Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 20/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nổi cáu

Tử vi Thứ 3 ngày 20/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nổi cáu

Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (20/8/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 19/8/2024, Mặt trăng 45 độ tiểu hành tinh, Bạch Dương có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tin vào trực giác của mình.
 
- Công việc: Có thể công việc sẽ hơi bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong ngày của bạn. Bạn chưa hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao và không làm được như những gì mình đã cam kết.
 
- Tình cảm: Chòm sao này đang cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm chẳng như bạn muốn. Người ấy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến bạn phiền lòng.
 
- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu thoải mái, hoang phí, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu như vậy sẽ đẩy bạn vào một vòng xoáy đầy nguy hiểm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (20/8/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng 72 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên nhanh nhạy hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức sẵn có của mình để tạo ra giá trị cho bản thân.
 
Công việc: Bạn khá độc lập trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Khả năng cao bạn sẽ nắm bắt được cơ hội tốt trong sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn. Nếu còn vấn đề nào tồn đọng thì cả hai hãy mau chóng cùng nhau tìm hướng giải quyết.
 
Tiền bạc: Góc chiếu hôm nay cho thấy bạn sẽ có một ngày may mắn về tài chính, các dự án kinh doanh của bạn đều sẽ đem lại hiệu quả khả quan.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (20/8/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng trùng với sao Thổ, Song Tử muốn thoát khỏi sự gò bó của những khuôn mẫu ngày thường để tìm kiếm sự tự do và “khác biệt”.
 
Công việc: Công việc của bạn có thể sẽ xảy ra một vài biến động. Do đó, bạn cần chuẩn bị trước tinh thần và tài chính để có thể xử lý kịp thời.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân có thể sẽ gặp được người khiến bạn rung động, tuy nhiên hãy tỉnh táo để phân biệt được đâu là cảm xúc thực sự và đâu là cảm xúc nhất thời nhé!
 
Tiền bạc: Hãy nghiêm khắc với bản thân trong vấn đề quản lý chi tiêu ngay từ hôm nay, sống dưới mức nhu cầu cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (20/8/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Cự Giải có xu hướng hành động thiếu cân nhắc. Bạn phản ứng mọi thứ quá lên bởi vì đang gặp phải nhiều căng thẳng và stress.
 
Công việc: Bạn không nên để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc, dường như bạn đang có một chút lo lắng trong lòng, nhưng lại không sẵn lòng để chia sẻ.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng chẳng được như mong đợi khi bạn quá yếu đuối và phụ thuộc và đối phương, không làm chủ được mối quan hệ dễ bị nửa kia lấn lướt.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (20/8/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Su Tu
 
Sao Hỏa 72 độ tiểu hành tinh, Sư Tử có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình và giành được thành công.
 
Công việc: Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, dù có khó khăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua.
 
Tình cảm: Các cặp đôi có bước ngoặt mới về tình cảm trong mối quan hệ của cả hai, còn những người độc thân có vẻ vẫn giậm chân tại chỗ.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn trong ngày tương đối tốt và rất có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (20/8/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình.
 
- Công việc: Hôm nay bạn đừng làm quá mọi việc lên. Việc ai đó hay chính bạn mắc lỗi không quan trọng bằng thái độ bạn muốn cố gắng sửa chữa mọi việc.
 
Tình cảm: Những người độc thân dường như vẫn chưa buông bỏ được quá khứ. Vậy nên khả năng bạn ế sẽ tiếp tục kéo dài dài đấy!
 
Tiền bạc: Có vẻ như bạn đang gặp phải một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Gần đây bạn chi tiêu vào những thứ linh tinh, lặt vặt quá nhiều.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (20/8/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 180 độ sao Thổ, Thiên Bình mở rộng tấm lòng bao dung, giúp đỡ mọi người xung quanh trong những tình huống khó khăn.
 
