, đồng thời bù lại tình trạng thiếu ngủ vào ban đêm.

- Tiền bạc: Hãy tự tìm cách học hỏi thêm cách gia tăng thu nhập. Dù muốn bạn cũng không thể thay đổi tình hình ngay lập tức cơ mà.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử hôm nay thích “buôn chuyện” và đó là lý do bạn không thể nào giữ bí mật ngay lúc này.

- Công việc: Khi bạn không sợ hãi thừa nhận khuyết điểm của mình có nghĩa là bạn đã gia tăng sức mạnh cho bản thân, bạn không hề sợ bị chỉ trích vì điều này thêm lần nào nữa.

- Tình cảm: Khi những điều mà họ dành cho bạn là chân thành thì nhớ trân trọng đi nhé. Nếu có thể, hãy thể hiện lại sự quan tâm đến đối phương.

- Sức khỏe: Sau khi ăn tối 30 phút hãy ra ngoài vận động đơn giản, nhẹ nhàng như đi bộ tập yoga… để cơ thể được thư giãn, giúp ngủ sâu.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khiến Xử Nữ hôm nay có cảm giác yếu mềm, bạn muốn được nương tựa, không muốn tự ra quyết định.

- Công việc: Không ai quyết định hộ bạn trong hôm nay, hãy tự tin vào năng lực của mình và nên dứt khoát, quyết đoán hơn. Cơ hội đang nằm trong tay bạn đấy nhé.

- Tình cảm: Đừng quá mơ mộng viển vông và vẽ màu hồng lên cuộc sống khiến bạn nhanh thất vọng. Tình cảm phải được xây dựng trên sự thấu hiểu và chấp nhận khuyết điểm của nhau.

- Tiền bạc: Bạn đang chi quá nhiều cho việc tận hưởng ở hiện tại rồi đấy, đừng để tới lúc khó khăn mới nói giá như. Hãy tập trung tiết kiệm thay vì tiêu pha.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời khiến Thiên Bình hôm nay trở nên cực đoan, đánh giá mọi thứ phiến diện. Bạn nên tránh việc chia sẻ bí mật của ai đó trong ngày hôm nay nhé.

- Công việc: Sự bướng bỉnh của bạn trong ngày này sẽ khiến chính bạn là người phải chịu thiệt thòi chứ không phải ai khác. Đừng dại khờ như vậy nữa nhé.

- Tình cảm: Kinh nghiệm cũ của bạn không thể áp dụng được cho mối quan hệ nữa rồi. Thay vào đó bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu một nửa của mình hơn. 

- Tiền bạc: Bạn mua sắm một số món đồ để đỡ cảm thấy muộn phiền trong lòng nhưng thực tế là bạn chỉ mất tiền còn nỗi buồn vẫn còn đó. Hãy cố gắng đừng hoang phí bạn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương khuyên Hổ Cáp nên cẩn trọng với lời nói của mình trong ngày hôm nay.

- Công việc: Đừng sợ hãi với những điều bạn không làm được, đó nên là mục tiêu để bạn nỗ lực hơn. Bạn nhớ suy ngẫm về thất bại và đúc kết kinh nghiệm, bài học từ thất bại.

- Tình cảm: Người ta không vô tâm với người họ yêu đâu, bạn nên nhận ra rằng tình cảm giữa hai người đang phai nhạt, không còn được mặn nồng như xưa.

- Sức khỏe: Đừng nhịn bữa sáng, nếu muốn giảm cân, có thể chọn chế độ ăn có ít calo, và giàu chất xơ để cung cấp năng lượng cho cơ thể.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Nhân Mã nếu muốn khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể phải đánh đổi những điều tốt đẹp mà mình đang có.

- Công việc: Hãy tập trung vào điều tốt đẹp, may mắn mà bạn đang có, chớ nên so sánh với những người có điều kiện tốt hơn. Phải vui với hiện tại thì bạn mới có được hạnh phúc.

- Tình cảm: Hãy thôi cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt sau đó lại lôi cả những chuyện cũ ra là điều không đáng. Bạn cần biết cư xử đúng mực hơn thì tình cảm mới thuận lợi.

- Tiền bạc: Lắng nghe lời khuyên của người lớn tuổi nên hôm nay bạn kiên nhẫn không mua sắm thêm bất cứ món đồ gì trong ngắn hạn để dành số tiền đó cho tiết kiệm.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho thấy nếu Ma Kết có thể học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

- Công việc: Bão giông hiện tại chỉ là nhất thời, vì thế bạn đừng lo lắng đến nỗi suy nghĩ tiêu cực quá. Bình tĩnh một chút là bạn xử lý mọi việc “ngon ơ”.

- Tiền bạc: Đừng vì quá mơ mộng, thiếu thực tế vì tình hình tài chính hiện tại mà liều lĩnh. Giàu đâu không thấy lại thấy nợ nần ngập đầu thì đáng lo lắm.

Sức khỏe: Sau khi ăn xong, tốt hơn hết bạn nên đi lại nhẹ nhàng để thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp bảo vệ dạ dày và ruột, rất tốt cho sức khỏe của bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy có người đẩy Bảo Bình vào tình huống khiến bạn bối rối. Dù thế nào cũng nên thật thà, bạn sẽ còn có cơ hội được bỏ qua lỗi lầm của mình.

- Công việc: Đừng cố bảo thụ vì sai lầm trước đây, bạn cần thay đổi mới mong có được kết quả tốt đẹp, rực rỡ hơn.

- Tình cảm: Hãy thể hiện sự thiện chí của mình, người ấy sẽ hiểu tấm lòng của bạn. Nếu cứ trốn tránh bạn sẽ chẳng có được hạnh phúc trọn vẹn.

- Tiền bạc: Đừng mù quáng nghe những lời dụ dỗ về tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn nên biết đâu là cơ hội và đâu là cái bẫy để tránh bị mất tiền.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (20/9/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 20/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy hôm nay bạn có những mong muốn rất xác đáng, không có gì phải ngại ngùng mà không bày tỏ cả. Tuy nhiên, hãy để ý một chút tới giọng điệu của bạn đấy nhé.

- Công việc: Đã đến lúc để tăng tốc rồi, bạn hãy tự tìm nguồn cảm hứng để có thể hoàn thành mọi việc thật tốt nhé.

- Tiền bạc: Dù bạn đã cố gắng lắm rồi nhưng khó tránh khỏi cám dỗ của việc mua sắm. Hôm nay bạn có xu hướng mua nhiều món đồ không cần thiết đấy. Hãy cẩn thận!

- Sức khỏe: Chớ vội ăn trái cây sau bữa ăn sẽ làm tăng gánh nặng cho dạ dày và khiến cơ thể dễ mắc một số bệnh về đường tiêu hóa. Do đó, sau bữa ăn khoảng 1- 2 tiếng mới nên ăn trái cây.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X