Công việc: Bạn nên tìm hiểu rõ tình trạng công việc hiện tại để tìm ra cách cải thiện năng suất cũng như tăng hiệu quả. Đừng làm một cách qua loa cho xong.
 
- Tình cảm: Đây là thời điểm các cặp đôi chứng minh tình cảm của mình với đối phương bằng cách ủng hộ và trợ giúp họ trong sự nghiệp.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tỉnh táo hơn trong chuyện chi tiêu, mua sắm một cách thông minh ở thời điểm hiện tại cũng là bạn đang tạo dựng tương lai vững chắc cho mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (20/8/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Hổ Cáp trở nên cố chấp hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe.
 
Công việc: Bạn sẽ phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt trong công việc nhưng cứ yên tâm rằng nỗ lực nhiều thì thành quả cũng lớn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không tốt cho lắm do bạn thường hay làm quá sự việc lên. Bạn để cảm xúc lấn át lý trí và khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi vì vui buồn thất thường của bạn.
 
Tiền bạc: Tài chính hôm nay có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Bởi vì những thứ đó thực sự chưa cần thiết đối với bạn lúc này.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (20/8/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 60 độ sao Hỏa, Nhân Mã có nguồn năng lượng dồi dào và luôn muốn thể hiện năng lực của mình.
 
- Công việc: Bạn sẽ thể hiện được khả năng đặc biệt của mình mà mọi người xung quanh trước giờ không ngờ đến. Nhờ vậy, bạn sẽ được cấp trên công nhận và khuyến khích thêm.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy khá yên ổn khi mỗi người đều hiểu và tạm chấp nhận một số tật xấu của nhau. Thay vì cãi cọ, hai người đã kiên nhẫn tìm cách chỉnh sửa bản thân.
 
- Tiền bạc: Tiêu tiền bao giờ cũng khó hơn rất nhiều so với kiếm tiền. Vì vậy, trước khi quẹt thẻ tín dụng, hãy nghĩ đến tiền lãi mà bạn phải trả.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (20/8/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 180 độ sao Thủy, Ma Kết muốn tự tìm cho mình một con đường mới để thể hiện bản thân.
 
- Công việc: Hôm nay bạn có xu hướng né tránh các vấn đề của chính mình. Bạn rất lo sợ ai đó chê mình và thậm chí quay sang đổ lỗi cho họ.
 
- Tình cảm: Hôm nay những bạn độc thân không còn quá quan tâm đến việc tìm đối tượng tiềm năng nữa mà sẽ tận hưởng trọn vẹn quãng đời độc thân của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn kiểm soát khá tốt nguồn tiền của mình trong thời gian này. Dù tiền tiết kiệm lúc này không nhiều nhưng đừng vì thế mà nản chí, hãy tiếp tục kiên trì với kế hoạch của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (20/8/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 180 độ Mặt trời, Bảo Bình hãy tỉnh táo hơn trong việc đánh giá tình hình.
 
Công việc: Hôm nay bạn rất hào hứng với việc đóng góp ý tưởng, thậm chí là người tiên phong, dẫn đầu trong một cuộc thảo luận nào đó.
 
- Tình cảm: Bạn được yêu mến vì biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thậm chí một nửa của bạn nhìn thấy điều này và càng dành nhiều tình cảm cho bạn hơn.
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt chòm sao này, còn chần chờ gì nữa mà không nắm bắt lấy ngay đi thôi.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (20/8/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 20-8-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 30 độ sao Hải Vương, Song Ngư chớ nên hời hợt, đánh giá mọi thứ một cách chủ quan.
 
- Công việc: Do thiếu tập trung mà chòm sao này mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách móc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy hôm nay trở nên nhàm chán và lạnh nhật dần. Bạn lên kế hoạch hâm nóng nhưng người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ và không mấy hào hứng.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn có vẻ không quá khả quan trong hôm nay, do đó hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý để không rơi vào tình trạng viêm màng túi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X